Hãy buông tay đi em

GTHN - Em à, em đừng sống theo cách mà người ta muốn nữa, em hãy sống cho em đi. Đời người con gái, em hãy biết yêu thương lấy bản thân mình trước đã.

Đừng bi lụy, đừng cầu xin mối tình ấy nữa. Tình đã phai nhạt rồi, người ta cũng chẳng còn muốn ở cạnh em nữa…

Đừng chạy theo một người quá lâu, đừng nhìn theo bóng lưng người mãi thế, nếu người muốn quay lại, người đã dừng bước.

Đừng ăn mặc theo phong cách người thích, đừng tô màu son mà bản thân thấy không tự tin, đừng buộc tóc theo kiểu mà người muốn.

Hãy là chính mình, vì em chỉ đẹp nhất khi bản thân tự tin. Một người đến bên một người, vì chính họ là họ, chứ không phải ai khác.

Em hãy nấu những món ăn mà em thích, mua những bộ quần áo theo phong cách của em và làm những điều em thích mà trước giờ e chưa thể tự do thực hiện.

Là con gái, em không yêu thương chính bản thân mình, thì chẳng có ai yêu thương nổi em đâu!

Khi người ta đã không còn yêu thì mọi lời hứa đều trở nên vô nghĩa. Vì vậy, em ơi đừng níu kéo khi một cuộc tình đã tan vỡ, trái tim họ không có sự tồn tại của em đâu, níu kéo chỉ làm cho con tim em càng tổn thương gấp ngàn lần.

buong-tay-di-em-dung-song-theo-nguoi-ta-muon

Em hãy buông tay đi cho nhẹ lòng và mỉm cười bước tiếp. Vì cuộc sống còn rất nhiều con đường để ta lựa chọn, hãy xem lời hứa đó chỉ là cơn gió thoáng qua và mang lại cho em hạnh phúc như một cơn gió.

Một khi người ta đã muốn thay lòng thì em đừng tự dằn vặt mình nữa. Không phải là em chưa tốt, là em làm điều gì đó có lỗi đâu.

Vì khi một người muốn chia tay rồi thì họ sẽ chẳng bao giờ cảm nhận được nỗi đau mà em đang trải qua, họ chỉ biết suy nghĩ cho riêng mình, nếu họ còn yêu em thì chẳng bao giờ họ “buông lời chia tay”.

Vì vậy hãy lặng lẽ mà buông tay đi em nhé, những câu hỏi tại sao ấy cũng chẳng thể níu kéo được một người vốn không thuộc về em.

Mà đã không là của em rồi, em có níu giữ cũng sẽ chẳng thấy hạnh phúc đâu em. Chỉ bằng, em tập quên đi, tập yêu thương lấy bản thân mình, rồi em sẽ thấy hạnh phúc không đâu xa cả.

Hạnh phúc là khi ta biết yêu lấy bản thân mình.

Khi người ta không còn yêu nữa thì em đừng dại dột mà làm tổn thương bản thân. Hãy tập xóa từng kí ức về họ những nỗi buồn cũng như niềm vui, đừng nhung nhớ nữa vì như vậy em sẽ đau đấy.

Tại sao phải nhớ một người khi họ không nhớ mình?, có bất công lắm không em? Đừng sống trong thế giới mộng mị nữa, đừng nghĩ cho người ta nữa mà hãy nghĩ đến bản thân. Đừng nhớ một người khi họ không còn yêu em nữa.

Em, rồi cũng sẽ mạnh mẽ vượt qua nỗi đau này. Rồi thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, còn cái sẹo còn lại thì hãy xem đó là bài học kinh nghiệm trong tình trường vì không ai có thể trưởng thành mà không trải qua nỗi đau, không vấp ngã.

Buông tay khi em còn yêu là cảm giác đau lắm, khó khăn với em lắm, nhưng em giữ làm gì một kẻ không yêu mình hả em? Liệu em có thấy hạnh phúc khi lòng người ta đã không còn hướng về phía em nữa?

Tuổi thanh xuân ngắn lắm em à, đừng ủ dột có mình với nỗi bi thương, đừng để những người xung quanh nhìn em với ánh mắt thương hại.

Chuyện cũ, người cũ rồi cũng qua nhanh, đừng tự dằn vặt bản thân rồi ôm vào lòng bao ngổn ngang, chuyện một người rời xa một người, mãi mãi sẽ chẳng bao giờ có câu trả lời, hãy xem đó là sự sắp đặt của số phận, cứ an yên mỉm cười bước tiếp em nhé.

Tuổi trẻ của em là những ngày nắng đẹp, giông bão ngày ấy đã qua rồi, sao em cứ cố chấp ôm nó vào lòng, rồi loay hoay tìm cách vỗ về chúng như thế.

Em hãy nhìn cuộc sống ngoài kia, phố xá xôn xao với bao chuyện vui buồn. Mất đi một người, đổi lại em có cả thế giới, em có sự tự do, làm những gì mình thích, sống một cuộc đời mình muốn.

Em hãy là chính em, hãy là một cô gái đầy mạnh mẽ và kiên cường. Không có người ấy, em vẫn tự lo tốt cho bản thân mình.

Tư thương thân đi em, chỉ có chính mình mới chẳng bao giờ rời bỏ mình thôi em à. Còn người ta, có đến rồi đi, chẳng có ai chắc chắn có thể che chở cho em cả một đời…

Hãy để thanh xuân của em trôi qua bằng nụ cười, để nhiều năm sau này nhìn lại, em không cảm thấy nuối tiếc cho những năm tháng sống hoài sống phí, mà em nuối tiếc vì không thể quay lại đắm mình trong nó một lần nữa. Có được không?

Cô gái của tôi, buông tay đi em, buông tay cho nhẹ lòng!

Cô gái của tôi, cười lên em, chỉ cần em cười, lòng em sẽ hạnh phúc!

Lê Mỹ – Dear.vn
DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !