80+ STT Thả Thính Crush Ngọt Ngào

GTHN - Với sự đa dạng và nhịp sống ngày càng phát triển, trong tình yêu và cuộc sống luôn có nhiều thứ mới mẻ. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, cách thể hiện, bộc lộ tình cảm hay đơn giản muốn bật đèn xanh cho ai đó cũng trở nên lãng mạn và ngọt ngào. Ngay bên dưới đây là những câu status thả thính crush ngọt ngào là rung tinh trái tim đối phương.

80-stt-tha-thinh-crush-ngot-ngao

Cách thể hiện tình cảm với đối phương luôn là bài toán khó, làm sao để bày tỏ tình cảm nhưng vẫn giữ được tình bạn, hoặc một cách tỏ tình không làm cho đối phương khó xử. Vâng, lựa chọn một câu tỏ tình như viên đạn trúng mục tiêu rất khó, vậy nên chỉ còn cánh thả thính đối phương xem động thái của họ như thế nào nhé.

STT Thả Thính Crush Ngọt Ngào

1. Ở trong thế giới tình yêu, tớ nghèo rớt mùng tơi, cái gì cũng không biết. Trạm tâm tình nhỏ trong tớ, tớ muốn cậu là vị khách đầu tiên ghé qua và cũng mãi mãi là chủ nhân của nó, ở bên tớ, yêu chiều tớ. Một đời một kiếp !

2. Yêu để chúng ta gặp nhau, yêu để chúng ta có tình cảm với nhau, yêu để chúng ta yêu nhau, yêu để chúng ta nhớ mong, để cho tớ lúc còn sống có thể đem tặng cậu toàn bộ yêu thương.

3. Hát ca khúc u buồn, nhìn ngắm cô gái đáng yêu. Buồn là vì thương cậu, khúc ca là vì cậu hát, tớ chỉ muốn cậu cả đời hạnh phúc, xin lỗi!

4. Tặng người làm tớ vui sự dịu dàng. Tặng người tớ thương sự lãng mạn. Tặng người mãi đợi mong sự vĩnh hằng. Nguyện đem toàn bộ những lời chúc phúc cho người mà tớ yêu thương nhất.

5. Tớ yêu cậu, cậu với tớ giống như là bánh mì của buổi sáng, chuối tiêu của buổi tối, tỏi của Đông Sơn, ớt của Tứ Xuyên.

6. Đôi mắt tớ vụng trộm ngắm nhìn mắt cậu, tựa như biển cả xanh thẳm, không chút vẩn đục, chỉ có một hạt cát mịn nho nhỏ.

7. Rất muốn đem cậu trong trí nhớ xóa sạch, bản thân vẫn luôn nhung nhớ cậu: Từng thời từng khắc trong giấc mơ, từng giây từng phút lúc còn tỉnh.

8. Nhớ lại thời gian ở bên cậu lúc trước, tớ không khỏi thấy đau lòng, không phải đã nói vĩnh viễn chẳng rời đi sao? Cậu sao lại đành lòng bỏ mặc tớ như thế?

9. Cậu là bến bờ, tớ là con thuyền. Cậu là mặt trời, tớ sẽ vì cậu mà chuyển động. Hạnh phúc là nhờ năng lực của cậu, khiến thế giới của tớ vĩnh viễn chẳng đổi thay.

10. Tuy là hữu duyên vô phận, cũng mong sao sau này tớ có thể trở thành một phần hồi ức tươi đẹp trong cuộc sống của cậu, tận lực cố gắng kiếp này, để nối lại tơ duyên ở kiếp sau.

11. Bởi vì yêu mới lén lút trốn tránh, có thể tránh được bóng hình, lại tránh không được những cái ôm ấm áp. Ngày hôm nay, tớ rốt cuộc cũng có thể đem toàn bộ dũng khí đến trước mặt cậu tỏ tình.

12. Trên trời có màu sắc chúng ta yêu nhất, bên cạnh cậu luôn có tớ cùng sánh vai. Mây trắng dựa vào trời xanh, trời xanh ôm lấy mây trắng, giống như tớ cùng cậu bây giờ, thật đẹp!

13. Khi gió chẳng còn đuổi theo mây, khi băng chẳng còn tan thành nước, khi lửa đỏ chẳng còn nóng rực, khi đá chẳng còn rắn chắc, khi trên đời chẳng còn có tình yêu, có lẽ tớ sẽ đủ khả năng ngừng thích cậu.

14. Khi hắn không còn yêu bạn cũng là lúc bạn phải rời xa hắn, bạn muốn hỏi chính mình còn yêu hắn không ư, tuyệt đối đừng, đừng tổn thương lòng tự tôn không chịu rời đi, phải hiểu được hắn mất đi một người yêu hắn, còn bạn chẳng qua là mất đi một người không còn yêu mình, yêu hắn thì phải để hắn thấy hạnh phúc.

15. Em đã bước một đường rời khỏi cuộc đời anh, anh lại đang vì em chuẩn bị tốt một đời một kiếp. Chàng trai lấy chiếc nhẫn từ trong túi ra, hướng về phía cô gái cẩn trọng cầu hôn: Bất kể khi nào, mặc cho có chuyện gì, chỉ cần em cần anh, anh sẽ lập tức chạy ngay tới đó, anh sẽ vì em mà tận lực làm việc. Cô gái nói chia tay, chàng trai vẻ mặt si ngốc như cũ, nói vẫn tiếp tục vì cô nguyện vào sinh ra tử.

16. Cậu là dây leo, còn tớ là cây giống, triền miên quấn quýt nhau. Cậu là cát bay, tớ là hòn đá đang lăn, phong ba bão táp cùng bay khắp trời. Cậu là chiếc điều khiển từ xa, tớ là tivi, chúng ta sinh hoạt ân a thật đặc sắc. Người yêu à, chúng ta giúp đỡ nhau khi hoạn nạn sẽ khiến cuộc sống đẹp hơn.

17. Cùng cậu đi đến nơi cậu muốn đi, dùng tình yêu chân thành trải qua nửa đời còn lại.

18. Tôi yêu cô ấy, với cô ấy chính là nhất kiến chung tình. Trong lòng đều là nàng, nhớ nhung cô ấy trở nên như người mất hồn. Xem xong tin nhắn cậu suy nghĩ một chút đi, hai người hiểu nhau hơn thân thích, kỳ thật cậu chính là nửa kia của cô ấy.

19. Cuộc sống có em, bất luận là vui vẻ hay phiền muộn, từng chút từng chút một đều là dư vị hạnh phúc đầy ấm áp.

20. Tớ yêu cậu, cậu biết lễ tình nhân này tớ muốn ăn gì không? Nấu cậu, xào cậu, hấp cậu, nướng cậu, quay cậu, thịt cậu kho tàu, rán cậu, pha cậu, trộn cậu với rau.

STT Thả Thính Đậm Chất Ngôn Tình

21. 520, tớ muốn nói với cậu: Yêu là duyên phận, yêu là cảm động, yêu là thói quen, yêu là khoan dung, yêu là hi sinh, yêu là thông cảm, yêu là hứa hẹn cả đời.

22. Trên Internet hôm nay là ngày lễ tình nhân 520, tớ muốn nói với cậu: Mối tình đầu là sương mù, cậu giống như hoa hồng ẩn trong lớp sương mù ấy, ngắm nhìn cậu qua lớp lụa xanh mỏng manh, khiến lòng tớ như ngây ngất!

23. Ngày 20 tháng 5, tớ không thể ngừng yêu cậu, thật hi vọng vĩnh viễn ở bên cậu cho tới già, để đôi tay cậu có thể mãi ôm lấy tớ vào lòng.

24. Có một loại ăn ý gọi là ngầm hiểu lẫn nhau, có một loại cảm giác gọi là tuyệt vời đến không thể diễn tả, có một loại hạnh phúc gọi là có cậu bầu bạn, có một người tớ yêu chỉ muốn nhìn thật lâu.

25. Yêu cậu một vạn năm gọi là khoa trương, yêu cậu năm ngàn năm gọi là vô vọng, yêu cậu một ngàn năm gọi là hoang đường, yêu cậu một trăm năm gọi là quá dài, liên tục yêu cậu suốt 70 năm chỉ cần cơ thể tớ còn đủ khỏe mạnh, đây mới là hi vọng lớn nhất của tớ.

26. Yêu cậu không phải mục tiêu, yêu cậu là phản ứng tự nhiên của tớ. Yêu cậu không phải mục tiêu, mục tiêu là yêu cậu cả đời. Hôm nay là 20 tháng 5, có ba chữ này muốn tặng cho cậu: Tớ yêu cậu!

27. Nửa đêm tĩnh lặng, có một người vụng trộm nhớ đến cậu, nó trở thành bí mật hạnh phúc nhất của tớ. Nhiều lần thấy cậu trong mơ, tớ đều luyến tiếc không muốn rời giường, muốn buông thả bản thân độc chiếm sự dịu dàng như nước của cậu.

28. Mỗi một nhịp tim đều đập vì cậu, mỗi một khắc đều cảm động vì cậu, mỗi một giây đều lo lắng vì cậu. Có cậu thể giới của tớ vô cùng xinh đẹp, có cậu bầu bạn thời gian thật ngọt ngào, hạnh phúc. Thân ái à, tớ yêu cậu!

29. Yêu cậu là quyết định tớ cả đời không hối hận, những ngôi sao trên trời đều là ánh mắt cậu tớ vẫn chăm chú nhìn. Tớ yêu nhất là cậu, cậu cũng là người duy nhất của tớ! 520, tớ muốn nhìn cậu nói tớ yêu cậu !

30. Em thích trà sữa vị bạc hà. Vị dâu em không thích socola càng không. Cũng giống như anh dù có là socola béo ngậy hay vị dâu ngọt ngào em cũng không thích anh.

31. Anh chính là kẻ gây rối đáng yêu phá tan những năm tháng cô đơn đã cũ của tôi.

32. Nếu một ngày tớ muốn đi du lịch vòng quanh thế giới, tớ có thể đi quanh cậu một vòng không?

33. Tớ không thích xem “Mười vạn câu hỏi vì sao” xíu nào cả. Trong đó chẳng giải thích được vì sao tớ thích cậu.

34. Tớ cứ nghĩ tìm việc gì đó để bận rồi thì sẽ không nhớ đến cậu nữa. Sau này mới nhận ra, tớ vẫn luôn bận nhớ đến cậu.

35. Cậu biết tại sao con quạ lại giống cái bàn giấy không? Vì tớ thích cậu, như việc con quạ giống cái bàn giấy vậy, đều không có lý do.

36. Cậu đừng cười với tớ. Tớ chỉ sợ sau này không có được, lại chẳng thể quên đi.

37. Cậu nói đi, cậu lớn lên nhìn đẹp thế tớ cũng chịu thôi, nhưng lại còn lớn thành dáng vẻ mà tớ thích. Tớ biết sao giờ?

38. Đồ phàm phu tục tử kia, nhà ngươi có muốn nếm thử hương vị của tiên nữ không?

39. Hôm qua em rất yêu anh, hôm nay không muốn yêu nữa, nhưng mà ngủ một giấc tỉnh dậy, nhận ra người mà em yêu nhất, vẫn là anh.

40. Bây giờ anh mà không biết trân trọng em í, em nói cho anh biết, bỏ qua cái trạm này, em sẽ ở cái trạm kế tiếp chờ anh.

STT Thả Thính Người Yêu Ngọt Ngào

41. Anh muốn trong một đêm thành tỉ phú? Anh có muốn có bảo hiểm triệu đô? Anh có muốn không phải lo chuyện cơm áo? Anh có muốn không sầu muộn cuộc đời? Nếu như anh muốn, thì ở bên em đi, hai ta cùng mơ nào.

42. Trước giờ cứ nghĩ mình là asexual cơ, gặp anh rồi, cái ham muốn tưởng chừng đã đóng bụi trong em lại trỗ̀i dậy.

43. Quỳ gặp axit thì chuyển đỏ, anh gặp em thì hai má ửng hồng.

44. Từ hôm nay tất cả mọi thứ của anh kể cả xe cộ, nhà cửa, tiền bạc, kể cả hơi thở của anh đều là của em. Từ hôm nay em có thể gọi anh là chồng và hãy về nhà của anh. Hãy về nhà của anh và hãy sắp xếp cuộc đời cho anh. Nếu hôm nay em không nhận thì từ ngày mai sẽ không thấy anh ở đâu nữa vì không có em thì cuộc đời anh kết thúc

45. Xông tới trước mặt anh ấy rồi nằm thẳng xuống đất. Anh ơi, anh làm rớt bạn gái nè!

46. Con gái có biết tình yêu là gì đâu. Cứ ai đối xử tốt với cô ấy thì cô ấy ở bên người đó thôi. Thế nên cách “cưa” hiệu quả nhất chính là đối xử tốt với cô ấy.

47. Việc của anh là thương em thôi, việc của em là ngoan.

48. Câu thấy dạo này da tớ xạm đen không? Đó là bởi vì ngắm nụ cười tỏa nắng của cậu.

49. Thật không biết trái tim cậu có điều kiện gì thuận lời mà tớ cứ muốn chuyển đến đó sống mãi thôi.

50. Anh yêu em như Nguyễn Du yêu thơ lục bát, như Cụ Thi điên yêu rượu, như Mị Châu phải lòng Trọng Thủy, như Tràng yêu cô vợ nhặt ngay lúc mới biết nhau, yêu điên dại như chí phèo yêu thị nở, như người đàn bà làng chài yêu những trận đòn, còn nếu em không đồng ý anh sẽ như A Sử phá nát cuộc đời em…

51. Anh không Đẹp trai được như người ta. Nhưng anh hứa sẽ chăm sóc em tốt nhất có thể. Anh sẽ dùng tất cả tiền anh có để mua xăng đưa em đi khắp mọi nơi em muốn đến. Em có thể cho anh làm đều đó chứ!

52. Em làm người ta cảm thấy thật đáng ghét. Hại người ta thích mãi, ngắm hoài không chán.

53. Cậu không biết tớ thích cậu bao nhiêu đâu. Nhưng nếu như muốn đi gặp cậu, tớ sẽ chạy thật nhanh.

54. Gần đây có một lời đồn nói rằng anh thích em. Anh muốn làm sáng tỏ một chút, đây không phải là lời đồn.

55. Tớ thật nghi ngờ cậu là một quyển sách. Không phải thì sao tớ càng xem càng muốn gục đầu vào đó.

56. Trời âm u của Mạc Văn Úy, Ngày mưa của Tôn Yến Tư, Ngày nắng của Châu Kiệt Luân cũng không hay bằng ngày em bắt chuyện với anh.

57. Cậu biết cậu cùng mấy ngôi sao khác nhau ở đâu không? Sao ở trên trời, còn cậu trong lòng tớ.

58. Anh chuyên ngành về tiếng Anh nhưng lại thích nghe tiếng em.

59. Anh với em như nam châm cùng dấu, cùng phương ngược chiều anh vẫn muốn ôm em.

60. Con lắc đơn dao động quanh vị trí cân bằng. Còn em dao động quanh vị trí nào có anh.

Câu Nói Thả Thính Crush Ngọt Ngào

61. Tôi khong cần là người đầu tiên mà cậu thương, cũng khong mong là người cuối cùng mà cậu nhớ… chỉ hi vọng hiện tại mình là người duy nhất của cậu.

62. Câu tán tỉnh là tớ copy đó, nhưng tình cảm dành cho cậu là thật lòng.

63. Tín hiệu wifi full vạch, hàng đã ship đến, nước đủ ấm, tiền lẻ trong quần áo cũ, mua được cái đùi gà cuối cùng trong cửa hàng, còn có cậu nữa, đều là những việc hạnh phúc nhất của tớ.

64. Anh muốn trong một đêm thành tỉ phú? Anh có muốn có bảo hiểm triệu đô? Anh có muốn không phải lo chuyện cơm áo? Anh có muốn không sầu muộn cuộc đời? Nếu như anh muốn, thì ở bên em đi, hai ta cùng mơ nào.

65. Em dễ thương như vậy, bị gió kia thổi đến vòng tay của anh rồi đó, anh sẽ không trả lại đâu.

66. Bây giờ anh mà không biết trân trọng em í, em nói cho anh biết, bỏ qua cái trạm này, em sẽ ở cái trạm kế tiếp chờ anh.

67. Hôm qua em rất yêu anh, hôm nay không muốn yêu nữa, nhưng mà ngủ một giấc tỉnh dậy, nhận ra người mà em yêu nhất, vẫn là anh.

68. Cậu nói đi, cậu lớn lên nhìn đẹp thế tớ cũng chịu thôi, nhưng lại còn lớn thành dáng vẻ mà tớ thích. Tớ biết sao giờ?

69. Cứ vừa đến đêm, là lại phải chịu đựng cái đói cồn cào cùng nỗi nhớ cậu da diết.

70. Người khác đều sẽ đưa cậu hoa, đưa cậu quà, đưa cậu son môi. Tớ thì khác, tớ muốn đưa cậu về dinh.

71. Cậu biết tại sao con quạ lại giống cái bàn giấy không? Vì tớ thích cậu, như việc con quạ giống cái bàn giấy vậy, đều không có lý do.

72. Tớ rất thích cậu. Giống kiểu mẹ cậu luôn mắng cậu chẳng có lý do vậy.

73. Tớ cứ nghĩ tìm việc gì đó để bận rồi thì sẽ không nhớ đến cậu nữa. Sau này mới nhận ra, tớ vẫn luôn bận nhớ đến cậu.

74. Tớ không thích xem “Mười vạn câu hỏi vì sao” xíu nào cả. Trong đó chẳng giải thích được vì sao tớ thích cậu.

75. Nếu một ngày tớ muốn đi du lịch vòng quanh thế giới, tớ có thể đi quanh cậu một vòng không?

76. Cậu có biết vì sao trước giờ tớ không thích ai không? Vì trong tim tớ chỉ có thể dành cho mỗi mình cậu thôi.

77. Tớ là một người thiếu kiên nhẫn nhưng tớ đủ kiên nhẫn để tìm mật khẩu vào tim cậu.

78. Có lần em bị sét đánh mà không chết, đó là lần đầu tiên em gặp anh.

79. Em thấy anh gần đây rất giống một người thân của mẹ em… Đó là con rể của mẹ em.

Trên là tất cả những câu status thả thính và thả bả hay nhất mà chúng tôi sưu tầm được, hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình câu status thả thính hay nhất để câu được nhiều like, hoặc mục đích dùng để thả thính thật một ai đó nhé. Đừng quên like và share bài viết của mình nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !