STT yêu người bằng tuổi

GTHN - Có nhiều quan điểm cho rằng, chuyện tình cùng tuổi rất khó đi đến hạnh phúc, lý do là cùng tuổi người con gái thường hay già hơn, chính chắn và suy nghĩ ngơn người con trai. Yêu người cùng tuổi sẽ không có kết quả đẹp vì khi yêu cái khoảng cách tuy gần mà xa nó làm cho 2 con người khó gần nhau hơn… rất nhiều những cảm xúc khi yêu người bằng tuổi.

Nhưng để chứng minh trong tình yêu không gì là không thể, kể cả yêu xa qua những stt yêu xa cách mặt, hay hình ảnh yêu xa cũng vậy, khoảng cách địa lý không làm họ trùn bước, chán chường thì tuổi tác bằng nhau thì có nghĩa gì đâu. Vì thế những ai đã và đang yêu người bằng tuổi mình thì hãy xem ngay những câu stt yêu người cùng tuổi hay ý nghĩa dưới đây nhé.

stt-yeu-nguoi-bang-tuoi

1. Yêu 1 người bằng tuổi thì đã sao? Đâu phải mặc định là con gái bằng tuổi con trai thì có suy nghĩ thấu đáo hơn? Cái quan trọng là cần 1 người con trai vừa chững chạc nhưng đồng thời phải biết nghĩ chứ đâu phải lúc nào cũng đùa giỡn như kon nít hay cứng nhắc như ông cụ.

2. Gửi (*_^) cùng tuổi…
…trước đây…em sợ phải yêu người cùng tuổi…vì em sợ..mình sẽ nhanh già hơn họ…>> họ sẽ yêu người con gái khác…sợ rằng họ sẽ không quan tâm được mình…thật nhiều nỗi sợ hãi…
nhưng….
..từ khi anh đến…em biết mình luôn dk quan tâm,động viên…và vẫn luôn được yêu thương…
và em đả yêu anh >> yêu người cùng tuổi.

3. Tình yêu đối với cuộc sống cũng chỉ như những nốt nhạc tô điểm cho 1 bản nhạc hay 1 giai điệu thêm hay hơn thôi …Có quan trọng gì đâu khi thiếu đi một nốt – Đừng nghĩ thế , chỉ cần thiếu hay sai lệch 1 nốt bản nhạc sẽ không thể hay và cũng như thế không yêu thì sẽ không là cuộc sống…Hãy cứ yêu bằng cả trái tim mình vì bản nhạc đó dành cho bạn.

4. Khi ai nói đến tình yêu, thì hãy yêu nhau bằng cả trái tim mình! Đừng yêu nhau vì một lý do nào cảm hay phân biệt bất cứ điều gì, mà hãy yêu bằng cả trái tim mình. Thì hạnh phúc luôn ở trong chính bạn, chúc cho tất cả những người đang yêu cùng tuổi sẽ có một tình yêu hạnh phúc với chính mình và “bằng trái tim mình nhé”.

5. Hạnh phúc đôi khi đơn giản là ở việc vất vả lo toàn từng bữa ăn trong ngày, có khi mệt mỏi và nản trí, có khi lại cãi lộn với chồng nhưng sẽ mỉm cười khi nhìn những đứa con đang say ngủ mà trên môi vẫn hé nụ cười hay quay sang bên cạnh là người đàn ông mình đã lựa chọn để đi cả cuộc đời đang vòng tay ôm mình và hơi thở đã nhịp nhàng. Nhắm mắt chìm vào giấc ngủ – môi hé cười để chuẩn bị cho 1 ngày mai vì gia đình, vì những người mình yêu thương.

Câu STT Yêu Người Cùng Tuổi Hay

Để bắt đầu đi vào những câu stt yêu người bằng tuổi, Blog xin giới thiệu với mọi người bên dưới đây là những câu stt hay yêu người bằng tuổi sưu tầm được của các bạn trẻ trên mạng xã hội, cho nên những câu stt xuất phát từ cảm xúc trái tim này đôi khi sẽ là những thứ mà bạn đã và đang tìm cho mình trong xuốt thời gian qua, hãy xem và cảm nhận nhé.

Nói thêm một chút về yêu nguời bằng tuổi, khi 2 người yêu nhau thì ít nhất cũng phải có một người đủ chính chắn để giúp hâm nóng và duy trình yêu mới bền lâu, vì thế khi cả hai cùng bằng tuổi nhau nếu là đã biết suy nghĩ thì tình yêu sẽ hạnh phúc, còn nếu còn trẻ con và ngang ngạnh như nhau… thì nên dừng lại nếu không muốn mình đau.

Stt yêu người bằng tuổi, Stt hay khi yêu người bằng tuổi

6. Anh biết khi yêu người bằng tuổi em phải chịu nhiều thiệt thòi . Vì bằng tuổi con gái thường già dặn hơn ,con trai có phần trẻ con hơn vì chưa từng trải .Vì thế anh đã yêu thường em hết lòng để bù đắp cho em những gì em cảm thấy thiếu sót .Thế nhưng cái gì quá cũng k tốt .Anh chỉ biết yêu em nhiều mà đã không biết đến cảm nhận của em .Giờ anh biết mình sai rồi.

7. Mình không có một người đủ mạnh mẽ, đủ trưởng thành để có thể che chở cho mình mọi lúc mọi nơi. Nhưng mình có một người có thể đồng cam cộng khổ, cùng chia sẻ lo lắng và đối xử công bằng với nhau trong suốt cuộc đời. Điều đó chẳng phải là tuyệt vời hay sao!.. :

8. Yêu người bằng tuổi 😡 Hãy luôn kiên nhẫn với tình yêu của bạn 🙂
“Nếu người bạn yêu là một cô gái hay giận dỗi, thường cãi nhau với bạn ngay cả những chuyện linh tinh, rồi tắt điện thoại và bảo không muốn gặp bạn nữa. Hoặc bạn sẽ khó chịu, hoặc bạn sẽ phớt lờ đi, nhưng thay vì thế hãy kiên nhẫn để cho cô ấy hiểu rằng những chuyện thế này không dễ gì quật ngã được một mối quan hệ, và lời chia tay không phải chỉ đơn giản là một câu nói để dễ dàng nói ra.”

9. Tại hi vọng quá …. hay tại anh không hiểu ……….. kết thúc tình yêu = tuổi ở đây rồi…… hi vọng nếu có yêu lại …. tâm hồn anh sẽ lớn nhanh hơn cả những gì mà trước em từng hi vọng….. có thể điều tốt đẹp ấy sẽ không dành cho em nữa….. a hãy yêu 1 cô bạn khác với sự trưởng thành đang lớn lên trong anh nhé….. em đi đây…!

10. Yêu người bằng tuổi nhưng em đã rất hạnh phúc. Em không bao giờ hối hận vì đã yêu và tin tưởng anh. Dù chỉ sinh trước em có 4 tháng nhưng anh đã và sẽ là chỗ dựa cho em phải không? Sau này, anh sẽ chăm lo đến nhan sắc của vợ để 10, 20 năm sau em vẫn không già và xấu hơn anh.” – điều này thì tương lai sẽ trả lời cho em. Nhưng hiện tại bây giờ em thấy chông chênh, hoang mang lắm anh ah!^^ nhiều lúc mỗi sáng thức dậy hoang mang cực độ không biết rồi sau này thế nào.

Stt yêu người bằng tuổi, Stt hay khi yêu người bằng tuổi

11. Điều tàn khốc nhất của tuổi trưởng thành là con gái mãi mãi trưởng thành hơn con trai cùng tuổi. Sự trưởng thành của con gái không có đứa con trai nào có thể chống đỡ được.

12. Yêu người bằng tuổi,người con trai thiếu đi cảm giác dc công nhận năng lực và tin tưởng.người con gái thấy sao người đàn ông của mình nhỏ bé.

13. Yêu người bằng tuổi là 1 thử thách. có nhiều khúc mắc và cãi cọ xảy ra, để đi được đến đích cuối cùng thì cả 2 phải cố gắng rất nhiều. Mình đã và đang trải qua như vậy,nhưng giai đoạn này đang có một số biến cố. hi vọng mọi việc sẽ tốt. chúc các bạn sắp và đang yêu người bằng tuổi giữ đc tình yêu và tiến tới hôn nhân. Try Hard!

14. Kể cả khi đã yêu một người, dòng cảm xúc của bạn vẫn có thể tự do lêu lổng và vấn vương một vài người khác giới mà bạn thấy thú vị, nhưng có một điều rất hiển nhiên là, thích chỉ là mở đầu cho một chuỗi tình cảm rồi mới thành “yêu”, ngàn lần không nên vì chút rung cảm thoáng qua mà do dự, càng không nên để rung cảm ấy sống trong mình quá lâu, đã nói yêu thì nên có trách nhiệm với tình yêu ấy…

15. Nhiều lúc cậu vô tâm,không để ý tới tớ,tớ nhỏ nhói thầm trách than,nói là giận,nhưng trái tim đâu có thế,cũng tại vì muốn đc yêu thương,yêu bằng tuổi biết là nhiều sóng gió,sẽ khó khăn nối tiếp khó khăn,nhưng không gì là không thể,tớ vs cậu mãi là của nhau.

Stt yêu người bằng tuổi, Stt hay khi yêu người bằng tuổi

>> 10 Câu STT Về Tình Yêu Bằng Tuổi Tiếp Theo

16. Yêu 1 người = tuổi có phải chăng đó là 1 con đường đi sai do chính bản thân tạo ra , do chính trái tim ta tự dìm vào nỗi đau khổ….ai cũng khuyên ta nên quen 1 người nhỏ hơn cả…..nhưng yêu là do trái tim mình chỉ hướng đi chứ mình đâu có muốn.

17. Chia tay giống như việc đi nhổ một cái răng. Chúng ta có thể cảm thấy cái răng đấy là ung nhọt là khởi nguồn của mọi sự đau đớn và khi đã đẩy đi rồi thì tất mọi nhẽ trở lại bình thường. Duy có điều chẳng ai có thể trả lời bao nhiêu lần vẫn len lén đẩy đầu lưỡi vào chỗ trống của răng…

18. Yêu bằng tuổi , con gái sẽ già hơn theo cấp số nhân v..v mẹ mình nói thế. Ừ thì cũng coi như mặc kệ. Vì m yêu 3 năm nay rồi. Sao thay đổi đc. Nhưng đúng là yêu bằng tuổi thì cũng có 1 số vde thật 🙁 .ước j a đẻ sớm hơn e ít nhất 1 năm

19. Mẹ thường bảo con không nên yêu người bằng tuổi con ak. Nhưng mẹ ơi con yêu người bằng tuổi mất rùi. Con đã không nghe lời mẹ nhưng mẹ cứ yên tâm mẹ nhé chúng con yêu nhau thật mà không phải phong trào đâu.

20. Hôm nay mới biết thêm được, yêu bằng tuổi là có thể cùng chia sẻ những ngõ ngách vụn vặt, lê la quán xá, cười nói vô tư.. những thứ mà chỉ có thể hiểu được khi sinh cùng thời, còn nếu muốn tận hưởng với khoảng cách 2 thế hệ, là rất rất khó 😡

Stt yêu người bằng tuổi, Stt hay khi yêu người bằng tuổi

21. Có nhiều khi ta muốn quên đi quá khứ để sống cho thật hơn với hiện tại, như dùng một cục tẩy xóa đi tất cả những vệt viết chì, với tham vọng mang về một trang giấy trắng tinh. Nhưng sẽ không có một cục tẩy nhiệm màu nào làm được điều thần kỳ ấy, và trang giấy sẽ lại nối dài thêm những vết sẹo khó khăn. Ừ thì cũng có lúc ta tự dối lòng mình một ít, dù biết cố quên là sẽ nhớ nhiều, rất nhiều.

22. Yêu người bằng tuổi – Là cùng trưởng thành trong suy nghĩ..chẳng ai lớn mà cứ luôn miệng chê nhau trẻ con chẳng biết gì
Là cả 2 cùng ốm – 2 cái giọng khàn như vịt..thủ thỉ trong đêm..cười khúc khích
Là giận hờn – thương lắm nước mắt ai đó đã rơi
Là muốn yêu mãi thôi – người bằng tuổi :X

23. Yêu người bằng tuổi là mình có thể là người yêu người đó, có thể là bạn thân thật thân của người đó, cũng có khi là… mẹ người đó.

24. Yêu người bằng tuổi là tình yêu trong sáng nhất <3 vì còn một chút gì đó tồn tại tình bạn bè và pha chút trẻ con của bạn nam. Tình yêu đó rất cần được vun đắp và nâng niu.

25. Yêu người bằng tuổi là khi em có thể tủm tỉm cười trước hàng vạn lí do ngớ ngẩn tụi bạn đưa ra để “không nên yêu người bằng tuổi”, nào trẻ con, nào giận dỗi, nào so đo, em không biết nếu thiếu từng ấy thứ thì tình yêu bằng tuổi của em có còn đáng yêu thế này không, bọn nó thì không biết cảm giác hạnh phúc khi chứng kiến chàng trai trẻ con, giận dỗi kia trường thành qua từng mốc tình yêu.
Yêu người bằng tuổi thì đã sao ?

Stt yêu người bằng tuổi, Stt hay khi yêu người bằng tuổi

Tiếp Theo 18 Yêu Cùng Tuổi Hay Ý Nghĩa

26. Chúng ta bước sang tuổi này, anh bắt đầu có một tương lai rộng mở, dần trở thành một người đàn ông thực sự. Còn em, là bông hoa nở rực rỡ sắp đến lúc tàn. Chúng ta, căn bản là khác nhau ở hướng đi… Nên có lẽ, đến lúc em không còn là thế giới của anh nữa, phải không anh.

27. Yêu bằng tuổi hạnh phúc và vui thật đấy. Nhưng có nhiều lúc, chỉ ước cậu ấy trưởng thành hơn, đừng vô tư và trẻ con như thế nữa. Mình buồn cũng không dám nói, tự ôm lấy. Cuối cùng, vẫn chia tay.

28. Yêu một người kém tuổi là đánh mất cả bản thân mình, nhiều khi thương quá mà quên mất nghĩ cho mình.

29. Yêu bằng tuổi , yêu kém tuổi thì đã sao?
Quan trọng là sự thấu hiểu , sự cảm thông , còn chuyện giận dỗi thì đó là do sự quan tâm chú ý nhau như thế nào để biết người đó đang giận hay đang vui. Cái tuổi ko nói lên sự hạnh phúc của 2 người đâu.

30. Yêu bằng tuổi sẽ là một mối tình rất đẹp, đẹp hơn các mối tình tuổi tác khác. Nhưng nếu không biết trân trọng cố gắng thì dù là tuổi nào cũng thành mây khói cả thôi. Ai hiểu hết từ yêu bao giờ …. vì mà nhau cố gắng thôi. Đã chấp nhận yêu thì chấp nhận nhịn nhau một chút, tình yêu đơn giản mà…mỗi ngày một chút …

31. Yêu bằng tuổi có quá nhiều kỉ niệm dưới mái trường. Có quá nhiều niềm vui và nỗi buồn cùng nhau trải qua.

32. Khi yêu đừng nghe ai nói gì cả .. Nếu mình yêu người đó thì cứ yêu… Hãy cứ lm theo con tim mình… Vì tình yêu là của 2 người chứ không phải của mọi người….

33. Yêu một chàng trai cùng tuổi không phải lúc nào cũng ưa tiên em thứ nhất. Anh ấy còn không thể sống thiếu bb càng không để lở trận đá bóng nào.

34. Yêu một chàng trai cùng tuổi có lẽ là điều tuyệt vời nhất, tươi đẹp nhất trong những năm tháng thanh xuân của tôi….

35. Trong tình yêu ai cũng mong muốn mình giữ vị trí đầu tiên và duy nhất trong lòng 1 ai đó nhưng mình đâu thể ép 1 người chối bỏ quá khứ của mình hay khẳng định 1 điều mơ hồ trong tương lai…chỉ còn cách yêu bằng 1 trái tim chân thật nhất để khi dù không là người số 1 trong lòng ai đó thì vẫn là người nếu người ta nghĩ tới thì thấy bình yên nhất..

36. Yêu nhau bằng tuổi nghĩa là thời gian khổ cực, vất vả nhất của con trai sẽ có con gái đồng hành. Nhưng đến khi người ta công thành danh toại, người ở bên cạnh được người ta yêu thương chăm sóc chắc gì đã là mình. Có cay đắng không?

37. Là dạy nhau cách thông cảm, thấu hiểu và dịu dàng với đối phương, dạy nhau cách trưởng thành. Vài năm trước, cậu ấy trẻ con và nóng tính gấp vài lần tôi, vài năm sau, không hiểu sao tôi trẻ con gấp vài lần cậu ấy. Cậu ấy bảo có lẽ vì cậu ấy chín chắn hơn nên tôi có cảm giác được che chở nên không cần phải cố gắng nhiều gồng mình lên mà sống nữa. Cậu ấy, dù bằng tuổi nhưng luôn xứng đáng để tôi gọi là “Anh”.

38. Điều tàn nhẫn nhất mà thanh xuân mang lại cho 1 cô gái là họ luôn trưởng thành hơn những bạn nam cùng tuổi. Chẳng những trưởng thành hơn trong cách suy nghĩ mà còn cả ngoại hình. Cả đời người chỉ có 1 tuổi thanh xuân, yêu người cùng tuổi hay nhỏ tuổi gì cũng vậy. Đem thanh xuân đi cược thì 1 là mất hết, 2 là không được gì cả :))) Là kiểu đến khi người ta công thành danh toại, người ở bên cạnh được người ta yêu thương chăm sóc chắc gì đã là mình. Có cay đắng không?
Nếu từ đầu đã biết là sai mà còn cố gắng đâm đầu vào, có cay đắng không?

39. Yêu người bằng tuổi không buồn nhiều như yêu người trên tuổi. Ít ra không phải yêu theo cách người lớn, giận có thể cãi 5s trước 5s sau lại hòa cả làng, chứ không phải cái kiểu im lặng tới mức không biết chuyện gì đang xảy ra. Cũng chẳng cần phải phải suy tư về việc người ta có thương mình không… Vì bằng tuổi nên bằng mọi cách có ngta sẽ chứng minh là ngta yêu mình, còn yêu người trên tuổi là một mối quan hệ k rõ ràng tới mức nhiều khi tự hỏi mình là ai? Tại sao mình phải đối xử như vậy với người này?

Nếu bạn đang yêu ai đó bằng tuổi thì trên là những câu stt yêu người bằng tuổi mà bạn nên đọc một lần trong đời, biết đâu sau những câu stt ngắn hay về tình yêu này bạn sẽ tìm được cho mình lối đi đúng đắn trong tình yêu bằng tuổi thì sao. Chúc các bạn tìm được tình yêu hạnh phúc.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !