STT yêu sâu đậm

GTHN - Ai trong chúng ta cũng từng dành hết thanh xuân để chỉ bên cạnh một nguời nhưng rồi lại không có kết thúc đẹp. Ai rồi cũng có một mối tình đầu với nhiều kỷ niệm đẹp, một khoảng thời gian đủ để cảm nhận như thế nào là tình yêu khi yêu một ai đó sâu đậm. Bởi vì thế hôm nay blog xin chia sẻ đến các bạn những dòng stt yêu sâu đậm một người là như thế nào.

Trải qua một tình yêu ai trong chúng ta cũng mang trong mình những vết cắt không thể nào lạnh lặn, những vết thương không lành khi tự làm đau chính bản thân mình hoặc tệ hơn sẽ làm đau thêm cho người đến sau. Mối tình sâu đậm với mỗi chúng ta rất khó có thể quên vì đã có một thời gian tươi đẹp, một biển trời yêu thương dành cho nhau khi tình yêu còn là những sự rụt rè và e ngại.

Người ta nói rằng “Trong cuộc đời mỗi người chỉ có một vài câu chuyện buồn nhưng mỗi khi nhắc lại, nó đều đau thắt lòng như lần đầu tiên”. Thật đúng vậy, những chuyện tình sâu đậm thì dù đến sau hay đến trước đều như nhau, quan trọng là cái cảm xúc khi nghĩ lại mối tình đó thì bạn mang ân tình sâu nặng với ai nhất. Chuyện tình nào cũng sẽ qua, nỗi buồn nào rồi cũng quên đi… nhưng chỉ khi yêu thật lòng thì khó lòng mà quên được.

stt-yeu-sau-dam

STT Từng Yêu 1 Người Sâu Đậm

1. Thật ra ban đầu em đã từng nghĩ có thể, họ không thương yêu em là vì em chưa đủ tốt. Vậy nên em đã rất cố gắng để trở nên giỏi nhất, tốt nhất, hoàn hảo nhất trong mắt của họ. Nhưng rồi, họ vẫn không thể thương yêu em…

Mãi tận sau này em mới hiểu. Hóa ra, vấn đề không phải ở bản thân em, mà chỉ đơn giản là vì họ không muốn.

2. Tình yêu dù có từng khắc cốt ghi tâm đến đâu, có từng đau thương khổ sở đến mức nào, thì thời gian rồi cũng sẽ xóa nhòa đi tất cả. Điều quan trọng là bạn có để nỗi đau ấy trôi đi theo thời gian hay không, có muốn đứng dậy và bước tiếp, làm lại từ đầu hay không mà thôi.

3. Sau chia tay, tôi vừa sợ lắm cảnh hai người cố làm bạn của nhau, cũng sợ lắm cảnh gặp mặt nhau chẳng nói lấy một lời.Chúng ta làm sao có thể trở thành bạn khi đã từng có nhiều yêu thương đến thế. Nhưng cũng chẳng thể trở thành hai kẻ xa lạ khi đã quen thuộc nhau đến từng hơi thở.Chúng ta như vô tình rơi vào một mối quan hệ mà mình không thể gọi tên. Chẳng thể tiến tới, mà càng không có can đảm bỏ đi xem nhau như chưa từng quen biết. Giống như bị một cái gai đâm đau vào da thịt nhưng không thể gắp ra được.

4. Tôi đã từng đánh rơi mình vào những nỗi buồn không tên khi phải rời xa những người mà trong tâm tưởng từng nghĩ đó là mãi mãi. Tôi cũng đã từng nhớ về một người như nhớ mặt trời mọc lên mỗi sớm mai. Tôi nhớ người ấy tới mức, ngày nào cũng vậy, gọi tên anh trước mỗi giấc ngủ, mong anh đến vỗ về, ôm lấy những giấc mơ chập chờn của mình. Cứ thế miên man trong nỗi nhớ, ôm cô đơn và qua ngày. Dẫu có buồn thương nhưng tôi chưa hề ghét bỏ hay phủ nhận ký ức. Bởi tôi cần nhắc nhớ mình rằng, yêu thương ấy đã từng ở đó, rất thật, rất đầy…

5. Vì có duyên nên gặp gỡ, có nợ nên mới yêu nhau, vậy nên hãy cùng nhau gìn giữ mối quan hệ này. Cho dù không biết trước ngày sau sẽ như thế nào, nhưng hiện tại cứ hết lòng yêu, hết lòng thương để mai sau sẽ không còn gì hối tiếc…

Status Buồn Tâm Trạng Khi Đã Từng Yêu Thương Một Người Sâu Đậm

Ngay bên dưới đây là loạt các stt buồn tâm trạng khi đã từng yêu một người sâu đậm mà ai cũng từng trải qua. Chỉ là một ngày rảnh hơi và kèm theo cơn gió thoảng của những ngày đầu năm, lòng chợt buồn khi nhớ về mối tình sâu đầm hơn một nam gắn bó, tôi đi tìm những sòng status đã từng yêu thương một người đọc và vẫn như thối quen, tôi chia sẻ ngay cho các bạn cùng đọc nhé.

Trải qua những tan vỡ nhưng nếu được yêu thêm một lần nữa thì hãy cứ yêu đi, trân thành dành tình cảm cho nhầm người, lãng phí tất cả thời gian và những gì mình có cũng được, chỉ cần mình không hối hận và có trách nhiệm với chính mình, với những gì mình đã làm. Tình yêu là một thứ gì đó phép màu, vì vậy đừng nên vì những vụn vặt không đáng có mà tự làm đau chính bản thân mình.

STT buồn tâm trạng khi đã từng yêu thương một người rất sâu đậm

6. Trên con đường nắng vàng đầy rực rỡ.
Em có còn nhớ tới người em đã từng yêu thương?

7. “Em đã từng yêu, vậy em nói xem thế nào là tổn thương sâu nặng?” Anh vốn dĩ không thể hiểu, do người ta đau vì tình yêu hay đau vì cố chấp?

8. Nếu bạn yêu một người, đừng trông mong vào sự thay đổi của người ấy. Khi anh ấy thay đổi, liệu anh ấy có còn là người bạn đã từng yêu

9. Là khi tôi tỏ tình với cậu, cậu nói cậu chưa muốn yêu muốn dành thời gian cho việc học. Vậy mà cậu lại rãnh lại có thời gian đi tỏ tình với người khác. Thà cứ nói thẳng không thích sao lại biện minh chứ.

10. Mọi người đều biết vài hôm nữa thôi mình sẽ ở một nơi rất xa nơi này, cũng có thể là rất lâu rất lâu nữa mới có thể quay về. Riêng một mình người đó, đã biết mình thích người đó rồi, vẫn dửng dưng, vẫn nghĩ rằng, à, ngày mai, ngày mốt, ngày mà còn ở lại trường này, mình vẫn sẽ ngóng chờ từng tí, chỉ cần nhìn thấy 1 chút thôi cũng đã vui đến mức chạy nhảy. Cứ nghĩ rằng mình sẽ luôn chực chờ như thế. Nhưng mà, mình mệt rồi.

STT buồn tâm trạng khi đã từng yêu thương một người rất sâu đậm

11. “Tôi đã từng danh hết thanh xuân để thích cậu. Nhưng cậu không quan tâm. Tôi luôn theo dõi cậu từ xa. Tôi chưa bao giờ hết mơ mộng về cậu. Tôi ghen tỵ với những cô gái cậu từng trao yêu thương. Nhưng tại sao, khi tôi chỉ động lại không được như những cô gái đó”.

12. Chẳng biết tự lúc nào,lòng mình chẳng còn chút vương vấn, con tim nhỏ bé này đã không còn đập điên loạn mỗi khi nhìn thấy cậu. Chắc có lẽ mình đã thay đổi. Mọi thứ, cậu vẫn đó mhuwng mình sẽ chẳng thích cậu nữa. Tại sao một thời điên loạn, nay lại buông bỏ không chút vấn vương?

13. ái ngốc ngếch của trái tim lần đầu biết yêu nó dại khờ lắm cứ dành cả thanh xuân để nhìn theo một người để rồi khi bị từ chối đau khổ và tự mình lột xác thành con người vô cảm với tình yêu..

14. con người gặp được nhau là cái duyên.Đến được với nhau hay không đó tùy thuộc vào nợ.Con người có thể yêu người này nhưng lại ghét người khác…con người là vậy,cuộc sống là vậy…Hãy cứ để tự nhiên!Dù biết là vậy nhưng tay sao không thể buông được, tim không thể xóa được, mắt không thể không hướng về bóng lưng đó.Dù ở xa vạn dặm…chỉ cần trong tầm mắt thì chỉ cần cái liếc qua cũng đủ biết đó là ai!!!

15. Chúng ta cùng thích nhau qua bao nhiêu ngày của tuổi thanh xuân. Khó khăc biết bao nhiêu, bỏ qua cái gọi là lo sợ bởi lẽ đã là bạn suốt 11 năm. Nhưng để rồi chỉ 1 chút nông cạn, không hiểu nhau nên đánh mất nhau.

STT buồn tâm trạng khi đã từng yêu thương một người rất sâu đậm

Status Yêu Một Người Rất Sâu Đậm

16. Tổn thương như thế nào.. khi yêu một người nào đó thật lòng.. thì không cần quan tâm đến.. quá khứ của đối phương.. cho dù người đó làm đỷ đi nữa.. tao vẫn yêu…tình yêu là pải bao dung cho nhau.. pải cao thượng.. đừng nhỏ nhen.. it kỷ.. nếu là người như vậy sẽ chẳng bao giờ có hạnh phúc..

17. Có lẽ ở cuộc sống này gặp nhau cũng đã là cái duyên rất lớn nhưng để đi hết đoạn đường thì không phải ai cũng làm được. Vậy nên ta hãy để lại cho nhau những kỷ niệm ngọt ngào thay vì phải nói với nhau bằng những lời cay nghiệt”

18. Ta đã gởi tâm tư của mình vào một người mà ta rất trân quý nhưng đổi lại ta chỉ được sự lạnh lẽo vô tình sau một chữ ‘buông’.

19. Ta mong sao những ngày bình yên sẽ đến với ta sớm hơn một chút và để nỗi buồn đi theo chiếc lá cuối thu mà bay đi đến phương trời khác.

20. Quên đi những người… đã làm tổn thương bạn hôm qua
Nhưng đừng quên những người… đang yêu thương bạn ngày hôm nay.

21. Em sợ em lại yếu mềm, sợ lại phụ thuộc, sợ lại vì một người không xứng mà làm khổ thân. Em sợ một khi em tin tưởng, dựa dẫm, người ấy lại phụ lòng em rồi rời xa như chưa hề tồn tại…

22. Nếu không có gì chắc chắn, xin anh đừng bước vào cuộc sống của em. Qua vài ba câu cãi vã rồi vội vàng bỏ đi như chưa từng tồn tại. Em sợ…thật sự rất sợ. Cái cảm giác đó thật sự đau lắm, Anh biết anh tàn nhẫn như thế nào không ?

23. Em là một cô gái đã từng tổn thương và đang tổn thương. Nếu lúc trước em không biết anh thì bây giờ em đâu tổn thương đến vậy.

24. Anh có biết yêu sâu đậm nghĩa là gì không? Là thế giới bỗng nhiên tối sầm lại… Em không tìm đèn, Em tìm anh.

25. Có những cuộc tình cứ cháy âm ĩ trong quá khứ, có những nụ cười luôn thấp thoáng đâu đó xung quanh chúng ta. Anh biết rằng em vẫn bên cạnh anh,lo lắng anh. Nhưng anh đã rời xa vòng tay đó.

26. Một người nhắc về người ta, về một đám cưới của người ta. Lòng lại nhói đau. Yêu thương chi cho sâu đậm, để bây giờ phải vật vã thế này???

27. Không quên được một người là do mình quá sâu đậm hay do mình quá cô đơn?

28. Tình yêu thật sự không phải là yêu sâu đậm bao nhiêu, mà là anh có thể yêu người đó trong bao lâu!

29. Chúng ta thường yêu sâu đậm một người. Vì đối phương mà thầm lặng cho đi, không cần báo đáp. Cho đến một ngày, người kia rời xa mình, lúc này các loại không cam lòng, cái loại dây dưa, các loại oán giận mới bắt đầu xuất hiện. Thì ra tình yêu đâu có cái gì là vĩ đại, là vô tư. Chẳng qua cách suy nghĩ đối với cho đi và nhận lại của mỗi người đều khác nhau. Tại thời điểm chúng ta không nhận được báo đáp gì từ đối phương, chúng ta cũng sẽ cảm thấy đặc biệt bi thương, đặc biệt ủy khuất.

30. Yêu người mới không quá cuồng nhiệt và bất chấp như trước kia, chỉ vừa đủ. Vì người mới không đủ hấp dẫn hay là qua những đổ vỡ người ta trở nên rụt rè hơn?

31. Chúng ta cần phải tỉnh giấc lúc bình mình, thơm lên gương mặt người yêu bên cạnh. Mở tung cửa sổ, nhìn thấy nắng lấp lánh trên cành lá. Đó là sống. Chẳng còn gì khác.

32. Yêu một người là khi, mình thấy người đó yêu người khác, mình chỉ mắc cười. Là vì mình biết nó sai bét rồi. Đời nó làm sao mà đúng được, nếu không ở bên mình.

33. Có người nói, yêu một người, tựa như nhặt vỏ sò trên bãi biển, không phải nhặt thứ lớn nhất, cũng không phải nhặt thứ đẹp nhất, mà là nhặt thứ mình thích nhất.

Tình yêu là một việc rất bắt đắc dĩ. Tình yêu là một hỗn hợp của sự tất yếu, không thể tránh khỏi, nhưng nó cũng chẳng thể nào làm chúng ta thỏa mãn. Hy vọng với những dòng status đã từng yêu một nguời ở trên sẽ làm bạn cảm thấy phấn khởi hơn và thoát ra khỏi vựt thẩm tâm tối nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !