45+ STT Trưởng Thành

GTHN - Chúng ta ai rồi cũng đến lúc phải trưởng thành, quan trọng là sớm hay muộn và cách nhìn nhận cuộc sống của mỗi người khác nhau mà thôi. Blog cùng với các bạn đọc giả trải qua nhiều bài viết về tình yêu, cuộc sống, hôn nhân và gia đình, ngày hôm nay blog xin giới thiệu thêm đến các bạn một chủ đề mới trong cuộc sống nói lên sự trưởng thành và xem như là một chất xúc tác giúp bạn trưởng thành hơn trong cuộc sống qua những câu stt trưởng thành bên dưới đây.

Bạn và tôi chắc chắn cũng có những lúc phải bỏ cuộc trong cuộc sống, sự khó khăn tiếp nói và không lối thoát, có những lúc tưởng chừng là bế tắc nhưng rồi mọi thứ đều trôi qua một cách êm đềm như cánh diều bay. Mọi nỗ lực của chúng ta và những vấp ngã ngày hôm nay lại mang đến cho chúng ta một bài học, một kinh nghiệm quý giá giúp chúng ta trưởng thành hơn.

Trải qua những câu status cuộc đời hay những dòng status chán đời mà blog chúng tôi đã gửi trước đây thì nay cũng đã đến lúc trưởng thành hơn, không còn than vãn, những sự buồn chán mệt mỏi trong cuộc sống. Qua những câu status trưởng thành bạn sẽ tìm ra cho mình một chân lý mới, sống khác đi và trưởng thành hơn trong cách sống và cả lối suy nghĩ.

45-stt-truong-thanh

1. Chúng ta trưởng thành từ những tổn thương chứ không phải bằng năm tháng. Sài gòn sẽ tập bắt đầu cuộc sống mới, những đổ vỡ và buồn bã của những ngày qua sẽ chôn vùi Vĩnh viễn, mong mọi chuyện sẽ ổn, vinh quang và hạnh phúc phía trước kìa mon ơi !!cố lên !!

2. Chúng ta mất cả tuổi thơ để mong mình lớn lên, rồi lại mất cả quãng đời trưởng thành để mong mình bé lại. Khi bé chỉ mong lớn lên đe vượt khỏi tầm tay của cha mẹ. Đến khi trưởng thành-sắp trở thành mẹ thì chỉ mong bé lại để sống với khoảng thời gian vô lo vô nghĩ, an yên bên gia đình.
Ngày của mẹ, cám ơn Người đã sinh ra con ra, đã luôn bên con, quan tâm con kể cả những khi con có những quyết định khiến Mẹ buồn thật nhiều.

3. Càng trưởng thành, con người càng trở nên lười giải thích. Có khi bị ai đó hiểu nhầm, ta thậm chí cứ để họ tự tìm hiểu theo thời gian. Ta chỉ cần những người ta thương hiểu ta là được. “Cuộc sống đâu phải chỉ để giải thích”.

4. “Con người trưởng thành rồi sẽ quên rằng yêu thương cũng cần hành động. Lời nói dễ dàng, hành động lại rất khó. Tại sao phải đến lúc quá muộn mới nhận ra rằng chúng ta yêu thương chưa đủ đậm sâu để vượt qua những suy nghĩ vun vén cho riêng bản thân ta”.

5. “Khi ta dần lớn lên, mọi thứ vốn không còn đơn giản như trước nữa. Cuối cùng, niềm tin về mọi điều tốt đẹp cũng dần bị bẻ gãy. Càng trưởng thành, tâm trí có quá nhiều điều phải suy nghĩ chỉ khiến cho ta ngày càng trầm tĩnh, bất cần, thản nhiên. Có nhiều điều muốn nói định mở lời nói ít hơn cuối cùng lại thành không nói.”

STT Trưởng Thành – Status Về Sự Trưởng Thành Trong Cuộc Sống

Khi con người ta trưởng thành là dấu hiệu của sự ít nói đi, suy nghĩ nhiều hơn và không tranh cảnh. Họ không lo nghĩ về mọi thứ xung quanh, chỉ biết sống cho chính bản thân sao cho tốt và hài lòng nhất. Và bên dưới đây là toàn bộ những câu stt trưởng thành, status hay nói về sự trưởng thành giúp bạn sống tốt hơn trong cuộc sống hàng ngày.

6. Khôn chết, dại chết, biết thì sống. Khi đạt đến ngưỡng cửa biết, ta chẳng thể quay đầu. Cũng như khi còn thơ bé, ta có thể trưởng thành. Nhưng khi đã trưởng thành, ta mãi chẳng thể lưu lại chút thơ bé ngày nào.

7. Cuộc sống giản dị, tự do, không gò bó , không khí trong lành, con người với người sống đơn giản thật lòng nhau…
Hạnh phúc đơn giản chỉ là cho đi và không cần nhận lại
Yêu người, yêu cuộc đời, cho yêu thương, nhận yêu thương và rồi…trưởng thành trong tình yêu thương!.

8. Ở cái tuổi này rui , đã quá đủ để trưởng thành, thì con người ta càng giỏi che giấu sự ưu tư vào sâu thẳm bên trong mình!
Càng trưởng thành hơn, thì khi đêm về “tâm trạng” tưởng chừng như là “người tình”đang cùng đồng hành với cuộc đời mình vậy..muốn ko nghĩ nhưng cũng khó mà thoát ra khỏi sự khắc khoải,sự nhớ nhung chôn dấu, nhắm mắt xong lại tự mĩm cười…thôi thì kiếp này cũng chỉ đi đến con đường là tri kỉ mà thôi! Gọi là số phận!

9. Thuyền trưởng giỏi không trưởng thành từ những con sóng lặng.con tàu sẽ bình yên nếu nó neo đậu ở bến cảng nhưng người ta đóng tàu để vượt biển khơi…Nếu đã là người đàn ông thì đừng mong cuộc sống sẽ bình yên!

10. Các hạt giống thiện mới gieo trồng cần được chăm sóc thường xuyên, mới có thể trưởng thành và hữu dụng trong tương lai. Nên nhớ, tre non sẽ trở thành tre già, trẻ thơ sẽ trở thành người lớn, chú tiểu sẽ trở thành hòa thượng…. Cuộc sống là một quá trình trở thành… Để sự trở thành đó có giá trị cho đời, bạn phải chăm sóc tiến trình trở thành bằng các phương pháp đúng, liên tục, không gián đoạn.

11. “Trưởng thành không chỉ là vấp ngã rồi đứng lên, không chỉ là bước chân ra thế giới rộng lớn, mà còn là nhớ đường trở về nhà”.

12. Người trưởng thành rồi dễ dàng chấp nhận cuộc sống hơn! Vì cuộc sống vốn đa dạng và phong phú, điều gì cũng có thể xảy ra. Họ không còn phán xét đúng sai nữa, họ an nhiên mỉm cười.

13. Có những thứ, dù đau, dù buồn thế nào ..nếu có thể hãy cất giấu vĩnh viễn. Ai rồi cũng khác…không phải ai cũng hiểu cũng, cũng thấu những gì bạn trải qua.

14. Để trửơng thanh sao khó khăn vậy… Vấp thật đau để rồi tự khóc tự đứng dậy.

15. Thời khắc yên tĩnh nhất hồi ức lại não động. Lúc não động ồn ào nhất lại như hòn đảo bao trùm bởi nỗi cô đơn. Cứ tưởng thuần phục được nỗi nhớ để nó ngoan ngoãn đi theo như một chú mèo, cuộn mình trên chiếc sô pha, nhưng mãi không chịu ngủ yên…

16. …Bao nhiêu năm qua, tôi chỉ luôn tâm niệm một điều, đó là không bao giờ ngoảnh đầu lại. Chỉ hối hận vì những gì chưa làm được, không bao giờ hối hận vì những gì mình đã làm.
Mỗi bước đi trong cuộc đời, đều phải trả giá, tôi đã có được một số thứ mà mình cần, và cũng mất đi một vài thứ mà mình không muốn mất. Nhưng tất cả chúng sinh trên thế giới này, có ai là không sống như thế chứ?…

17. Khi nhìn nhận một sự việc nào đó bản thân cần ở tâm trạng hết sức dung hòa và bình tĩnh, cảm nhận sâu mọi thứ về mọi mặt luôn để suy nghĩ mở rộng nhiều hướng… Không nên chỉ thu hẹp phạm vi ở một chiều nhất định như vì mục đích cá nhân mà quên đi đặt mình ở vị trí của người bên cạnh hoặc nhìn hoàn cảnh ra sao để tùy cơ mà ứng biến… “Thận Trọng” và “Cân Nhắc” giúp tôi có thể hoàn thành mục tiêu đến điểm tốt nhất.

18. Trưởng thành là khi bạn hiểu rằng.. có những điều để đạt được cần sự cảm nhận chứ không phải sự chứng minh.
Hãy trở thành một điểm tựa. Cho bất kỳ ai, hoặc cho chính bản thân mình.

19. Người ta thường bảo thời gian là liều thuốc tốt nhất. Nhưng họ lại quên mất rằng thuốc cũng không phải là vạn năng. Có những loại bệnh bao nhiêu thuốc cũng không khỏi cũng như có những chuyện thời gian vốn chẳng thể xóa nhòa.

20. Dẫu sau này có nhìn lại. Vẫn mỉm cười và ngộ rằng đó là những bài học đáng quý. Không ân hận không bóp méo xuyên tạc tâm hồn và không ảnh hưởng đến mọi thứ xung quanh.

21. Cuộc đời là một chặng đường dài. Có những đoạn đường quá ngắn, nhưng lại quá đắng. Thà chọn đường dài cho thân bớt mệt, tâm bớt buồn là được…

22. Có đôi khi mọi thứ sẽ không giống với những gì bạn nghĩ. Vì đó là những gì mà cuộc sống đem lại cho bạn và nó sẽ khiến bann trưởng thành và hiều nhiều điều hơn.

23. …Và rồi chúng ta đều phải trưởng thành… để học cách chấp nhận sự thật rằng mọi thứ đều thay đổi, những cảm xúc chỉ là nhất thời, sẽ có người bước vào cuộc đời của chúng ta, và cũng sẽ có người bước ra.
Trên đời này vốn chẳng có gì là mãi mãi, thế nên chúng ta cần phải học cách trân trọng từng giây phút bên những người chúng ta có được ở hiện tại, trước khi họ biến mất và trở thành những kỷ niệm trong đời…

24. Nào giờ vẫn nghĩ là mình có sức mạnh phi thường, năng lực siêu nhiên là chả để tâm tới cái gì quá lâu 😂 nhưng bây giờ thấy sai quá sai 😔 Giai đoạn này, bạn phải tập thích nghi với hoàn cảnh và phải để tâm đến quá nhiều thứ 😭 Xoay vòng vòng rồi cũng phải lớn, cũng phải tập suy nghĩ sao cho nó thấu đáo… Hẳn là tới thời điểm Giang phải lớn rồi…

25. Những năm tháng tuổi thơ cứ mong mình lớn mãi, đến khi nếm qua nhiều cái xuân rồi mới thấy ngấy và sợ. Hẳn là vậy, vì lần đầu lúc nào cũng làm cho ta đầy ham muốn khoái vị nhưng dần dà lại làm cho ta quen và dần chán cảm giác ấy. Con người lòng tham vô tận, nên chẳng bao giờ hài lòng với thực tại bản thân có, thành ra tìm kím hoài những thứ ngoài tầm với để rồi lại hối tiếc vì đã bỏ qua quá nhiều thứ cần thiết trong cuộc đời họ
Trích dòng tư tưởng thả trôi nổi của dân chân cầu.

26. Tôi không chắc mình có thể gọi tên nó là gì, có thể đó là sự trưởng thành! Và nếu như đó thực sự là hành trình của sự trưởng thành, thì cái giá của nó là quá đắt. Tôi đón lấy niềm vui trong tiếng cười và chia sẻ, rồi lại đón nhận nỗi buồn một cách âm thầm và chịu đựng. Nó khiên tôi cảm thấy mình đơn độc trên con đường tôi chọn. Đôi lúc lại là những bế tắc như người lái xe vào ngõ cụt… Nhưng tất cả đều chìm trong sự tĩnh lặng đến ngột ngạt!

27. Bạn lúc nào cũng nghĩ người khác thành công hơn mình, suôn sẻ hơn mình, nhưng càng lớn, bạn sẽ càng hiểu là ai cũng có khó khăn như ai hết, đừng “Đứng núi này trông núi nọ”.

28. Khi khó khăn hoạn nạn mới biết ai là bạn ai là thù .ban từ bỏ lúc tôi khó khăn bạn mới là người có tội còn tôi buông tay bạn khi bạn thành công đó là sự hãnh diện của tôi. Đây sẽ là lần cuối t nói về bạn . Bạn nên giữ lại lòng tự trọng nhé.

29. Mọi thứ sẽ được bơm căng trở lại, thất bại ngày hôm nay nhưng tương lai chắc chắn sẽ thành công , mọi điều nên dừng lại ở mặt công việc và quen biết.

30. Trưởng thành, tình bạn, có hay không bạn đã đánh mất…
Chúng ta có rất nhiều bạn, nhưng lại có rất ít người đi cùng mình đến hết cuộc đời. Rất nhiều người hôm nay nói “tôi với nó, bao năm vẫn thế” , vài năm sau lại bảo “tôi với nó đều không thể như trước”. Họp lớp lại gặp nhau, với câu nói cứng nhắc “đã lâu không gặp”, “chúng ta đã từng là bạn thân”. Hóa ra đã lâu đến thế, hóa ra giữa chúng ta chỉ còn tồn tai hai từ đã từng. Nghe đắng lòng thật.

31. Trưởng thành không phải là trái tim già đi trước sóng gió cuộc đời. Trưởng thành là sau tất cả những tổn thương. Trái tim vẫn khao khát được đập những nhịp yêu thương. Như phút đầu tiên bắt đầu sự sống …Chờ ngày bình yên!

32. Là chỉ biết ngẩng mặt lên trời để che đi những giọt nước mắt thay vì cứ làm loạn lên,…là khi giấu hết tất cả mọi chuyện buồn để phơi ra những câu chuyện hạnh phúc, là giả vờ khoẻ mạnh vs ba mẹ trong khi đau đến nghẹt thở, là luôn sống trong ám ảnh về mọi thứ hằng ngày vẫn xảy ra,…và muốn viết thật nhiều so với những gì đang suy nghĩ nhưng cũng đành thôi.

33. Khi người ta trưởng thành, người ta không chỉ học cách sẻ chia, mà còn học cả cách ích kỉ nữa. Biết chuyện gì cần sẻ chia, chuyện gì cần ích kỉ, đấy mới gọi là trưởng thành.

34. Chào cô em 21.
Chúc em một tuổi mới nhiều thành công. Mơ ước của em, cứ chắp cánh rồi bay thật cao em nhé!. Cứ vùng vẫy ở vùng trời mà em chọn. Cho em, cho tất cả niềm vui, cho hi vọng, cho hạnh phúc ấm êm. Không mưu cầu cao sang, chỉ mong hạnh phúc trọn vẹn.

35. Viết cho ngững ngày còn trẻ. Khi thanh xuân còn đó, khi tinh thần còn nhẹ nhõm, khi thể chất còn mạnh khoẻ, khi năng lượng còn đầy. Đừng ngại con đường đầy chông gai, đừng lo sợ bước chân không đúng hướng, đúng lộ sợ những gập gènh. Mạnh mẽ tiến lên phía trước, lắng nghe con tim, sai lầm không là gì so với việc bạn ngồi yên không làm gì. Hãy tiến về phía trước, vượt qua chông gai ta trưởng thành.

36. Trong quá trình trưởng thành, từ biệt là một môn học khó nhất. Thời mẫu giáo từ biệt việc đái dầm, thời tiểu học từ biệt sự đơn thuần non nớt, vô ưu vô lo. Thời cấp 2 từ biệt thanh xuân ngỗ ngược, thời cấp 3 từ biệt bạn cùng bàn và tình cảm bất biến. Thời đại học từ biệt sự thấu hiểu biết ”. – “ Nhiều năm sau khi quay đầu nhìn lại, bạn mới nhận ra, trên con đường đời, bạn phải từ biệt nhiều thứ. Từ biệt chính là một loại trưởng thành.

37. Trong cuộc sống, luôn có người hiểu lầm bạn, hiểu lầm lời nói của bạn, hiểu lầm hành vi của bạn. Rất nhiều điều, chúng ta thực ra không cách nào cải biến, cũng chẳng thể làm được gì, cho nên, sau cùng, bản thân mình sống tốt đẹp là được.

38. Một người trưởng thành là trong tư tưởng. Một người ngây thơ là trong ánh mắt. Trưởng thành và ngây thơ thực sự không phải là hai từ mâu thuẫn. Trưởng thành là một kiểu thái độ với cuộc sống, ngây thơ lại là một phương thức sống. Khuôn mặt có thể già đi, nhưng phương thức sống thì có thể trẻ trung cả đời. Nếu ông trời ưu ái, bạn có thể sống như một đứa trẻ. Nhưng điều đó thật khó khăn khi cuộc đời này có quá nhiều mâu thuẫn.

39. Hãy luôn cảm ơn những ai đem đến nghịch cảnh cho mình. Vì mỗi một vết thương đều là một sự trưởng thành đúng đắn.

40. Bước ra ngoài mới thấy nó là một thế giới khác hoàn toàn. Những người bạn thật lòng đối xử với bạn ngày càng ít. Chịu thua thiệt, ấm ức, bạn không thể vứt bỏ tất cả mà bỏ chạy nữa. Ở ngoài, sẽ không còn ai coi bạn là một đứa trẻ mà nhường nhịn bạn. Bạn bắt đầu phải tự chăm lo cho mình. Chúng ta không ai chưa từng một lần ước ao được lớn lên, được như người lớn, có không gian riêng của mình, có thể tiêu tiền mua thứ mình thích, có thể đi sớm về khuya, có thể không cần làm bài tập! Nhưng bạn ơi, khi ấy chúng ta không còn những ngây thơ, vô ưu, vô lo..

Trên đây là những câu nói stt trưởng thành trong cuộc sống hàng ngày mà blog xin giới thiệu đến các bạn, qua những câu status trưởng thành này chúng tôi đều muốn gửi đến các bạn những thông điệp hay trong cuộc sống cũng như tình yêu qua từng câu status ngắn của chúng tôi. Đừng quên ghé thăm blog thường xuyên để cập nhật thêm nhiều câu status mới nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !