STT niềm tin cuộc sống

GTHN - Chào mọi người, cũng khá lâu rồi kể từ khi tôi đăng bài viết những status buồn về cuộc sống gia đình và những câu nói hay về cuộc sống, thì hôm nay tôi sẽ gửi đến các bạn một bài viết mang tính tích cực rất cao nữa, đó là một bài viết tổng hợp những dòng danh ngôn về động lực, stt động lực cùng những câu nói hay nhất về động lực mà nó có thể truyền cho bạn cảm hứng, nhiệt huyết cũng như niềm tin trong cuộc sống. Đây hứa hẹn là những dòng stt và châm ngôn cực kỳ có ích cho cuộc đời của bạn.

Chúng ta ai cũng thế thôi, cuộc đời chưa bao giờ phẳng lặng đối với riêng ai. Có những lúc chúng ta như gục ngã, buồn bã và chán nản. Có những lúc lại do dự với một quyết định nào đó trong cuộc sống mà không dám thực hiện, có thể vì nó quá táo bạo, quá xa vời, hoặc quá ngu ngốc chẳng hạn. Vậy nên hôm nay tôi muốn gửi gắm bài này cho tất cả chúng ta, cho bạn, cho tôi, để mỗi khi cảm thấy do dự hoặc thiếu chút niềm tin vào cuộc sống hay thậm chí là chính cả bản thân mình, đây sẽ là một nguồn động lực lớn giúp ta có thể bước tiếp.

Và sau đây là những status tạo động lực, danh ngôn ý nghĩa về động lực cùng những câu nói hay tạo động lực và niềm tin cho cuộc sống mà tôi muốn gửi đến các bạn. Mời các bạn cùng xem qua và suy ngẫm, chúc các bạn vui vẻ bên những dòng stt động lực hay!

Đầu tiên, mời các bạn xem qua 10 status tạo thêm động lực để chúng ta hành động một điều gì đó:

stt-niem-tin-cuoc-song

» Những câu nói hay tạo động lực hành động trong cuộc sống

1. Bạn có thể tin vào những giấc mơ của mình, nhưng bạn phải hành động để biến những giấc mơ ấy thành hiện thực.
Nick Vujicic

2. Tất cả những gì xảy ra với bạn sẽ định nghĩa con người bạn, định nghĩa cuộc sống của bạn nếu bạn không hành động để định nghĩa chính mình.
Nick Vujicic

3. Hãy luôn xuất phát từ chính bạn để là người xuất sắc nhất, thay vì bắt chước người khác và luôn chỉ đứng thứ hai.
Khuyết danh

4. Bạn sẽ không bao giờ biết mình mạnh mẽ như thế nào cho đến khi trở lên mạnh mẽ là sự lựa chọn duy nhất mà bạn có.
Khuyết danh

5. Hãy làm điều anh sợ nhất, và chắc chắn cái chết của nỗi sợ sẽ đến.
Mark Twain

6. Con người cần phải có hành động chống lại nỗi sợ hãi một khi nó nắm được anh ta.
Rainer Maria Rilke

7. Dù số phận mang tới điều gì, đừng sợ hãi hành động.
A. A. Milne

8. Chúng ta không rút lui – chúng ta đang tiến lên theo hướng khác.
Douglas MacArthur

9. Khi bạn phải lựa chọn và bạn không lựa chọn, chính bản thân điều đó cũng là một lựa chọn.
William James

10. Cuộc đời chẳng có ý nghĩa gì ngoài ý nghĩa mà con người tự tạo ra cho cuộc đời mình bằng cách phát huy sức mạnh của bản thân.
Erich Fromm

stt-va-danh-ngon-hay-truyen-cho-ban-dong-luc-niem-tin-cuoc-song-2

Tiếp theo, mời các bạn xem thêm 10 dòng status và danh ngôn, câu nói hay truyền động lực và lửa nhiệt huyết cho cuộc đời của mình:

» Stt động lực và những câu nói hay tạo dựng niềm tin cho cuộc sống

1. Khó khăn không trường tồn, chỉ có con người cứng rắn trường tồn.

2. Không bao giờ cúi đầu, không bao giờ bỏ cuộc hay chỉ ngồi than thở. Hãy tìm một cách khác. Và đừng cầu nguyện khi trời mưa nếu bạn không cầu nguyện khi trời nắng

3. Nếu bạn không thích điều gì đó, hãy thay đổi nó. Nếu bạn không thể thay đổi nó, hãy thay đổi cách suy nghĩ của bạn về nó.

4. Nếu như bạn bị rớt lại phía sau, hãy chạy nhanh hơn. Không bao giờ bỏ cuộc, không bao giờ đầu hàng, hãy chống lại nghịch cảnh.

5. Không bao giờ bỏ cuộc. Cho dù bạn đang ở trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa, hãy đối diện với sự thật.

6. Vinh quang không phải là không bao giờ thất bại, mà là cách chúng ta đứng dậy sau mỗi lần gục ngã.

7. Khi mọi thứ dường như chống lại bạn. Hãy nhớ rằng máy bay chỉ có thể cất cánh khi chống lại gió, không phải thuận theo nó.

8. Trở ngại không thể cản bạn lại được. Nếu bạn va phải tường, đừng quay đi và bỏ cuộc. Hãy tìm cách trèo lên, phá vỡ hay bước vòng qua nó.

9. Sức mạnh không được tạo ra từ những thứ bạn có thể làm, nó được tạo ra từ nỗ lực vượt qua những thứ bạn nghĩ mình không thể vượt qua.

10. Tôi không phải là những gì tôi đã làm được, tôi là những gì tôi đã vượt qua.

Và cuối cùng là 10 stt và danh ngôn, câu nói hay tạo niềm tin cho cuộc sống và những lựa chọn:

stt-va-danh-ngon-hay-truyen-cho-ban-dong-luc-niem-tin-cuoc-song

» Những câu nói truyền cảm hứng và tạo nghị lực cho cuộc đời của bạn

1. Để làm được những điều to lớn, chúng ta không những phải hành động mà còn phải mơ mộng, không những phải có kế hoạch mà còn phải có niềm tin.
Anatole France

2. Bạn nhắm mắt lại. Đó là điều khác biệt. Đôi lúc bạn không thể tin điều mắt thấy, bạn phải tin điều mình cảm nhận. Và nếu bạn muốn người khác tin tưởng mình, bạn phải cảm thấy mình cũng có thể tin tưởng họ, thậm chí ngay cả khi bạn ở trong bóng tối. Ngay cả khi bạn đang rơi.
Khuyết danh

3. Hãy tin rằng đời đáng sống, và niềm tin của bạn sẽ giúp thiết lập sự thực đó.
William James

4. Tất cả chúng ta đều có cuộc đời riêng để theo đuổi, giấc mơ riêng để dệt nên, và tất cả chúng ta đều có sức mạnh để biến mơ ước trở thành hiện thực, miễn là chúng ta giữ vững niềm tin.
Louisa May Alcott

5. Lạc quan là niềm tin dẫn tới thành tựu. Bạn chẳng thể làm được điều gì mà thiếu đi hy vọng và sự tự tin.
Helen Keller

6. Vượt lên phía trước là một công việc đòi hỏi lòng tin tưởng khát khao vào bản thân. Đó là vì sao vài người với tài năng tầm thường nhưng có chí tiến thủ lớn lao lại đi xa hơn nhiều những người với tài năng vượt trội hơn hẳn.
Sophia Loren

7. Niềm tin cần thiết cho con người. Thật thống khổ cho ai không tin tưởng.
Victor Hugo

8. Thế giới tưởng chừng như thật điên rồ mà chúng ta đang chứng kiến là kết quả của một hệ niềm tin không hoạt động. Để nhìn thế giới khác đi, chúng ta phải sẵn lòng thay đổi hệ niềm tin của mình, để quá khứ trôi qua, mở rộng nhận thức về hiện tại và làm tan chảy nỗi sợ hãi trong tâm tưởng.
William James

9. Hãy sống theo niềm tin cùa mình, và bạn có thể xoay chuyển cả thế giới.
Henry David Thoreau

10. Hãy theo đuổi con đường mà bạn có thể đi với tình yêu và lòng tôn kính, dù nó có hẹp và quanh co đến mức nào.
Henry David Thoreau

tam-su-di-di-anh-tan-man-doi-dong-ve-nhung-chuyen-di

Vừa rồi là chùm 30 câu status, danh ngôn và câu nói hay về động lực sống mà tôi muốn gửi gắm đến tất cả chúng ta. Trong đó gồm 10 status tạo thêm động lực để chúng ta hành động một điều gì đó, 10 dòng status và danh ngôn, câu nói hay truyền động lực và lửa nhiệt huyết cho cuộc đời, còn lại là 10 dòng stt và danh ngôn, câu nói hay tạo niềm tin và nghị lực cho cuộc sống. Hi vọng rằng các bạn cũng sẽ thích và yêu mến những dòng danh ngôn tạo động lực rất ý nghĩa này!

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !