80+ STT Bá Đạo Soái Ca Ngôn Tình

GTHN - Ngôn tình là thế giới muôn vàn màu sắc mà các bạn trẻ đang cực kỳ yêu thích, trong số đó là các bạn nữ cực thích các thể loại ngôn tình, truyện ngược, những bộ truyện ngắn cổ đại hoặc phim ngôn tình cổ trang. Trong một tác phẩm truyện hay phim luôn có những lời thoại cực giữa nhân vật nam chính và nữ chính. Những câu nói đơn giản nhưng để lại ấn tượng khá lớn với bạn đọc, ngay sau đây là những lời thoại STT & câu nói bá đạo cảm động & tan chảy của các soái ca ngôn tình.

80-stt-ba-dao-soai-ca-ngon-tinh

Ngôn tình dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của các bạn trẻ, đôi khi chỉ là một câu nói mà đã ghi sâu vào lòng. Có những lời thoại của các soái ca ngôn tình khiến bạn nữ phải chết mê bởi vì sự ngọt ngào và lãng mạn đó, nhưng có những lời thoại gây tổn thương đến đau lòng. Bên cạnh đó là những lời thoại câu nói ngược từ các soái ca, Ngược, ngược, ngược chết đi sống lại, ngược đến tâm đau ruột đứt, ngược đến nước mắt chảy thành sông, ngược ám ảnh.

Cấu Nói Bá Đạo Của Soái Ca

1. “Con chỉ cương lên được với cô ấy.” (Lục Đình Kiêu)

2. “Một hộp, không đủ.” (Dương Lam Hàng)

3. “Dùng tiền đập chết nó cho tôi.” (Nhạc Thính Phong)

4. “Tôi cho phép em thích tôi.” (Tề Mặc)

5. “Đàn ông tốt không được để cho người phụ nữ mình yêu tranh đấu với kẻ thứ ba, mà phải tự giác đá văng cô ta.” (Ngụy Sở)

6. “Thanh Khê, hãy đến đây chà đạp anh đi.” (Từ Vi Vũ)

7. “Em không có bệnh, uống thuốc làm gì. Muốn sinh con, quan trọng là ở anh, chứ không phải ở thuốc.” (Phong Đằng)

8. “Anh tuy có chút hư hỏng, nhưng bản tính lương thiện. Mặt mũi tuy không ưa nhìn, nhưng nội tâm phong phú … Dù sao em cũng chưa có bạn trai, vậy tạm chấp nhận anh đi.” (An Dĩ Phong)

9. “Tôi đã nói em có quyền lựa chọn sao? Tôi thích em, em chỉ có thể tiếp nhận cho dù không thích cũng phải tiếp nhận…” (Louis Thương Nghiêu)

10. “Cô hãy ghi nhớ! Cô là người của tôi, tôi muốn làm gì thì làm, cô không có tư cách phản đối.” (Tề Mặc)

11. “Từ nay về sau trong kí ức của em chỉ cần có tôi, chỉ có thể ở bên cạnh tôi.”

12. “Không cầu hôn, em dám không gả.” (Tề Mặc)

13. “Cả tuổi thanh xuân của anh đều dành trọn cho em. Vậy nên em phải chịu trách nhiệm với anh đấy!” (Từ Vi Vũ)

14. “Em chỉ có thể chết trong tay tôi. Nếu chúng đuổi đến nơi, tôi sẽ tự tay giết em.” (Tề Mặc)

15. “Bản tôn cho phép ngươi bò lên giường bản tôn.”

16. “Cô bé của tôi, chúc em một đời bình an vui vẻ.” (Tôn Gia Ngộ)

17. “Sau này em sẽ hiểu, ở nơi nào đó trên thế giới này có cô ấy xuất hiện, những người khác chỉ là tạm bợ. Anh không muốn tạm bợ.” (Hà Dĩ Thâm)

18. “Liễu Địch, thứ tôi có thể cho em trong cuộc đời này chỉ là danh dự trong sạch và một tương lai tươi đẹp mà thôi. Thế nhưng, nếu chúng ta có kiếp sau, nếu kiếp sau tôi có đôi mắt sáng, tôi sẽ ở bến xe này… đợi em.” (Chương Ngọc)

19. “Trình Mục Dương tôi, trước 14 tuổi tin Phật. Sau 14 tuổi, đức tin của tôi chỉ có cô ấy.”

20. “Anh yêu em, bằng cả sinh mệnh và trí tuệ của anh.” (Bạc Cận Ngôn)

STT Bá Đạo Soái Ca Ngôn Tình

21. “Em nói chúng ta không chung đường. Không sao, vì em, tôi sẵn sàng thay đổi lộ trình.” (Louis Thương Nghiêu)

22. “Đời này, anh nợ em. Anh và cô ấy, sinh tử không rời.” (Thẩm Hàn Vũ)

23. “Chỉ cần cô quay đầu, luôn có một chàng trai mỉm cười nói với cô rằng: “Anh đợi em”.” (Lục Song)

24. “Cô ấy đã sớm là người của tôi rồi.” (Tưởng Viễn Chu)

25. “Nếu tôi đã thích hoa hồng, tường vi dẫu đẹp có liên quan gì?” (Trần Tử Hàn)

26. “Sau bao sóng gió, sau bao thăng trầm, tôi chỉ còn một giấc mộng duy nhất, là em.” (Hàn Trạc Thần)

27. “Nếu như anh biết có một ngày anh yêu em nhiều đến nhường này, anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên.” (Tiêu Nại)

28. “Cuộc đời anh vốn là một đường thẳng, chỉ vì gặp em mà rẽ ngang.” (Dương Lam Hàng)

29. “Nếu tôi đã thích thì vì sao lại không được? Tôi không cần cô ấy quá xinh đẹp, vì một khi để người đàn ông khác chú ý tới, tôi sẽ ghen. Cô ấy có thể không thông minh, vì chỉ cần tôi thông minh là được. Cô ấy có thể không xuất sắc, vì tôi có thể xuất sắc. Cô ấy có thể không biết chăm sóc người khác, thậm chí là không biết chăm sóc bản thân mình cũng không sao, vì tôi có thể chăm sóc cô ấy.” (Lục Bắc Thần)

30. “Đợi em tốt nghiệp rồi kết hôn. Cuộc đời này, ngoài em ra, anh sẽ không lấy ai khác.” (Hàn Trầm)

31. “Anh không muốn khoe khoang có bao nhiêu người phụ nữ khao khát được bước chân vào thế giới của anh. Anh chỉ muốn nói, anh đã chuẩn bị cả thế giới của mình dành cho một người con gái duy nhất. ” (Niên Bách Ngạn)

32. “Anh từng thử quên em, anh tưởng thời gian có thể xoá nhoà tất cả. Ba trăm ngày giày vò đã khiến anh hiểu ra rằng: Điều gì anh cũng đều làm được, ngoại trừ…quên em. ” (Dương Lam Hàng)

33. “Ở những năm tháng đẹp đẽ nhất của cuộc đời, anh đã yêu một người con gái tuyệt vời nhất. Dù tận nơi chân trời góc bể, dù có sinh li tử biệt, anh cũng sẽ đến bên em, đưa em trở về. ” (Hàn Trầm)

34. “Suốt 7 năm nay, anh đã đếm biết bao nhiêu lần chín trăm chín mươi chín. Không phải không nghĩ đến việc bỏ cuộc, chỉ là không có cách nào đếm đến một nghìn. ” (Hà Dĩ Thâm)

35. “Nếu em cho phép tôi đứng trước mặt em, tôi có thể che chắn cho em tránh khỏi bão tố quét qua cuộc đời. Tôi chỉ muốn biết, em có muốn chấp nhận sự ích kỉ này của tôi không?” (Niên Bách Ngạn)

36. “Cùng em ăn cơm, cùng em ngủ, cùng em cười, cùng em dạo phố, mở mắt có thể thấy, nhắm mắt có thể ôm…là khát vọng lớn nhất trong cuộc sống của anh.” (An Dĩ Phong)

37. “Chỗ anh trời đang mưa, anh dường như thấy em đang khóc.” (Dương Lam Hàng)

38. “Bởi vì yêu em không có gì sai cả. Theo đuổi em là tự do của anh. Ngoài em ra, không ai có tư cách nói: không được.” (Hàn Trạc Thần)

39. “Ngoài em ra, tất cả những thứ khác đối với anh đều không quan trọng. Dù một ngày nào đó anh trắng tay, chỉ cần có em bên cạnh anh là đủ.” (Cảnh Mạc Vũ)

40. “Anh không thể quang minh chính đại ở bên em, nhưng cũng muốn cho mọi người biết: anh thực sự quan tâm tới bạn gái của mình.” (Dương Lam Hàng)

Trích Dẫn Bá Đạo Của Soái Ca Ngôn Tình

41. “Tôi có thể cho em thời gian tiếp nhận tình cảm của tôi đối với em, bao lâu cũng được, vì em là của tôi.” (Hàn Trạc Thần)

42. “Tôi nghĩ… Tôi thích em.” (Hướng Vũ Hằng)

43. “Tôi sẽ không đổi, bất kể cô ấy có thích tôi hay không, tôi chỉ thích một mình cô ấy.” (Dương Lam Hàng)

44. “Yêu chính là: xoay người, để nước mắt rơi xuống trong đêm tối nơi em không nhìn thấy. Còn dưới ánh mặt trời, em nhìn thấy, là nụ cười hăng hái của anh.” (An Dĩ Phong)

45. “Nếu anh thật lòng yêu một người con gái, anh sẽ không bao giờ để cô ấy đi, càng không có chuyện cưới người con gái khác, bất kể vì lí do gì?” (Cảnh Mạc Vũ)

46. “Tôi nghĩ kĩ rồi. Nếu 3 năm sau cô nhất định làm bạn gái của tôi, vậy sao tôi không sớm sử dụng quyền lợi của mình?” (Hà Dĩ Thâm)

47. “Lăng Lăng, anh yêu em! Bất kể người khác thấy thế nào, bất kể là em đối với anh ra sao, anh luôn tin rằng em là người con gái anh mong muốn nhất. Đời này kiếp này, anh chỉ muốn cưới một mình em.” (Dương Lam Hàng)

48. “Liễu Địch! Em…em có thể cho tôi “ngắm” em được không?” (Chương Ngọc)

49. “Tôi thật sự hi vọng…lúc này… đôi mắt tôi có thể bừng sáng, cho dù chỉ một phút. Một phút thôi cũng được, tôi nguyện dùng cả sinh mạng của mình để đánh đổi.” (Chương Ngọc)

50. “Nàng nắm tay ta, neo ta nửa đời phiêu bạt, ta hôn mắt nàng, che nàng nửa kiếp lênh đênh.” (Lãnh Phi Nhan)

51. “Tim, gan, phèo, phổi… anh sắp tan ra cả rồi, mà sao em vẫn chưa hiểu lòng anh.” (Chung Nguyên)

52. “Tiết Sam Sam, từ giờ em sẽ phải tập thích ứng với rất nhiều chuyện. Ví dụ như lúc xuống xe, chủ tịch không thể mở cửa cho em nhưng bạn trai thì có thể.” (Phong Đằng)

53. “Tôi thích phụ nữ ngốc một chút, dạng như em đó.” (Tống Tử Ngôn)

54. “Chữ em thật xấu, phải luyện tập thêm để điền vào ô phối ngẫu nhà tôi.” (Khang Duật)

55. “Lấy chồng theo chồng, gả chó theo chó, Thanh Khê, anh theo em lâu như thế nên dù anh là con gì em cũng phải dắt anh đi.” (Từ Vi Vũ)

56. “An Sơ Hạ, tôi thích em. Sau này, dù tôi có nói bao nhiêu lời khó nghe, làm bao nhiêu chuyện khốn nạn, thái độ có tồi tệ đến đâu, thì cũng xin em đừng bỏ tôi lại một mình”. (Hàn Thất Lục)

57. “Em có muốn sau khi chết được chôn trong phần mộ tổ tiên nhà anh?” (Khang Duật)

58. “Xiêm y của nàng quá khó cởi, nên ta phải dùng phép thuật!” (Dạ Hoa)

59. Sáng, anh đập bẹp dí một con muỗi, máu me be bét trên giường, lẩm bẩm, “Dù em đã mang trong mình giọt máu của anh nhưng anh buộc lòng phải giết em. Anh đã có người yêu rồi.” ( Từ Vi Vũ)

60. Huống chi thứ ta đánh rơi ở chỗ Cẩm Mịch tiên tử đâu chỉ là một phượng linh cỏn con. Nếu như muốn trả thì phải trả lại tất cả, nếu không thì dứt khoát đừng trả”. (Húc Phượng)

Lời Thoại Của Soái Ca Trong Ngôn Tình

61. Ta chẳng qua chỉ trộm một hạt trân châu của nàng, mà nàng lại trộm cả trái tim ta”. (Tô Mộ Hàn)

62. Nếu nàng bằng lòng, từ nay về sau, ta với nàng là phu thê cùng một thể, dù cho năm tháng có hỗn độn, sóng cuộn ngất trời, ta cũng sẽ nắm chặt tay nàng không bao giờ rời xa, đến tận thuở hồng hoang”. (Bé Phượng)

63. “Ta không có sư phụ, không có bạn bè, không có người yêu, không có con cái, trước kia ta tưởng rằng ta có cả thiên hạ, nhưng hóa ra tất cả đều là giả. Người yêu ta, vì ta mà chết. Người ta yêu, một mực muốn giết ta. Người ta tin tưởng, phản bội ta. Người ta nương tựa, ruồng bỏ ta. Ta không muốn gì, cũng chẳng cầu chi, chỉ muốn sống thật đơn giản, nhưng ông trời bức ta, chàng cũng bức ta.”

64. Nếu còn có cơ hội, nhất định tôi sẽ cưới em. (Tôn Gia Ngộ)

65. Đàn ông không được để cho người phụ nữ mình yêu tranh đấu với kẻ thứ ba, mà phải tự giác đá văng cô ta.

66. Tình địch tương lai của tôi là con chó tôi còn mặt mũi gì nữa. (Khang Duật)

67. Trên đời này, anh chỉ thích hai thứ, bầu trời đầy sao và Chân Ý. Một thứ bởi vì em, một thứ chính là em. (Ngôn Cách)

68. Theo đuổi không thành anh vẫn theo. Ôm được vào tay anh thương em cả đời. (Lịch Phong – Trước Khi Ly Hôn)

69. Anh Nguyện cuối đầu vì em vứt bỏ mọi kiêu ngạo, chỉ mong em kiểng chân yêu anh một lần. (Nam Dạ Tước)

70. Bản thân ta đã là Thần, xuống địa ngục thì có sao? Giữa trời đất này, có gì khiến Húc Phượng ta phải sợ? Nếu có thứ duy nhất khiến ta em sợ, thì đó chính là tâm tư của nàng.” (Phượng Hoàng)

71. Ta không cần gì nhiều, không cầu nàng có thể yêu ta sâu đậm, chỉ cần mỗi ngày thích ta một chút, từng ngày rồi từng tháng, từng tháng lại từng năm, từng năm rồi cho đến cả cuộc đời. Có thể chứ? Không ngại yêu ta đạm bạc, chỉ cầu yêu ta lâu dài.

72. Nhiễm, anh muốn trên ngón áp út của em sẽ mang nhẫn cưới, thay cho lời hứa trọn đời của Em và anh.

73. Cuộc đời anh vốn là một đường thẳng, chỉ vì gặp em mà rẽ ngang.

74. Nếu như anh biết có một ngày anh yêu em nhiều đến nhường nào, anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

75. Mạch Khê, em có thể đến nhân gian để quyến rũ chàng không?

76. Trên đời này dù có hàng ngàn, hàng vạn cô gái tốt đi nữa, cũng không tốt bằng cô gái mà tôi yêu.

77. Chưa quên được người cũ là vì người mới chưa đủ tốt, hoặc em chưa gặp người tốt hơn.

78. Không 1 một từ nào có thể diễn đạt. Nếu nhất định phải khái quát 1 câu thì đó là”anh yêu em bằng cả sinh mệnh và trí tuệ của anh.

79. Nếu em cho phép tôi đứng trước mặt em, tôi có thể che chắn cho em tránh khỏi bão tố của cuộc đời.

80. Tôi thích phụ nữ ngốc một chút, dạng như em đó.

Có những tác phẩm truyện chỉ viết ra để mình biết và đọc, nhưng có những tác phẩm hoặc một câu nói nào đó hình như chỉ dành cho chính bạn. Việc thích một câu nói nào đó còn tùy thuộc vào tâm trạng của bạn, nhưng trong muôn ngàn tâm trạng đó chỉ có một tâm trạng nổi bật và tâm trạng đó quyết định bạn thích gì ngay lúc đó, đôi khi chỉ là một câu nói ngôn tình hay và hợp với tâm trạng của bạn.

Trên là 80 STT & câu nói bá đạo, cảm động nhất của các soái ca ngôn tình. Bạn thích nhất câu nào? Hãy thử bình luận câu nói mà bạn thích nhất ngay bên dưới nhé và đừng quên nhấn like và share bài viết các bạn nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !