Hạnh phúc có từ sự chân thành

GTHN - Anh hiền lành, lý trí, hướng nội, trầm ổn và có trách nhiệm.

Sau một ngày bộn bề với công việc. Lúc ngồi nghỉ ngơi, anh thấy bé gái chừng năm tuổi với ánh mắt trong trẻo và nụ cười hồn nhiên đang quây quần bên cha mẹ, một gia đình đầm ấm, hạnh phúc, thật đáng ngưỡng mộ. Lúc nhìn lại bản thân, anh đã cô đơn quá lâu và nhận ra mình cũng đang khát khao về mái ấm gia đình của riêng mình. Vì lẽ đó, anh mạnh dạn viết đôi dòng tâm sự, tin rằng nhờ vào chuyên mục sẽ tìm thấy em.

Khi em đọc những dòng này nghĩa là em cũng đang tìm kiếm cho mình một người phù hợp. Điều đó nói lên anh và em có chút duyên rồi em nhỉ?

hanh-phuc-co-tu-su-chan-thanh

Về tính cách, anh hiền lành, lý trí, hướng nội, trầm ổn, trách nhiệm. Anh đề cao lối sống khỏe mạnh nên rất thích thể dục, duy trì sức khỏe và không có rượu bia hay thuốc lá. Anh có sở thích đọc sách, dã ngoại vào cuối tuần, thiên hướng theo Phật nên cuối tuần anh hay lên chùa để cầu an, tịnh tâm.

Mong em có công việc ổn định, tâm hướng Phật, nhỏ hoặc lớn hơn anh vài tuổi. Anh không quá hoàn hảo nên chỉ mong một nửa của mình như thế thôi.

Nếu em tìm chàng trai hiền lành, chân thành và nghiêm túc, lúc em buồn vui hay khó khăn đều ở cạnh, anh sẽ là lựa chọn tốt cho em. Anh tin duyên phận, rồi ai cũng sẽ tìm được mảnh ghép của bản thân. Mong được nhận hồi âm từ em.


DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !