50+ STT Câu Nói Hay Về Tình Yêu

GTHN - Những câu nói hay về cuộc sống hay là những câu nói hay về tình yêu là những gì các bạn tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Trong từng câu nói mang lại nhiều ý nghĩa và cung bậc cảm xúc khác nhau của mỗi người. Và ngày hôm nay Blog chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những câu nói hay về tình yêu kèm hình ảnh đẹp và ý nghĩa nhất.

Chắc các bạn cũng đã từng xem rất nhiều những cảm xúc của tình yêu tại blog chúng tôi qua những bài viết cực hay như: những câu ngôn tình ngắn hay khi yêu hay là những câu status tình yêu đơn phương… nhưng bấy nhiêu là chưa đủ để gửi đến các bạn trọn vẹn những cảm xúc, ý nghĩa trong từng câu nói hay về tình yêu, cho nên hôm nay các bạn sẽ vừa được xem những câu nói hay nhất về tình yêu kèm ảnh đẹp mình họa cực ý nghĩa.

50-stt-ve-tinh-yeu

Nếu bạn đã và đang yêu thì chắc chắn những câu nói hay về tình yêu ngay bên duới đây sẽ giúp bạn đấm chìm hơn trong cơn say tình. Nhưng, tình yêu là con dao hai lưỡi cho nên ngoài những câu nói yêu thương ngọt ngào khi yêu thì còn đó là những câu nói buông tay cực hay đang được các bạn trẻ tìm kiếm. Vì tình yêu là thứ tình cảm đa vị, được hòa chung giữa vị ngọt trái chín cây và nước mắt mặn của biển.

Những câu nói hay về tình yêu kèm hình ảnh đẹp ý nghĩa nhất

1. Phụ nữ dù gì cũng phải đi làm. Dù ít hay nhiều cũng phải nuôi nấng được bản thân. Nếu không thì sẽ gầy mòn héo úa, muôn đời phải nhìn mặt người khác mà sống.

2. Người thích tôi họ rất tốt rất thương tôi. Nhưng vì bản thân tôi quá trọng bề ngoài nên tôi vẫn chưa mở lòng đc. Họ k đc đẹp. Tôi sợ xấu hổ vs bạn bè mình. Tôi thật xấu tính. Tôi chỉ biết xin lỗi ng đó thật nhiều.

3. “Khi tình yêu ra đi”
Tôi thấy mình lạc lõng với đời, lạc lõng với yêu thương, không phải tôi không yêu ai, không phải trái tim tôi trai sạn
Mà vì tôi không đủ mạnh mẽ để bước tiếp
“Quá vấn vương, quá đau khổ”.

Status – Câu Nói Hay Về Tình Yêu Kèm Ảnh Đẹp

Để nói lên hết cảm xúc của một người hay muốn truyền đi một thông điệp nào đó đến người xem thì những câu nói từ ngữ thôi là chưa đủ, mà cần phải được phụ họa thêm vào đó là những hình ảnh đẹp ý nghĩa nhất. Và đó là những gì có trong bài viết câu nói hay về tình yêu kèm ảnh minh hoạ cực kỳ ý nghĩa giúp bạn hiểu cũng như bạn muốn ai đó hiểu tâm trạng của bạn ngay lúc này.

Đôi khi, trong cuộc sống người ta thường động viên nhau bằng những câu nói, những lời an ủi. Nhưng máy ai lại nói cho ta biết được trong tình yêu nó sẽ như thế nào và ra làm sao. Hạnh phúc hay không hạnh phúc trong tình yêu thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu, cho nên baì viết những câu nói hay về tình yêu kèm ảnh đẹp này sẽ là bài viết rất hay và ý nghĩa dành cho những bạn đang đi tìm thế nào là tình yêu thật sự.

4. Rất đắn đo việc nên hay không nên có ngày gặp lại nhau. Cũng như luôn phân vân mãi nên hay không nên tiếp tục đợi người quay về. Mong rằng ngày chúng mình gặp lại, lòng tôi đã chẳng còn thương… Để tôi có thể đường hoàng mà đối diện, sánh vai bên người.

5. Em đã nhiều lần đặt dấu chấm cho mối quan hệ của chúng ta, nhưng có lẽ vì nhiều lần quá, nên thành dấu ba chấm kéo dài mãi không thôi..

6. Đôi khi thấy mình chẳng quan tâm đến mọi thứ diễn ra xung quanh, có lẽ đấy là sự vô tâm và không biết cách cư xử của chính bản thân mình. Chắc vậy, mà cũng chẳng biết nữa!

7. Người ta thường bảo ở đời sống cần phải có mục tiêu, mà tôi đã qua tuổi 21 mà vẫn chưa xác định được một điều gì cho tương lai cả thì có đáng buồn không?

Những câu nói hay về tình yêu kèm hình ảnh đẹp ý nghĩa nhất

8. Nghĩ cũng lạ, chuyện tình cảm đúng là nực cười. Người ta yêu nhau, hứa hẹn đủ điều rồi sau này cũng chẳng thực hiện được. Người ta đi rồi, mình vẫn tin vào lời hứa chờ đợi họ quay lại. Kẻ ngốc mãi mãi là kẻ ngốc.

9. Khi buồn, chia sẻ là cách làm ta cảm thấy nhẹ lòng. Nhưng đôi khi, giải bày quá nhiều lại không hay. Bởi lẽ, người ngoài cuộc không bao giờ hiểu được nỗi đau ta từng trải qua…

10. Và rồi tôi chợt nhận ra..Khi đã thích một ai đó, để nhìn về phía cô ấy, bạn phải có cả mắt ở phía trước lẫn phía sau.
Nếu không nỗ lực sẽ chẳng gặt hái được gì.
Bạn sẽ chẳng đạt được gì nếu cứ đứng yên một chỗ…

Những câu nói hay về tình yêu kèm hình ảnh đẹp ý nghĩa nhất

11. Thực ra, thứ ấm áp nhất mà phụ nữ có thể dành cho người đàn ông của mình chính là hai từ “Em hiểu”. Còn thứ ấm áp nhất mà đàn ông có thể dành cho người phụ nữ chính là hai từ “Anh đây”.

12. “Không biết tự bao giờ, từ “ổn” đã biểu lộ nhiều hơn một cảm xúc của con người. Chúng ta, thật ra đều không ổn, đều mệt mỏi, đều khó chịu, đều cô đơn, đều lạc lõng, chỉ là chúng ta không muốn biểu lộ chúng, chúng ta giấu nó đi, xếp gọn vào một ngăn tủ, đôi lần mở ra, ngắm nghía, hồi tưởng rồi lại một mình đau khổ….”

13. Em không thể cứ như vậy mà buông anh được, em không làm được, em đã suy nghĩ rất nhiều… em sẽ không bắt anh phải thích lại em, chỉ cần một mình em thích anh thôi cũng được, anh không cần phải cảm thấy có lỗi. Nếu anh một mặc kiên định với quyết định của mình thì em tin rằng dần dần tình cảm của em sẽ vì sự cố gắng vô ích mà buông. Nhưng còn bây giờ thì em không thể…”

Những câu nói hay về tình yêu kèm hình ảnh đẹp ý nghĩa nhất

14. “Đến với nhau vì ” hợp”, nhưng khi rời xa nhau lại là do ” không hợp”, suy cho cùng thì cái lí do ” không hợp” đó, chỉ là để bao biện cho một đoạn tình cảm đã thay lòng mà người kia không còn muốn gìn giữ mà thôi.”

15. “Tất cả mọi thứ vẫn y nguyên chẳng hề thay đổi, kể từ lúc anh rời đi, bao gồm cả trái tim của em, bao gồm cả tình yêu của em dành cho anh. Thế nhưng, anh đã thay đổi rồi, anh đã đi xa rồi.”

16. Ngày vui thì ít, ngày buồn thì nhiều. Đôi khi hạnh phúc chỉ trong phút chốc, phiền não mới là chuyện cả đời người. Điều duy nhất có thể làm là trân trọng niềm hạnh phúc ngắn ngủi đó.

Những câu nói hay về tình yêu kèm hình ảnh đẹp ý nghĩa nhất

17. “Có những người trở nên gắn bó hơn, có những người nhạt nhoà dần khỏi thế giới của mình. Có người trân trọng giữ bên mình, có người chôn sâu trong tim, thỉnh thoảng uống cốc trà chiều, nhớ lại những chuyện đã qua, có thể mỉm cười, vậy là đủ.”- “Ốc sên chạy” – Điệp Chi Linh

18. Có những tháng ngày chông chênh đến lạ. là một chút đau thương, một chút phiền muội, một chút lo lắng với muôn vàn suy nghĩ. Mà chính bản thân em lại chẳng muốn tìm câu trả lời cho nó…

19. “Đừng khóc ở giữa đám đông, bởi sự đồng tình của họ nhìn thấy thật ra chỉ là sự thương hại. Đừng rơi lệ ở chốn đông người, bạn sẽ trở thành diễn viên quần chúng đang diễn một vở kịch bi thương miễn phí cho người đời bình luận.”

Những câu nói hay về tình yêu kèm hình ảnh đẹp ý nghĩa nhất

20. “Khi buồn, chia sẻ là cách làm ta cảm thấy nhẹ lòng. Nhưng đôi khi, giải bày quá nhiều lại không hay. Bởi lẽ, người ngoài cuộc không bao giờ hiểu được nỗi đau ta từng trải qua…”

21. Chúng ta đều biết tình cảm là thứ không đi cùng với lí trí . Nếu dặn lòng quên đi thì lòng càng nhớ, còn nếu mình dửng dưng không thúc ép bản thân phải quên thì tự khắc phai mờ ..

22. Thực muốn một tình yêu nhưng sao khó quá. Nhiều lúc tự hỏi phải chăng lòng dạ vẫn còn ai kia mà cũng chẳng biết nói như thế nào cho phải. Những ngày này Hà Nội trở mình sang hè, mưa bụi và ngột ngạt chỉ muốn lên xe dong duổi qua ngõ ngách của thành phố, tạt qua mấy quán ven đường hay cafe đâu đó, cho hết ngày hết tháng . 7tỷ người nhưng tôi chưa tìm nổi ai đó nắm tay mình . Không phải tôi gấp gáp, sợ cô đơn mà là vì muốn đc trải qua đượm nồng tình yêu để chẳng lãng phí thanh xuân này.

Những câu nói hay về tình yêu kèm hình ảnh đẹp ý nghĩa nhất

23. Cảm xúc của con người thật phức tạp, lúc này lúc nọ. Không biết đây có phải là suy nghĩ trưởng thành không ? Khi nghe tin ng đó có ng theo đuổi lòng ích kỷ nổi lên chỉ muốn giành giật về cho mình. Nhưng nghĩ lại liệu rằng mình có thể làm cho ngta vui vẻ hay không, hay một ai đó sẽ thích hợp hơn ? Vậy là mọi thứ lại cứ như thế trôi qua cũng chỉ vì sự đấu đá của cảm xúc và lý trí.

24. Những vòng tròn mối quan hệ thật rộng lớn, những sự nghiệp thật hoàng nhoáng, những món đồ thật xa xỉ, sau cùng để chứng minh điều gì? Hay chỉ là những mệt nhọc, những toan tính, đối đầu với những thủ đoạn nối tiếp thủ đoạn? Sao chúng mình cứ phải nối đuôi nhau sống những cuộc đời lộn xộn, thị phi như thế? Sao chúng mình cứ phải sống tệ bạc cảm xúc bản thân , sao đến nỗi đau cũng phải giấu nhẹm đi vì thẹn?

25. Chúng ta thường nhận ra rằng, người thuộc về mình thường không đủ tốt. Nhưng nếu họ đủ tốt, bạn biết đấy, họ sẽ không thuộc về mình.

Những câu nói hay về tình yêu kèm hình ảnh đẹp ý nghĩa nhất

26. Đừng vì nỗi đau một người để lại, mà làm đắng lòng người đến sau. Đừng vì lỗi hẹn của người đến trước, mà để người đến sau chờ đợi mỏi mòn.

27. Tình cảm không thể cưỡng cầu. Người không bước vào trái tim bạn được hãy để người đó ra đi thế giới mà bạn ko thể bước vào được cũng hãy nên từ bỏ.

28. Thanh xuân này em không dành để chờ đợi một ai, không quan trọng sớm hay muộn; quan trọng là anh phải xuất hiện dù thế nào đi nữa.

Những câu nói hay về tình yêu kèm hình ảnh đẹp ý nghĩa nhất

29. Khi cậu yêu thích ai đó . Hãy trân trọng thời gian bên họ . Và khi cậu thật sự yêu ai đó . Nghĩa là thời gian tôi chờ cậu kết thúc . Tôi ko nói chờ đợi cậu . Nhưng mong cậu sẽ vui hạnh phúc khi tôi không tồn tại.

30. Có biết tại sao không?
Bởi vì ngay thời khắc quan trọng nhất, chúng tôi lại không được là người anh em thân thiết đúng nghĩa của bạn. Mặc dù tôi đã thực sự dùng cả tấm lòng quan tâm chân thành! Chí ít chính là lắng nghe… Nhưng không có gì cả!

31. Duyên là do trời định, nhưng giữ được cái duyên ấy bền lâu đến đâu là do con người cố gắng mà thành. Thế nên đừng ỷ lại vào… ông trời, mà hãy tự mình vun đắp cho chuyện tình cảm của chính mình. 😉

32. Cả một đời người chỉ một lần được khoác lên bộ áo cưới .Vì vậy em muốn em là người đẹp nhất ,rực rỡ nhất trong ngày trọng đại của bản thân mình.

33. Khi cho đi thì đừng mong sẽ nhận lại, chỉ cần thoả mãn đủ lòng mình. Bởi mình qua bao năm tháng vẫn có thể yêu, vẫn có thể hết lòng, vẫn cứ cuồng nhiệt mặc cho cuối đường là nắng hay bão giông… Cứ yêu, đừng lo sợ!

34. Hè tới lòng lại mang một chút nỗi niềm khó có thể diễn đạt .Chi bằng để bản thân nằm trên chiếc thuyền nhỏ cảm nhận dư vị mùa hè của thanh xuân.

35. Chuyện của trái tim: là chuyện mà lý trí chẳng bao giờ lý giải nổi, thậm chí chính trái tim ấy cũng tự dằn vặt mình vì sự ngờ nghệch của nó.

36. Thời gian, có lẻ là thứ mà mãi mãi em cũng không thể chiến thắng được. Chỉ cần em vô tình không để ý đến nó, nó sẽ trôi đi một cách chóng mặt. Còn nếu em quá để tâm đến nó, em sẽ thấy nó trôi đi rất chậm, chậm đến độ khiến em phải chán ghét nó …

37. Tại sao khi chúng ta còn trẻ dại, cứ nhất định phải làm tổn thương người mình yêu sâu đậm nhất?

38. Vì sao ở cách xa như vậy mà vẫn có thể làm tổn thương nhau, nhưng an ủi lại phải ở bên cạnh?

39. Tôi thực sự muốn biến mất khỏi thế gian này. Có lẽ đó là điều duy nhất khiến tôi không còn lưu luyến họ và cũng không để cho họ có cớ làm tổn thương tôi thêm lần nữa …

40. … Đàn ông cũng là người, có đôi khi không mạnh mẽ như em nghĩ đâu, thực tâm anh nói, nếu em cứ thương tổn một người đàn ông hết lần này đến lần khác, anh ta cũng sẽ mệt mỏi.

Vậy là bạn đã có ngay trong túi mình muôn vàng những cảm xúc hay trong tình yêu, hãy chia sẻ nó và gửi đến một nữa kia của mình để biết cảm xúc hoặc làm một caption hay kèm theo ảnh đăng lên facebook nhé. Hy vọng các bạn chưa yêu hay đã yêu sẽ có thêm cho mình những hương vị vừa ngọt vừa mặn của tình yêu qua loạt câu nói hay về tình yêu kèm ảnh ở trên.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !