80+ STT Cổ Đại Siêu Ám Ảnh

GTHN - Như các bạn đã biết, phim cổ trang là một trong thể loại phim theo dòng lịch sử, phản ánh sự thật, nhân vật lịch sử, sự kiện lịch sử. Phim cổ trang là phim trong đó nhân vật mặc trang phục cổ thời phong kiến. Ngày nay, không chỉ có trên phim ảnh, truyện cổ trang đang được nhiều bạn trẻ biết đến, đặc biệt là cổ trang ngôn tình sâu sắc, những bộ truyện với nhiều lời thoại khiến bạn đọc khắc cốt ghi tâm. Hôm nay, bài viết này tổng hợp quotes cổ đại ngược đến đau lòng gửi đến các bạn.
80-stt-co-dai-sieu-am-anh

Truyện ngôn tình cổ trang có rất nhiều thể loại như: Đam mỹ, xuyên không, trinh thám hay tình sủng và cung đấu… Thường những thể loại liên quan đến tình cảm, cung đấu rất được nhiều bạn trẻ quan tâm, vì trong truyện có những câu quotes ngôn tình cổ đại rất sâu sắc, đau lòng khiến bạn phải ghi nhớ.

Quotes Ngôn Tình Cổ Đại Hay

1. Nàng nắm tay ta, theo ta nửa đời phiêu bạt. Ta hôn mắt nàng, che nàng nửa kiếp lênh đênh.

2. Nhân sinh nếu chỉ như lần đầu gặp gỡ, thì làm sao có chuyện gió đông làm chiếc quạt đau lòng. Bỗng dưng cố nhân đổi lòng, lại nói là tình người luôn dễ đổi thay.

3. Nếu có kiếp sau, kiếp sau ta sẽ vì nàng mà sinh, không đọc nhiều sách vở, không để ý đến ánh mắt thế nhân, chỉ vì nàng là một người dũng cảm. Kiếp sau, chúng ta sẽ lại cùng nhau đều là nữ tử.

4. Thần tiên thì sao? Người phàm thì sao? Chỉ vì năm đó ta biến thành người phàm mà có thể cho phép một tiểu tiên bé nhỏ như ngươi cướp đi đôi mắt này của ta, ép ta nhảy xuống Tru Tiên Đài sao? Tố Cẩm, trước đây khi ta gặp ngươi, ngươi luôn giả bộ yếu đuối, bây giờ ngươi vẫn cứ giả vờ yếu đuối, ngươi không thể cho bản thượng thần thấy bộ dạng ngươi không yếu đuối là như thế nào sao? Dạ Hoa từng nói với ta, nợ người phải trả bằng người, vậy cớ làm sao, mắt của ta để trong hốc mắt của ngươi 300 năm nay lại biến thành đồ của ngươi rồi?

5. Người yêu ta, vì ta mà chết. Người ta yêu, một mực muốn giết ta. Người ta tin tưởng, phản bội ta. Người ta nương tựa, ruồng bỏ ta. – (Hoa Thiên Cốt)

6. Ta không sợ trời không sợ đất, trước khi gặp người ta cũn không sợ chết. Thế nhưng bây giờ ta rất sợ. Ta sợ ta chết rồi, sẽ không còn được gặp lại ngươi, không cùng ngươi đi tiếp. Nếu ta chết rồi, ngươi một mình cô đơn, ai đến chiếu cố ngươi, tâm ngươi quá thiện, bị người khác lừa gạt thì phải làm thế nào.

7. Vì thương mà sầu mà bệnh, vì thương mà sợ mà lo. Dứt thương không còn sầu bệnh, lo sợ làm sao tìm về? Vì yêu mà đau mà ốm, vì yêu mà hãi mà kinh. Thôi yêu không còn đau ốm, kinh hãi làm chi được mình. Bởi thế đừng thương yêu, lỡ biệt ly là khổ. Không yêu thương ruồng bỏ, bịn rịn chẳng vương tơ.

8. Nàng nắm tay ta, theo ta nửa đời phiêu bạt. Ta hôn mắt người, che người nửa kiếp lênh đênh.

9. Giữa thế gian rộng lớn luôn có một người có thể trở thành ngoại lệ của một ai đó.

10. Có thể chàng đã quên tôi từ lâu, đã thê thiếp hàng đàn, con cái đề huề, nhưng không hề biết có một cô gái nhỏ vẫn đang tìm chàng, lúc sắp chết còn nhớ tới chàng.

11. Mẫu hậu, nếu như tay người không muốn nhuốm máu, vậy thì để ta nhuốm máu thay người. Cho dù phải xuống địa ngục, ta cũng sẽ vì ngươi gánh thay hết thảy tội!

12. Nếu như có kiếp sau, kiếp sau ta cũng sẽ vì nàng mà sinh. Không đọc nhiều sách vở, không quan tâm đến ánh mắt thế nhân. Vì nàng mà dũng cảm đương đầu. Kiếp sau, chúng ta lại cùng nhau làm nữ tử. (Vệ Minh Khê – Cung Khuynh)

13. Ngươi không cho phép bất cứ ai làm tổn thương người con gái ngươi yêu, vậy thì ngươi lấy tư cách gì đến đây tổn thương ta… ngươi có tư cách gì đến đây làm tổn thương ta.

14. Ngay cả việc yêu ta chàng cũng không dám thừa nhận vậy chàng lấy tư cách gì để chết cùng ta? Bạch Tử Họa! Lấy dang nghĩa của thần ta nguyền rủa chàng đời này kiếp này, suốt đời suốt kiếp, bất lão bất tử, bất thương bất diệt.

15. Từ khi ly biệt, hận, sân, si, niệm đều đã hoá thành từng giọt tương tư. Không biết lúc này người có còn oán thiếp, hận thiếp, buồn thiếp, giận thiếp nữa không? Dưới dàn dây leo, ở nơi trăng thanh gió mát, giữa bút mực giấy nghiên này, trong lòng Nhược Hy không có hoàng đế, không có Tứ a ca, chỉ có con người đã lấy đi hồn phách thiếp, Dận Chân mà thôi.

16. Ghen tị với em trai, phạm phải giới luật đố kỵ, luôn mơ tưởng đến nàng, phạm phải giới luật tư dâm. Ở bên nàng lại khao khát được chạm vào nàng, phạm phải giới luật khát khao dục vọng. Ngải Tình, mười năm trước, mười năm qua, Rajiva đã luôn phá giới.

17. Thế gian nào có hoa nở mà không tàn, nhưng… Nếu thực yêu hoa, nếu lòng người nguyện ý, giữ lại chút dư âm vốn chẳng khó gì.

18. Cả một đời người ta chỉ mượn nàng một đoạn đường, mà nàng một cái ngoái đầu cũng không ngoảnh lại nhìn ta.

19. Khi ta yêu người thì người không yêu ta. Đến khi người yêu ta thì trái tim này đã nguội lạnh.

20. Ta chết cũng không thể nói những lời này, cả đời ta chỉ yêu mình nàng, Thiển Thiển, nàng mãi mãi không thể quên ta, nếu nàng dám quên ta, nếu nàng dám… Ta biết làm thế nào? – (Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa)

21. Vì người là vua, Thương Lang là bề tôi, nên không thể cùng nhau đi tới cuối trời.

22. Ngay cả việc yêu ta chàng cũng không dám thừa nhận vậy chàng lấy tư cách gì chết cùng ta? Bạch Tử Họa! Lấy danh nghĩa của thần ta nguyền rủa chàng đời này kiếp này, suốt đời suốt kiếp, bất lão bất tử, bất thương bất diệt.

23. Tận mắt nhìn thấy người mình yêu bị chà đạp lăng nhục, còn mình lại hoàn toàn bất lực. Ngươi hiểu rằng mình chẳng là cái gì, củng như chẳng làm được gì, đây mới là chuyện đau đớn nhất trên đời này. (Thiên Quan Tứ phúc – Mặc Hương Đồng Khứu)

24. Liệu đó có phải chỉ là một vệt mực nhạt nhoà trên bức tranh thuỷ mặc lộng lẫy, hay chỉ là một hạt cát nhỏ bé giữa bể cát mênh mông nằm giữa sa mạc khô cằn kia, hay chỉ là một giọt nước vô hình chìm nổi trong đại dương mênh mông vô tận? Hắn không biết, không hề biết.

25. Ta nguyện đổi ba kiếp tình, lấy một kiếp duyên. Chỉ để được tương ngộ cùng người lần nữa. (Không phụ Như Lai, không phụ nàng)

Top 80+ Câu STT, Quotes Cổ Đại Siêu Ám Ảnh Vì Ngược Đến Đau Lòng

Quotes Cổ Trang Ngược Đến Đau Lòng

26. Khi phế nhân coi trọng thứ gì đó thì vẫn là phế nhân. Cho nên ta tự nhủ với mình, ta phải đi lên, phải làm người trên người khác. Dù ta chỉ còn một nửa, thì ta vẫn phải nâng nàng lên cao.

27. Ta sẽ chờ nàng nơi địa ngục. Nghìn năm thời gian chẳng qua cũng chỉ là một lần chớp mắt. Ta tin rằng ta chờ đợi được. – Bất Phụ Như Lai Bất Phụ Khanh

28. Cả một đời người ta chỉ mượn nàng một đoạn đường, mà nàng một cái ngoái đầu cũng không ngoảnh lại nhìn ta.

29. Bởi vì không yêu nên không hận. Hiện tại ta đối với người vô tâm, vô tình càng vô cầu.

30. Nếu có kiếp sau, sẽ cầu xin diêm vương cho làm nữ nhân, ta và ngươi không cần cùng là nam nhân nữa.

31. Lúc người đợi ta, ta chậm chạp không tới, khi ta muốn tới lại chẳng còn ai chờ. Chính là sai thời điểm. Chẳng ai đợi ai được một đời.

32. Đối với ta mà nói, phong quang vô hạn là huynh, rơi xuống bụi trần là huynh. Trọng điểm là huynh là không phải là huynh như thế nào. (Hồng Hồng Nhi)

33. Ta còn giang sơn vạn dặm, còn bách tích trăm họ, còn phụ hoàng mẫu hậu, còn hòang đệ hoàng muội, ta, sẽ không nhớ chàng một đời!

34. Đến tận bây giờ tôi mới nhận ra một điều, khoảng cách lớn nhất trên thế gian này chính là hai đầu sinh tử, không có gì tàn khốc hơn thế.

35. Nàng nắm tay ta theo ta nửa đời phiêu bạt. Ta hôn mắt nàng che nàng nửa kiếp lênh đênh. (Lâu chủ vô tình – Nhất Độ Quân Hoa)

36. Thẩm Ngạn. Chàng có biết ta yêu chàng thế nào không. Chàng có biết chàng đã làm tổn thương ta thế nào không.

37. Thích, hóa ra không phải là chiếm đoạt, nó là một thứ cảm xúc rối bời, hư ảo, không chua chát cũng chẳng ngọt ngào.

38. Quyền lực chốn hậu cung vốn là nguồn gốc của mọi tội ác. (Mệnh Phượng Hoàng – Hoại Phi Vãn Vãn)

39. Thực lòng thực dạ nữ nhi trong thiên hạ phần lớn đều như nhau, họ thích độc nhất vô nhị không thích khuynh thành khuynh quốc. (Hoa tư dẫn – Đường Thất Công Tử)

40. Mộ Ngôn, Mộ trong nhớ nhung ngưỡng mộ, Ngôn trong không còn lời nào để nói, đó là tên tôi. (Hoa Tư Dẫn – Đường Thất Công Tử)

41. Ngay cả việc yêu ta chàng cũng không dám thừa nhận vậy chàng lấy tư cách gì chết cùng ta? Bạch Tử Họa! Lấy danh nghĩa của thần ta nguyền rủa chàng đời này kiếp này, suốt đời suốt kiếp, bất lão bất tử, bất thương bất diệt.

42. Bạch Tử Họa, một trăm lẻ ba nhát kiếm, mười bảy lỗ thủng. Sẹo khắp người ta, không chỗ nào không phải chàng tặng. Mười sáu năm giam cầm, thêm hai mạng người kia nữa. Những gì nợ chàng ta sớm đã trả hết. Cung linh đã nát, Đoạn Niệm đã tàn. Từ nay về sau, ta và chàng, thầy trò ân đoạn nghĩa tuyệt!

43. Nhiều năm sau khi tôi hồi tưởng lại, tôi còn nhớ, tôi từng hỏi một người, vì sao thích màu xanh lục, người nọ nói bởi vì trúc có màu xanh lục. Tôi lại hỏi, vì sao thích trúc, người nọ cười nói bởi vì trúc là loài chung tình nhất. Còn nhớ người đó có nói: “Trúc sống trăm năm, nhưng chỉ nở hoa một lần, hoa tàn trúc tử”.

44. Khuôn mặt nữ nhân không nên nhìn gần, gần quá tất không còn đẹp nữa. Tâm tư nam nhân không cần nhìn kỹ, kỹ quá tất đau lòng mình.

45. Bạch Tử Họa, tất cả những gì đã làm trong kiếp này, ta chưa từng hối hận. Nhưng nếu có thể quay lại từ đầu, ta không bao giờ muốn yêu chàng nữa. (Hoa Thiên Cốt)

46. Ta đã hiểu thế nào là Lang Quân như ý. Lang Quân như ý là người ta yêu, chàng sống tốt, ta sẽ vui. Chàng sống không tốt, ta sống tốt ta cũng sẽ không vui. Chỉ cần chàng sống tốt dù ta có sống tốt hay không ta cũng đều sẽ vui. Đó mới là thật lòng thích một người, thật lòng yêu thương một người. (Tam Thất – Truyền Thuyết Mạnh Bà)

47. Thái hậu, người muốn có người nối dõi hoàng tộc hay muốn hắn trở thành bậc đế quân lưu danh sử sách ngàn đời. Nếu là vế sau, Phượng Minh nhất định giúp hắn đạt được. (Phượng vu cửu thiên)

48. Người yêu ta, vì ta mà chết. Người ta yêu, một mực muốn giết ta. Người ta tin tưởng, phản bội ta. Người ta nương tựa, ruồng bỏ ta. Ta không muốn gì, cũng chẳng cầu chi, chỉ muốn sống thật đơn giản, nhưng ông trời bức ta, chàng cũng bức ta. (Hoa Thiên Cốt)

49. Nước sông Quên, đặng quên tình… Sông Quên thần kỳ cho ta ba năm quên lãng, vậy mà không để cho ta một đời được quên. (Đông Cung)

50. Ta chẳng qua chỉ lấy trộm một hạt trân châu của nàng, nhưng nàng lại lấy trộm cả trái tim của ta. (Mệnh phượng hoàng)

Top 80+ Câu STT, Quotes Cổ Đại Siêu Ám Ảnh Vì Ngược Đến Đau Lòng

Quotes Trích Dẫn Ngôn Tình Cổ Đại

51. Ta không có sư phụ, không có bạn bè, không có người yêu, không có con cái, trước kia ta tưởng rằng ta có cả thiên hạ, nhưng hóa ra tất cả đều là giả. Người yêu ta, vì ta mà chết, người ta yêu, một mực muốn ta chết. Người ta tin, phản bội ta, người ta nương tựa, ruồng bỏ ta. Ta không cần gì, cũng chẳng cầu chi, chỉ muốn sống thật đơn giản, nhưng ông trời bức ta, chàng cũng bức ta! Chàng tưởng rằng đến bây giờ ta còn có thể quay đầu lại sao?

52. Chủ thượng, Thương Lang không biết sẽ ngủ bao lâu, cũng không dám chắc mình sẽ tỉnh lại. Giang sơn của người, đã không còn chiến tranh, thế giới của người, đã không còn cần Thương Lang nữa. (Phế Hậu Tướng Quân)

53. Nếu có kiếp sau, kiếp sau ta sẽ vì nàng mà sinh, không đọc nhiều sách vở, không để ý đến ánh mắt thế nhân, chỉ vì nàng một người dũng cảm. Kiếp sau, chúng ta sẽ lại cùng nhau đều là nữ tử. (Cung khuynh)

54. Đời người không coi trọng ngắn dài, có lúc một khắc cũng bằng một đời lâu dài, có lúc một đời cũng chỉ bằng một khắc ngắn ngủ. Tất cả là số phận. (Hoa Tư Dẫn)

55. Gặp thần giết thần, gặp phật giết phật, trừ khi ta chết, chỉ cần ta còn sống ở trên đời một ngày, người đều là nữ nhân ta muốn bảo vệ. (Thần Y Độc Phi)

56. Nghe rõ đây, ngươi phải thích ta, rõ chưa? Nếu để ta biết ngươi thích người khác, kẻ đó sẽ đi gặp Diêm Vương ngay lập tức. (Thú Phi)

57. Kiếp trước, nàng gần như điên cuồng và si mê quấn lấy hắn, cuối cùng lại đánh mất chính mình. Thế nhưng lúc này đây, lại đến lượt hắn vì nàng mà cuồng dại. (Phế Hậu Xoay Người Ký)

58. Đến cuối cùng, liệu người có còn nhớ, nguyện vọng ban sơ nhất là gì? Liệu người còn nhớ, mình từng thề ước cùng ai? Lời thề năm ấy, đã thành hiện thực hay đã vĩnh viễn tuột khỏi tay?. (Từng Thề Ước)

59. Nhân sinh trên đời, đương nhiên muốn ngồi trên ngồi trước, hưởng địa vị cao sang quyền quý, giương cánh bay cao, dùng đôi cánh mạnh mẽ để bảo vệ người nữ tử mà mình yêu thương. (Thịnh Sủng)

60. Không cần hứa hẹn đời sau kiếp sau, ta chỉ cần em đời này kiếp này. (Hoa Tư Dẫn)

61. Giữa thế gian rộng lớn luôn có một người có thể trở thành ngoại lệ của một ai đó. (Bách Quỷ Tập)

62. Dù sao thì nàng cũng sẽ không giữ lời hứa của mình, vậy thì cớ sao ta lại phải hứa với nhau?. (Từng Thề Ước)

63. Cứ tin tưởng đi, hoàng gia cũng có chân tình. Tam cung lục viện không phải là mong muốn của một đế vương, nhưng chân tình là thứ mà ai cũng ao ước. (Mệnh Phượng Hoàng)

64. Một trang hảo hán cho dù bất tài, ít nhất cũng phải giữ được hai thứ, mảnh đất dưới chân và người đàn bà trong lòng mình. (Hoa Tư Dẫn)

65. Cõi đời này vốn không có ai vì mất ai mà không thể sống nổi. (Kim Ốc Hận)

66. Nguyện dùng cả đời ta đổi cho nàng một kiếp bình yên. (Phù Sinh Mộng Tiếu Vong Thư)

67. Hãy nhớ, đừng quên em, nếu sau này thích cô gái khác, nhất định không được để em biết. (Hoa Tư Dẫn)

68. Thích, hóa ra không phải là chiếm đoạt, nó là một thứ cảm xúc rối bời, hư ảo, không chua chát cũng chẳng ngọt ngào. (Thú Phi)

69. Điều mà ta muốn thực không nhiều, không cầu nàng yêu ta sâu đậm, chỉ cần mỗi ngày nàng thích ta một chút, từng ngày rồi từng tháng, từng tháng lại từng năm, từng năm cho đến hết cuộc đời này. Có được không?. (Hương Mật Tựa Khói Sương)

70. Thực lòng thực dạ, nữ nhi trong thiên hạ phần lớn đều như nhau, họ thích độc nhất vô nhị không thích khuynh thành khuynh quốc. (Hoa Tư Dẫn)

71. Ngươi không biết sao? Chỉ cần cùng ngươi ở chung một chỗ, dù cho thân nơi địa ngục, vẫn còn sướng hơn thiên đường.

72. Mạo mĩ dưới da, cũng có tâm địa rắn rết. Bổn vương để ý tới, chính là tâm của ngươi. (Dung Cảnh)

73. Cứ tin tưởng đi, hoàng gia cũng có chân tình. Tam cung lục viện không phải là mong muốn của một đế vương, nhưng chân tình là thứ mà ai cũng ao ước. (Mệnh Phượng Hoàng)

74. Nước sông Quên, đặng quên tình… Sông Quên thần kỳ cho ta ba năm quên lãng, vậy mà không để cho ta một đời được quên. (Đông Cung – Phỉ Ngã Tư Tồn)

75. Thế gian dù có ngàn thứ, vạn thứ cầu không được. Bình bình đạm đạm mà qua cả đời không hẳn không phải là một loại hạnh phúc. (Hoàn khố – Công Tử Hoan Hỉ)

76. Chủ thượng, Thương Lang không biết sẽ ngủ bao lâu, cũng không dám chắc mình sẽ tỉnh lại. Giang sơn của người, đã không còn chiến tranh, thế giới của người, đã không còn cần Thương Lang nữa.

77. Nếu có kiếp sau, tôi sẽ cầu xin Thượng Đế cho tôi trở thành một con cá nhỏ bé đuổi theo nô đùa với anh ấy trong bể cá chật hẹp. Nếu có kiếp sau, tôi thà chịu chiến tranh, đói khát, nghèo hèn, lũ lụt, bệnh tật… cũng không mong còn có anh trong đời. (Tuyệt Sắc Khuynh Thành)

78. Ta làm nàng hạnh phúc, làm nàng mỉm cười, thế nhưng nàng lại đi chọn người làm nàng đau khổ, khóc cạn nước mắt. Linh Nhi tiên tử, nàng cũng thật biết cách trêu người.

79. Vốn dĩ ta một lòng muốn giang sơn, từ sau khi nàng đến bên ta thì ta dần dần không muốn nữa. Ta trước giờ không làm chuyện vô ích, lần này cứu nàng chẳng qua là cảm thấy nàng tốt hơn giang sơn. (Phượng Tù Hoàng).

80. Chỉ nhi là tất cả của ta, mà ta, chẳng qua là một phần mà nàng muốn khước từ. (Cung Khuynh)

Trên là toàn bộ những câu quotes cổ đại trong truyện mà blog muốn chia sẻ đến các bạn. Một thứ gì đó mới mẻ để thay đổi cảm xúc và cảm nhận khác biệt về tình cảm. Nếu thấy hay thì chia sẻ đến mọi người cùng xem nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !