STT chửi bạn đểu

GTHN - Một chữ gọi là “bạn” chưa chắc đã gọi là “bạn thân”. Ngày nay, với phương châm càng ít càng tốt thì các bạn có thể hiểu rằng, thà ít bạn nhưng nó là đứa bạn thân thiết với mình, còn hơn là bạn nhiều nhưng lại chỉ chơi với bạn khi bạn còn được lợi dùng, còn chơi với bạn được. Để phân biệt bạn thân và bạn đểu hôm nay cũng rất dễ, mời các bạn xem loạt stt chửi bạn đểu bên dưới đây nhé.

Stt đểu chửi lũ bạn chó, quả thật một tình bạn bình thường thì không nhất thiết phải dùng đến những lời lẻ thô tục để phải chửi người mà bạn gọi là “bạn”. Nhưng khi một vấn đề gì đó nảy sinh ví dụ như: bạn học giỏi hơn người đó, hay bạn được mọi người để ý hơn thì thường sẽ có những phát sinh như lòng đô kỵ, ghen tị và lúc đó sẽ tìm mọi cách để nói xấu bạn với người khác. Hãy cùng xem loạt status chửi bạn đâm sau lưng dưới đây cảm nhận nhé.

Với những người như thế không đáng để các bạn bận tâm, vì bạn còn phải lo suy nghĩ để kiếm tiền, làm sao cho cuộc sống mình được tốt hơn chứ không phải để thanh minh với họ rằng mình rất tốt và đẹp. Cái tốt hay xấu của một con người không phải do bạn nhận ra chính bạn, mà do người ngoài nhìn vào, nếu bạn bị họ nói xấu sau lưng thì hãy sống tốt đẹp lên và cho họ biết rằng họ đã nhìn sai về bạn nhé. Còn bên dưới đây là những câu status chửi đứa bạn đểu chơi xấu sau lưng bạn để tham khảo nhé.

stt-chui-ban-deu

STT Chửi Khéo Bạn Bè Cực Thâm

1. Cho phép tao đía con bạn tao cái. Định mệnh nó là đồ khó ưa đồ chó đẻ óc bò óc vịt não điện mạch ngắn, tính tình như bà chằn tinh nữ yêu quái bạch cốt tinh. Nó chuyên lấy sắc đẹp dụ tôi.

2. Đã là bạn bè thân thì đừg có cái giog nói mỉa mai châm chọc. Đéo thấu hiểu nỗi khổ của bản thân thì định mệnh đời đéo phải là bạn thân …

3. Vậy mới “kinh” chứ kiểu người nóng tính cứ thấy chướng tai gai mắt là lại xả tức bạt mạng thì không là gì cả! Thực ra người như vậy mới là tốt bụng và đáng tin cậy, chỉ cần nó biết kiểm soát và điều chỉnh lại mỗi khi bị kích động thôi mà.

4. Tôi và con bạn thân chửi nhau suốt 4 năm đại học, và đến bây giờ thì ko cãi nhau nữa, tình cảm lại không được như xưa .

5. Hở ra cái là có mấy ba mấy mẹ kêu mình ĐÁ XÉO trong khi các mẹ cứ suốt ngày đi loanh quanh chửi mình béo như heo hay mặt già như trái cà nên mình toàn phải tự xem lại bản thân.
Mình đang biết thân biết phận thế rồi các mẹ team thuyết âm mưu cũng không tha!

STT Chửi Bạn Đểu Thâm Độc Bà Hay Nhất

Dù biết là rất hận thù, nhưng đừng để những hận thù làm bạn đi sai đường, mất hết lý trí và sự bình tĩnh vốn có của mình. Đừng để những chuyện không đáng xen vào cuộc sống của bạn. Hãy nhắm mắt và để mọi thứ ngoài tai và sống tốt với bản thân mình là được, vì sống vì mình chứ không sống để người khác xem bạn nhé. Những câu status chửi bạn đểu dưới đây chỉ mang tính tham khảo và giúp bạn giải tỏa tức giận tạm thời thôi nhé.

Ở một số bài viết gần như liên quan chúng tôi có chia sẻ đến các bạn loạt các bài viết cũng nói về tình bạn xấu như: Status chửi khéo thâm độc hay các stt đá đểu thâm độc nhất trên facebook. Tình bạn là vậy các bạn bạn, nếu một tình bạn lúc nào cũng đẹp thì chắc gì chúng tôi lại có nhiều bài viết liên quan như vậy, hãy xem và ngẫm nhé.

Stt chửi bạn đểu, status chửi đứa bạn đểu chơi xấu sau lưng

6. Chửi bới trong facebook người khác là bạn chỉ thấy được hạt cát trong mắt người khác mà không bao giờ thấy được đống rác trên đầu cha mẹ mình.

7. Khi người khác đến nhà tặng cho bạn một món quà, mà bạn không nhận lấy thì món quà đó có thuộc về bạn không? Tất nhiên là không rồi.
Cũng như những lời chữi mắng của họ khi họ chữi bạn, bạn không nhận, không nghĩ đến. Thì cũng như việc họ phun nước miếng lên trời thì nước miếng sẽ trở về khuân mặt của họ mà thôi.

8. Khi người ta chửibạnxấu bạn đừng nên nổi nóng. Chúng ta được dạy rằng phải biết vị tha và yêu thương động vật.

9. Đã mang tiếng là bạn nhau thì điều cần thiết là phải bảo vệ nhau trước những thị phi ngoài kia, thấy đứa nào đốc hay nói xấu bạn mình là chữi là đánh chết mẹ nó luôn, không để đứa nào sống hết. Chơi với nhau chỉ cần tử tế thương yêu đùm bọc nhau là đủ. Chứ đừng có thấy sóng to mà buông tay bạn mình dễ dàng, gió chiều nào xuôi chiều nấy thì sau này bền lâu được với ai?

10. Ôi cuộc đời!!!
Khi bạn chẳng làm gì hại ai, thì họ cũng nói xấu
Bạn được.
Khi họ chẳng lo được ngày nào cho bạn, họ cũng chửi bạn được.
Và khi họ thấy bạn khóc, họ cũng cười được.
Nên bởi, ta sống trên đời nên học cách bị điếc và đôi khi giả mù cho xong.

Stt chửi bạn đểu, status chửi đứa bạn đểu chơi xấu sau lưng

11. Khi có ai chửi hay nói xấu người khác thì bạn không có buồn, nhưng có ai chửi hay nói xấu bạn thì mình buồn.
Đó là do bạn chấp vào lời nói của họ chửi mình nên bạn buồn, còn bạn nghĩ người đó chửi hay nói xấu người khác thì bạn đâu có buồn.

12. Nhiều người nhân cách của họ rất rẻ mạc chỉ đáng vài ba xu thôi. Họ chửi bạn, nói xấu bạn, dìm hàng bạnbạn im lặng, chả mất gì cả, chỉ có được lợi thôi. Còn nhiều người không biết gì về tôi, tiếp xúc với tôi qua lời nói của người khác thì rất nực cười. Tôi xăm tôi, tôi phun này, tôi bấm kia. Chẳng hại ai cũng chẳng đụng đến kinh tế nhà ai. Đỉnh cao của hâm mộ là ganh tỵ vì thế nên học cách im lặng trước fan hâm mộ vậy haha

13. Nếu có người sau lưng nói xấu bạn không ra gì, chửi bạn, thậm chí lăng mạ thậm tệ, bạn không nhất thiết phải quay đầu nhìn lại xem đó là ai, nghĩ sâu sắc mà xem, giả sử có 1 con chó điên cắn bạn (cái này không có ý ám chỉ xấu về các bạn chó nha vì các bạn ấy dễ thương lắm, đôi khi còn hơn nhiều thể loại người ở xã hội này, trường hợp này chỉ nói về chó điên thôi ) thì không lẽ mình phải hạ thấp người xuống sát đất chỉ để nó cắn trả một cái?

14. Dạo này xã hội phát triển mà đạo đức các bạn đi xuống quá đi ,,,, trời ơi tại sao chia tay xong cứ phải nặng nề với nhau mà làm gì nhở????,,,, không yêu nữa mình hãy làm bạn hehe hãy sống như những đoá hoa đừng trở nên xấu tính nữa các bạn ạ,,,,, đừng nói xấuchửi rủa người ta nữa hãy giữ những kỉ niệm đẹp về nhau dù ko còn yêu nhau nữa,,,, đm nhắc đến người yêu cũ lại nhớ đến thằng lồn nyc mình đm vết dơ trong cuộc đời tao thằng chó đẻ khốn nạn.

15. Bạn bè cần chất lượng chứ không cần số lượng. Bạn tốt là khi mình buồn chỉ cần alo là có mặt, chứ không phải người chỉ tìm đến mình khi gặp khó khăn còn lúc khó khăn lại chẳng thấy họ đâu. Bạn tốt là người luôn chửi bới trước mặt nhưng sau lưng luôn nói tốt về mình, chứ không phải trước mặt thì nói tốt về mình nhưng sau lưng lại nói xấu nhau. Đôi khi tình bạn chỉ cần bên mình an ủi, động viên mỗi khi mình gặp khó khăn là được rồi. Đừng để tao một mình bạn thân nhé.

Stt chửi bạn đểu, status chửi đứa bạn đểu chơi xấu sau lưng

STT Chửi Bạn Đểu Trong Cuộc Sống

16. Ôi cuộc đời!!!
Khi bạn chẳng làm gì hại ai, thì họ cũng nói xấu
Bạn được.
Khi họ chẳng lo được ngày nào cho bạn, họ cũng chửi bạn được.
Và khi họ thấy bạn khóc, họ cũng cười được.
Nên bởi, ta sống trên đời nên học cách bị điếc và đôi khi giả mù cho xong.

17. Người ta ghét bạn vì người ta thua bạn 👌. Người ta tìm đủ mọi cách để đạp bạn xuống vì người ta lúc nào cũng đứng phía dưới bạn .👏 Người ta nói xấu bạn vì người ta không bằng bạn. 🍀Người ta chửibạn vì người ta không đủ tư cách nói chuyện với bạn .😆 Đời thì dài , đứa quan tâm mình nhất lại là đứa ghét mình.

18. Nhan sắc xấu thì sửa được, nhưng não xấu thì không thể nào lắp não khác vào được, gắn não và suy nghĩ thật kĩ trước khi nói nha.

19. Nếu kẻ khác nói xấu bạn. Hay phán xét về cuộc đời bạn mặc dù họ không biết gì về bạn. Đừng buồn, đừng chửi và hãy nhớ kĩ một điều:
” CHÓ SỦA khi gặp người lạ.
Cứ quay lưng sống với hiện tại. Không chấp tiểu nhân. Vì chúng nó không đáng để mình bỏ ra lời nói. 2 mắt không thể nhìn ra những người lòng dạ thối dữa mục nát được.

20. ảm giác rất ức chế khi cứ tưởng rằng bạn mình nó rất tốt, đến một thời gian khá lâu mới nhận ra rằng nó coi mình như nhà tài trợ cho mỗi bữa sáng và những lần đi chơi. Nó vay mình tiền nó cũng không bao giờ thấy trả.

21. Giờ đời là vậy, số sinh ra sống hiền quá chấp nhận thôi chứ sống chó cũng không được gì với bọn nó, thôi thì cứ có câu “sống là cho đi ” mà sống.

22. Dè bỉu và đá xoáy không phải là cách để làm cho công việc trở nên tốt đẹp hơn.

23. Có những người chưa lo xong cuộc sống của mình mà cứ thích làm phiền cuộc sống người khác.

24. Tài giỏi thì bị đố kị, yếu kém thì bị coi thường. Lương thiện lại bị nói là ngu ngốc, khôn khéo thì bị cho là gian trá. Lạnh lùng thì người ta nói là kiêu ngạo, nhiệt tình lại bị mọi người chê là phóng túng. Tiến về phía trước thì chỉ toàn những lời nói xấu xa, ở phía sau lại chẳng có nổi một chỗ dựa. Vì vậy, cho dù bạn có làm gì đi nữa thì cũng sẽ luôn bị người ta chỉ trích. Đây là sự thật, vì thế con đường mình đi, cứ tiếp tục bước đi mà kệ cho họ nói thôi.

25. Cuộc đời chính là hôm nay bạn thua kém người ta một, người ta sẽ khinh bạn tới mười. Cuộc đời chính là chẳng ai chê trách bạn vì bạn độc thân thành đạt, nhưng người ta sẽ cười vào mặt bạn khi bạn không thành đạt mà đã nheo nhóc đèo bồng!

26. Độ đểu của đàn ông tỷ lệ thuận với mức độ tổn thương của tình yêu trong quá khứ…

27. Bạn biết không, những người chê cười người khác là lọ hoa ấy, điểm mạnh duy nhất của họ là họ không thể làm được lọ hoa.

28. Cố gắng của bạn, có lẽ có người sẽ chê cười; cố chấp của bạn, e rằng không có ai hiểu. Trong mắt người khác có thể bạn chỉ là con hề, nhưng trong tim mình bạn chính là nữ hoàng!

29. Đừng lo lắng về những gì người khác nói sau lưng bạn, họ luôn đứng phía sau bạn vì lý do đó.

30. Bạn sẽ mãi mãi không biết trong miệng người khác, bạn có bao nhiêu phiên bản. Cũng sẽ không biết người ta vì muốn bảo vệ bản thân mà từng nói những gì để hủy diệt bạn, càng không thể ngăn chặn những lời đồn đại không đúng sự thật ấy.
Những gì bạn có thể làm chính là phớt lờ nó, càng không cần thiết phải giải thích. Người hiểu bạn sẽ mãi mãi tin bạn.
Tôi thích nhất câu nói này:
“Nếu bạn không mù, thì đừng quen biết tôi từ miệng người khác!

Qua những status chửi bạn đểu của Blog hy vọng các bạn sẽ có góc nhìn khác hơn về tình bạn mà các bạn đang có, chỉ với ít những dòng status ở trên hy vọng các bạn sẽ có cái nhìn rõ hơn về tình bạn trong cái xã hội ngày nay. Chúc các bạn có một tình bạn đẹp như đúng mong muốn.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !