101+ STT Cuộc Sống Màu Đen

GTHN - Cuộc sống hàng ngày chúng ta như một mớ ngổn ngang, những lo toan trong cuộc sống. Bạn tự hỏi rằng, cuộc sống này rồi sẽ được gì và cần gì khi con người chúng ta ai cũng lao thân vào kiếm tiền, bon chen… đổi lấy được gì ngoài sự mệt mỏi. Cùng xem và cảm nhận về cuộc sống qua loạt stt cuộc sống buồn, bon chen và mệt mỏi này nhé.

Có những ngày, xong giờ chỉ muốn phóng thật nhanh về nhà, với vẻ mặt u sầu ai cũng hỏi có chuyện gì hả? Thật ra thì chẳng có chuyện gì, không có gì đáng để tâm, thế đó, không buồn, không vui. Mọi thứ cứ nữa vời. Cuộc sống nhạt màu khiến bạn không còn tha thiết, mặn mà gì với nó nữa. Chỉ là một cái vòng luẩn quẩn khiến ta rơi vào trạng thái lơ lững tạm thời giữa cuộc đời.

101-stt-cuoc-song-mau-den

STT Cuộc Sống Màu Đen Đáng Suy Ngẫm

1. Rồi cũng sẽ ổn cả thôi, rồi thời gian cũng sẽ làm phai nhòa tất cả. Mình lại tiếp tục đắm chìm vào cái guồng quay của cuộc sống như chưa từng có sự hiện diện của họ bên cạnh. Đến lúc đó tự khắc sẽ thấy được bản thân mình mạnh mẽ và bất cần hơn mình nghĩ rất nhiều.

2. Phụ nữ rất yếu đuối rất mong manh lại dễ rơi lệ nhưng phải dám yêu hết mình, dám thực hiện ước mơ, dám nói những gì bạn nghĩ, và quan trọng trái tim tốt tấm lòng tốt sẽ là tất cả nhưng trước khi mở lòng cho ai thì nhớ yêu bề ngoài của riêng ta trước

3. Tôi chỉ cần một cuộc sống yên tĩnh trong một thế giới ồn ào. Một chút không gian riêng, một chút thời gian đủ để lắng nghe bản thân mình cần gì và muốn gì. Ít nhất phải biết tại sao mình nên sống, nâng niu từng giây, từng phút, thế là đủ rồi

4. Tôi kết hôn là do tôi gặp được người thích hợp, chứ không phải vì kết hôn mà tôi kết hôn. Nếu một người có thể sống một mình thật tốt, thì tại sao nhất định phải kết hôn?

5. Bạn đối xử với tôi thế nào, tôi sẽ đối xử với bạn thế đó
Nếu một ngày kia bạn cảm thấy tôi đối xử với bạn không còn tốt nữa
Cảm phiền bạn trước tiên nghĩ thử xem có phải bạn đã đối xử với tôi thế không

6. Những người mỗi khi thấy bạn cười liền cười theo bạn, không phải họ ngốc mà là họ thật sự yêu thương bạn.

7. Muốn thời học sinh trôi qua thật nhanh nhưng đến lúc ra trường lại không biết làm gì?! Chắc lúc đấy lại mong muốn thời gian quay trở lại…

8. Làm cho bản thân cảm thấy thoải mái là một điều hết sức quan trọng. Chỉ có thoải mái thì mới không đi cắn bậy người lương thiện. Một cảm giác thật là đã quá pepsi ơi khi mà vừa cầm đồng tiền trong tay xong đút vô túi tới mười phút sau thò tay vô lấy thì nó mất.

9. Cuộc sống có những điều làm ta mệt mỏi, khi mệt mỏi ta lại đi làm chẹp. Mái tóc dài ngày xưa đâu rồi lưu lạc cả mấy năm chẳng thấy luôn.

10. Cuộc sống đôi khi đơn giản lắm, chỉ cần được cùng nhau đi ăn những món mình thích, cùng nhau làm những việc mình muốn làm, cùng nhau đi qua những vui buồn, thăng trầm trong cuộc sống, như vậy là hạnh phúc rồi nhể.

Làm Thế Nào Sống Tốt Hơn Trong Cuộc Sống Hiện Tại?

Cuộc sống sinh tồn theo lẽ tự nhiên vốn có…? Sự phát triển của xã hội tiến hóa loài người bây giờ đương nhiên khác thời “ăn lông ở lỗ”. Vì thế con người cần có sự tranh đấu trong tư duy suy nghĩ làm sao sống tốt với sự thỏa mãn về cuộc sống bởi điều mong muốn. Cũng như tiền bạc là giá trị quy đổi tư liệu sinh hoạt. Giá trị tinh thần và vật chất không đơn thuần như thuở hoang sơ nguyên thủy… Tránh xa dục vọng, suy xét lẽ được mất…? Tránh tham_sân_si . Tâm tịnh khi lòng hướng thiện, tâm tĩnh khi lòng không cố vượt vốn khả năng của chính mình.

STT & Câu Nói Hay Về Cuộc Sống Không Vui

Cuộc sống khó khăn, chắc trỡ, thâm trầm và nhiều sóng gió… chính vì thế những câu stt về cuộc sống màu đen buồn dưới đây một phần nhấn mạnh giúp bạn vuợt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, vì quá nhiều khó khăn và buồn phiền không chỉ đơn thuần là những câu stt ngắn về cuộc sống mà còn là những ý nghĩa sâu sắc mà trong từng câu nói muốn chia sẻ đến các bạn.

STT Cuộc Sống Buồn Cô Đơn

11. 1 năm với bao thăng trầm,vui buồn trong cuộc sống. Hy vọng sang năm mới sẽ được tốt hơn.những gì không vui sẽ theo gió bay đi.

12. Càng ngày mình càng thấy nể chính mình, vượt lên trên mọi khó khăn và không bao giờ gục ngã! Vì cuộc đời sinh ra chỉ có một lần.. cuộc sống vô thường nên việc gì phải buồn và mất thời gian cho những thứ không xứng đáng!!

13. Đằng sau vui vẻ là những lúc lặng thu mình,vụng về tự mình lau những giọt nước mắt 🙂 thật mệt mỏi mà.

14. Đời mà biết sống sao cho đúng. ..cuộc sống mà biết sống sao cho tốt. .thui thì im lặng học cách gượng cười rồi cũng qua thui.

15. Hãy luôn trân trọng những gì mình đang có, và hãy cảm thông và chia sẽ những nỗi thống khổ của những người bất hạnh đang phải gánh chịu.

16. Cuộc sống giống như lái 1 chiếc xe đạp vậy… Nếu bạn muốn lái nó và đi hết con đường của mình thì bắt buộc bạn phải bị té. Có như vậy bạn mới đi hết con đường của mình được…

17. Có nhửng con đường đi qua lại ước ao quay lại… Đễ tìm lại những khoảnh khắc ngọt ngào ….
Có những con đường mình phải bước đi vì không còn đường chọn lựa

18. Không ai có thể cho đi những cái mình không có” . Nếu bạn muốn mang đến niềm vui và hạnh phúc cho những người mà bạn yêu thương, bản thân bạn trước hết phải sống vui và hạnh phức đã.

19. Cuộc sống cuối ngày buồn hay vui được tính bằng mấy cái cây cảnh. Về nhà thấy cây xanh tươi là vui mà thấy xuống màu ỉu ỉu là buồn, cây nào mà bệnh cũng ráng cứu đến phút cuối cùng, cảm giác chăm cây cũng như chăm người và mình tin là mỗi cái cây đều có linh hồn của nó.😢

20. Cũng có thể giờ này mọi người đã ngủ ngon lắm, nhưmg cũng có thể cho mình trải lòng lên đây được chứ, vì do cái tôi, vì do cuộc sống, vì do địa vị mà tôi vẫn âm thầm gánh chịu một mình, áp lực cuộc sống chẳng hề dễ dàng hiện tại tôi đang bế tắc và cảm thấy mọi thứ đang đè nặng lên bản thân, chỉ biết trải lòng lên đây thôi và một.

21. Đã là cây sao chọn nơi nẩy mầm.
Đã là cây sống hôm nay sao biết ngày mai ra sao
Trải qua bao phong ba bão táp chỉ biết vươn lên vs đời sống cho trọn hôm nay.

22. Tôi muốn là gì cũng được miễn là chỗ dựa vững chắc để cô ấy dựa vào 1 cách an toàn để buông bỏ mọi mệt nhọc của cuộc sống.

23. Cuộc đời này dài lắm… nên con người ta có rất nhiều thời gian để làm lại. Nghĩ được vậy thì đứng trước mọi buồn vui trong cuộc sống, ta sẽ thấy rất nhẹ nhàng.

24. Nhiều người sợ nỗi buồn. Nhưng tôi không sợ. Tôi chỉ sợ một cuộc sống không buồn không vui, nói chung là nhạt nhẽo. Đôi khi chúng ta cũng cần nỗi buồn làm bạn, nhất là lúc cuộc sống bỗng dưng trống trải và cảm giác cô độc xâm chiếm ta từng phút một.

25. Cuộc sống, đôi khi rất giản đơn, khi đã lựa chọn thì đừng nên hối tiếc
Con người, nhiều lúc rất mâu thuẩn: mong muốn được cảm thông nhưng cũng sợ bị người nhìn thấu.

101+ Câu Nói & STT Cuộc Sống Buồn Bon Chen, Mệt Mỏi & Chỉ Màu Đen

STT Cuộc Sống Quá Mệt Mỏi

26. Nhẹ nhàng và sâu sắc, mỗi người đều trải qua cuộc đời theo một con đường khác nhau. Hãy nắm bắt, thời gian trôi nhanh lắm. Sống không phải chỉ cho mỗi bản thân, nhưng nếu ko biết sống vì bản thân thì bạn cũng chẳng thể giúp ích được cho ai cả. Có những câu nói đôi khi làm thay đổi cuộc đời mỗi người và có những câu nói sẽ mãi tồn tại cùng năm tháng!

27. Mỗi người có mỗi cuộc sống và hoàn cảnh khác nhau cho đi một xíu tôi thấy lòng vui vẻ và hanh phúc.. Xoá tan bao cực nhọc trong cuộc sống..chia sẻ niềm vui va nỗi buồn.

28. Hãy phấn đấu và vươn lên, khi ngã hãy đứng dậy đi tiếp, đừng vội chạy nếu không thể và khi muốn khóc hãy khóc thật to, cố mỗi ngày tạo ra cho mình điều gì đó cho vui vẻ tâm hồn vậy là dã hơn nhiều người rồi đơn giản vô cùng.

29. Thời gian trôi nhanh thật, không biết nên vui hay buồn khi được thông báo. Nhưng đúng là, ai rồi sẽ cũng có con đường riêng, cuộc sống riêng. Chỉ mong sẽ hạnh phúc nhé!

30. Cuộc sống lắm lúc hay làm ta vui buồn… cuộc sống lắm lúc hay làm ta nghĩ suy… buồn phiền lo toan… bộn bề trong cuộc sống… đam mê phủ phím và lợi danh… rồi củng có lúc ta phủi hết bụi trần… nằm xuống với đất giấc ngủ sâu ngàn năm.. đi tìm một thế giới không còn buồn đau nữa… một thế giới chỉ có tình thương… muốn đi tìm thế giới chỉ có riêng ta… sống an bình tịnh tâm chẳng có hơn thua..mong một ngày tươi sáng người người biết thương nhau… để cho thế giới luôn yên bình.

31. Cuộc đời được mất bằng 0. Lo cho cái ăn no bụng trước đi rồi suy nghĩ đến cuộc đời. Con gì khi sinh ra cũng vậy “Có thực mới vực được đạo”. Không phải thần thánh, không phải tiên ông mà ngồi đó ăn “Khi khống” mà vẫn sống.

32. Tất cả mọi người đều buông xuôi để tâm thanh tịnh, thế giới này mọc đầy cỏ cây, con người sẽ dần biến mất chỉ còn trong dĩ vãng. Hai triệu năm tiến hoá trở nên vô nghĩa, chúng ta đã sinh ra lặng lẽ giữa vũ trụ bao la và cũng ra đi lặng lẽ như chưa hề tồn tại.

33. Hãy cứ vui và trải nghiệm hết cuộc đời này để không cảm thấy hối tiếc! Thế nên, dù vui hay buồn, hạnh phúc hay đau khổ tự ta đừng mãi đắm chìm trong cảm xúc đó! Hãy sống thật tích cực, sống bằng tất cả sự chân thành của mình, hãy làm thật kiên nhẫn, hãy yêu thương thật lòng, đối với nhau thật chân thành, xóa bỏ tham sân si, ta sẽ không bị vô minh che lấp, tự nhiên trí tuệ sẽ đc bồi dưỡng, và tự nhiên ta sẽ gặp nhiều điều lành…! Gieo nhân sẽ nhận được quả ấy…mình luôn tin tưởng vậy!

34. Nguyên lý thì vậy … nhưng cật lực lao động có tiền vẩn hơn …! Tiền luôn mang lại cuoc sống tốt đẹp hơn ! Quan trọng là cách kiếm tiền trong sạch bằng trí tuệ và công sức hợp pháp …!

35. Đúng…sướng vui, đau khổ, muộn phiền, lo âu, tất cả chỉ là tạm thời…là Vô Thường… vì tranh đấu hơn thua…làm khổ nhau, chi bằng cố gắng để vượt qua nghịch cảnh không tốt hơn sao? Hà tất lao tâm khổ tứ trong hận thù.

36. Trong cuộc sống mọi việt tình yêu cũng như tiền tài có đôi khi cái được cái mất nói không buồn phiền thì là dối người và dối mình Có những chuyện dù lo nghỉ nhiều cũng chẳng thay đổi được gì nhưng lo vẩn phải lo đó cũng phần số của mỗi con người thôi thì cố mà an phận không còn cách lựa chọn nhưng nghỉ đến thì buồn ơi là buồn kiếp người sau mà khổ thế.

37. Trong cuộc sống gặp những khó khăn chúng ta mới quí. Còn êm đềm thì cuộc sống sẽ không có ý nghĩa nữa. Cố gắng vược qua trở ngại dù biết rằng rồi một ngày kia ai cũng phải chết.

38. Cứ sống cho đến cuối cuộc đời đi bạn sẽ thấy rất đúng. Hãy sống chân thành hết mình cho cuộc đời này nhưng đừng dùng thủ đoạn hay gian trá lọc lừa để chiếm đoạt của người khác là được.

39. Cứ bình thản mà sống..mặc kệ lũ chúng nó những cái miệng hố của thói đời…gieo nhân gặt quả…cứ nói cho hả hê đi..Rồi sao này hê hả..

40. Muốn biết đau khổ hay không thì phải yêu đã, muốn biết phiền não hay không thì phải có tiền đã, muốn biết liệu ngọt hay đắng thì phải nếm đã…Sự từng trải (trải nghiệm) được đánh giá cao chính là nhờ dấn thận.

41. Người có nhiều Đức sẽ có nhiều tiền, may mắn & hạnh phúc… Người nào ít Đức nhiều nghiệp thì cuộc sống cơ cực & bất hạnh. Vậy nên tu tâm tích Đức vẫn là điều mà mọi người nên cần làm…

42. Những lời hay ý đẹp là những viên kẹo bọc đường, ai ăn rồi cũng khen ngon ngọt. Nhưng qua tới cổ họng thì nó mất tiêu. Các bạn thử nghĩ, nếu trên thế giới này, chỉ cần 1/10 con người làm được điều THIỆN thì thế giới này là THÁI BÌNH .

43. Vì sinh không ..tử lại hoàn không mà. ..Cửa nhà gia sản chỉ của chung một thời ..thì cớ sao cứ phải bon chen .hãy cứ sống và làm những gì ta yêu thích .đừng hại đến ai là đươc …

44. Cứ đơn giản mọi điều cho thanh thản , cứ nhẹ nhàng cho tâm hồn bay bổng chín tầng mây.. Cứ vui cười khi ta thích cứ khóc nhiều khi ta muốn. Cứ giản đơn vậy thôi là ta sống rất nhẹ nhàng. .tất cả lại là không….

45. Đời người được mất đều bằng không. Khi chết đi ai cũng về với cát bụi. .nhưng khi sống thì vẫn phải lao động phải làm ra tiền để có được những điều kiện cho cuộc sống thêm tốt đẹp.

101+ Câu Nói & STT Cuộc Sống Buồn Bon Chen, Mệt Mỏi & Chỉ Màu Đen

STT Tâm Trạng Về Cuộc Sống

46. Cuộc sống này có những thứ không thể ngờ được…. con người bạc bẽo một thì cuộc sống bạc bẽo đến mười…thật đáng buồn…nhưng đôi lúc cuộc sống này vẫn còn mang lại cho ta được những niềm vui to lớn… còn con người sao cứ làm nhau tổn thương vậy nhỉ…nhìu lúc ngồi nghĩ mà rớt cả nước mắt…

47. Tôi cảm thấy rất chán ghét bản thân, tuyến lệ của tôi như cái vòi nước. Có những chuyện chẳng đâu vào đâu, sau khi qua rồi bản thân cũng tự thấy chẳng đáng gì nhưng lúc ấy lại khóc như điên. Nhiều lúc lại lì lợm, mạnh mẽ quá đến mức tự mình cũng không hiểu nổi mình nữa.

48. Con người chúng ta ngày nào cũng ăn cơm, rồi đi vệ sinh, lông tóc không ngừng dài ra, và như thế, ta trở thành một thực thể chỉ tồn tại duy nhất một lần ở hiện tại, thế nhưng chẳng hiểu sao lại luôn nhớ về quá khứ hoặc lo lắng về tương lai. Nếu thấy đó là điều kì lạ, thực sự thấy kì lạ thì viết ra một câu chuyện là cách duy nhất thể hiện suy nghĩ đó. Và em có cảm giác trong khi viết nhiều về câu chuyện của nhiều người khác nhau, ta sẽ hiểu rõ hơn những cảm nhận của chính mình.

49. Có những người cho dù bạn có dùng cả đời để đợi, họ cũng chưa một lần muốn ngoảnh lại phía sau. Không phải vì bạn không tốt, mà vốn dĩ ngay từ đầu họ đã không dành cho bạn. Tiếc nuối, có khi là cả một đời…

50. “Bởi vì bạn đủ tốt, cho nên luôn có những người vì muốn trở thành bạn bè của bạn mà trong lúc nói chuyện sẽ vô tình tiết lộ bí mật của một số người cho bạn biết. Đừng ngu ngốc đến mức cho rằng các bạn thật sự chẳng có gì để giấu nhau cả, một người bán đứng người mà mình chẳng gặp được mấy lần, thì sau này bạn cũng sẽ trở thành đối tượng bị bán đứng mà thôi.

51. Khi bị hiểu lầm, khi nói mà không một ai tin và bị ghét bỏ, bị cô lập,…vì tính nhạy cảm quá mức và sống thật quá, lại còn khép kín nội tâm nên ít ai hiểu được thật ra mình là đứa đơn giản, lại hiền lành. Thường thì hay bị cho là kiêu, khó gần, nhưng thật ra mình chỉ muốn sống không bon chen, thích an nhiên qua ngày mà thôi.

52. Tuyến lệ của tôi như cái vòi nước. Có những chuyện chẳng đâu vào đâu, sau khi qua rồi bản thân cũng tự thấy chẳng đáng gì nhưng lúc ấy lại khóc như điên. Nhiều lúc lại lì lợm, mạnh mẽ quá đến mức tự mình cũng không hiểu nổi mình nữa.

53. Lúc nhận cuộc gọi báo sức khoẻ mẹ có vấn đề, lúc cùng mẹ 0h đưa em trai vào bệnh viện, lúc cậu em trai lên cơn hen suyễn tưởng không giữ được nữa. Những khoảnh khắc đau lòng nhất, muốn khóc của bản thân chỉ gắn với gia đình, mọi thứ ở ngoài không đáng rơi lệ.

54. Càng lớn thì cảm thấy càng dễ khóc. Khóc vì nhận ra ba mẹ ngày càng già đi trong khi mình vẫn còn quá trẻ, còn quá non nớt và chưa hiểu chuyện. Khóc vì nhận ra mình quá vô dụng, ở nhà không làm gì chỉ có việc học cũng làm không xong, cảm thấy bản thân không có một điểm trội nào cả, một con người quá bình thường. Là tự ti về bản thân. Đôi khi khóc là vì những lời ba mẹ nói, là nói ra lúc tức giận nên không kiềm chế được khiến con cái cũng tổn thương. Thích nhất là khi khóc, khóc xong cứ như được giải tỏa, khóc xong ngủ một giấc, có lẽ mọi thứ sẽ tốt lên. !!!!

55. Là khoảnh khắc nhận ra sự quan tâm của mình đối với người khác là vô nghĩa. Ai cho đi chẳng muốn nhận lại, nhưng mọi thứ đôi khi chỉ gói gọn trong những suy nghĩ của bản thân, qua rồi thì thôi.

56. Là khi không ai hiểu được mình, luôn tự ti bản thân về mọi mặt , luôn suy nghĩ về lời nói của người khác trong một khoảng thời gian dài, thành tích học tập ngày càng tệ, không có ai che chở trong lúc mình yếu đuối nhất, thật sự rất đau lòng…

57. Không phải gần đây mà từ rất lâu rồi. Một mình gồng gánh tất cả…Chợt nhận ra đang tồn tại chứ không phải là sống nữa, chưa bao giờ được sống đúng với cảm xúc của bản thân một ngày thôi. Áp lực gia đình, từ mọi thứ rồi nghĩ tới tương lai mịt mờ phía trước! 25 tuổi đầu cảm thấy bản thân thật vô dụng! Còn hiện tại thật bất lực.

58. Xa nhà học chuyên từ năm lớp 10, nay đại học sang năm cuối rồi, cứ tưởng đã quen. Vậy mà 3 ngày vừa rồi, mẹ, bà nội cùng em gái có dịp lần đầu ra thăm, đi khắp mọi nơi của HN này. Sáng hôm qua, mọi người về, còn lại 1 mình một phòng, đúng là không kiên cường nổi. Lâu lắm rồi chưa được về nhà…

59. Lúc nào cũng kìm nén trong lòng chịu đựng không muốn nói ra vì có thể sẽ mất đi rất nhiều thứ kể cả những người thân yêu, bớt đi cái tôi sẽ tốt hơn nhưng nó lại là thứ khiến mình đau lòng.

60. Chỉ là có rất nhiều việc muốn nói ra, nhưng không biết bày tỏ như thế nào vì đơn giản không ai hiểu và cũng không ai quan tâm, vì mọi người đều bận bịu… hay chỉ vì thật sự sợ mình sẽ làm phiền người ta nên cứ giữ lấy để khỏi phiền lòng người và cũng đỡ buồn lòng mình. Vì đôi khi sự chờ đợi như lưỡi cưa mài mòn đi sự tự tin của con người.

101+ Câu Nói & STT Cuộc Sống Buồn Bon Chen, Mệt Mỏi & Chỉ Màu Đen

STT Khi Cuộc Sống Có Một Mình

61. Lúc bị tổn thương bởi những lời nói xung quanh, bản thân chỉ biết tỏ ra không sao rồi từ từ đi tới chỗ 1 mình mình mà cầm lại nước mắt. Làm một người luôn nhạy cảm với mọi thứ xung quanh thật mệt mỏi, rất mệt mỏi. Mệt đến mức không có gì nhưng nước mắt vẫn chảy.

62. Trong một mối quan hệ trên thế giới này chẳng hạn như bạn bè, người yêu, mối quan hệ xã hội các thứ thì cũng có nguyên tắc ngầm của nó mà không nói ra thì ai cũng biết đúng không? Mình tôn trọng họ và giữ đúng nguyên tắc của họ thì làm ơn họ cũng tôn trọng và giữ nguyên tắc đó. Mình tôn trọng người khác không phải vì mình nhún nhường họ mà là muốn họ đối xử với mình cũng như vậy.

63. Nhiều lúc chỉ muốn khóc thôi. Khóc để nhẹ lòng. Nhưng khóc có giải quyết đc vấn đề gì ko. Vậy đó, từ khi nào mà mình bắt đầu chai lì cảm xúc và chỉ biết lấy nụ cười giấu đi cảm xúc.

64. Ở nhà một mình, vậy là nghĩ về ngày xưa, nghĩ về gia đình ngày bé, thế là khóc đến mức sưng cả mắt, ngày nay muốn được một chút như hồi còn nhỏ mà chẳng được. Lúc đó ko có tiền, không có điện thoại, không có nhiều thứ nhưng bù lại cuộc sống tạm bợ và bình yên, ăn cơm mẹ nấu, nghe mẹ la mắng ba mỗi chiều say rượu, là khi t bỏ ăn vì bị bắt dọn cơm trong khi đang xem tivi,… bây giờ cần một chút như vậy cũng không có.

65. Áp lực cuộc sống, công việc của 1 đứa mới ra trường không biết mình muốn gì và phải đi về đâu nữa, cảm thấy cực kì vô dụng và chán nản… k ai hiểu được mình, đến cả bản thân cũng k hiểu được mình nữa, tưởng như có thể bật khóc bất cứ lúc nào và mém khóc trước mặt người lạ luôn .Đã sống 2 tháng như thế, giờ thì đỡ rồi nhưng vẫn còn hoang man. Cuộc sống cứ lặp đi lặp lại như thế sao?

66. Mới thôi đó là khi mình tưởng là đã hết tình cảm với crush hoặc là tình cảm đó đã nhạt phai đi nhiều nhưng rồi đùng một cái cảm xúc lại trở lại, lại tiếc nuối , lại lưu luyến, những ngày sắp chia tay lại càng luyến lưu nhiều hơn. Và cũng ân hận vì đã lỡ bày tỏ, để cả 2 phải khó xử. Và ghét bản thân mình những lúc đối xử bất côg với người khác, với những ng đã từng là thân thiết của mình chỉ vì những toan tính nhỏ nhen ích kỉ của cá nhân mình. Và thực sự bật khóc khi biết tin đấy, dù không muốn nhưng thật lòng sẽ chúc phúc…

67. Là lúc áp lực đến kinh khủng nhưng không thể nói cùng ai. Lúc bản thân mình cũng ko thể nhận biết điều mình muốn. Ko đủ can đảm để từ bỏ lại chẳng có dũng khí để vượt lên. Lúc cảm thấy bản thân mình thực sự vô dụng với chính suy nghĩ của mình. Lúc cảm nhận rõ ràng thời gian ko chờ đợi ai.

68. Là khi một mình,suy nghĩ về hiện tại về tương lai. Là những nỗi buồn chẳng thể chia sẻ cùng ai, là những lúc nhớ nhà, là những lúc áp lực thi cử áp lực cuộc sống, là những lúc bế tắc, là những lúc xem phim…

69. Thật ra áp lực cuộc sống hay bất cứ chuyện gì của bản thân đều không muốn nói nhiều. Phải tự hiểu chuyện của mình người khác có cố thế nào cũng ko hiểu được. Cuối cùng chỉ buồn lòng mình bận lòng người. Nên thôi.

70. Khoảng thời gian đó là lúc uất ức nhất cuộc đời, tuyệt vọng cộng thêm sự đau đớn. Dù muốn khóc cũng không thể nào khóc được, ám ảnh và không bao giờ muốn quay lại thời gian đó.

71. Khi có quá nhiều áp lực không biết chia sẽ cùng ai. Khi không có bố mẹ bên cạnh nâng đỡ. Không 1 ai yêu thương đúng nghĩa. Mất việc, hết tiền, nợ nần, bế tắc, sống trong 1 ngôi nhà luôn coi mình là thừa thãi. Đau ốm bệnh tật không 1 ai hỏi han. Loay hoay hơn 1 tháng trời cho đến tận bâyh vẫn chưa có việc làm ổn định. Cảm thấy vô dụng khi làm chị mà không lo đc cho em trai khi bố mẹ không ở cạnh. Ngày nào cũng khóc. Chỉ muốn chết, thậc sự !

72. Nhiều lắm, nhưng cứ để trong lòng, một mình gậm nhấm có lẽ tốt hơn là nói ra cho bạn bè mình, mình không muốn bạn bè nghe chuyện buồn của mình rồi buồn theo. Mình sẽ đi thật xa, mọi chuyện sẽ bình thường như cũ thôi.

73. Rất rất nhiều, thực ra có những thứ hết sức nhỏ nhặt, nhắm mắt là có thể cho qua rồi nhưng lại không thể, luôn luôn để tâm, luôn luôn suy nghĩ. Nghĩ tới nghĩ lui, kết quả là không làm được gì, chỉ khiến bản thân thấy mệt mỏi hơn.

74. Có một số người,một số chuyện vốn dĩ không thuộc về mình, bản thân lại quá cố chấp, tới lúc chính mình cũng bị tổn thương rồi, muốn buông tay lại phát hiện ra tự mình đã chối mình vào mớ hỗn đỗn đó. Là thật sự mệt mỏi ….

75. Chỉ đơn giản là muốn khóc, thấy chán nản, thấy cô đơn, thấy bất lực, thấy vô dụng, thấy áp lực… Và thực sự thấy rằng chỉ thở và cố tỏ ra mạnh mẽ thôi cũng đã mệt mỏi lắm rồi, giờ đây…chỉ muốn buông xuôi tất cả…!

76. Lúc nào cũng một mình đối mặt với mọi thứ. Một mình trải qua thời kỳ tự hại, trầm cảm tệ hại. Một mình trải qua sinh nhật. Một mình trải qua ngày buồn nhất. Một mình trải qua những lần khóc nấc tưởng chừng như không thở nổi. Một mình tồn tại.

77. Lúc bị tổn thương bởi những lời nói xung quanh, bản thân chỉ biết tỏ ra không sao rồi từ từ đi tới chỗ 1 mình mình mà cầm lại nước mắt. Làm một người luôn nhạy cảm với mọi thứ xung quanh thật mệt mỏi, rất mệt mỏi…

78. Là khi không ai hiểu được mình, luôn tự ti bản thân về mọi mặt, luôn suy nghĩ về lời nói người khác trong một thời gian dài, thành tích học tập ngày càng tệ, không có ai che chở trong lúc mình yếu đuối nhất, thật sự rất đau lòng.

79. Là khi không ai hiểu được mình, luôn tự ti bản thân về mọi mặt, luôn suy nghĩ về lời nói người khác trong thời gian dàii, thành tích học tập ngày càng tệ, không có ai che chở trong lúc mình yếu đuối nhất, nghĩ về quá khứ, nghĩ về những người đã lướt qua cuộc đời mình, tự nhiên bật khóc, thật sự rất đau lòng…

Đối với bạn, cô đơn là một dạng tồn tại không thể nói, không thể thừa nhận, cũng không thể cảm nhận được. Nó đã không còn cần bất kỳ ám chỉ hoặc nguyên do gì. Vì nó đã biến thành không khí. Biến thành âm thanh lưu chảy trong huyết mạch. Biến thành thời gian và hồi ức có thể chạm tới. Biến thành bóng đêm.

Vậy là các bạn vừa sơ lược qua một loạt những câu stt cuộc sống mệt mỏi, hy vọng bài viết sẽ giúp cho các bạn tìm được những dòng cảm xúc riêng để nói về cuộc sống của bạn hiện tại. Đừng quên like và share bài viết các bạn nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !