STT chúc tết

GTHN - Thế rồi tháng giêng lại ghé về đây với cái nắng dịu dàng bên ngõ, cúc mai đã nở rợp trời, cây cối đâm chồi nẩy lộc. Người người ai cũng hướng về tổ ấm, mùa xum vầy, mùa tao ngộ. Hôm nay, nhân năm mới cũng không có gì hơn, sau những bài thơ tết buồn và chùm thơ chúc tết hay, tôi xin gửi đến các bạn những lời chúc mừng năm mới 2019 hay và ý nghĩa để dành tặng cho người yêu, gia đình và bè bạn cũng như tất cả những người mà bạn yêu mến. Ngoài ra, sau khi xem xong những dòng stt chúc tết ý nghĩa này, các bạn cũng có thể ghé qua những bài thơ tết hay và nổi tiếng nhất, chúc các bạn có những phút giây thật tuyệt bên những dòng stt chúc tết 2019 và những lời chúc mừng năm mới 2019 hay, ý nghĩa nhất!

stt-chuc-tet

» Status chúc tết hay cho người yêu

1. Năm mới đến anh không cò gì ngoài những bông hoa gửi tặng em và kèm lời chúc em năm mới ăn khỏe, ngủ khỏe, và yêu anh cực khỏe luôn! Ước gì anh được hôn em một miếng bây giờ Cún con à!

2. Em biết là những khi em cười là làm lòng anh tan biết hết mọi buồn phiền không, nụ cười em rất dễ thương hãy giữ nụ cười luôn trên môi em nhé. Năm mới hãy cho anh cơ hội được chăm sóc nụ cười đó nha em.

3. Em yêu dấu! Anh luôn khao khát được dành tặng cả cuộc đời anh. Mong em mãi xinh đẹp và bình an. Chúc cho tình yêu của anh và em sẽ cập bến bờ hạnh phúc! Chúc mừng năm mới!

4. Năm mới đến rồi, em có vài điều muốn nói với anh, em yêu anh tận trong sâu thẳm trái tim. Em không thể sống mà thiếu anh, vì anh là tình yêu của em. Năm mới em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thuở ban đầu luôn cháy bỏng anh nhé!

5. Bây giờ anh đã yêu em, hôm nay nữa và ngày mai nữa, anh chỉ mãi yêu em. Anh sẽ yêu em cho đến hết cuộc đời này. Chúc tình yêu của anh một năm mới hạnh phúc và may mắn.

6, Anh thích những điều giản dị. Lời chúc cho nhau cũng vậy. Giao thừa năm nay, anh thường chúc tất cả bằng câu: “Năm mới an lành, hạnh phúc nhé”. Anh nghĩ vậy là đủ rồi. Còn với riêng em, anh mong em sẽ thấy sự an lành từ tình yêu mà anh đã dành cho em.

7. Em biết là những khi em cười là làm lòng anh tan biết hết mọi buồn phiền không, nụ cười em rất dễ thương hãy giữ nụ cười luôn trên môi em nhé. Năm mới hãy cho anh cơ hội được chăm sóc nụ cười đó nha em.

8. Em yêu dấu! Anh luôn khao khát được dành tặng cả cuộc đời anh. Mong em mãi xinh đẹp và bình an. Chúc cho tình yêu của anh và em sẽ cập bến bờ hạnh phúc! Chúc mừng năm mới!

9, Chu kỳ thời gian dần trở về khởi điểm. Mùa xuân lại về trên quê hương, đem may mắn đến cho mọi người. Hòa trong niềm vui đó, anh chúc em luôn tươi trẻ, vui vẻ và hạnh phúc. Hãy tin rằng dù ta còn xa cách nhau về khoảng cách địa lý, nhưng khoảng cách của con tim thì ta mãi mãi bên nhau, em nhé. Anh yêu em!

10, Chúc bé yêu năm mới ấm áp, vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong công việc và học tập. Anh sẽ ở bên cạnh chăm sóc, cổ vũ và động viên em.

11, Năm mới đã sang, anh chúc em luôn mạnh khỏe, trẻ đẹp, mãi là cô gái dịu dàng xinh tươi, đoan trang trong mắt anh và mọi người. Hãy nhớ là anh mãi luôn bên em, chia sẻ với em mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống.

12, Chúng mình đã bên nhau được … năm … tháng … ngày rồi em nhỉ! Thời gian chưa lâu nhưng em đã cùng cùng anh vượt qua biết bao khó khăn trong cuộc sống. Anh tự hứa với bản thân mình dù cuộc sống có thăng trầm đi nữa anh vẫn mãi luôn ở bên quan tâm, chăm sóc và yêu thương em đến hết cuộc đời. Chúc em yêu năm mới tràn đầy niềm tin và hy vọng để cùng anh xây đắp hạnh phúc cho chúng mình mãi bền lâu em yêu nhé!

13, Anh đã thấy bé vui như thế nào khi được anh chở đi xem đường hoa lúc tối. Nụ cười vẫn còn ngây thơ giữa biết bao nhiêu bão giông cuộc đời mà bé đã chịu. Năm mới, không gì hơn, anh mong bé có đủ sức khỏe để giữ mãi nụ cười trên môi ấy bé nhé. Dẫu còn nhiều khó khăn, trắc trở, nhưng anh sẽ dìu bé cùng đi suốt quãng đời còn lại… Anh yêu bé…

14, Xuân mới tràn ngập khắp muôn nơi. Trong tiết trời xuân sắc nở rộ, em đã không kề cận bên anh, người chiến sĩ hải quân để cùng nhau hân hoan tận hưởng hương xuân. Năm mới đến tình em không có gì đổi thay, tình cảm vẫn chất đầy dạt dào biển mặn. Nhân đây em thành tâm chúc đến anh cùng đồng đội một năm ngập tràn niềm vui, dạt dào sức khỏe. Luôn vui trong sức khỏe – trẻ trong tâm hồn – đẹp trong lí tưởng. Vững tâm đối đầu với sóng gió.

» Status chúc tết hay cho gia đình

1. Một mùa xuân nữa đã đến rồi ba mẹ ơi! Năm mới đến con không có gì hơn ngoài cảm ơn những gì mà ba mẹ đã mang lại cho con, những điều đơn giản nhất để con có một cuộc sống bình yên. Năm mới, con không dám chúc cha mẹ điều gì, vì con biết sinh, lão, bệnh, tử đâu thể nào tránh được. Con chỉ mong sao ba mẹ sống vui, khỏe, thanh thản, không buồn phiền… và sống mãi với chúng con.

2. Năm mới con xin chúc cha mẹ rằng, chúc cho ba mẹ sớm chiều nguyện vui, chúc sao sức khỏe dồi dào, chúc cho ba mẹ êm xuôi, cả nhà hạnh phúc. Chúc mừng năm mới.

3. Sẽ không biết ra sao nếu mình sinh ra mà không có mẹ, nhưng dẫu sao thì mình cũng còn may mắn hơn với các bạn ngoài kia. Cho nên năm mới con xin chúc cho cha và mẹ một năm mới luôn mạnh khỏe và mãi bên con mẹ nhé. Happy new year!

4. May mắn thay khi con được sinh ra và lớn lên trong vòng tay của mẹ, Mẹ đã cho con một sự can đảm và trí tuệ minh mẫn để vượt qua mọi sóng gió của cuộc đời. Nhân dịp năm mới con xin chúc Cha và Mẹ một năm mới mạnh khỏe, an vui để con vẫn mãi là đứa trẻ hạnh phúc trên đời.

5. Người ta thần tượng những ngôi sao, ca nhạc sĩ nhưng với con mẹ mới chính là thần tượng của lòng con. Năm mới đến có không có gì ngoài lời chúc năm mới mong muốn mẹ luôn được mạnh khỏe. Tình yêu của con dành cho mẹ là cả bầu trời. Happy New Year!!!

6. Chẳng có sự rộng lớn nào bằng tình cảm của mẹ dành cho con. Mẹ là tất cả những gì mà con có, những gì thiêng liêng nhất trên đời này. Con may mắn vì có mẹ ở bên cạnh. Năm mới, con ước sao mái đầu của mẹ cứ mãi một màu xanh, đôi chân của mẹ mạnh khỏe để theo con trên suốt đoạn đường đời này. Con yêu mẹ nhất trên đời.

7, Năm cũ đi qua, năm mới lại về, kính chúc gia đình thuận hòa, song thân đắc thọ, may đến rủi qua, đồng lòng vượt khó.

8, Một năm mới đã đến! Chúc ông bà sống lâu trăm tuổi, chúc cha mẹ trẻ mãi không già, chúc cô, dì, chú, bác mạnh khỏe, an khang, chúc anh em, bạn bè trẻ khỏe, tấn tài tấn lộc.

9, Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc đến với gia đình chúng ta.

10, Xuân lại đến, tết lại về, con luôn hi vọng rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình chúng ta. Chúc ba mẹ năm mới có nhiều sức khỏe và niềm vui để sống thật lâu với tụi con!

» Status chúc tết cho tất cả mọi người

1, Năm hết Tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

2, Đêm nay Giao thừa lại về, năm mới lại đến, chúc cho ai đó hạnh phúc bên nửa yêu thương. Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẻ, chúc cho ai đó tìm được nhau sau tháng năm dài xa cách. Chúc cho năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều.

3, Đong cho đầy hạnh phúc. Gói cho trọn lộc tài. Giữ cho mãi an khang. Thắt cho chặt phú quý. Cùng chúc nhau như ý. Hứng cho tròn an khang. Chúc năm mới bình an. Cả nhà đều sung túc.

4, Năm hết Tết đến Đón hên về nhà. Quà cáp bao la. Một nhà không đủ. Vàng bạc đầy tủ. Gia chủ phát tài.

5, Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Happy New Year 2019!!!

6, Chàng Tuất 2018 vui vẻ mời. Chàng Hợi 2019 tươi trẻ tới. Pháo hoa rực sáng đêm giao thừa. Chúng ta vui mừng đón chào năm mới!

7, Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

8, Chúc mừng năm mới 2019 phát tài phát lộc. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khỏe có dư, công danh tấn tới. Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa. Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

9, Chúc năm mới 2019 sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi, thăng tiến dài dài, phi những nước đại, tiến tới thành công.

10, Chúc mọi người đẹp như hoa hồng. Thành công như Cúc. Hạnh phúc như hoa Mai. Phát tài như hoa Pháo. Độc đáo như hoa Lan. An khang như hoa Huệ. Trí tuệ như hoa Sen.

11, Chúc người anh em năm mới vợ xinh con giỏi, công việc thuận buồm xuôi gió, nếu có rượu ngon thì nhớ tới bạn hiền này nhé, chúc mừng năm mới 2019!

12, Chúc bạn năm mới việc làm ổn định, vợ xinh vợ đảm không đi lang thang ở nhà với vợ.

13, Năm mới anh muốn gửi tới em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim anh. Với anh, em là tài sản vô giá của cuộc đời anh.

14, Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho em có sức khoẻ để được bên anh tại cuộc đời này. Anh muốn gửi tới lời chúc em thành công trong sự nghiệp, nhưng điều quan trọng nhất với anh sức khoẻ của em để anh luôn được bên em mỗi ngày. Anh yêu em rất nhiều, chỉ một mình em thôi!!!

15, Hiện tại, anh đã yêu em, hôm nay và ngày mai nữa. Anh sẽ yêu em tới cuối cuộc đời. Chúc tình yêu của anh một năm mới hạnh phúc và may mắn.

16, Sang năm mới 2019 chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm.

17, Chúc mừng năm mới 2019. Chúc 365 ngày hạnh phúc 52 tuần như ý 12 tháng an vui 8.760 giờ thoải mái 52.600 phút may mắn và 1 Năm mới an khang thịnh vượng – phát tài phát lộc.

18, Nhân dịp tết đến xuân về, xin chúc cho những đều tốt đẹp nhất sẽ đến tất cả mọi người. Ai cũng trẻ đẹp… Ai cũng khỏe mạnh… Chúc các bạn có một năm mới hạnh phúc bên người thân và gia đình mình.

19, Cung chúc tân niên. Vạn sự bình yên. Hạnh phúc vô biên. Vui vẻ triền miên. Kiếm được nhiều tiền. Sung sướng như tiên.

20, Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

Vừa rồi là những status chúc tết và lời chúc mừng năm mới rất hay, ý nghĩa nhất mà tôi muốn gửi đến các bạn, hi vọng rằng các bạn sẽ thích. Hãy chọn cho mình 1 vài lời chúc hay để gửi đến những người mà bạn yêu thương trong khoảnh khắc giao thừa thiêng liêng này nhé. Cuối cùng, chúc các bạn có một năm mới ngập tràn niềm vui và hạnh phúc, dồi dào sức khỏe cũng như đạt được nhiều thành công và may mắn, chúc các bạn năm mới vui vẻ!

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !