Tôi chọn yêu một người trưởng thành...

GTHN - Tại sao tôi sẽ chọn yêu một người trưởng thành chứ không phải một đứa "trẻ con" trong thân xác người lớn?

Nếu cả hai đều chưa từng nếm trải mùi vị tình yêu, đối với nhau là cảm xúc đầu đời, dần dần động lòng, hai người trẻ trải qua thanh xuân cuồng nhiệt, cùng nhau trưởng thành đương nhiên là rất tốt. Nhưng nếu bạn một cô gái đã từng đi qua một hoặc vài lần yêu đương trước đó giống như tôi, bạn sẽ thấy thường những chàng trai còn trẻ con không phải là lựa chọn ưu tiên của đời mình.

Hãy chọn yêu một người trưởng thành. Bởi lẽ một chàng trai đủ trưởng thành sẽ dễ dàng hiểu được bạn muốn gì, bạn đang không vui như thế nào. Dù hai người có cãi cọ nhau, anh ấy cũng không cố chấp giành phần thắng về mình như là đứa trẻ. Một chàng trai đủ trưởng thành, không cho bạn vô vàn lời hứa hẹn, cũng không để bạn nghe quá nhiều lời xin lỗi. Thay vào đó, anh ấy có thể kể cho bạn nghe về những trải nghiệm của mình trong cuộc đời rộng lớn ngoài kia, bảo vệ bạn khỏi vô vàn sóng gió. Một chàng trai đủ trưởng thành có thể cho bạn một mái ấm, một tương lai, thậm chí là một cuộc đời chứ không phải là một lời nói.


Đừng nói bạn trẻ đẹp ra sao, tài năng như nào, bạn cần yêu những người đẳng cấp bao nhiêu? Hãy thử nghĩ xem bản thân bạn thật ra có đủ khả năng, đủ thông minh, đủ khôn khéo để giữ chân một người đàn ông đã quá quen thuộc bụi trần, giống như con ngựa hoang vùng vẫy giữa thảo nguyên rộng lớn.

Tôi chọn yêu một người trưởng thành, vì anh ấy cho tôi cảm giác an toàn, không chênh vênh, không lo được lo mất. Mặc dù đoạn tình cảm giữa hai người không quá cuồng nhiệt, phiêu lưu, nông nổi như tình yêu thời non trẻ. Nhưng nó lại mang đến cho tôi cảm giác giống như việc được thưởng thức một ly cà phê sữa vào buổi sáng đầu đông, ấm áp ngọt ngào, dần dần lan tỏa đến tận tim gan.



Càng lớn lên, bạn sẽ càng cảm thấy bản thân đã không còn đủ sức lực để chờ đợi người yêu dần trưởng thành trong cách sống. Vì đơn giản bản thân người ta còn chưa lo được những rắc rối của chính mình, thì người ta sẽ làm thế nào khi bên cạnh còn là một người nữa luôn cần che chở, bảo vệ. Chúng ta yêu nhau là cùng nhau trải qua khó khăn, sóng gió của cuộc đời. Nếu một người vì một người mà cứ lùi mãi ở phía sau, đó không phải là tình yêu.

Sưu tầm

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !