Tự nguyện...

GTHN - ...cuộc sống cứ bình lặng qua đi đáng ngán lắm hay sao mà cô lại làm cái chuyện "sóng gió" cả một đời như thế?

Một người bạn từng nói "khổ trước sướng sau" đó mới là cuộc đời viên mãn, nhưng với cô, cuộc sống là những ngày tháng hiện tại, cô không thể thay đổi quá khứ cũng chưa từng nghĩ nhiều đến tương lại. Cuộc đời cô là hiện tại mỗi ngày cô đang sống, là từng khoảnh khắc của sự trải nghiệm. Đúng là nó có cái lý của nó, vì không phải mọi điều ở hiện tại cô làm đều tròn trịa và đúng, có sai, mà vì cái tính bốc đồng nên cô đã phải hổi hận nhiều nữa là khác, nhưng chẳng sao, cô vẫn chọn cách sống đó dù biết tương lai sẽ có những hậu quả do hôm nay để lại...

Phải chăng cô quá đơn giản hóa mọi việc? Cô xem nhẹ chuyện trinh tiết ư? Không phải đâu, cái "màng trinh" và "trinh tiết" đối với cô nó là hai thứ chẳng liên quan gì đến nhau. Giống như anh nói" thà lấy đĩ về làm vợ chứ không lấy vợ về làm đĩ". Một cô gái đem yêu thương của mình hiến dâng tất cả cho người mình yêu - đối với riêng cô mà nói tình cảm đó thật đẹp, còn hơn khối kẻ giữ khư khư cái màng trinh mà ăn mặc lố lăng đi chơi với hết người này người kia, kẻ đó thật sự ko còn trinh tiết nữa rồi. Không phải cô bao biện cho hành động của mình mà thực sự cô nghĩ thế, giả dụ sau này anh và cô không đến được với nhau cô cũng không bao giờ nuối tiếc đã cho anh vì cô yêu anh, khoảnh khắc đó cô yêu anh nên ko hối hận...

tu-nguyen

Nếu những người đàn bà mất trinh bị gọi là hư hỏng, thì cô chỉ mong được hư hỏng với người mình yêu.

Và với cô, tình yêu thực sự không phải là tình yêu đi đến cùng cái kết viên mãn mà là tình yêu mang lại đầy đủ cảm xúc nhất của cuộc đời. Chỉ cần khi yêu, tình yêu đó là duy nhất và không vụ lợi, toan tính thì ngay cả phải đánh đổi bằng cái màng mỏng manh ấy cũng đều đáng được trân trọng.

Mỗi người có quyền lựa chọn cách sống của riêng mình, có thể ai đó nói rằng điều cô làm là sai trái nhưng khi đã lựa chọn thì bản thân cô đã biết phải tự chịu trách nhiệm với hành động của mình. Mọi điều trong cuộc sống, cũng như mọi lựa chọn trong đời dù sai dù đúng, dù phải trả 1 cái giá đắt đỏ nào đó... thì hãy nghĩ rằng đó là "bài học". Rồi cuộc đời ắt hẳn sẽ đi qua rất nhiều bài học như thế, chỉ là phải làm sao để tối thiểu cái giá mà cuộc sống đưa ra, đó mới là điều quan trọng.

Thôi thì cứ sống như thế đi, hạnh phúc được bao nhiêu đâu mà cứ phải mặc cả với đời. Sống hết mình, rồi buông thả một lần thì đã sao, thế mới thấy bản thân "sống" chứ không "tồn tại".

Nhưng cuộc sống cứ bình lặng qua đi đáng ngán lắm hay sao mà cô lại làm cái chuyện "sóng gió" cả một đời như thế?
DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !