45+ STT Danh Vọng

GTHN - Nay blog tiếp tục gửi đến các bạn những câu status mới về chủ đề danh vọng, tiền bạc, địa vị trong cuộc sống qua bài viết stt danh vọng ngay sau đây.

Bên trong con người chúng ta ai cũng có một tham vọng, một dục vọng muốn đạt được, nhưng tham vọng và danh vọng mà chúng tôi đề cập đến đây là những cái đẹp, cái tốt trong cuộc sống. Muốn được thành công, muốn đạt được một thứ gì đó, nhưng bằng chính đôi tay mình làm ra. Nghe từ danh vọng có bạn sẽ nghĩ ngay đến sự tham lam, bận cùng của một con người, nhưng sau đây lại là những câu status danh vọng về đại vị tiền bạc trong cuộc sống giúp bạn sông tốt hơn.

Cũng giống như những câu status tuyệt vọng hay những câu status chán đời hàng ngày mà chúng tôi gửi đến các bạn trước đó, đều là nguồn động lực giúp bạn vực dậy trong cuộc sống. Và hôm nay cũng thế, những câu status danh vọng, tiền tại của chúng tôi mang đến cho bạn nguồn lực để tiếp tục bước tiếp trên đoạn đường trong gai và đạt được những gì mình muốn.

45-stt-danh-vong

STT Viết Về Danh Vọng Cuộc Sống

1. Tại ngày ánh mặt trời gay gắt, chúng ta đã gặp nhau.
Là những lần đèo nhau đi trên con đường đến trường quen thuộc. Là những buổi chiều hớt ha hớt hải bắt kịp chuyến xe buýt. Là những ngày mưa tung áo bay phấp phới trên đầu…Tất cả đều như một giấc mơ

2. Ai cũng tìm kiếm cho mình một địa vị xã hội, 1 chỗ đứng thật cao, họ chen nhau leo lên bằng mọi giá dù chẳng biết trên cao ấy có điều gì đáng để đánh đổi không???
Rồi khi chạm tay tới hào quang ấy họ có thấy hài lòng???
Hzzzz… Thôi thì ta cứ vậy, chậm theo cái cách của riêng mình! “Tâm bất biên giữa dòng đời vạn biến”.

3. Trong suốt sự nghiệp của tôi, tôi đã phát hiện và tái phát hiện ra một sự thật đơn giản. Đó là: khả năng tập trung toàn diện vào nhiệm vụ quan trọng nhất, làm tốt nó, và hoàn thành nó dứt điểm, là chìa khóa dẫn tới thành công lớn, thành tựu, sự tôn trọng, danh vọng và hạnh phúc trong cuộc đời.

4. Cần cù hay siêng năng , thông minh hay tài giỏi , tiền tài hay danh vọng quy chung chỉ là một khái niệm , có người nói đó là thước đo cho thành quả , cũng có thể đúng ! Người ta cũng nói khi bạn đạt được tất cả thì đó là bạn làm chủ được cuộc sống.
Với tôi thì khác , cuộc sống này không có tiêu chuẩn hay thước đo nào cả. Dù có hay ko có sự tồn tại của bạn mà mọi thứ vẫn phát triển tốt đẹp thì nghĩa là sự tồn tại của bạn là vô nghĩa.

5. Cái tuổi này trôi nhanh như điện. Cứ ngủ một giấc , tỉnh dậy và biết rằng cơm áo gạo tiền đáng lo hơn cái cô đơn nằm dằn lòng ở đâu đó. Cái tuổi mà người ta không thể hỏi :”Đam mê ở đâu?” Mà người ta hỏi “Kiếm tiền ở đâu?

STT Danh Vọng – Status Danh Vọng Về Tiền Tài Địa Vị Trong Cuộc Sống

Danh vọng của tiền bạc, danh cọng của sự thành công và hạnh phúc, làm thế nào để đạt được những mục tiêu được đề ra. Cùng xem những câu status danh vọng ngay dưới đây để tìm ra những thứ danh vọng trong cuộc sống riêng của mình nhé. Chỉ là một vài những câu status ngắn hay nhưng chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm ra được chính mình.

Đôi khi cuộc sống không phải là hành trình, tiềm kiếm tiền bạc, quyền lực hay danh vọng. Mà bạn chỉ cần đi đúng với những gì mình đang làm rồi mọi thứ sẽ tự nhiên đến với bạn. Những lúc theo đuổi đam mê, xa hoa phù phím mà quên đi những thứ xung quanh bạn cũng là cái không tốt. Bạn nên cân bằng mọi thứ để có một cuộc sống tốt hơn.

Stt danh vọng, câu nói về danh vọng, tiền tài trong cuộc sống

6. Đôi khi bạn chọn rẽ sang hướng sai, đó là con đường gập ghềnh chưa từng thấy. Nhưng bạn vẫn đi, vẫn sống và hy vọng đó không phải con đường cụt.

7. Tôi đi trên con đường mà ít người bước qua. Bao nhiêu niềm vui sẽ ra đi, nhưng khổ đau thì ở lại. Tôi là 1 thằng nhóc, mang trọng trách thằng đàn ông. Vững vàng chân bước nhưng yếu đuối ở bên trong. Bao lâu nay cứ cố gắng nhưng chưa bao giờ được thành công.

8. Mọi người đều nói, cho đến tận lúc mất đi rồi, bạn mới nhận ra mình có gì.
Nhưng thực tế, bạn luôn biết mình có những gì, chỉ là bạn lầm tưởng rằng mình không thể đánh mất mà thôi.

9. Tham vọng có gì sai???
Tham kiến thức, tham kỹ năng, tham sự thông minh, tham xinh đẹp, tham mạnh mẽ, tham bền bỉ, tham nghị lực…

10. Cuộc sống quá vất vả khiến nhiều người lựa chọn thước đo thành công là danh vọng và tiền bạc. Và rồi khi có đôi chút thành công họ mau chóng “biến hình” thành 1 doanh nhân cỡ bự, họ thực dụng và dần dần chuyển sang trạng thái sống ảo…

Stt danh vọng, câu nói về danh vọng, tiền tài trong cuộc sống

11. Hạnh phúc của một người đàn ông là lúc khó khăn nhất, lúc chưa có sự nghiệp hay danh vọng trong tay, nhưng đã gặp được một người thật lòng thương yêu và muốn ở lại bên mình.

12. Đời ngắn ngủi lắm hôm nay gặp nhau cười vui vẻ… biết ngày mai sẽ ra sao… chắc gì có cơ hội gặp lại nhau.. Gận hờn trách móc để được cái gì, hãy đặt vào hoàn cảnh của nhau mới thấu hiểu người bạn mình đang sống… Tiền tài, danh vọng… cũng để làm gì nếu trong tâm hồn bạn trống rỗng… nếu bạn chỉ biết nghĩ đến mình…

13. Một người không màng đến địa vị, vật chất, không quan tâm đến tính tình, họ không kì thị, không xa lánh, không ghét bỏ, đối xử với tôi bằng thứ tình cảm chân thành nhất.Một người mà chỉ cần thấy tôi buồn họ sẽ tự động tìm đến, không lý do, không giả dối, chỉ vì họ muốn sẻ chia cùng tôi.Một người mà những lúc tôi yếu lòng họ sẵn sàng thức khuya tâm sự cùng với tôi, mặc kệ có buồn ngủ đến mấy vẫn cố thức chờ tôi yên giấc họ mới đi ngủ.

14. Đời là cuộc đấu tranh liên tục, nó luôn được cải thiện với những khó khăn mới. Và chúng ta sẽ chiến thắng nhưng bao giờ cũng phải trả giá.
Nếu bạn và tôi điều có 1 ước mơ, hãy nổ lực thực sự và cố gắng hết sức có thể, Bởi điều đó không bao giờ là vô nghĩa cả,
Rồi một ngày, Thành công sẽ mỉm cười với bạn.

15. Tôi cảm thấy thất vọng về bản thân vì những sai lầm và thói hư tật xấu mà mình đang mắc phải. Sinh ra trong một gia đình nghèo, từ khi còn nhỏ tôi đã phải chịu những nỗi đau, nhiều vết thương lòng..

Stt danh vọng, câu nói về danh vọng, tiền tài trong cuộc sống

STT Ngắn Danh Vọng Tham Vọng

16. Đôi khi có thể có mối liên hệ với sự phù phiếm và tham vọng, nhưng chúng không là hệ quả của những tính cách đó mà là sản phẩm tất yếu của những nổ lực dài lâu và mềm mại, của những suy nghĩ trong sáng và vị tha.

17. Này cô gái nhỏ bé, em phải tập cho bản thân thói tham vọng đi, em cần cố gắng hơn nữa, nỗ lực hơn nữa để thành công và thật giàu có. Không phải là vì em yêu tiền, mà bởi chính địa vị của em sẽ quyết định thái độ của xã hội đối với gia đình em, và chính bản thân em!

18. Đúng! Nó chẳng có gì đặc biệt nhưng bất kỳ ai cũng sẽ thấy một phần cuộc sống của mình trong đó. Cơm áo gạo tiền, công việc và tham vọng. tất cả khiến chúng ta quên mất những giá trị tốt đẹp của cuộc sống.

19. Phàm là con người thì rất tham lam. Được a nhỏ thì muốn A to, A to rồi lại làm luôn anh b cho yên tâm, xong xuôi nhìn anh B to lại thấy rạo rực… Vậy biết đâu là cái mình cần, đâu là cái mình muốn, biết đủ với cái mình cần thay vì suốt ngày chạy theo cái mình muốn để quay đầu là bờ sao mà khó lắm ai ơi!

20. Sống và Chết : là điều tất nhiên trong sinh mệnh của con người, chúng ta nên suy xét cho thật kĩ, nên thường phản tỉnh bản thân, sao cho chính mình không lạc vào những ô nhiễm dục vọng, cần phải sống một đời sống bình lặng, lương thiện, an vui, trong kiếp người này. Đây là chân nghĩa của Pháp. Là chân nghĩa của sinh mệnh. Nó không sinh cũng không tử, không sáng tạo cũng không huỷ diệt, không giảm cũng không tăng. Cái tồn tại duy nhất là Tịch Tĩnh.

21. Hạnh phúc là khi ta tìm ra và trân trọng những niềm vui, những giá trị giản dị từ cuộc sống……
Cho dù bạn là ai, ở địa vị nào, trong hoàn cảnh nào, bạn cũng đều được quyền lựa chọn để có được một cuộc sống hạnh phúc.

22. Ngoại trừ trường hợp tốp dẫn đầu bỏ quá xa chúng ta, còn thì tuyệt đối đừng nghĩ đến chuyện bản thân không thể đuổi kịp họ, hay sợ rằng mình không thể vượt qua vòng sơ tuyển này. Không đến được vạch đích đồng nghĩa với việc không có ngày mai!

23. Người giàu có đâu phải tự nhiên hay chiếm của ai mà nói bất công ta. Họ phải cực khổ và làm vất vả để tạo ra sản phẩm hay dịch vụ cho nhân loại sử dụng không biết ơn mà còn nói bất công hay mất cân bằng gì ở đây.

24. Cuộc đời này buồn cười thật. Giàu có thì họ xu nịn, vun vén cho. Còn nghèo khó thì nó vừa xa lánh lại còn vừa vùi dập. Để xem các người hơn ai. Đường tương lai kg nói trước được điều gì đâu. Đợi mà xem.

25. Với cuộc đời này mà nói, sống thoải mái một chút thực ra mới là điều khó nhất.
Phải bỏ qua miệng lưỡi nhân gian, bỏ qua danh vọng, mà có đôi khi là cả tình cảm…

26. Chỉ cần sự nghiệp đã thuộc về bạn, bạn sẽ được danh vọng, tiền, niềm vui và nhiều thứ khác. Nó không chê số tuổi của bạn quá già, không đòi hỏi bạn phải còn trinh, bạn không cần phải nấu ăn và và giặt đồ cho sự nghiệp. Nếu có người thứ 3 lăm le sự nghiệp của bạn, bạn chỉ cần tự thân cố gắng gìn giữ, chắc chắn sự nghiệp không rời bỏ bạn mà đi. Ngược lại đàn ông thì khác, khi người thứ 3 vừa xuất hiện thôi, chưa kịp lôi kéo gì cả, có khi đàn ông đã tự giác chủ động phản bội bạn rồi.

27. Thứ mà mọi người tìm kiếm trong đời, dù là tiền tài, danh vọng, gia đình, con cái… mọi thứ dường như đều có thể đặt cho nó một cái tên.

Nhưng nếu dùng một từ có thể diễn tả mong muốn lớn nhất của cuộc đời mỗi con người, hai từ hạnh phúc có lẽ bao hàm và có thể đại diện được cho bất kể điều gì bạn mong muốn trong cuộc sống, dù là tiền tài, tình yêu, danh vọng…

28. Người anh hùng coi thường danh vọng hão. Kẻ tiểu nhân nhắng nhít chút danh còm.

29. Bao nhiêu yêu thương, bao nhiêu tiền bạc, bao nhiêu thành công, bao nhiêu danh vọng? Đều là phải nhiều hơn người khác một chút, nhưng mà nhiều hơn ai?

30. Sau cùng cũng nhận ra, thứ gọi là hạnh phúc thực sự hoàn toàn không phải đến từ danh vọng, tiền tài mà là đến từ nơi gọi là Gia đình. [Trans: Rainie Nguyen].

31. Anh hùng coi thường danh vọng hão. Tiểu nhân nhắng nhít chút danh còm.

Xã hội ngày càng phát triển con người ra chạy theo những danh vọng phù du mà quên đi những hạnh phúc bên mình, đến khi nhận ra thì tất cả đã muộn. Hy vọng qua những câu status danh vọng ở trên các bạn sẽ tìm được cho mình lối đi đúng đắn và đừng quên ghé thăm blog thường xuyên để cập nhật nhiều bài viết mới nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !