Này anh bạn tôi, anh đừng có luyên thuyên...

GTHN - Nếu lý do là vì một bạn gái khác khiến anh quay cuồng, có phải chúng ta đã có thể ngồi uống bia tâm sự như hai thằng đàn ông không? Tôi sẽ nâng ly lên khoác vai anh mà nói rằng biển còn đầy cá, đời còn dài trai còn nhiều mà gái thì còn nhiều hơn trai, sao phải nghĩ hả?

nay-anh-ban-toi-anh-dung-co-luyen-thuyen

Hôm trước anh có gửi cho tôi một tin nhắn dài 20 cm, khá là dài đấy tôi đọc mãi mới xong. Anh bảo anh phải rời xa tôi thôi, anh bảo anh sẽ gạt tôi ra khỏi tâm trí, sẽ xóa hết mọi thứ về tôi như chưa từng tồn tại. Bực mình ghê. Tôi đã biết ngay mà, trò tình cảm này quả là rắc rối. Nếu làm bạn có phải sẽ thích thú và đơn giản hơn bao nhiêu không?

Tôi nói anh nghe này, tôi đáng yêu hơn khi làm bạn. Là người yêu, tôi đành hanh, đanh đá và hay khóc lắm, anh sẽ chẳng dỗ nổi đâu. Hơn nữa, nếu lý do là vì một bạn gái khác khiến anh quay cuồng, có phải chúng ta đã có thể ngồi uống bia tâm sự như hai thằng đàn ông không? Tôi sẽ nâng ly lên khoác vai anh mà nói rằng biển còn đầy cá, đời còn dài trai còn nhiều mà gái thì còn nhiều hơn trai, sao phải nghĩ hả. Tôi sẽ xem anh khóc nhè vì cô gái đó, rồi lau nước mắt anh bằng facebook vài cô bạn dễ thương khác của tôi. Tôi sẽ mời anh bữa ăn nhậu giải sầu ấy vì không muốn cứa dao vào nỗi lòng người tâm trạng, và bởi vì anh cũng đã làm chị Thanh Tâm giải quyết bối rối tuổi teen của tôi biết bao lần. Tôi đã có thể ở bên cạnh anh khi ta là bạn.

Tâm trạng tôi lên xuống đung đưa thất thường. Đừng để sự nắng mưa của tôi làm anh hết vui rồi lại buồn hết buồn rồi lại vui. Đừng để tôi là nguyên nhân cho anh cảm xúc lẫn lộn xáo trộn theo những niềm vui bé mọn song hành cùng thất vọng lớn lao. Tôi muốn tôi là niềm vui, không muốn là lý do khiến anh phải buồn.

Cuộc đời này có nhiều người không thể đến với nhau vì nhiều lý do, nhưng chung quy lại đó là vì duyên số. Thế nên anh đừng trách mình, anh là một người tốt, anh vui vẻ, ấm áp và quan tâm đến mọi người. Anh cũng đừng trách tôi, thân tôi yếu đuối không thể lay chuyển được thứ to đùng như cảm xúc. Anh phải nhớ rằng không phải mối quan hệ nào cũng có kết quả tốt và sự đổ vỡ cũng không có gì là quá khác thường. Mọi thứ đều diễn ra vì một lý do nào đó, chẳng qua chúng ta chưa đủ thời gian để trải nghiệm được rõ sự sắp xếp của số phận thôi. Hãy bình tĩnh, còn nhiều việc trên đời khiến ta yêu thích, còn nhiều người trong cuộc sống mang đến những điều thú vị. Sẽ còn gặp nhiều, trải nghiệm nhiều, hãy chấp nhận những sắp xếp vô hình khó hiểu đó một cách nhẹ nhàng nhé.

Cảm ơn những bông hoa anh mua cho tôi nhân dịp không gì cả, cảm ơn thuốc anh bỏ vào túi tôi khi thấy tôi không thở được ho hắng như một con vịt, cảm ơn những lúc anh xuất hiện kịp thời khi tôi cần anh. Những điều đó, nếu đến từ một người bạn thì sẽ ngọt ngào vô tư hơn nhiều so với từ một người đi cưa cẩm đầy tính toán. Phải không? Anh làm những điều đó cho tôi vì ta là bạn phải không?

Tôi sẽ chẳng bảo anh đừng thích tôi nữa. Bởi vì chắc anh cũng đã tự nói với mình điều đó rất nhiều rồi. Tôi chỉ mong anh sẽ tìm được cảm xúc mới với một người khác – người sẽ được anh yêu và yêu anh hết mực. Đó chắc chắn là một người con gái tốt. Tôi đang cho anh không gian, thời gian đủ cả rồi đấy nhé. Hy vọng anh sẽ nhanh chóng vượt qua mà sớm quay lại làm bạn với tôi. Chứ như bây giờ buồn lắm, không thích tí nào đâu!!!

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !