Ừ thì tôi là một đứa con gái nhiều mặt

 GTHN - Có lẽ chính vì lẽ đó mà khi ai đó hỏi tôi rằng tôi là con người như thế nào; tôi chẳng trả lời được. Bởi đâu cũng là tôi, lúc ồn ào, lúc tĩnh lặng, lúc yên bình, lúc bất đồng,,,

u-thi-toi-la-mot-dua-con-gai-nhieu-mat

Tôi, đứa con gái sống nhiều mặt…

Tôi đôi lúc thấy mình yên bình, tĩnh lặng, thậm chí đến tội nghiệp bản thân mình vì cảm thấy bản thân mình quá bé nhỏ giữa cái to lớn của lòng người, giữa cái bon chen, vồn vã của cuộc sống!

Một lúc khác tôi lại thấy mình là một đứa con gái nhiệt huyết, đầy nhựa sống, sẵn sàng làm mọi thứ chỉ để được hết mình với cái tuổi trẻ trước mắt. Tôi vất vả, mướt đi những mồ hôi vì công việc những vẫn cảm nhận được bản thân mình đang thực sự thấy hạnh phúc như thế nào… Tôi là đứa con gái bản lĩnh! Tôi thấy điều đó, họ cũng vậy..

Tôi cũng là một đứa bốc đồng, nổi loạn và đôi lúc cái ý nghĩ muốn gạt hết đi mọi thứ chỉ cần làm điều mình thích ngay lúc đó. Tôi bỏ ngang những công việc đang ngổn ngang, tôi lang thang và chơi bời với những suy nghĩ trong đầu mình qua từng con phố nhỏ. Tôi có thể là một đứa con gái cáu gắt và bất hoà đến mức chẳng ai muốn lại gần, hoặc chăng họ chỉ muốn ở bên cạnh tôi lúc tôi là một đứa con gái vui vẻ. Tôi chát chúa nhận ra tôi chẳng có ai quanh mình.

Có lẽ chính vì lẽ đó mà khi ai đó hỏi tôi rằng tôi là con người như thế nào; tôi chẳng trả lời được. Bởi đâu cũng là tôi, lúc ồn ào, lúc tĩnh lặng, lúc yên bình, lúc bất đồng,,, Tôi không giả tạo, tôi cảm nhận mọi thứ đều là con người thật của chính mình.. và rồi mỗi người lại nhìn nhận tôi theo một cái nhìn hoàn toàn khác nhau! Tôi là một người phụ nữ trưởng thành và chững chạc đối với người này; rồi lại như một đứa trẻ con đối với người khác. Tôi là một người dễ gần và thân thiện đối với một ai đó, rồi bỗng lại đanh đá và đáng ghét vô cùng đối với kẻ khác. Tôi cười, bởi họ là ai, họ nhìn nhận tôi như thế nào cũng được. Bởi có lẽ bản chất tôi là một đứa con gái nhiều mặt thật. Tôi chẳng thèm biện minh gì cho bản thân mình nữa… tôi ngông nghênh đi qua những năm tháng tuổi trẻ vậy thôi!

Lắm lúc tôi cười nhạt với chính bản thân mình, sao không phải cứ đơn đơn giản giản, một mặt, một lòng dạ mà sống; sao cứ phức tạp, sao cứ ngông nghênh làm gì rồi tất cả những thứ nhận lại lại quá hụt hẫng…

Ivory – Dear.vn

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !