Bức thư cho những người bạn của tôi

GTHN - "Có những sóng gió mới được tình kia ôi sao mong manh quá!". Đôi dòng tâm tình dành cho những người bạn, những người xứng đáng được trân trọng và yêu thương.

buc-thu-dau-tien-cho-nhung-nguoi-ban-cua-toi

Thương lắm những người bạn của tôi ơi. Sóng gió rồi sẽ đi qua nhường lại cho những điều tốt đẹp sẽ đến, có nếm trải những vấp ngã đầu đời mới thêm trân trọng những khoảnh khắc trong tương lai.

“Hạnh phúc là phải đấu tranh” - cứ tranh đấu nhưng hãy tranh đấu vì những điều xứng đáng, để khi có được hạnh phúc ta phải tự hào, hãnh diện và không bao giờ cảm thấy hối hận.

Năm nay không may mắn, nhưng nhìn thẳng vào sự thật ta nhận ra nhiều điều, à không là bài học thì đúng hơn. Bước tiếp mới chính là sự lựa chọn đúng đắn. Nuối tiếc quá khứ vào một khoảnh khắc nào đó cho phép để rồi ta gói ghém tất cả lại làm hành trang để mang đi, biết đâu một lúc nào mỏi mệt hành trang đó lại hữu ích.

Lý thuyết kiểu: “Khi một cánh cửa đóng lại, một cánh cửa khác sẽ mở ra” đã không còn thuyết phục. Đừng thử mở những cánh cửa chứa những điều phù phiếm để rồi thất vọng. “Bình yên” có khi lại là chìa khóa dẫn đến những giá trị giản dị nhưng chân thật hơn ta mong đợi.

Cho những người bạn luôn ở bên tôi.
DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !