30+ STT Đà Lạt

GTHN - Những câu STT Đà Lạt sau đây là được sưu tầm từ các bạn trẻ trên mạng xã hội, là những dòng cảm xúc thật nhất của những trái tim đang yêu, hay đơn thuần là một chút gì đó về thành phố sương mù. Đà Lạt qua những câu status ngắn hay giúp người đọc mừng tưỡng về một thành phố cỗ kính được xây dựng từ thời Pháp thuộc.

Đà Lạt vốn dĩ xưa và nay đều đẹp, mỗi thòi điểm đều có một cái đẹp khác nhau của nó. Nếu xưa là những cánh rừng thông, là sương mù, là không khí mát mẻ quanh năm và những địa danh với cái tên gợi cảm thì nay rừng biến mất nhiều phủ vào đó là những cánh đồng hoa nhiều màu sắc, sương mù không còn thay vào đó là giống cây rồng tiên, không mát mẻ thì nay lại nóng lạnh thất thường… vì thế những câu status Đà Lạt ra đời theo nhiều ảm xúc và thời điểm khác nhau.
30-stt-da-lat

STT Hay Về Đà Lạt Ý Nghĩa

1. Nhất định phải có một chuyến đi chỉ để ghi lại những khung cảnh đẹp đến như thế này.
Đà Lạt ơi, mình hẹn nhau tháng mấy bây giờ?

2. Không biết đã bao lần đặt chân tới mảnh đất này, chỉ biết mỗi chuyến đi là những cảm xúc rất đặc biết, nơi dấu đi những ký ức vui buồn. Dù chỉ đến để uống một ly cà phê, quên hết bộn bề cuộc sống, đến để ngắm hoa hay cảm cái lạnh quê nhà. Rất yêu mảnh đất này.

3. Những hình ảnh ngày xưa của Đà Lạt thủ phủ của đất Lâm Đồng ,đó là những hình ảnh đường phố ,nhà cửa ,các công trình kiến trúc ,những cảnh đẹp được nhiều tác giả chụp ở những góc độ khác nhau ,về một thành phố Đà Lạt khang trang nhưng không thiếu vẻ quyến rũ.

4. Lòng chỉ muốn an nhiên, chỉ nghĩ về những gì tốt đẹp nhẹ nhàng nhưng đời đang tới đoạn cao trào, phân nhiều khúc, rẽ nhiều nhánh.
Mỗi ngày đều có những vấn đề, bước đệm khác nhau để tính.
Thiệt khó lường… .

5. Đó là những ngày ươm nắng ở Đà Lạt, là những ngày cạnh nhau an yên và bình yên nhất.

STT Đà Lạt – Dòng Status Hay Về Đà Lạt Mộng Mơ

Đà Lạt gần đây trở thành điểm đến thu hút rất nhiều bạn trẻ, tuy không còn nét cỗ kính như xưa. Nhưng tại đây các bạn vẫn sẽ tìm được lại những nét cỗ kính từ thời Pháp còn sót lại đâu đó. Và chính nơi đây đã cho ra đời những bài thơ hay về tình yêu và hôm nay những cảm xúc đó được thể hiện qua các câu stt ngắn về Đà Lạt mà bạn nên xem.

Chưa một lần đến Đà Lạt nhưng qua những chia sẻ của các bạn trên facebook thì Đà Lạt là một tiên nữ đẹp dịu dàng nhưng vô cùng khó gần. Cái đẹp được khắc họa qua những cánh đồng hoa đầy sắc màu, còn cái khó gần là do cái thời tiết nóng lạnh mưa gió thất thường nên khi đến vời Đà Lạt ai cụng sợ khi tiết trời thay đổi.

6. Hôm nay ngoài cửa sổ đưa vào nhà những mùi rất quen, như là mùi thịt nhà ai đó kho có nước màu và vị hành tím, mùi hoa cỏ lãng đãng trong không khí, mùi khói thoảng, mùi của bình yên.
Mình cảm thấy nhớ cảm giác được đi bộ dưới nắng, nhìn bên đường thấy quá trời hoa và ngẩng cổ, ngước mắt lên sẽ thấy được mấy nhành thông từ tốn lay theo gió. Hình như là rất lâu rồi, sự nhướng thơ này mới ghé lại. Hình như là tại vì sắp đông.

7. Dũng cảm là khi người ta biết mình muốn gì và cố gắng thật nhiều cho nó mà không sợ thất bại.
Nhưng thông minh sẽ giúp người ta chuyển hướng đường đi khi cảm thấy việc mình đang làm là vô ích.
Em đã rất dũng cảm. Và bây giờ em cần phải thông minh.

8. Nghĩ thanh thản sẽ khiến cuộc đời bớt mệt mỏi. Ai rồi cũng sẽ đổi khác , và cách chúng ta nhìn nhận vấn đề sẽ nói lên độ tổn thương nặng nhẹ. Hãy nhớ bình thản đối mặt với mọi chuyện , lạ lẫm gì với dăm ba lần tổn thương..

9. Bảo Bình à! Không cần cảm ơn những kẻ đã làm tổn thương bạn vì họ không hề giúp bạn trưởng thành, chính sự kiên cường của bản thân đã giúp bạn trưởng thành. Chỉ cần cảm ơn những người đã luôn ở bên bạn là đủ. Còn những kẻ kia, hãy nói với họ hiện giờ bạn sống rất tốt.

10. Hay mò mẫm lục lại mấy thứ … ngày này năm ngoái cũng đang ở Đà Lạt nhỉ? Nhớ Đà Lạt quá, nhất định có một ngày nào đấy, ngẫu hứng đặt vé rồi bay veo một cái đến nơi. Ngày nào đấy … tự dưng muốn kệ tất cả, gạt bỏ hết suy tư lo nghĩ, cùng với anh … quay trở lại đây.

Stt Đà Lạt - Những câu status hay về Đà Lạt mộng mơ

11. Bạn sống có tốt đến mấy thì cũng sẽ có người ghen ghét bạn thôi. Có người biết bạn tốt, cũng có người nghĩ bạn giả tạo. Vậy nên để ý người ngoài nghĩ mình ra sao thực sự là một việc khá tốn thời gian…

12. Đó là 1 buổi chiều tại TP. Đà Lạt xinh đẹp. Đẹp đúng không? Chỉ là, tôi không chắc có muốn nhớ lại hay không. Cảm thấy nhộn nhịp mà… thật buồn.

13. Bố tôi dặn rằng, tôi đừng yêu người luôn nuông chiều tôi nhưng khi tức giận lên thì chẳng xem tôi ra gì.
”Con không cần quan tâm lúc vui vẻ họ đối xử tốt với con ra sao, cái quan trọng là khi bực dọc họ có còn đối xử tử tế với con được như lúc đầu hay không?”

14. Đà lạt chào đón bằng cơn mưa nặng hạt. Con đường, cảnh vật rất quen thuộc. Người buồn cảnh có vui bao giờ.

15. Đà Lạt tuy vậy nhìn góc nào cũng có cái tĩnh lặng, có cái đẹp một chút của thiền. Một góc phố kiểu Tây, một nhánh ngõ vắng cộng với không khí lạnh đêm về dễ giúp khởi lên những nghĩ suy miên man về cuộc sống cao nguyên.

STT Tản Mạn Về Đà Lạt

16. Giọng người Đà Lạt nhẹ nhàng đáng yêu dễ thuyết phục lòng ngừi gê gớm cộng với tiết trời se se và việc phải đi bộ 5 cây số khiến Linh ko kìm lòng chén hết 3 cái bánh tráng nướng, 1 tô hủ tíu với mấy cái bánh bơ gối ngọt, cộng thêm củ khoai lang mật với cốc sữa hột gà béo ngậy thật ko còn gì phê hơn !

17. Em yêu Đà Lạt mùa này, buổi sáng se lạnh, buổi trưa trong xanh, buổi chiều âm u , đôi khi ẩm ương mà xuất hiện vài cơn mưa nhỏ hay đôi khi có những cơn mưa phùn rơi nhẹ trên áo. Buổi tối lạnh lạnh , sương mù răng kín những con đường đi. Đà Lạt mùa này có hoa dã quỳ nở vàng rực…nhìn chúng thật rực rỡ.

Nếu một ngày em phải rời đi khỏi đây chắc em sẽ buồn lắm… Vì nơi đây có cả một trời thương nhớ của em!

18. Có những thứ không thể kể được bằng lời, chỉ có thể cảm nhận một cách chân thành nhất, dịu êm nhất…

19. Em này, lên Đà Lạt sống đi, muốn cùng em ngắm hoàng hôn Đà Lạt, mình ở cạnh nhau, anh sẽ pha cho em một ly cafe sữa đặc biệt, mình ngồi cạnh cùng thức cafe, uống trà đậm, nhìn nhau, nói với nhau dăm ba câu vô nghĩa nhưng đầy thành ý cứ vậy mỗi ngày…được không em…

20. Tìm lối thoát cho thực tại từ một miền xứ (ít ra, trên bề mặt địa lý) bình yên là một chọn lựa biết trước tính nhất thời nhưng cũng là định mệnh “nan tư nghị” của một số kiếp lãng du. – Đà Lạt một thời hương xa – Nguyễn Vĩnh Nguyên.

Stt Đà Lạt - Những câu status hay về Đà Lạt mộng mơ

21. Yêu Đà Lạt, nhớ Đà Lạt.
Có một người cũng yêu Đà Lạt như thế, có thể là nhiều hơn nữa.
Theo lý thuyết thì hai con người ấy, đáng lẽ sẽ cùng dắt nhau lên Đà Lạt, cùng hít hà tận hưởng bầu không khí tuyệt vời ấy, cùng nhau rong ruổi khắp mọi nẻo đường. Ấy vậy mà họ lại bỏ lỡ nhau.
Có những con người vào những thời điểm lại ngại ngùng và khờ dại đến thế!

22. Đêm nay quay lại đà lạt, nỗi nhớ ngày xưa ùa về. 5 năm rồi cho lần đầu tiên đi chơi cùng mối tình đầu. Giờ, chỉ còn mình hắn lẻ loi.

23. Nó muốn được lên Đà Lạt một lần nữa. đến giờ cũng đã 6 năm nó chưa quay lại. Nhưng kí ức của nó về Đà lạt vẫn còn vẹn nguyên. Một vùng mờ ảo buổi sương sớm. có tia nắng nhẹ hắt lên trên mặt Hồ Xuân Hương.

24. Chỉ cần nghĩ đến Đà Lạt thì hương thơm nhè nhẹ của một chiều rong ruổi khắp thành phố lại thoảng qua khe mũi, đánh thức mảnh ký ức nho nhỏ trong não bộ.

25. Những ngày tháng rong ruổi, chỉ lo ăn gì, đi chơi đâu. Đi mệt lại nghỉ, nghỉ chán lại đi. Cứ như vậy một tuần trôi qua. Nhiều lúc bị công việc và kết quả học tập ảnh hưởng một chút, nhưng chí ít, mình cũng biết bảo bản thân rằng: “Từ từ, về nhà, quay lại guồng quay thì giải quyết tiếp, vẫn chưa quá muộn để tìm ra giải pháp.

Tuy chỉ vỏn vẹn 15 câu stt về Đà Lạt khá là ít. Nhưng bài viết sẽ được cập nhật thêm theo thời gian và hy vọng bạn sẽ tìm được những gì cần tìm qua bài viết này. Đừng quên like và share bài viết này nếu thấy hay các bạn nhé, chúc các bạn xem bài viết vui vẻ.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !