45 STT Mạnh Mẽ Về Tình Yêu

GTHN - Mới đây thôi, blog đã chia sẻ đến các bạn những hình ảnh mạnh mẽ vươn lên cuộc sống. Những hình ảnh đẹp giúp bạn tăng thêm nghị lực để có thể tiếp tục bước tiếp… Tuy nhiên, báy nhiêu là chưa đủ, vì đôi khi hình ảnh không thể nào truyền tải được hết cảm xúc đến một ai đó, vì thế ngay bài viết hôm nay blog xin chia sẻ đến các bạn những câu stt mạnh mẽ hay trong tình yêu và cuộc sống.

Cuộc sống đôi khi chẳng nhẹ nhàng như những gì nó vốn có. Tôi buồn vì điều này còn bạn buồn vì điều kia và chúng ta đều có 1 điểm chung cơ bản là buồn. Mỗi ngày đi qua lại có đôi ba chuyện đôi ba người làm ta suy nghĩ, giăng mắc như tơ càng vùng thoát ra càng dính chặt. Chi bằng nằm im bất động làm con mồi, mà các cậu có biết không con người ta lạ lắm biết chắc chắn sẽ mắc lưới vậy mà bản tính cứ gọi là tò mò, mò xong lại thấu . . . biết làm sao . . .

Chắc các bạn cũng được xem khá nhiều những câu status tại blog, nhiều những bài viết hot trong tình yêu như status về mệt mỏi, stt áp lực trong cuộc sống…. thì hôm nay một bài viết status cũng khá liên quan mà blog muốn chia sẻ đến các bạn đó là status mạnh mẽ trong cuộc sống. Vì trong chuyện tình duyên và cuộc sống luôn có sự gian chuân và gian nan mà ai cũng phải gặp ít nhất một lần.

45-stt-manh-me-ve-tinh-yeu-cuoc-song

STT Mạnh Mẽ Lên Tôi Ơi

1. Đừng buồn…. Vì đó là lựa chọn em ☺
Phải cố gắng thặc nhiều, thặc nhiều hơn nữa 💪
Đừng chạnh lòng…. Bởi em thấy rồi đó… Sau bao cố gắng, em đã có lúc muốn bỏ cuộc thì “phép màu” đã hiện ra. Chứng minh công sức em đã bỏ ra đều có sự đáp đền xứng đáng 😊
Cho nên em ơi! Buồn một chút rồi thôi nhé. .

2. Đừng bao giờ ún rượu để nhấn chìm nỗi buồn vì biết đâu nỗi buồn có thể biết bơi.

3. Lúc nào người đó cũng xuất hiện vào đúng thời điểm chuẩn bị xách mông lên đi 😂😂😂 . . Đừng nói với tôi rằng đấy là định mệnh.

4. Nhẹ tênh 😊
Người ta nhẹ tênh
Mình hà cớ gì phải nặng lòng cho mệch nhọc
Chỉ tiếc đã quá phung phí niềm tin .

5. Khi ra đi đừng quay đầu lại bởi khi quay lại chắc chắn sẽ thua… Thua hết tất cả!

Bởi họ không bao giờ biết trân trọng như em nghĩ
Họ nghĩ họ “xứng đáng” được như thế… Nhưng mà đã “xứng đáng” sao?
Mà thôi dù như thế nào thì…. Em cũng đã thua… Thua hiện thực, thời gian và thua trắng luôn cả lòng người

STT Mạnh Mẽ Trong Cuộc Sống & Tình Yêu

Trên thế giời này, vốn dĩ không ai là không mạnh mẽ, cũng chẳng phải không tồn tại người mạnh mẽ không biết tổn thương. Mà chỉ là hò biết kìm nén, và ghìm chặt mọi thứ vào trong lòng ngực mà thôi. Vì thế, những câu status mạnh mẽ ngay bên dưới đây sẽ giúp những con người đang phải ở tận cùng của sự yếu đuối và vươn lên mạnh mẽ nhất.

Là khi cảm thấy chênh vênh như lúc này, ta muốn một nơi đủ bình yên để dựa vào.. Mà cứ phải tự nói “Mạnh mẽ lên”. Nó như chính bản thân bạn tự an ủi chính bản thân vậy, tự vươn lên từ vực sau của yếu đuối, chính vì rơi vào ngõ hẹp không lựa chọn bạn mới biết cách tự mình vươn lên. Khi bạn trở nên mạnh mẽ là lúc dù có đau khổ, khó khăn thế nào, cũng chỉ có thể nở một nụ cười.

6. Mệt, Say

Nhưng thức tỉnh một số chiện mà bình thường khi tỉnh luôn say .
.. Ngày mai một ngày mới…. Tự bắt đầu lại tất cả nhé nhé!!! Fighting

7. Xa tận chân trời – Gần ngay trước mắt… Chỉ là 2 đường thẳng song song không điểm cắt.
Bởi đời luôn có những chuyện thuận ý trời nhưng trái lòng người. Rõ ràng là những mảnh ghép của nhau vậy mà nhất định KHÔNG BAO GIỜ thành ⬆⬇

8. Đừng buồn…. Vì đó là lựa chọn em ☺
Phải cố gắng thặc nhiều, thặc nhiều hơn nữa 💪
Đừng chạnh lòng…. Bởi em thấy rồi đó… Sau bao cố gắng, em đã có lúc muốn bỏ cuộc thì “phép màu” đã hiện ra. Chứng minh công sức em đã bỏ ra đều có sự đáp đền xứng đáng.
Cho nên em ơi! Buồn một chút rồi thôi nhé.

9. Đã hơn một năm… Sao mọi thứ vẫn vẹn nguyên?
Vẫn bị con ng đó, kí ức đó knockout một cách không thương tiếc 💔

Dẫu biết rõ cần phải sống thật tốt cho hiện tại nhưng mỗi khi ai đó nhắc đến hoặc bản thân vô tình nhìn thấy những thứ ko nên nhìn… Vậy là rơi tự do.
Ngta đã yên vui… Còn tôi sao vẫn cố chấp đau lòng?

10. Ta đang đợi nhân quả xanh đẹp hiện hữu
Không bao giờ là đủ cho những gì đã xảy ra!
Đi qua hết thảy lòng đã thôi bao dung – cao thượng và vị tha… Bởi ta còn thương ta nữa. .

Stt mạnh mẽ, 45 câu status mạnh mẽ về tình yêu & cuộc sống

STT Mạnh Mẽ Trong Cuộc Sống

11. Nên bình thản, nhẹ nhàng và có trách nhiệm với những điều sắp tới! Tôi tin, với sự hết lòng cho những điều mình lựa chọn thì mọi thứ sẽ tốt đẹp thôi.

12. Những khó khăn trong cuộc sống là để cho bạn biết mình mạnh mẽ thế nào …

13. Dù ai đó đối xử tệ với bạn đến mức nào đi nữa thì cũng đừng bao giờ hạ thấp mình xuống bằng với họ.
HÃY GIỮ BÌNH TĨNH, MẠNH MẼ VÀ BỎ ĐI!

14. Cố gắng là 1 từ có tạp âm của mệt mỏi … nhưng nói thế nào nhỉ … có lẽ cố gắng, mệt mỏi mới có thể qua đi ..

15. Kiên cường lên nào cô gái. Thời khắc chuyển giao đã đến. Tin vào bản thân mình một chút đi.

16. Ai trong đời cũng ít lần trải qua cảm giác bị tổn thương. Người phải chịu quá nhiều thương tổn có chắc mạnh mẽ như người ta vẫn nghĩ? Và người ít thương tổn ta có chắc rằng họ yếu đuối? Quan trọng là cách họ vượt qua thế nào.

17. Bước đường đời thời chưɑ tới giống nước cờ νẫn thường chơi,
Khi họ xem ước mơ và hoài bão của người khác chỉ là một thời cơ, chiêu trò lợi dụng
Khi những biến chuyển đều dần trở nên bất lợi ,

18. Mặc kệ bạn có bao nhiêu thương tâm có bao nhiêu thương tổn có bao nhiêu thất vọng có bao nhiêu nỗi buồn…… thì mặt trời vẫn chiếu sáng vào bạn vậy nên cứ thế mà mạnh mẽ bước tiếp cứ thế mà vui vẻ….

19. Luôn mong muốn vòng tay của mình sẽ rộng hơn để bao bọc, vỗ về những người mình yêu thương. Luôn dõi theo và luôn mong muốn những điều tốt đẹp, bình yên đến với những người quan trọng nhất trong lòng.

20. Mạnh mẽ lên nào cô gái chẳng có ai là hoàn hảo cả. Ông trời lấy của e thứ này thì sẽ cho lại e thứ khác. Chỉ cần e cố gắng và mỉm cười với cuộc sống này thế là đủ. Cho dù ngoài kia thế giới có như thế nào thì em vẫn có bản thân e đứng trên đôi chân của mình và ko cần dựa vào ai cả.

21. Kể từ ngày hôm đó tôi cảm thấy mình ghét những cơn mưa , bởi vì lúc trước cứ ngỹ mưa là nơi chứa nỗi buồn nơi để khóc để cười nhưng sau ngày hôm đó mình lại ghét lấy những cơn mưa bởi vì nó làm cho mình yếu đuối hơn , thực ra vượt qua nỗi đau rồi ta thấy mình thật mạnh mẻ , và mưa cũng vậy , tưới cho ta ướt rồi cũng chính ta tự lau những giọt nước đó , nên cũng đừng vì ai để làm ta yếu đuối.

22. Những thứ bạn được bạn không yêu quý , không trân trọng . Thì đó là sai lầm lớn nhất cuộc đời bạn và những thứ đó bạn không bao giờ mua lại được đâu nhé !

23. Vẫn cứ cười và vẫn cứ sống cho trọn tuổi trẻ mà e đang có..
E vẫn cứ chân thành vs thật lòng như e đã từng..

24. Muốn đến được bến bờ của sự hạnh phúc và thành công thì phải chiến thắng được bản thân chính mình, mọi thất bại chỉ làm ta chững chạc và khôn lớn hơn.

25. Người con gái thông minh thì phải biết dựa vào bản thân mình và nhất định phải vì bản thân mình mà cố gắng ..

Stt mạnh mẽ, 45 câu status mạnh mẽ về tình yêu & cuộc sống

26. Ngày ta trưởng thành trong suy nghĩ, tuy không nhiều nhưng là có ích… rằng ta nhỏ bé trong thế giới rộng lớn này

27. Đã từng một thời đam mê, một thời mà cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được điều đó. Giờ còn lại là sự thất hứa với chính mình. Không hiểu tại sao không tìm được con người của ngày xưa nữa. Nỗi đau cứ dần lan ra rồi mới thấy hối hận.

28. Mạnh mẽ không phải cứ tỏ ra là được. Đó là thần thái, là khí chất toát ra từ bên trong.”

29. Nhiều khi tự cảm thấy mình phiền phức. Giỏi ảo tưởng vị trí của bản thân trong lòng người khác. Đến khi không còn ai có thể làm cho mình buồn nữa thì chính bản thân mình lại làm mình buồn. Thật điên rồ!

30. Đừng nhìn, đừng trông, đừng ngóng nữa… Thất bại thật rồi đấy, trước mắt nhìn thấy luôn rồi đấy. Vấn đề chỉ còn là thời gian nữa thôi, chắc cũng khong xa đâu. Đừng tự lừa dối bản thân nữa… Mạnh mẽ lên!!! Lúc nào cũng phải thật mạnh mẽ!!!

Dòng STT Động Viên Bạn Mạnh Mẽ Lên

31. Bạn nên sớm biết rõ điều quan trọng nhất là cần phải trở nên mạnh mẽ, vui vẻ, cảm nhận sự khác biệt, chứ không phải là yêu đương.

Nếu một lúc nào đó, cảm thấy tim nặng trĩu, đầu rối ren, suy nghĩ tối đi, hãy đi ra thế giới bên ngoài, tận hưởng cuộc sống đầy màu sặc này. Hãy học hỏi, cảm nhận, sống sâu sắc, bớt sân si. Tự nhiên cũng thấy đời, thấy người, thấy sự việc tươi sáng hơn rất nhiều. Đừng ngồi nhà, đừng dùng bàn phím, đừng nhìn hình rồi suy đoán, rồi phán xét, rồi khẩu nghiệt. Cuối cùng người ta cũng chỉ cười và phán xét vào mặt đứa đang nói chứ có biết là đang rêu rao ai nào. Bởi vì bàn phím cào thì to, nhưng tên chả ai dám nêu rõ. Đi đi, đi nhiều học càng nhiều.

32. Đừng để dành thanh xuân cho ai cả, thứ quý giá như vậy nếu không tìm đc người xứng đáng để trao gữi, thì nhất định phải giữ lấy cho riêng mình.

33. Khoảng thời gian trước mình cũng như thế này, im lặng chịu đựng mọi thứ một mình. Những lúc như thế mình chỉ viết, mình viết tất cả những thứ mình đang cảm thấy nhưng chỉ để only me, để đến một lúc nào mình vượt qua nó rồi, đọc lại sẽ thấy mình đã mạnh mẽ ra sao, đã can đảm như thế nào khi dám đối diện với nỗi đau của chính mình. Và mình biết là mình sẽ ổn thôi.

34. Là một khoảng thời gian dài trước đó, cố gắng là người lạc quan, mạnh mẽ, yêu đời. Cố để mọi người cảm thấy vui vẻ và an yên khi ỏ cạnh mình. Rồi bây giờ, vẫn cố, nhưng gượng không nổi nữa. Lòng càng nặng thì chỉ muốn buông tất cả thôi. Ước gì.. có một nơi nào đó, có một ai đó, cho mình lại cảm giác an yên kia mà mình từng cố gắng vì mọi người. Cho mình cảm giác an toàn để khóc, một chút thôi, cho mình một chút ấm áp nữa thôi. Mệt thật rồi…

35. Mệt mỏi thật! Sống trong cái vỏ bọc mạnh mẽ đúng là đáng ghét mà. Im lặng chịu đựng mọi thứ 1 mình, không nói cho ai nghe riết rồi thành thói quen. Bây giờ buồn đến nặng lòng muốn nói ra cũng không được. Nhưng khổ hơn muốn khóc mà tới 1 giọt nước mắt còn không tuôn.

Stt mạnh mẽ, 45 câu status mạnh mẽ về tình yêu & cuộc sống

36. Thật ra, nỗi đau đã trải qua một lần, thì có lặp lại n lần nữa, tuy có giảm bớt, nhưng vẫn rất đau… rất buồn. Ngày mai vẫn phải tươi cười mà cố gắng, để bản thân biết mình đã cố hết sức rồi, thì kết quả có ntn, thì cũng không trách bản thân…

37. Luôn đặt cho mình câu hỏi: mệt chưa, đã đén điểm cực hạn chưa, nếu chuae hãy cứ tiếp tục vậy, không phải mạnh mẽ gì mà chỉ là muốn bản thân cứng cáp hơn.

38. Hiện tại bản thân lúc nào cũng mệt mỏi, rất rất muốn gục ngã, nhưng mà, nếu mình ngã xuống, bản thân sẽ không có ai đến đỡ, cú ngã đó càng làm mình đau thêm gấp bội. Vừa mang thương tích,lại nhận ra sự cô đơn, thật sự là rất tệ, cho nên, bản thân tôi,chỉ có cố gắng chịu đựng, mạnh mẽ được đến đâu thì cố gắng mà mạnh mẽ. Càng không được khóc, thế gian này có ai mà thương tiếc cho một cô gái xấu xí đang khóc đâu. Vì vậy, tôi ơi,cố lên!

39. Khóc đi, khóc to vào, sau đó mệt rồi sẽ chẳng còn quan tâm đến ai nữa, mệt rồi, sẽ không còn sức để suy nghĩ và lo lắng, tự nhiên thấy lòng nhẽ nhõm hơn rất nhiều.

40. Luôn luôn nói với bản thân mình rằng: cứ phàn nàn, tỏ vẻ đáng thương chỉ khiến người khác khinh mình hơn thôi. Cơ bản là con người mình phải luôn luôn mạnh mẽ, vui vẻ nữa. Như vậy họ mới nhìn bản thân mình với con mắt khác được.

41. Có mệt đến mấy, muốn khóc đến mấy cũng không thể khóc được. Là không dám để cho bản thân rơi nước mắt. Một khi lệ tuôn, bàn tay nào có thể ngăn lại được?

42. Tôi không thể bảo vệ con tim mình thoát khỏi những đổ vỡ và đau thương, nhưng tôi có thể cùng nó rơi lệ, gom nhặt những mảnh vỡ và hàn gắn chúng lại với nhau.

43. Trong lòng thì đang khóc nhưng gương mặt thì vẫn cố gượng cười, không thể hiểu nỗi cảm xúc của mình nữa rồi . Luôn tỏ ra là mình ổn nhưng chẳng ổn chút nào…

44. Mạnh mẽ để người ta thấy, mình không yếu đuối, không cần sự thương hại của người khác mà tự đứng lên bằng chính đôi chân của mình. Không vì ai hết, chỉ là cho bản thân, cho bản thân mình một chút mặt mũi. Cuộc đời mà, đâu ai lường trước được điều gì thì sao phải yếu đuối chứ ? Khóc, đau cũng đành theo thời gian mà tự nén lại, đó là điều đang diễn ra.

45. Rất muốn khóc một trận cho nhẹ nhõm nhưng chẳng thể nào khóc nổi. Cảm giác rất khó chịu… thật mong có người ở bên nghe mình nói nghe mình kể lể. Nhưng ai cũng có nỗi buồn của riêng mình mấy ai đủ kiên nhẫn nghe bạn than phiền…

Thật ra, dù bạn có yếu đuối hay mạnh mẽ thì cũng chẳng có ai quan tâm. Chỉ là, nếu bạn quan tâm chính mình thì hãy mạnh mẽ lên nhé. Hy vọng qua những câu status mạnh mẽ trong tình yêu và cuộc sống ở trên sẽ giúp bạn vựt dậy tinh thần một cách tốt nhất. Đừng quên nhấn like và share bài viết nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !