145+ STT Thất Tình

GTHN - Trong tình yêu nếu cả hai không tìm được tiếng nói chung, cũng như tìm được sự cảm thông dành cho nhau thì sẽ luôn có kết thúc không đẹp. Cuộc tình dù đẹp và hạnh phúc đến đâu nếu không có duyên thì khó có thể đi chung một con đường. Và khi hai người thành hai đường thằng song song thì sau đó là những cung bậc cảm xúc vui buồn, và tìm cách giải thoát khỏi cảm xúc đó, có người thì muốn mình đấm chiềm trong chính cảm xúc của mình bằng cách xem những dòng stt thất tình buồn ngắn gọn ngay đây.

“Trong cuộc đời mỗi người chỉ có một vài câu chuyện buồn nhưng mỗi khi nhắc lại, nó đều đau thắt lòng như lần đầu tiên”. Có những người mà ta từng xem là tất cả nhưng rồi một ngày họ cũng rời xa ta, rời đi một cách vội vã, để lại vô số kí ức về những năm tháng tươi đẹp kết tinh lại thành nước mắt. Và rồi sau những lần vấp ngã đấy ta lại khép con tim mình đi một chút, học được bài học đừng cho đi tất cả trong tình yêu, đừng xem người ta là cả thế giới bởi vì cái thế giới đó có thể bỏ bạn đi bất cứ lúc nào…

Khi một trái tim đã trải qua những đau đớn tột cùng trong tình yêu thì rất khó để chữa lành vết thương. Khi con người ta thất tình không chỉ có cảm giác sợ tình yêu mà còn làm cuộc sống của họ bị đão lộn. Ở một thời điểm nào đó những kẻ thất tình chỉ còn nghĩ sẽ chết đi vài giây… nhưng tất cả bởi vì họ quá yêu thương thật lòng.

145-stt-that-tinh

Dòng STT Thất Tình Sau Khi Chia Tay

1. Có lẽ anh không biết tình cảm em dành cho anh nhiều như thế nào đâu. Ba năm để yêu đơn phương 1 người mà biết chắc rằng sẽ không thuộc về mình. Rồi nhiều lần vì anh mà khóc. Nhưng giờ thì em quên anh rồi. Anh phải thật hạnh phúc nhé.

2. Bởi vì chuyện chúng mình chẳng đi đến đâu vào với đâu, anh thì nửa vời, lại hay trốn tránh. Em thì mệt rồi, đâu thể cứ mãi ngóng trông anh? Thôi thì chuyện chúng mình chỉ đến vậy, em không muốn tiếp tục thương anh nữa.

3. A nói anh yêu bằng lí trí nhưng e biết thực ra tim anh đã dành trọn cho người khác rồi, nó không còn chỗ cho em, chỉ là e vô tình đi qua lúc anh cô đơn nhất, e sẽ ko nháo cũng ko nói gì nữa bởi e biết a ko còn bận tâm, bây giờ vs anh em có lẽ đang trở nên phiền phức, Em giờ không sao rồi, lòng cũng nguội lạnh đi nhiều. Cảm ơn anh đã đi cùng em một đoạn đường.

4. Sắp nghỉ hè rồi, đến lúc ấy anh sẽ không còn được nhìn thấy em nữa. Không biết anh sẽ ra sao đây. Nhưng anh có thể chắc chắn là quãng thời gian nghỉ hè ấy anh sẽ rất nhớ em. Mặc dù mình đã chia tay lâu rồi nhưng mà anh vẫn không muốn quên em. Anh thực vẫn còn yêu em rất nhiều. Anh không muốn hai ta như vậy đâu, nếu có thể anh cũng rất muốn mình quay lại với nhau, nhưng có lẽ là không thể ít nhất là quãng thời gian này. Anh sẽ cố gắng để có thể mỗi ngày đều nhớ em, vì như vậy có thể cho anh biết là anh vẫn còn yêu em.

5. Giá như cậu biết, những gì tôi đang làm chính là muốn cho bản thân mình đau lòng thật đau lòng, đến mức không còn một chút hy vọng nào nữa, không còn hy vọng vào tình cảm của cậu nữa lúc ấy có lẽ tôi sẽ tự khắc phải từ bỏ, tạm biệt mãi mãi những một người không thuộc về mình.

6. Em có biết là chị đã rất cố gắng làm bạn với em cố gắng ko thích em nữa nhưng cứ mỗi lần em xuất hiện chị không hiểu những lời tự nhủ bản thân trước đó điều biến mất chỉ chừa chỗ cho bóng hình em…..

7. Gửi anh ! chàng trai cùng tuổi … Em chưa bao giờ nói với anh ” em thương anh ” . Đấy là điều tồi tệ nhất từ em . Em hay nhiều lần làm anh buồn nhưng em biết anh vẫn cứ ngang bướng mà ở cạnh em cho dù anh không nói … em vẫn cảm nhận được . Hôm nay ! Em mong chúng ta cứ âm thầm ,lặng lẽ cùng nhau như thế . Em không cần anh nói hay em nói ,chỉ cần hai chúng ta cùng chung suy nghĩ . -))) Em xin lỗi . Mong anh đọc được !

8. Muốn hỏi cuộc sống của anh thế nào, ở đấy có ổn không. Nhưng biết ib sẽ k được hồi âm nên câu hỏi vẫn chưa nói ra. Vẫn lẳng lặng theo dõi anh qua từng dòng anh đăng. Chỉ mong có ngưòi đối tốt với anh như em đã từng.

9. Dù sau này có thể sẽ vĩnh viễn chẳng gặp lại nữa, em cũng rất vui vì đã gặp được chị trong những tháng năm cấp ba này. Chúc chị tốt nghiệp vui vẻ, làm được điều mình thích, có một người yêu tốt, sống hạnh phúc cả đời.

10. Chiến thuật của tớ bây giờ là trốn tránh, sau này cũng sẽ là vậy. Vì một người hiền lành và mạnh mẽ như cậu đã từng thích một thằng sinh viên vô dụng và tồi tệ như tớ, tớ rất cảm kích và có lỗi. Nếu cậu có nhìn thấy những dòng này thì hãy có một tình yêu cháy bỏng, một cuộc sống hạnh phúc thật nhiều như thời gian tớ nhớ đến cậu. Tớ vẫn thích cậu. Dù sống dù chết, điều đó không bao giờ thay đổi.

STT Thất Tình – Những Status Tâm Trạng Khi Thất Tình Buồn

Qua những chyện tình tan vỡ, ta lại thức dậy với một cuộc sống nặng nề hơn trước, tưởng chừng chia tay là xong là kết thúc, nhưng đôi lúc nó đưa con người ta vào nhiều cung bậc cảm xúc. Sợi dây tơ duyên do đôi chim cu ngày nào dệt nên giờ đây không cò nữa, sau tất cả mỗi người một con đường riêng, và tiếp tục với cuộc sống riêng của mỗi người. Hãy xem và đọc những câu status ngắn gọn thất tình đầy cảm xúc dưới đây để cảm nhận nhé.

Những Status Tâm Trạng Khi Thất Tình Buồn

11. Anh, có lẽ anh thực sự chưa hiểu được về em nhưng rồi một ngày anh sẽ hiểu. Anh biết thức quan trọng với em là gì không, là chữ đầu tiên của câu này. Có thể người bên anh ngày mai, tương lai, không phải là em, nhưng anh chỉ cần nhớ rằng có một người đã từng ở phía sao lưng anh, ủng hộ anh, chỉ cần anh quay đầu là sẽ nhìn thấy ngay. Anh gặp người ấy chưa, người giống như ánh mặt trời chói chang, giống như chân trời, chỉ có thể nhìn thấy mà không thể chạm vào. Em đã gặp được người ấy…… Là Anh.

12. Này cậu… còn nhớ tớ chứ? Đứa ngồi cạnh cậu năm đó ấy, đứa mà cậu hứa giúp cậu học giỏi cậu sang Úc sẽ mua socola cho tớ, đứa mà cậu luôn hướng ánh mắt đến, đứa mà cậu luôn hướng ánh mắt đến dù là ở nơi đâu mỗi khi gặp cậu tôi luôn bắt gặp được ánh mắt của cậu, đứa mà cỗ vũ cho cậu khi kéo co ấy, đứa mà cậu luôn đối xử dịu dàng, luôn quan tâm đến ấy, đứa đã bỏ đi để cậu ở lại đó, một đứa như tớ thật có lỗi, hậu quả mà tớ nhận được là mất liên lạc, cậu chắc cũng chẳng còn nhớ đến tớ nữa nhỉ?… tớ chỉ muốn biết cậu bây giờ ra sao? Sống có tốt không? Cậu có còn nhớ tớ không?

13. Vì anh nói anh sợ yêu nên dù em đã cố mạnh mẽ cũng không thể đường đường chính chính nói yêu anh, chỉ có thể lặng lẽ nói thương anh. Em sợ một ngày nào đó có một người khác bước vào cuộc sống của anh, quan tâm chăm sóc anh vì người ta có thể ở cạnh bên anh còn em thì không, lúc đó anh sẽ dần quên mất đi em. Đơn phương đau khổ đến như vậy em có thể chịu được vậy sao anh lại vì vết thương cũ mà không dám mạnh mẽ yêu em hả đồ ngốc.

14. Tôi nhớ ông nhiều. Cả ngày hôm qua chỉ đợi ông gọi, tôi dặn lòng không được gọi ông. Một là làm phiền, hai là lỡ ông không hề muốn tôi gọi thì như thế nào? Mối quan hệ kéo dài cũng một năm hơn rồi. Tôi cũng không biết tôi giữ giới hạn của mình được đến bao lâu nữa. Ông là con người nhạy cảm, tôi biết chứ. Giá như, ông nói tôi biết rõ mục đích của ông ngay từ đầu, giá như tôi cẩn thận hơn với câu từ và hành động của mình, chúng ta sẽ không đến nước đường này. Tôi thắm thía cái câu : đúng người, sai thời điểm. Người đi qua đời là duyên, người ở lại là phận. Chắc là, được nghe ông nói câu yêu, một lần thôi, rằng ông cũng yêu tôi. Chắc tôi mãn nguyện đến sau này luôn rồi

15. Ở 1 thời điểm nào đó người ta cần sự nghiêm túc hơn tất cả…
Khi mà Em đã bị tổn thương quá nhiều nên giờ cần 1 mối quan hệ thực sự nghiêm túc, chỉ muốn Anh là người cuối cùng. Để đây thôi chứ không phải viết cho ai…

16. “Người ơi, sẽ có ngày tôi hiểu hết tất cả lời nhạc anh viết những lời thoại anh nói, những dòng tâm trạng anh đănh… không cần một công cụ nào cả, không cần những quy trình thao tác phức tạp mất thời gian chỉ bằng chính tôi, tôi sẽ hiểu rõ hơn về anh về đất nước anh. Tôi yêu anh, thần tượng của tôi! Vị Chiến Thần Sao Hỏa, anh mãi là vì sao sáng chói nhất trong những tháng ngày tuổi trẻ đầy nhiệt huyết…”

17. Lúc tao nghĩ đến những thứ vui vẻ ngày trước tao buồn dữ lắm, rồi tao lại nhớ đến thái độ của mày gần đây tao lại tức đ chịu nổi. Cuối cùng tao quyết định xem phim ngắm mấy anh trai của tao thì có vẻ cuộc đời này trông tốt hơn nhiều. Với lại cho tới tận bây giờ tao biết tao không làm sai điều gì cả, tao đối với mày tôn trọng, vui vẻ, chân thành, nhiệt tình, mày không nhận nữa thì tao sẽ giành những điều đó cho người khác.

18. Có một số chuyện đến khi không còn bên cạnh mới dần dần nhận thức được sau đó lại ngồi mà tưởng niệm. Nhiều lúc nghĩ, tôi thật ra tư cách để nói nhớ em cũng không có. Tôi của hiện tại không phải là một người yêu tốt…

19. Tao với mày ai rồi cũng khác. Có lẽ tao chẳng thể hiểu nổi mày để rồi luôn buồn ay áy trong lòng. Mày đem lại cho tao sự lo lắng, băn khoăn và những giọt nước mắt. Chả hiểu sao nữa. Có lẽ tao chả là gì với mày nhưng mày luôn quan trọng trong lòng tao.

20. Lúc mới bắt đầu, tự nhủ lòng là phải thật lý trí, không biết sao mới buông lỏng lý trí một tí thì tim đã chạy theo người ta… Giờ thì người không buông được lại là chính mình… Có thể mỉm cười nói chuyện tự nhiên với đối phương, hiển nhiên cũng đã đánh đổi biết bao nước mắt… Đáng tiếc!.

21. Người có thể cùng em đi qua giông bão, lại không thể bên em đón nắng ban mai.
Và người đã dạy em biết cách yêu thương, chưa chắc có thể cùng em thực hiện tình yêu đó.
Quả thật là, có một số người xuất hiện trong đời là để dạy ta cách lớn lên.
Và bỏ lỡ chính là cái giá của sự trưởng thành.

22. Yêu là gì? Chưa từng biết nó như thế nào? Bởi khi nó vừa chớp nở có lẽ tôi đã làm tắt mất nó đi.
Hiện tại thì nó rất xa xỉ đối với tôi, tôi sợ khi phải là người đi ngang qua cuộc sống của người khác, con đường tôi đang đi nó còn nhiều chông gai lắm, tôi phải học và học thật nhiều hơn nữa, khi nào có duyên thì ắt hẳn sẽ gặp thôi.  Bởi vậy khoảnh khắc trước kia chỉ là cái gì đó để cho ta trưởng thành hơn thôi.

23. Vẫn nhớ lần đó, chỉ một chút nữa thôi là mất nhau thật rồi, ngày đó là do em vô tâm, là em làm anh buồn, là em một chút cũng ko nghĩ cho anh. Có nhiều chuyện hối hận cỡ nào cũng ko thể quay lại được nữa. Em tệ lắm phải ko, chỉ biết im lặng, xin lỗi,… Nói thì hay lắm mà làm thì ko thấy đâu. Lỡ mai này anh ko còn muốn ở bên em, mặt mũi nào em dám giữ anh đây, dù cho thâm tâm có muốn đi chăng nữa.

24. Yêu rồi mới biết được thế giới này nhiều màu sắc đến vậy, cảm xúc của bản thân hoá ra có thể phức tạp đến không ngờ. Yêu vui thật đấy nhưng nếu đánh mất rồi không biết có đủ dũng cảm để yêu thêm lần nữa hay không.

25. Lúc nào cũng canh cánh anh sẽ bỏ em mà đi. Đến lúc anh đi thật rồi, em lại chẳng sợ gì nữa. Chỉ sợ có một ngày, em sẽ quên anh thật.

26. Khi yêu không ai là dành trọn trái tim cho nhau cả… Đơn giản trước khi họ tìm thấy một nửa của nhau thì họ đã trải qua n sự đau khổ rồi…

27. “Em chỉ muốn nói cho anh biết là em nhớ anh. Em chỉ muốn nói rằng em không thể dứt khoát buông bỏ. Em chọn gửi trên messenger là vì tin nhắn ở đây không thể thu hồi. Cũng giống như tình cảm em cho đi là không thể thu hồi. Dù tin nhắn này anh có đọc hay không, có ý nghĩa với anh hay không. Em chỉ là muốn tự an ủi mình trong một giây yếu lòng, để ngày sau em sẽ không hối hận vì đã thích anh như vậy”

28. Giống như bản thân đang chăm sóc 1 cái cây mà bạn vô cùng yêu thích vậy. Mỗi ngày hạnh phúc ngắm nhìn cây lớn, mỗi ngày học hỏi cách chăm sóc để nó có thể khoẻ mạnh tươi tốt nhanh chóng nở hoa kết trái. Rồi bỗng 1 ngày bạn ra vườn, cây chết héo. Bạn thẫn thờ không biết mình đã sai ở chỗ nào, chăm sóc cây chưa đúng ở chỗ nào. 1 nỗi hoang mang và trống rỗng ủa vây bạn.

29. Yêu một người chia tay đau khổ cũng lắm là khóc một đêm thôi ạ, còn thi Hóa Toán Lí không được thì cmn khóc ba tháng. Cho nên mới nói tình yêu là phù du, là thoáng qua. Mấy bạn nữ, chúng ta là thiên thần xinh đẹp, không nên buồn vì những con người phàm phu tục tử phản bộ chúng ta, lừa dối chúng ta, những người bình thường đến tầm thường. Yêu thương bản thân, gia đình vào và học tập chăm chỉ nhé, để những thứ hãm cành cạch trôi đi trôi xa.

30. Sau này sẽ không còn 1 cái đuôi nhỏ quấn lấy anh, hỏi anh đang làm gì, anh thích gì,…nhắc anh giữ gìn sức khỏe, lái xe cẩn thận , .v.v.v.. Sẽ không còn một cô bé chờ tn của anh mà ngủ quên, vì chữ seen mà rơi nước mắt. Em buông tay như vậy, em nghĩ mình rồi sẽ ổn thôi, còn anh đã mất đi 1 người thương anh rất nhiều.

STT Thất Tình Buồn, 130+ Câu Status Thất Tình Hay Ngắn Gọn, Bất Hủ

STT Thất Tình Bất Hủ Khi Chia Tay

31. Là anh bất ngờ đến bên em. Để em có cảm giác yêu xong anh rời đi 1 cách tàn nhẫn. Không 1 lời nói, cứ lặng lẽ rời đi thôi. Em nói em chưa quên người 3 năm trước ko phải vì em yêu họ, mà là trong 3 năm đó chưa có ai làm em rung động cho đến khi gặp anh. Anh làm em quên đi hồi ức đó xong rồi lại lấp bằng hồi ức về anh. 1 lần nhận định cả đời nhận định. Tàn nhẫn lắm anh ạ

32. Rời bỏ người mình yêu, cảm giác thế nào ? Thật sự cảm giác ấy ra sao, tôi cũng chả thể miêu tả. Chỉ là có chút mất mát nơi tim, có chút tìm kiếm kí ức, cũng có một chút mong chờ… Chỉ là sống ở nơi này, đi đâu cũng thấy những dấu chân ta từng đi qua, đi đâu cũng thấy hình ảnh em hiện lên bất chợt, đi đâu cũng không thể thấy mùi hương thân thuộc mà anh thương nhớ,… Đó, xa em, cảm giác như thế đó.

33. Nên xóa hết hay để lại nhỉ!?.. Là chính bản thân anh không chịu hạ mình nhường em, sau này cũng vậy.. Cũng là lúc nào cũng muốn em nhận sai.. Em thấy bản thân k được anh tôn trọng nữa.. Ng anh thương anh k nhường nhịn được thì làm sao em dám giao phó cả đời cho anh giờ… Anh cứ muốn em hạ mình vì lòng tự tôn của anh, vậy lòng tự tôn của em thì sao anh!?.. Cái gì cũng có giới hạn, khi quá giới hạn rồi thì.. Đành thôi!

34. Đôi khi xa nhau cũng là để cả hai có thời gian suy nghĩ về đoạn tình cảm của mình. Nếu là duyên ắt hẳn sẽ tìm về còn đã hết duyên r có cố cũng bằng không.

35. Rồi sẽ đến 1 ngày anh rời khỏi đây, rời khỏi nơi chúng ta.. đã từng,chắc ngày ấy em sẽ đau lắm, em sẽ k còn động lực nữa,vậy thì hãy đe em rời bỏ trc đi, như vậy em sẽ đau trước và vết thương sẽ lành sớm hơn.

36. Cũng không hẳn là yêu, chỉ là vì vài ba câu quan tâm băng quơ của anh mà mặt hồ chao động
Ngày quyết định không theo đuổi anh nữa cảm giác như xung quanh không còn oxi, vậy thôi.

37. Có lúc nghĩ con đường mình đã chọn không bao giờ sai. Cũng có lúc nghĩ tại sao mình lại buông tay dễ dàng như vậy. Nhưng rốt cuộc vẫn là im lặng, trân trọng hiện tại, sống một cuộc sống nên sống. Trẻ con có thể làm theo ý mình không bao giờ sợ hậu quả, nhưng trưởng thành chính là rất sợ hậu quả.

38. Ngày tôi biết mình yêu Anh, bầu trời xanh một màu xanh rất khác.
Ngày tôi biết Anh cũng yêu tôi, màu trời dịu dàng đến lạ.
Ngày tôi biết Anh vứt bỏ tôi, biết mình đã đến lúc phải ra đi, cả thế giới chỉ còn một màu xám tĩnh lặng đến nao lòng.

39. ” Nói là sẽ buôn bỏ nhưng lại không đành lòng. Chỉ muốn giữ muốn níu kéo anh lại. Em sẽ tiếp tục chờ anh về. Anh đừng đăng stt buồn nữa, phút chốc yếu lòng em sẽ đến và ôm anh mất. Về đi Mon Amour “.

40. Bầu trời vẫn xanh nhưng trong đáy mắt lại chỉ toàn những gam màu ảm đạm…Đi mãi trên một đường tròn rồi cũng có lúc tự mệt mỏi mà buông tay

41. “Em xin lỗi, em chỉ có 10 năm, em xin lỗi vì đã bỏ anh lại, xin lỗi vì để anh khóc, xin lỗi vì không thể cùng anh đi đến hết cuộc đời này… Em đợi anh ở phía trước, đợi anh đến nói với em rằng : Anh đã sống phần của em rất hạnh phúc .. ”

42. Điên cuồng học để quên, xóa hết mọi thứ về cậu. Nhưng vẫn không thể ngừng nhớ cậu, lặng lẽ theo dõi, cầu mong cậu sẽ tìm được người yêu mà cậu muốn. Có lẽ tôi sẽ khó quên được mối tình này, thanh xuân của tôi.

43. Ly trà sữa 15k đó là điều ngọt ngào nhất mà anh từng dành cho em bất kể ngày mưa hay ngày nắng ,,anh vẫn chạy xuống nhà đưa cho em, nhưng anh không cằn nhằn em không than phiền, …. Em trân trọng nó,,trân trọng những món quà đầu tiên anh để dành tiền mua tặng em,,em trân trọng những ngày tháng ngây ngô hồn nhiên đó…. chỉ tiếc là mình không có sau này nữa

44. Cảm ơn anh năm đó đã tuyệt vời như vậy. Cảm ơn đã yêu và thương em. Cảm ơn vì mọi thứ. Anh mãi là tín ngưỡng của em, là tri kỷ một đời k thể quên. Em sắp đi rồi, chỉ mong sau này, nơi đó, sẽ thấy anh an an ổn ổn một đời. Em yêu anh, người e từng nghĩ sẽ là chồng em.

45. ” Nếu bạn còn trẻ, xin hãy nhớ đối xử với những người bạn gặp thật dịu dàng, không vì sự cảm kích của người đó đối với bạn, mà là để sau này khi bất chợt nhìn lại, bạn sẽ thấy ít điều ân hận hơn” – Thời niên thiếu không thể quay lại ấy. Meno, làm tao ướt gối!!!

46. Dù anh có yêu ai khác, em cũng không thể ngăn cản, cũng không có quyền ngăn cản. Vì lúc anh đau ốm, lúc anh cần em nhất, em rất sốt ruột, rất xót xa, cũng rất buồn, nhưng sẽ có một người khác ở bên cạnh anh, quan tâm anh, chăm sóc cho anh. Và, lo lắng của em trở nên thật vô nghĩa …

47. Vì em, tôi hạn chế tất cả thậm chí là chấm dứt; nhưng cũng vì em mà tôi đã làm cho không biết bao nhiêu người khổ. Người đến là phúc, người đi là phận. Duyên do trời ban nhưng nợ thì ta lại chẳng thể nợ nhau.

48. Em rất muốn trưởng thành, nhưng lại sợ trưởng thành rồi, người em thích sẽ không còn là anh nữa
Cho em lần này, níu giữ chút ngây ngô còn sót lại để sau này khi trưởng thành rồi, dù không còn thích anh, cũng không hối hận vì trưởng thành quá sớm.

49. Cho đến bây giờ, mỗi khi bất chợt nhớ lại một số chuyện chúng ta từng nói với nhau, khoảng thời gian mà ngày nào cũng nói chuyện thâu đêm suốt sáng…rồi tự nhiên mình im lặng và chúng ta không còn bất cứ liên lạc gì dù không tan vỡ. Nhắc lại khoảng tgian ấy chỉ biết phì cười rồi nói một câu:” rốt cuộc mối quan hệ này chỉ đến thế là cùng”.

50. Nếu 6 năm sau cậu về,thành phố này vẫn vậy bầu trời cũng xanh như tháng năm cấp ba chúng ta từng lướt qua nhau. Nhưng chúng ta lại chẳng thể cùng chung bước trong một lễ đường rồi dắt tay nhau đến mãi sau này thì tớ cũng sẽ k oán trách bởi vì ở tháng năm tươi đẹp của tuổi trẻ tớ tin bản thân mình đã gặp đúng người nhưng tiếc là sai thời điểm.

51. Rất nhiều tình yêu đắm say của tuổi trẻ đều giống như vậy. Khi ấy chúng ta cho nhau niềm vui, nhưng lại không hiểu được cách trân trọng. Luôn nghĩ là sẽ nắm tay cả đời, mà chẳng ngờ rằng, tình yêu của chúng có thể trải qua mưa to sóng lớn, lại không chịu nổi biển lặng gió êm.

52. Viết cho năm tháng cuồng nhiệt trong lặng thầm, cho bóng dáng không thể lại gần, càng không thể chạm tới. Viết cho những năm tháng rụt rè, thiếu can đảm và bản lĩnh chỉ biết thầm lặng và dõi theo ròng rã, để rồi sau tất cả lại khép nép bản thân mình.

53. Rồi người thương cũng hóa người dưng, cả một đoạn đường đời. Ta chỉ mượn nhau một đoạn đường ngắn, không phải là trời xanh bất công với ta. Bất công với tình cảm của cả hai, chỉ là mình không thuộc về nhau ở hiện tại và cả tương lai. Hình như em vẫn còn nợ anh một lời xin lỗi ^^ đừng giận em nhé chàng trai …

54. Tình cảm thời niên thiếu, có người coi đó là một giấc mơ, nhưng tôi lại coi nó là sự chờ đợi cả đời. Đáng tiếc 🙂 cậu ấy là quá khứ mà tôi chẳng thể quay về 🙂 là tương lai không thể tới được.

55. Thanh xuân của tôi quá dài, cho nên người không thể đợi, không thể đợi tôi thêm 1 chút. Người lớn rồi, bớt lo hơn ngày xưa, không còn bất chấp mãnh liệt tin vào những điều là mãi mãi…

STT Thất Tình Buồn, 130+ Câu Status Thất Tình Hay Ngắn Gọn, Bất Hủ

Những Dòng Status Thất Tình Ngắn Gọn

56. Thanh xuân hợp rồi tan, tan rồi hợp, khôn lường. Điều quan trọng nhất là đã từng có mặt trong thời khắc của cuộc đời nhau, cùng làm nên những điều đặc biệt, ngoảnh lại nhìn những năm tháng ấy đáng sống biết bao..

57. Người ta hay nói vì không nói ra nên mới bỏ lỡ nhau như thế, nhưng nếu biết chắc rằng không đạt được liệu có còn ai muốn bày tỏ nữa hay không, vốn dĩ có nói ra hay không họ cũng chẳng bao giờ thuộc về mình, sao lại gọi là bỏ lỡ nhau ?

58. Thanh xuân của người con gái là bao nhiêu năm nhĩ… con trẻ k hiểu chuyện nên làm rất nhiều chuyện sai trái có lỗi với nhiều ng và cả bản thân mình. Tới h cũng chỉ 21 xuân xanh thôi nhưng đã thành mẹ 1 con, nhìn lại cái gọi là hoài bảo và tuổi trẻ của mình theo dòng đời mà úa tàn rồi.

59. Tiếc thật năm 17 tuổi này anh sẽ k có mặt trong cuộc sống em để làm em vui vẻ và làm em tổn thương nữa rồi . Nếu có thể em sẽ vẫn lựa chọn anh nhưng ko phải là thời điểm lúc đó !! Cảm ơn vì tất cả..

60. Gửi người đã gặp, thanh xuân kia, tôi và bạn bỏ lỡ làm “chúng ta”, vì bạn, thanh xuân của tôi thêm màu, cám ơn bạn đã xuất hiện, cho tôi thêm can đảm để không bỏ lỡ khoảng thanh xuân tiếp – không đọc được mô, nối tiếc duy nhất của tôi.

61. Thanh xuân là những tháng ngày miệt mài tìm lấy 1 người con gái để quan tâm.Dù đường đời thất bại hay thành công ngay bên cạnh vẫn còn vang lên tiếng người yêu dấu nói với ta rằng gắng lên a.Nhưng sao duyên tình quá hẩm hiu

62. Phụ nữ là ngọn cờ trên đỉnh núi, đàn ông chịu khổ để chinh phục ngọn cờ ấy, nhưng có được nó rồi thì còn thú vị không anh? Rồi đến 1 ngày bất chợt gió bứt dây cờ bay đến trước mặt anh thì anh lại ngần ngại do dự mà cầm lấy. Tình yêu-Chung quy chỉ là trò đuổi bắt của cảm xúc.

63. Yêu? Là khi người đó làm mình đau lòng nhưng khi thấy họ buồn mình sẽ quên hết và đi an ủi họ.. Là muốn chia sẻ cùng nhau… Là khi trước đó có tức giận như thế nào nhưng chỉ cần thấy a là hết..
Là khi bạn cố gắng để mong sau này tương lai tốt hơn…..Nhưng mà hình như người hết yêu em rồi…

64. Tình yêu giống như trắc nghiệm vậy, chỉ có 1 đáp án đúng duy nhất đó là có yêu hay không? Còn những đáp án khác đều vứt hết như không có duyên, cảm mến, thương hại, sai người đúng lúc, đúng người sai lúc.

65. ” Có một thực tế là, có những người sẽ không bao giờ nghĩ em sẽ đóng vai trò là nhân vật chính trong cuộc đời họ. Dù em có đợi người đó lâu như thế nào, người đó cũng sẽ không bao giờ chọn quay trở lại…”

66. Nếu yêu nhau để làm cuộc sống của nhau vui hơn thì khi hết vui sẽ tan. Nếu yêu nhau để giải quyết khó khăn của nhau, thì khi hết khó khăn/không giải quyết được vấn đề của nhau cũng sẽ tan.

67. Có vô vàn những ví von về tình yêu, như tình yêu giống như một chuyến du lịch, phải ngắm nhìn hết thảy mọi phong cảnh mới cam tâm; Yêu chẳng khác gì nộp sơ yếu lý lịch, nộp vô số bản, đơn vị tuyển dụng may ra mới hồi âm một lần; Yêu giống như ăn món mì úp, nhìn người ta ăn thì ngon miệng thật đấy, nhưng đến lượt mình thì chẳng có hương vị gì; Tình yêu cũng giống như chiếc xe buýt, muộn một chút không sao cả, bỏ lỡ chiếc này có thể đợi chiếc sau.

68. Thanh xuân là những tháng ngày miệt mài tìm lấy 1 người con gái để quan tâm. Dù đường đời thất bại hay thành công ngay bên cạnh vẫn còn vang lên tiếng người yêu dấu nói với ta rằng gắng lên anh. Nhưng sao duyên tình quá hẩm hiu

69. Thanh xuân của cậu không có bóng dáng tôi. Cậu dùng thanh xuân của mình chỉ để làm cô ấy yêu cậu. Cậu vì cô ấy mà cười, vì cô ấy mà khóc. Ai cũng có thanh xuân nhưng tôi thì lại không vì thanh xuân đó tôi và cậu không chung đường.

70. Cả năm ấy em đều thích anh, nhưng chẳng biết làm gì. Đi học chỉ cần được nhìn anh từ phía xa đang đá cầu với bạn, đó cũng là điều thấy vui rồi. Thấy được nhưng không chạm vào nhau được, cả trăm lần đều dặn lòng hôm nay sẽ tỏ tình, thế mà chả làm được vì quá nhát.

71. Cậu ấy theo đuổi tôi, tôi từ chối tôi làm cậu ấy tổn thương. một thời gian sau cậu ấy vẫn theo đuổi tôi, tôi làm người yêu cậu ấy rồi ct cậu ấy nói cậu ấy kh xứng vs tôi. tôi chẳng thể níu kéo. chỉ có thể ôm tình cảm của mình cất dấu thật kĩ ở góc sâu trong trái tim.

72. Ghét nhất thể loại này! Cả hai cùng thích nhau nhưng do lo sợ này nọ hoặc đã bỏ lỡ cơ hội đến với nhau. Cuối cùng lại ân hận vì đã không thể cùng nhau trải qua. Bởi thế nên thích nhất câu nói ” Thích ai thì nói ra đi, cùng lắm là không làm bạn nữa thôi. Nếu thích lại thì càng tốt chứ sao?!”

73. Nghe đâu 1000 ngôi sao giấy có thể đổi lấy một điều ước. 🙂 Tôi chẳng biết người ấy đã ước gì. Nhưng tôi biết ngoài thời gian, tiền bạc và công sức đã bỏ ra thì thứ đáng trân quý nhất chính là tình cảm. Và từ đó về sau, tôi biết tôi sẽ chẳng thể nào được tặng một món quà nào vừa “mất thời gian”, lại vừa “trẻ con” như vậy nữa…

74. Tôi từng thích cậu ta, không biết cậu ấy có thích tôi không nhưng cậu ấy hay chọc tôi và hay hỏi han tôi nhiều hơn các bạn nữ khác (hay do tôi nghĩ vậy) có thể là do tôi ảo tưởng cậu ấy thích tôi. Vì cả lớp hay ship tôi với cậu ấy. Nhưng thật bất ngờ, một thời gian sau cậu ta đã có bạn gái và cô gái đó là bạn của tôi.

75. Gọi là bỏ lỡ thì chỉ có một người. Rõ ràng hai đứa công khai thích nhau. Rồi lên lớp tự nhiên không gặp nhau, mình bắt đầu thích người khác cũng chưa nói rõ ràng gì với người ta. Người ta theo đuổi mình lại, lại lưng lửng rồi cũng động lòng kẻ khác. Gọi là bỏ lỡ thì thật sự chỉ có một người.

STT Thất Tình Buồn, 130+ Câu Status Thất Tình Hay Ngắn Gọn, Bất Hủ

STT Tâm Trạng Khi Thất Tình

76. Lúc tôi thích cậu ấy, cậu ấy không thích tôi, lúc cậu ấy thích tôi, tôi chỉ biết thở dài cho một mối quan hệ đã bỏ lỡ. Cố gắng quên đi một bóng hình, cuối cùng lại nhận được một lời tỏ tình…

78. Thích và yêu là hai khái niệm khác nhau nhưng ranh giới giữa chúng thì thật sự quá mơ hồ. Chính vì như thế mà trong lúc em khó khăn nhất thì anh lại xuất hiện khiến em nhầm tưởng thành người mà em có thể dựa vai vào,thành người mà em sẽ bước tiếp con đường phía trước. Điều đấy khiến em như muốn độc chiếm lấy thứ hiện tại mà mình muốn đó là anh. Nhưng càng ngày em càng thấy mình chưa đủ tốt chưa đủ chín chắn. Có thể lúc em yếu lòng nhất thì anh lại ở bên khiến tim em loạn nhịp. Chắc có lẽ là vậy?!

79. Thanh xuân của tau tiếc nuối nhất là tình đầu, cái năm 17 tuổi ngu ngơ ngờ nghệch đến cái mức độ có thể vì cô ấy mà yêu mà chẳng màn tất cả, chẳng nghĩ ngợi, luyến tiếc nhất chính là cả 2 đều phải trưởng thành, tau thay đổi.

80. Ngay từ đầu đã không nên rung động nhưng chỉ khi rung động rồi mới biết mình yêu người ta đến dường nào và cũng làm người ta khổ như thế nào khi phải đứng dưới cái bóng do sự vô tâm mình như thế nào. Buông tay họ ra đó mới là điều họ muốn.

81. Ngay từ đầu biết không thể thành đôi thì hãy dừng mọi thứ, tìm đúng vị trí và đứng đúng vị trí đó! Tất nhiên là muốn hủy 1 cái cây thì hãy hủy nó từ khi nó bắt đầu mọc mầm đừng để nó thành cây lớn mọc rễ sâu rồi mang rìu ra chặt, chặt cây thì còn gốc, nhổ gốc thì chỗ đất đó cũng đã bị xới tung.

82. Điều đau lòng nhất, là chuyện gì cũng có thể, ngoại trừ tình yêu.
Anh không sai, em cũng không, chỉ là chúng ta gặp nhau sai
Em biết, anh đau lòng lắm, em cũng buồn nhiều. Nhưng chúng ta rồi vẫn cần tiếp tục sống!

83. A có người người bên cạnh rồi, cớ sao còn làm cuộc sống e rối loạn, mưa, e tự đi được, ướt, e tự lo được, anh không cần đến đây để vơi đi nỗi nhớ cô ấy, e mệt mỏi không muốn mang danh người thứ ba.

84. Một lần, hai lần , ba lần,.. vẫn là không thích hương vị của trà đào. Đã không thích hương vị của trà đào vậy mà uống một lần, lại còn cố uống lần hai, lần ba…. đến cuối cùng có lẽ cũng sẽ không thích hương vị của trà đào. Vậy thì cớ gì lại cố gắng cảm nhận, cố gắng order từ lần này đến lần khác? Hôm nay trời thật nóng, trà đào vẫn không thấy ngon, lại còn tự dưng thấy đau lòng, còn có một chút cảm giác không muốn gặp lại nữa.

85. Một ngày nào đó, khi bạn quá cô đơn, chỉ cần một sự quan tâm nhỏ đủ khiến trái tim đang giông tố ấy bình lặng lại.
Và cũng một ngày nào đó, khi bạn quá tổn thương, chỉ một câu nói vô tâm cũng đủ khiến tâm hồn bạn vỡ ra thành từng mảnh.
Rồi một ngày nào đó, khi bạn đã góp nhặt quá nhiều mệt mỏi, dù trời có sập đi chăng nữa, bạn vẫn lặng thinh và nhắm mắt!

86. Em có một thiên đường, có em và anh. Ở đó mình sẽ không bao giờ chia tay. Còn hiện tại, em phải chấp nhận rồi. Em làm được nhiều thứ nữa… nhưng liệu nó có tích cực với anh ko? Anh bỏ lỡ em rồi!

87. Lần đầu tiên cảm thấy nuối tiếc 1 cơ hội trong quá khứ đến thế. Hai từ giá như cứ lặp đi lặp lại trong tiềm thức của bản thân nhưng k còn gì có thể mang mình quay trở lại với thời điểm đấy rồi. Bộ mặt con người sau lớp vỏ bọc hào nhoáng cũng chỉ vì 1 chút ích kỉ mà được gỡ xuống nhanh chóng. Quả là một ngày dài.

88. Em thật sự là người rất khó chiều, chỉ cần không vừa ý là lại giậnn. Em còn có tật giận là đòi chia tay, em biết em làm vậy là sai, em vẫn muốn anh ở lại bên em. Nhưng mà, em làm anh mệt rồi, em chấp nhận buông bỏ..

89. Tôi nói tôi thích cái không khí đầy hơi nước trước khi mưa nhưng lại không thích mưa. Cậu từng bảo tôi toàn thích những gì hữu hạn. Cũng như tôi thích cậu. Không phải tình cảm tôi hữu hạn mà là sự sống của cậu quá ngắn. Cậu chẳng biết đâu, đến bây giờ tôi vẫn thích những cái mà người ta gọi là hữu hạn ấy. Vì với tôi những thứ ấy mãi trường tồn. Nó bất diệt, trong lòng tôi.

90. Tất cả chúng ta đều đi tìm người duy nhất có thể mang lại cho ta cái mà ta thiếu trong cuộc sống. Và nếu không thể nào tìm được người ấy thì chúng ta chỉ còn cách cầu nguyện để người sẽ tìm thấy ta.

STT Thất Tình Buồn, 130+ Câu Status Thất Tình Hay Ngắn Gọn, Bất Hủ

Những Câu Nói Thất Vọng Về Tình Yêu Khi Chia Tay

91. Thất tình mà vừa khóc vừa làm loạn thì cùng lắm buồn khổ 3 tháng là xong, thất tình mà một giọt nước mắt cũng không rơi thì dẫu 3 năm cũng không buông bỏ được… – Mãi mãi là bao xa / Diệp Lạc Vô Tâm

92. Sẽ mạnh mẽ cho đến khi nào bản thân em không thể giả vờ được nữa.
Ấm ức, tủi hờn, ghen tuông và nghi ngờ, em sẽ gom chúng lại vào bản thân mình, dù một chút cũng sẽ không trưng ra trước mặt anh. Em sẽ chỉ giữ cho mình mà thôi, một mình em gặm nhấm chúng cho qua những ngày lạc lõng.
Bởi vì em không muốn bản thân có thêm một chút tổn thương nào, thêm một chút đau đớn nào nữa, anh à!

93. Em nói chia tay, anh đồng ý rồi lẳng lặng mà đi , không một câu chào , không một lời cuối cho nhau. Cứ thế xa nhau trở thành hai người người xa lạ . Hụt hẫng và không biết buồn nào hơn.

94. Em biết mình sẽ không thể quay lại với nhau . Dẫu rằng đã chia tay em vẫn muốn cảm ơn anh vì thời gian chúng mình đã là của nhau. xin lỗi anh vì những muộn phiền mà em mang đến cho anh.

95. Ngày mai , em cũng sẽ dần quên anh, em lại tìm một người mang lại hạnh phúc cho mình như anh đã dành cho em. Anh cũng phải sống tốt, mong anh sẽ luôn hạnh phúc bên người thương sau này.

96. Một tình yêu hoàn toàn mờ nhạt và xa cách. Mối quan hệ không rõ ràng ấy, em từng nghĩ sẽ chẳng bao giờ mình đủ dũng cảm để dừng lại. Vậy mà chính em lại là người kết thúc nó. Phảng phất có chút buồn, nhưng tuyệt nhiên không hề hối hận.

97. Tình yêu không phải vòi nước mà nói tắt là tắt ngay được, nhưng có thể giống cục pin, dần dần cạn năng lượng, đến một ngày nào đó sẽ hết hẳn những nhớ nhung.

98. Điều đáng sợ của thất tình không phải là mất đi một người, mà là người đó ra đi mang theo cả khả năng yêu, dũng khí và sự tự tin của bạn!

99. Khi bạn không buông bỏ được người đó, hãy nhớ lại xem người đó đã nhẫn tâm rũ bỏ bạn thế nào?

100. Cho dù bạn có xem trăm ngàn cách chính xác để lãng quên, nhưng rồi chỉ có mình bạn đợi chờ thời gian. Chỉ những người thất tình mới biết đêm khuya dài đằng đẵng đến nhường nào.

101. Có lúc ông trời bắt bạn kết thúc một mối tình không phải là thu lại hạnh phúc của bạn,mà là nỗi đau của bạn ông trời đều thấy hết, không nỡ để bạn đau buồn, thấy người đó không xứng với bạn, nên đã buông tha cho bạn đi.

102. Cứ nghĩ trên đời này chỉ cần yêu thôi là đủ, nhưng đi qua bao nhiêu khó khăn, bao nhiêu mệt mỏi, giông tố của cuộc đời thì mới ngộ nhận ra rằng không phải yêu thôi là đủ, mà còn bao nhiêu cái não nề trên đời mình cần hơn tình yêu gấp trăm vạn lần.

103. Giành được lòng tin rất khó mà hủy diệt thì dễ lắm, quan trọng không phải là dối gạt chuyện lớn hay nhỏ mà chính việc dối gạt đã là vấn đề.

104. Nếu biết có hôm nay ngày ấy đã chẳng vào nơi đó. Như cái kết hôm nay nhận được thì cũng chẳng có lí do để trở lại nơi đó.

105. Hết yêu…nghe đau thật…ở bên nhau như hình với bóng…chỉ vì khoảng cách và sự ngăn cản của gia đình…sự áp lực của bản thân người ấy…và cuối cùng người ấy buông xuôi…

106. Tôi chẳng bao giờ dám đòi hỏi điều gì từ cậu cả, một chút quan tâm từ cậu cũng không. Bởi, tôi hiểu được vị trí của tôi trong trái tim cậu. Cho dù tim cậu có tới một trăm, hay một ngàn ngăn đi nữa. Thì cũng chẳng có ngăn nào dành cho tôi đâu!

107. Độ im lặng và bình tĩnh của một người dựa trên con đường họ đã đi qua….Bởi sâu trong lòng họ hiểu những điều thiệt thòi họ từng trải và chịu đựng.

108. Tình yêu, không cần mỗi ngày phải nói lời thương, lời nhớ. Chỉ cần một người nhận lỗi, người còn lại sẵn sàng bao dung..

109. Hẹn anh ở thời gian khác. Khi mà em còn tràn ngập nhiệt huyết với hai chữ tình yêu. Để rồi khi đó anh không rời đi chỉ vì em đã lạnh nhạt với anh.

110. Nếu có kiếp sau, hoá thành con ve sầu mùa thu hát cho anh nghe khúc ca du dương của mùa hạ.

111. ẹn anh ở một nơi khác nơi trái tim không bị tổn thương về nhau, nơi đồng tiền không là gánh nặng hay áp lực, nơi mình có cả một đời bên nhau, cùng nhau ngắm mặt trời mọc và lặn, cùng nhau đi khắp nơi, cùng nhau ngũ và thức dậy cùng nhau.

112. Ngày anh đi e vẫn can đảm mà mỉm cười, để đến bây giờ quá khứ vẫn còn theo em từng phút, từng giây và bất chợt ai đó nhắc về anh thì dòng lệ lại ướt đẫm…

113. Tôi vẫn nghĩ mình đủ mạnh mẽ và can đảm. Nhưng nhìn lại tất cả mới chợt nhận bản thân mình vốn dĩ không làm được, vậy mà vẫn ảo tưởng rằng mình đã quên.

114. Tìm được một người thấy mình khóc, thấy mình buồn họ cũng buồn thật khó.. Đôi khi có người đấy, nhưng họ không thể đến bên mình được.

115. Đừng nên khăng khăng một điều gì đó là chính xác hoàn toàn, vẫn có những người tgian đầu ct sẽ khóc, sẽ làm loạn nhưng họ vẫn k buông bỏ được dù tgian trôi qua đã lâu.

116. Tình yêu tan vỡ cùng với Sự cô đơn sẽ làm chia tay không kìm nén được cảm xúc vì những kỉ niệm cay đắng… sự vỡ oà trong lòng là điều không chánh khỏi..

117. Cuộc đời tôi chẳng có còn gì cả, nếu em có đến ở bên cạnh tôi thì chỉ tô thêm nỗi buồn đó thật đẹp thôi …

118. Mỗi khi buồn Tui muốn đi đâu đó thật xa……xa cái nơi ồn ào náo nhiệt này để tịnh tâm suy nghĩ về những chuyện đã qua.

119. Thế giới thì rộng lớn mà em thật nhỏ bé… Liệu rằng em còn đủ sức để giữ anh bên cạnh… khi thế giới ngoài kia có qa nhiều thứ muốn đưa anh rời xa em.

120. Thật sự bây giờ ngoài học ra không còn muốn nghĩ đến bất cứ điều gì khác. Tình yêu chỉ dành trọn cho gia đình và người thân, k còn tg đâu để nghĩ những chuyện cũ và cũ hơn nữa. Nếu đã làm ai buồn thì dù ngàn lần xl cũng chẳng thể xoay ngược tg mà thay đổi được, còn những người làm mình buồn thì cũng không bao giờ có ý trách ai. Quá khứ qua rồi hãy cho qua đi, nếu có duyên tương lai sẽ gặp lại, còn bây giờ vấn đề áp lực của học hành đã là quá đủ. Thật sự đã gần kiệt sức rồi…

121. Đôi khi không phải tôi muốn chọn cô đơn, mà do cuộc sống bắt tôi phải chọn. Một con đường duy nhất đó là đứng dậy và tiếp tục cố gắng cho những gì cần thiết hơn. Cho tương lai và sự nghiệp!

122. Đàn ông chọn cô đơn, có thể toàn tâm lo cho sự nghiệp. Còn phụ nữ, họ nên chọn gì đây? Có lẽ vẫn nên là sự nghiệp, dù rằng đối với phụ nữ, việc phấn đấu một mình khó khăn hơn nhiều.

123. Bên nhau lâu rùi sẽ được gì, trải qua những nằm tháng khó khăn thì đã làm sao, nào là yêu nhau, bàn tay này che chở, nào là bù đắp, nào là không cưới ai, cuối cùng thì khi người ta có tất cả thì mình cũng chỉ là thứ bỏ đi. Tất cả chỉ là giả dối! Đàn ông tệ bạc, ích kỉ chỉ biết nghĩ cho mình….

124. Là con gái vui hay buồn em vẫn phải mỉm cười thật tươi !!! Chuyện ngày mai Em để tính sau hãy sống trọn vẹn một ngày nếu như ta còn có thể vì nhau !!! Cảm ơn những vấp ngã để mình có thể trưởng thành hơn nữa !!! Cảnh đẹp mà người nào có được vui đâu !!!

125. Có thể mất việc không có tiền mình có thể kiếm việc khác chứ thất tình mất người mình yêu khổ hơn nhiều muốn tìm lại khó lắm muốn yêu người khác còn khó hơn.

126. Em cũng chưa quên được anh… em có thể lừa dối tất cả mọi người nhưng không lừa dối được trái tim mình. Em trắng tay rồi. Trái tim em cũng biết đau anh à.

127. Nói thiệt nếu có yêu thì hãy yêu cho thật lòng ,, xin đừng vì ham vui,, yêu chỉ để qua đường rồi làm khổ nhau… Xin yêu thật long yêu một người thật lòng khó lắm sao?

128. Con người thì thay đổi theo thời gian mà trong khoảng thời gian yêu nhau có thể họ thật sự yêu mình nhưng qua nhiều năm thág họ sẽ thay đổi đâu ai chắc chắn tình cảm sẽ như lúc ban đầu.

129. Dẫu biết rằng chia tay là buồn nhưng sẽ càng buồn hơn nếu ta cảm nhận được sự cô đơn ngay chính lúc còn ở bên cạnh người mình yêu.

Những STT Tâm Trạng Khi Thất Tình Buồn

130. Sự cô đơn đó phần nhiều là do chính mình không còn những xúc cảm dành cho đối phương như những ngày đầu nữa… chứ không phải do người kia vô tâm hay lý do gì khác.

131. Dẫu biết rằng yêu là mật ngọt nhưng thời gian sẽ cho ta biết thêm vị đắng của yêu . càng hạnh phúc sẽ có lúc càng buồn hơn khi ta cảm nhận được những phút giây con tim lệch nhịp rời xa nhau khi cà hai còn bên cạnh nhau.

132. Người làm bạn chán ghét, thì kẻ đó bất cứ lúc nào cũng xuất hiện trước mặt bạn, còn người mà bạn luôn nhung nhớ thì cho dù có tìm khắp trái đất cũng tìm không được người ấy.

133. Làm gì có thời khắc nào là thích hợp để nghe những tin buồn. Cũng như bốn từ không hề dễ dàng để chấp nhận này.

134. ó những ngày buồn, chẳng muốn đi đâu cả, chẳng muốn làm thì hết, nằm nhà và nhận ra mình đ có xu nào để order quần áo.

135. Thật ra những ngày thất tình đó chúng ta mới được sống với bản chất của mình. Tại vì thất tình nên không cần phải để tâm đến một ai.

136. Thật sự là em nhớ anh lắm rồi. Anh về với em đi có được không ? Bao nhiêu chuyện cứ dồn hết vào người em, em mệt mỏi lắm em không chịu đựng nữa được đâu. Em nhớ mùi của anh, em nhớ đôi bàn tay hay nắm tay em mỗi lúc em cần. Em nhớ bờ vai rộng cho em dựa mỗi khi em gặp chuyện không vui. Em nhớ những nụ hôn của anh nữa. Anh phải bắt em chờ bao nhiêu lâu nữa đây ? Về với em đi… em mệt mỏi lắm rồi… xin anh đấy …

137. Em quen với nỗi buồn rồi… Em sẽ không sao đâu… Đúng không?
Sẽ ổn thôi mà… Sẽ tốt thôi mà… Đúng không?
Ổn thôi… Sẽ ổn cả thôi em ơi… Người ta không cần em lo lắng, quan tâm đâu, em cố gắng giấu nỗi đau vào lòng nhé, cố gắng nhé, đừng để lộ ra ngoài. Em mạnh mẽ mà, em làm được mà… Cố lên em

138. Nghỉ việc rồi, có cho tiền cũng chẳng muốn quay lại công ty cũ.
Chia tay rồi, có cho vàng cũng chẳng muốn quay lại gặp người cũ.
Suy cho cùng, nghỉ việc cũng giống chia tay thôi. Không quan trọng ai đúng, ai sai, quan trọng là cả hai đã không còn muốn bên nhau nữa.

139. Lúc thất tình, bạn sợ nhất là gì? Còn tôi, tôi sợ nhất là phải nấu ăn và ăn. Ăn để sống khi bản thân còn chẳng biết mình tồn tại hay không. Đến việc thở cũng thấy mệt chứ còn sức đâu mà ăn.

140. Yêu lần nào cũng đau. Chia tay lần nào cũng khổ. Tôi xin khép trái tim mình tại đây. Ông Trời xin thương con!

141. Từng là người xa lạ, chúng ta bất ngờ quen nhau vào ngày đầy nắng, ấm áp nhất tháng 12 năm ấy. Tình yêu của em vội vã và nóng rực như lửa đốt. Nhưng cớ sao lại đụng vào một bình nước là anh, dội ướt em từ đầu xuống chân, dội tắt luôn cả ngọn lửa của em.

142. Em phải buông tay anh rồi, vì một nửa của em đang ở phía trước chờ em. Nếu em cứ cố chấp yêu một người không thuộc về mình, anh ấy sẽ đợi em lâu mất”.

143. Yêu là cho người ta cơ hội tổn thương mình nhưng lại tin rằng người ta sẽ không làm vậy. . Điều đau đớn nhất trên thế gian này không phải là anh không yêu em. Mà là anh nói rất rất yêu em nhưng cuối cùng lại dễ dàng buông tay em.

144. Tớ thích cậu là thật sự, việc tớ từ bỏ cậu không phải vì tớ hết thích cậu, mà là ngay từ đầu, tình cảm này đã hoàn toàn sai.. Nếu có kiếp sau, ở một cuộc đời khác, tớ mong sẽ gặp được cậu sớm hơn.

145. Tôi đã từng yêu anh, rất yêu anh. Nhưng không thể cứ mãi yêu anh và chờ đợi anh cả đời. Tình yêu của những năm tháng trước đó đã từng đậm sâu nhưng hồi sau chỉ có thể tưởng nhớ. Anh đã từng là hồi ức tốt đẹp nhưng lại không thể là tương lai…

Thất tình thì buồn thật, như ta đã từng được có và phải mất đi. Mà cái mất đi đó là một con nguời, một trái tim. Nhưng hãy giữ trái tim mình lại, thất tình thì sao chứ, nhưng không đánh đổi trái tim mình là được. Hy vọng qua những câu stt thất tình ngắn buồn ở trên sẽ giúp bạn tìm thấy được cảm xúc của mình nhé. Chúc các bạn vui vẻ!

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !