Bỗng cảm thấy thèm yêu thật sự

 GTHN - Có một ngày, bỗng cảm thấy thèm yêu thật sự.

Thèm có một người là một phần đặc biệt trong cuộc sống của mình, để mình trông chờ, nhớ nhung, quan tâm. Thèm những cuộc chuyện trò thân mật, gần gũi, những lời hỏi han, và được ai đó thăm hỏi.

Thèm được biết thời khóa biểu trong ngày của một người, và người ta cũng hiểu cuộc sống của mình, cũng sẻ chia.

Có những ngày thèm lắm cái cảm giác bình yên, vừa về đến nhà đã muốn gọi ngay cho ai đó, nghe họ kể về việc của họ trong ngày, mình thì chỉ lặng thinh ngồi nghe giọng họ.

Rồi thỉnh thoảng họ sẽ vỗ về mình, họ thấu hiểu và lắng nghe sự mệt mỏi của mình, chỉ đơn giản, là ở bên nhau, không yêu đương cuồng nhiệt, không giận hờn mất mát.

co-mot-ngay-bong-cam-thay-them-yeu-that-su

Thèm những ngày vui có một người cùng cười. Hay ngày buồn có một người làm chổ dựa, cho mình được nói ra, được bật khóc.

Ước có những ngày quá đỗi bình yên, họ là chốn về lúc mình mệt mỏi muốn nương tựa vào, có thể là người không vội yêu ngay lần đầu nhưng những lần sau đó sẽ vì mình mà ngồi nghe tất thảy những chuyện lớn nhỏ, những điều nhảm nhí nhất về cuộc sống chỉ xoay quanh có mình.

Họ sẽ không coi mình là tất cả nhưng điều duy nhất rằng mình vẫn ở trong tim họ, giữa những bọn bề cuộc sống, họ trân trọng và cạnh bên.

Họ là những mảnh màu nhàn nhạt của bầu trời, là ngày không nắng cũng chẳng vội mưa, họ yêu ta với cái tình yêu “vừa đủ” hay còn hơn nhiều nữa nhưng vẫn giữ nét trầm lặng trong ánh mắt, trong cử chỉ họ quan tâm đúng mực.

Thèm cái cảm giác ấm áp khi được ai đó giới thiệu mình là người yêu của họ, hay được khoe rằng đây là người yêu của mình. Cái cảm giác gọi là được thuộc về nhau.

Và có một ngày, bỗng cảm thấy sao thèm yêu đến thế. Thèm được cùng một người đắp xây hạnh phúc thật lâu, cùng cố gắng để được ở bên nhau đến cuối đời.

Dù biết rằng mỗi cuộc tình đều luôn có thật nhiều rắc rối, khó khăn, thậm chí còn rất nhiều đớn đau, nước mắt…

Nhưng, có một ngày, vẫn cảm giác muốn cuộn tròn trong vòng tay tin yêu của một người.


Hạ Vũ – Dear.vn

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !