STT áp lực, mệt mỏi

GTHN - Trong cuộc sống, ai rồi cũng sẽ gặp những lúc khó khăn chồng chất cùng với trách nhiệm và áp lực đè nặng trên vai, ai rồi cũng có những lúc như thế nhưng hãy yên tâm vì tất cả rồi sẽ trôi qua, nắng rồi sẽ ở phía cuối con đường – nơi mà ta đang đến. Những status áp lực sau có lẽ sẽ giúp bạn có thêm một chút động lực và lạc quan để bước tiếp trên con đường và vượt qua những khó khăn, áp lực ấy. Vậy còn chờ chi nữa? 

Mời các bạn cùng xem qua những dòng danh ngôn áp lực sống và những dòng status áp lực rất hay và ý nghĩa dưới đây, gồm những dòng danh ngôn áp lực hay về cuộc sống, stt áp lực mệt mỏi trong cuộc sống hiện đại và những câu nói hay về áp lực trong học tập, công việc. Chúc các bạn vui vẻ bên những dòng stt áp lực ý nghĩa và những câu danh ngôn về áp lực hay!

stt-ap-luc-met-moi

» Status áp lực mệt mỏi hay nhất trong công việc và cuộc sống

1, Mọi thứ tiêu cực – áp lực, thử thách – đều là cơ hội để tôi vươn lên.
– Everyting negative – pressure, challenges – is all an opportunity for me to rise.
Kobe Bryant

2, Khi chúng ta mong ước cuộc đời không nghịch cảnh, hãy nhớ rằng cây sồi trở nên mạnh mẽ trong gió ngược, và kim cương hình thành dưới áp lực.
– When we long for life without difficulties, remind us that oaks grow strong in contrary winds and diamonds are made under pressure.
Peter Marshall

3, Điều cơ bản mà không ai hỏi là tại sao người ta lại sử dụng thuốc phiện? Tại sao chúng ta gắn những thứ đó vào đời sống bình thường để sống? – Điều tôi muốn nói là, có phải có điều gì đó sai lệch với xã hội khiến chúng ta bị áp lực đến nỗi chúng ta không thể sống mà không tự bảo vệ mình khỏi nó?
– The basic thing nobody asks is why do people take drugs of any sort? Why do we have these accessories to normal living to live? I mean, is there something wrong with society that’s making us so pressurized, that we cannot live without guarding ourselves against it?
John Lennon

4, Không có thứ gọi là tài năng. Chỉ có áp lực.
– There is no such thing as talent. There is pressure.
Alfred Adler

5, Không có áp lực, không có kim cương.
– No pressure, no diamonds.
Thomas Carlyle

» Status hay nhất về những áp lực trong cuộc sống hiện đại

6, Không ai làm tốt hơn dưới áp lực. Họ chỉ làm nhanh hơn.
– Nobody works better under pressure. They just work faster.
Brian Tracy

7, Bạn phải chịu đựng áp lực. Nếu bạn không thể chịu được áp lực, bạn không thể trở thành một doanh nhân lớn hay thành đạt.
– You have to withstand pressure, if you can’t handle pressure you can’t be a great or successful entrepreneur.
Donald Trump

8, Áp lực có thể làm vỡ ống, hoặc áp lực cũng có thể tạo ra kim cương.
– Pressure can burst a pipe, or pressure can make a diamond.
Robert Horry

9, Lòng can đảm là thái độ trước áp lực.
– Courage is grace under pressure.

Vừa rồi là 9 dòng danh ngôn, status áp lực rất hay mà tôi muốn gửi gắm đến trái tim, tâm hồn các bạn. Hi vọng rằng các bạn cũng sẽ thích và yêu mến những triết lý sống dành cho những khoảng thời gian khó khăn và đầy áp lực này. Cũng mong rằng hành trang đường đời của các bạn cũng sẽ có một chỗ dành cho những câu stt vừa qua, điều đó thật sự là cần thiết.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !