Chuẩn bị sẵn sàng

GTHN - Trong quá trình chuẩn bị cho ước mơ, bạn cần phải làm tất cả những gì có thể để bản thân mình có thể thực hiện được ước mơ ấy. Nếu cảm thấy thiếu hụt kỹ năng hay kiến thức, bạn hãy đăng ký ngay một khóa học liên quan. Bạn phải chuẩn bị tất cả để sẵn sàng nắm bắt những cơ hội có thể đến bất ngờ. 


Để được nhận vào làm việc tại một tập đoàn công nghệ nổi tiếng, Glen - bạn thân của con gái tôi - đã chấp nhận một công việc dưới khả năng. Mặc dù công việc này dường như không đem lại triển vọng thăng tiến nhiều nhưng anh vẫn quyết định gắn bó vì anh có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Cơ hội thăng tiến cho anh là rất hiếm hoi; thêm vào đó, công việc này cũng không đòi hỏi anh phải học thêm, nhưng Glen vẫn quyết định đăng ký lớp học cao học quản trị kinh doanh. 

Chỉ một thời gian ngắn sau khi anh nhận bằng tốt nghiệp, cấp trên của anh được chuyển công tác. Glen và một đồng nghiệp được đề cử vào chức vụ trưởng phòng. Cuối cùng, Glen là người được chọn và tấm bằng cao học của anh đã đem lại điều anh hằng mơ ước. 

Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để thấy ước mơ của mình được thực hiện chưa? Khi cơ hội đến, người được chọn sẽ là người có sự chuẩn bị tốt nhất.

Theo nội dung của cuốn sách Dám Ước Mơ của nữ tác giả Florence Littauer
DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !