75 danh ngôn tình bạn

GTHN - Tình bạn, ai trên đời cũng có ít nhiều những người bạn. Cảm giác có một người bạn để chia sẻ, cùng mình trải qua mọi thứ rất tuyệt. Nhưng đời mà, có bắt đầu thì sẽ có kết thúc. Trong một mối quan hệ rồi là bạn bè, tình bạn đẹp, bình yên, hạnh phúc hơn cả tình yêu. Nhưng, cứ nghĩ có một tình bạn tưởng là vĩnh hằng thì chẳng còn một ai. Cùng xem danh ngôn tình bạn và những triết lý sâu sắc ngay dưới đây nhé.

Tình bạn vốn không có một bắt đầu dễ dàng, nên cũng chẳng bao giờ có một kết thúc dứt khoát. Ai trong chúng ta cũng có một tình bạn đẹp, đáng nhớ, tình bạn đã cũ và những mối quan hệ cứ tưởng sẽ tốt đẹp mãi nhưng bổng một ngày lại rời xa. Dù không có bất cứ diễn giải nào cho sự kết thúc nhưng đến một lúc nào đó mỗi người trong chúng ta luôn phải tự hiểu nó đã thực sự đi đến hồi kết rồi.

Danh Ngôn Về Tình Bạn Sâu Sắc

1. Năm tháng trôi đi âm thầm không tiếng động, nhưng nó để lại rất nhiều bài ca không lời, để lại những hồi ức sâu đậm cho chúng ta. Và khiến cho chúng ta mỉm cười giữa tiếng ca, cùng có niềm hạnh phúc như hoa nở giữa trần thế ấm áp này.

2. Tôi không biết kiếp sau còn có duyên gặp được bạn hay không, cho nên kiếp này tôi mới cố gắng như vậy, đem những gì tuyệt vời nhất dành cho bạn. Tình bạn cũng được, mà tình yêu cũng tốt.

3. Năm 17 tuổi đã từng có những mối quan hệ rất thân thiết, nhưng sau này mãi vẫn không lý giải được vì sao những người bên mình năm đó lại biến mất khỏi cuộc đời mình nhanh như vậy… Như thể tất cả mọi chuyện, tất cả mọi người chưa từng tồn tại trong thanh xuân của nhau.

4. Giữa bạn bè không phải không có tình yêu, chỉ là họ chọn cách yêu đơn phương người còn lại. Tình cảm đơn phương ấy không phải không thể tiến thêm bước nữa, chỉ là họ sợ, khi tỏ tình lại chỉ nhận được câu “Chúng mình đã làm bạn rất lâu, cứ thế thôi, đừng thay đổi”. Lúc đó, cười thì cười đấy, nhưng cả hai đều biết, ngay đến tình bạn cũng khó làm.

5. Thanh xuân của tôi không có mối tình nào khắc cốt ghi tâm, cũng không có tình bạn nào chân thành… Đây có được coi là một dạng bất hạnh không ?

6. Tớ nhớ lắm những ngày xưa, dù tớ biết cuộc sống là không ngừng tiến về phía trước.

7. Hạnh phúc là khi gặp lại người bạn cũ sau ngần ấy thời gian và cảm thấy mọi thứ vẫn không hề thay đổi.

8. Tình bạn là khi tớ can đảm ngồi sau để cậu đèo dù biết tài lái xe của cậu là thứ khiến tớ kinh hãi nhất.

9. Có những người bạn chẳng bao giờ cũ. Dù cho thời gian cứ vun vút lao đi, dù cho bộn bề cuộc sống có bủa vây thì họ vẫn nghĩ đến nhau, dựa vào nhau mỗi lúc buồn, vui. Cho nên, đừng buồn khi bạn thấy cô đơn ở thành phố này, chỉ là, bạn thuộc về một nơi khác xứng đáng hơn, nơi có những người luôn đứng về phía bạn.

10. Người ta mất mấy năm mới có thể trở thành bạn thân với nhau. Thế nhưng chỉ cần một khắc khi tình yêu đến, thì tình bạn có là cái thá gì chứ?

11. Yêu nhau chưa nổi mấy tháng đã muốn bên nhau trọn đời. Mới kết bạn chỉ cần tốt một chút là nghĩ sẽ làm bạn cả đời này. Chẳng trách bạn lại oán hận và tổn thương nhiều như vậy. Đây đều là cái giá của sự ngây thơ.

12. Trong các loại tình cảm thì mập mờ nhất là tình bạn. Trong vô số tình bạn đáng sợ nhất là tình yêu.

13. Nếu gây lầm lỗi cho một ai đó, tốt nhất hãy cứ để lòng tự trọng ngủ yên và trao cho họ một lời xin lỗi. Người bạn tốt rất khó tìm, vậy nên nếu ta đánh mất vì một chút lòng tự trọng liệu có đáng không? Đơn giản, lời xin lỗi thốt ra không phải vì chính bản thân ta thực sự có lỗi, mà là ta đang cho mình một cơ hội giữ lại một tình bạn. Nếu bạn đã làm hết sức mà tình bạn vẫn ra đi, lúc ấy bạn sẽ thanh thản.

14. Đẩy tình bạn ra khỏi cuộc sống của mình, chẳng khác gì đẩy mặt trời ra khỏi thế giới này.

15. Một trong hai người con trai sớm muộn cũng sẽ nảy sinh tình cảm với cô bạn của mình. Dù cô gái có chọn ai trong hai người đi nữa, thì cả ba đều sẽ không hạnh phúc.

16. Hóa ra trên đời chẳng có gì là vĩnh viễn. Tình bạn, rời xa nhau dần dần sẽ trở nên nhạt nhòa. Tình yêu, không còn bên nhau nữa thì sẽ chia tay. Hãy trân trọng tất cả những gì bạn hiện có trong tay. Có thể chỉ một giây sau thôi, những điều ấy sẽ không còn thuộc về bạn nữa.

17. Trên đại học vốn không có thứ gọi là tình bạn.

18. Việc ăn ý nhất mà chúng ta từng làm chính là, tôi không liên lạc với bạn, bạn cũng không liên lạc với tôi, cuối cùng chúng ta thật sự trở thành những người xa lạ.

19. Nàng công chúa Bạch Tuyết không tìm được hoàng tử của mình, về đến hoàng cung trong tâm trạng đau khổ muôn phần, không ngờ cuối cùng người an ủi cô lại là mụ hoàng hậu độc ác. Tình bạn của con gái hóa ra lại đến tự nhiên như vậy.

20. Bạn thân là người tuyệt vời nhất tồn tại trên Trái đất này. Bạn thân chứng kiến nhiều chuyện dở hơi của mình nhất; luôn luôn là người biết mình đang tương tư ai; mình béo, nhìn bạn thân béo hơn là vui hẳn; có gì vẻ vang, bao giờ bạn thân cũng là người đầu tiên được khoe khoang, kể lể. Khi bạn thân ‘chống lầy’, mình vừa thấy vui, thấy hí hửng lại vừa thấy buồn bã như mới thất tình.

21. Tình bạn là mảnh đất phù hợp nhất để tình yêu gieo xuống hạt giống của mình. Tới một ngày nào đó, chiếc áo tình bạn trở nên chật chội, con bé đó sẽ cần tới một chiếc áo khác.

22. Đến cái lúc tình bạn có thể rạn nứt, không phải vì khoảng cách, không phải vì không hiểu nhau. Mà đã đến lúc mỗi đứa có một cuộc sống riêng.

23. Tình bạn không chỉ là người này có ích với người khác hay không, mà là sự trưởng thành về tính cách, về khả năng hiểu biết chính con người mình khi có bạn đồng hành.

24. Một người luôn muốn góp mặt trong tất cả cuộc vui của những người xung quanh và một người luôn chia sẻ nỗi buồn của mình với tất cả những người khác, chắc chắn là người không có một tình bạn sâu đậm nào cả.

25. Bạn bè sẽ tìm được cách giữ nhau trong cuộc đời, dù thời gian có là bao lâu.

75-danh-ngon-tinh-ban

Câu Danh Ngôn Hay Về Tình Bạn

26. Tình bạn chỉ là một từ ngữ, còn những người bạn thật sự mới thêm ý nghĩa vào cho nó.

27. Tình thân là thứ duyên phận lớn nhất ông trời ban tặng; tình bạn là quãng thời gian bên nhau bạn luôn muốn được quay về; tình yêu là lời thề ước trọn đời.

28. Có những người bạn, sau khi mất liên lạc thì sẽ không còn là bạn, nhưng lại có những người bạn, cho dù năm tháng vô tình thế nào đi nữa, thì tình cảm trước sau vẫn như một.

29. Bạn bè, có phải việc gì cũng nói được đâu. Cuộc sống mỗi người một khác, thân đến đâu cũng chỉ biết được một góc của nhau.

30. Cái gì quý giá hơn tiền bạc mà rất dễ mất. Đó chính là tình bạn, bởi vì tình bạn khi đối xử với nhau không tốt là sẽ mất đấy.

31. Tình bạn là tất cả. Tình bạn tài năng hơn cả nhân tài. Đứng trên cả chính quyền cai trị. Nó xếp gần như ngang bằng với gia đình.

32. Không có tình bạn nào nhanh chóng và bền vững bằng tình bạn được hình thành giữa hai người cùng yêu thích một quyển sách.

33. Cùng với sự trưởng thành, bạn sẽ chẳng mất đi người bạn nào cả. Bạn sẽ chỉ được học rằng “Ai mới là bạn thực sự”?

34. Tình bạn sau tình yêu đôi khi là cái cớ để một người có thể gặp một người, để một người vẫn có thể quan tâm chia sẻ với một người.

35. Ở đại học ai cũng đều có một đứa bạn thân như vậy, bình thường thì ăn nói độc địa tới chết người, lúc ngồi không chán chán lại chọc chọc mấy phát rồi xát muối vào vết thương cũ của bạn cho vui, nhưng những khi bạn muốn làm chuyện dại dột thì nó sẽ là người tát cho mấy cái để tỉnh lại, rồi hai đứa cùng ôm nhau khóc.

36. Chính những khác biệt đã đưa chúng ta lại gần nhau hơn. Đó là cách mà tình bạn hình thành.

37. Cuộc sống ai rồi cũng thay đổi hết mỗi đứa một chọn cho mình một con đường một cách đi khác nhau để trưởng thành để có thể đứng vững trong cuộc sống bon chen hiện tại…nhưng bạn à dù có thay đổi như thế nào thì trong tim tôi vẫn xem bạn là đứa bạn thân của tôi và bạn cũng vậy nhé.

38. Có những người trong lòng mình dù có chuyện gì, thì người đó vẫn mãi mãi là bạn mình.

39. Tình bạn là một tình cảm trong sáng luôn đọng lại trong lòng mỗi người mà lúc gặp khó khăn chính họ là người giúp đỡ nên không thể quên.

40. Khi móng tay dài ta cắt đi móng tay chứ không phải cắt đi ngón tay, khi tình bạn xảy ra mâu thuẩn ta cắt đi cái Tôi chứ không phải cắt đi tình bạn.

41. Một người bạn tốt giống như một cỏ ba lá bốn lá, khó tìm và may mắn có.

42. Bạn thân có thể sẽ không bên nhau dài lâu nhưng lại nhớ nhau đến cuối đời.

43. Hữu nghị đánh dấu một cuộc sống sâu sắc hơn tình yêu. Rủi ro tình yêu thoái hoá thành nỗi ám ảnh, tình bạn không bao giờ là chia sẻ.

44. Ngồi bên cạnh một người bạn đang bị tổn thương chính là món quà tốt nhất mà chúng ta có thể mang lại cho họ.

45. Bạn bè không quan trọng đứa nào giúp đứa nào nhiều hơn. Quan trọng là lúc khó khăn còn ở đó để giúp nhau hay không.

46. Điều tuyệt vời về những người bạn mới là họ mang lại năng lượng mới cho linh hồn của bạn.

47. Món quà lớn nhất của cuộc sống là tình bạn, và tôi đã nhận được nó.

48. Chia sẻ nụ cười của bạn với thế giới. Đó là một biểu tượng của tình bạn và hòa bình.

49. Một trong những phẩm chất đẹp nhất của tình bạn đích thực là hiểu và hiểu.

50. Mối liên hệ mạnh mẽ của tình bạn không phải lúc nào cũng là một phương trình cân bằng. Tình bạn không phải lúc nào cũng là cách chia sẻ và chia sẻ bình đẳng. Thay vào đó, tình bạn bắt nguồn từ cảm giác rằng bạn biết chính xác ai sẽ ở đó cho bạn khi bạn cần một cái gì đó, bất kể là khi nào và khi nào.

75-danh-ngon-tinh-ban

Danh Ngôn Hay Về Tình Bạn

51. Chúng ta được sinh ra một mình, chúng ta sống một mình, chúng ta chết một mình. Chỉ thông qua tình yêu và tình bạn của chúng ta mới có thể tạo ra ảo ảnh cho thời điểm mà chúng ta không cô đơn.

52. Người bạn tốt nhất của tôi là người tạo ra điều tốt nhất trong tôi.

53. Bạn bè thể hiện tình yêu của họ trong khi mình gặp khó khăn chứ không phải trong hạnh phúc.

54. Không có gì trên trái đất này được đánh giá cao hơn tình bạn thật sự.

55. Ngôn ngữ của tình bạn không phải là lời nói mà là ý nghĩa.

56. Mọi thứ không bao giờ là khá đáng sợ khi bên cạnh bạn có một người bạn tốt nhất.

57. Một người bạn là người đã cho bạn sự tự do để trở thành chính mình.

58. Một người bạn thật sự là người nhìn những thất bại của bạn và chịu đựng thành công của bạn!

59. Trong tình cảm ngọt ngào của tình bạn hãy taọ được tiếng cười, và chia sẻ niềm vui. Vì trong những giọt sương nhỏ, trái tim tìm thấy ánh sáng ban mai và tươi tỉnh.

60. Bạn bè và cách cư xử tốt sẽ mang lại cho bạn nhiều thứ mà tiền thì lại không mua được.

61. Một bông hồng đơn có thể là ngôi vườn của tôi… một người bạn duy nhất là cả thế giới của tôi.

62. Những người bạn chân thành của thế giới này là những chiếc tàu biển trong những cơn bão đêm.

63. Tình bạn chân thực cũng giống như sức khoẻ, giá trị của nó hiếm khi được biết cho đến khi nó bị mất.

64. Có một sự tự quan tâm đằng sau mỗi tình bạn. Không có tình bạn mà không có lợi ích cá nhân. Đây là một sự thật cay đắng.

65. Tình yêu bắt nguồn từ tình bạn là khía cạnh cơ bản của một cuộc sống hạnh phúc.

66. Tình bạn thường kết thúc trong tình yêu. Nhưng tình yêu không bao giờ kết thúc bằng tình bạn.

67. Tình bạn không phải là tình yêu, tớ và cậu không cần phải ngỏ lời để bắt đầu một tình bạn. Chỉ cần một cái bắt tay, một nụ cười và một ánh mắt đồng cảm, và chúng mình là bạn.

68. Đừng bao giờ quên người mà luôn bên cạnh bạn khi bạn cô đơn, lúc bạn không ai bên cạnh, bạn nhé!

69. Cơn mưa đầu mùa xoa dịu đi bao cái nóng ngày qua. Và cơn mưa đầu mùa cũng mang lại bao kỷ niệm giữa tôi và bạn!

70. Tôi thật sự rất cần bạn bên cạnh, cần một người chịu lắng nghe tôi, cho tôi một lời khuyên, cho tôi một cảm giác bình yên.

71. Tôi luôn đặt tình bạn lên trên tất cả các mối quan hệ. Nhưng một khi ai đó không coi trọng tình cảm bạn bè mà tôi dành cho thì tôi cũng không cần luôn!

72. Tình bạn cũng giống như một cái cây, nếu cả hai không chịu vun trồng, tưới tắm thì dù thân đến mấy cũng sẽ nhạt nhòa.

73. Một người bạn thực sự là một người bước vào khi phần còn lại của thế giới bước ra.

74. Tình bạn thật sự đến khi sự im lặng giữa hai người thoải mái.

75. Ngọt ngào là ký ức của những người bạn ở xa! Giống như những tia nắng êm dịu của mặt trời sắp khuất, nó rơi xuống một cách dịu dàng, nhưng thật đáng buồn, trên trái tim.

Ở trên là những câu danh ngôn tình bạn tâm đắt nhất gửi đến các bạn. Hi vọng qua những câu danh ngôn ở trên bạn sẽ cảm nhận được một tình bạn thật sự, biết trân trọng tình bạn đang có. Đừng quên để lại đóng góp của bạn ngay dưới đây nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !