STT Chia Tay

GTHN - “Hoa tàn rồi, cánh hoa hóa tro bụi. Yêu thương lỡ rồi, qúa khứ hóa hư vô”. Tôi mượn một đoạn trích dẫn hay trong cuốc sách “Phụ nữ vạn người mê” ở bài “Yêu thương lở rồi, quá khứ hóa hư vô” một bài viết rất hay về một cô gái sau khi đã chia tay người mình yêu, cho nên tôi mượn câu trích dẫn này để dẫn các bạn vào bài viết những Status buồn khi chia tay.

Dạo gần đây các bạn trẻ tìm rất nhiều câu nói hay về ngôn tình khi yêu buồn bã, hụt hẫn và não nề. Trong đó STT chia tay tình yêu có rất nhiều lượt tìm kiếm và quan tâm. Tình yêu mà, đâu phải lúc nào cũng trải đầy màu hồng và niềm vui. Nhưng cái hạnh phúc sau khi chia tay là khi nhìn thấy 1 trong 2 đều được hạnh phúc sau khi tìm được người phù hợp.

stt-chia-tay

STT Về Tình Yêu Buồn Khi Chia Tay Người Yêu

1. Chân thành hay chân tình thì cũng đều có chân. Người phụ nữ bên cạnh bạn Hôm nay đuổi không đi nhưng không có nghĩa là ngày mai vẫn thế. Có những thứ dù đã từng yêu thương hết lòng, nhưng khi họ đã một mình trải qua được giông bão thì ngày sau dù bạn có trở về với họ cũng chẳng còn quan trọng nữa!
Đau đến cùng cực thì con người ta biết học cách chấp nhận và buông bỏ.

2. Càng yêu nhiều càng khó buông tay. Dù chia tay rồi nhưng lòng vẫn không buông được thì biết làm so. Đau vẫn cứ tự chịu. Mất mình rồi người ta cũng không biết hối hận đâu. Đừng ngu nữa.

3. Nói thì dễ, bao nhiêu lần tự nhủ rồi. Nhưng cứ sai lầm.rồi sẽ đến một ngày. Trái tim không thể đau đớn hơn đc nữa. Tự khắc sẽ biết buông thôi

4. Chúng ta sẽ không thể nào biết được bầu trời đẹp và trong đến mức nào, nếu không chấp nhận chịu lạnh để băng mình ngang qua những cơn mưa.

Và cuối cùng, cho dẫu có thế nào đi chăng nữa ,thì em cũng hãy mỉm cười mà chúc phúc cho cái người đã vừa ra đi khỏi cuộc đời của mình, bởi vì họ đã từng đem đến cho chúng ta rất nhiều kỷ niệm đẹp.

5. Tôi từng yêu anh hơn cả bản thân, nhưng cuối cùng vẫn thua, áp lực mọi thứ và cuối cùng tôi và anh lại xa nhau, tôi vẫn yêu anh, tôi yếu lòng, cũng nông nỗi quay trở lại và lại một lần nữa chúng tôi chia tay, trái tim tôi lại một lần nữa đau thật đau.

6. “Tiên trách kỷ hậu trách nhân”. Một hành trình dài cho những cuộc tình để rồi cuối cùng không là gì hết… phụ nữ vận vào 2 chữ truân chuyên. Chỉ biết yêu và cho đi vô điều kiện..

7. Nếu như em nghĩ tình cảm của anh giống như gió thổi bụi đường thì anh bước chân đến nơi đâu sương sa gió lặng sẽ đến với anh.

8. Bởi vì cuộc sống không có gì là tuyệt đối cả. Bản thân phải mạnh mẽ mới vượt qua được giông bão của cuộc đời. Đã cầm lên được thì phải đặt xuống được. Em không mạnh mẽ thì yếu đuối có ai thương em không.

9. Bởi vì cuộc sống không có gì là tuyệt đối cả. Bản thân phải mạnh mẽ mới vượt qua được giông bão của cuộc đời. Đã cầm lên được thì phải đặt xuống được. Em không mạnh mẽ thì yếu đuối có ai thương em không.

10. Đôi khi mối quan hệ không rõ ràng còn thú vị hơn mối quan hệ chính thức … không gò bó, không ép buộc, không là tất cả mà cũng chẳng là gì cả …. khi nồng nhiệt lúc xa cáchh …. vậy mới khiến con nguời ta say đắm.

Những status buồn khi chia tay, stt tình yêu khi chia tay

11. Mông lung quá, cố mạnh mẽ dứt khoát mà không thể được. Yếu đuối quá chăng. Cảm giác từ 1 người hạnh phúc muốn công khai cho cả thế giới biết mà giờ giống như tình nhân bí mật vậy. Em phải làm gì đây. Nhưng chắc chắn là không từ bỏ được híc.

12. Vấp ngã một lần.không muốn điều đó sảy ra nhưng nó lại bắt đầu đến để làm mình đau khổ.mất hết niềm tin vào.

13. Thà bây giờ sốg cô đơn 1 mình. Còn hơn có người yêu mà đêm nào cũng khóc vì ai đó. Tôi đã làm được. Nhưng quên anh là điều rất khó. Nhưng thời gian sẽ phai nhòa ai đó.

14. Chẳng ai dư thời gian đọc lại một quyển sách mà bản thân đã biết diễn biến ntn, bắt đầu và kết thúc ra sao 🙂
Cũng chẳng ai ngu ngốc khi đã đi trọn vẹn một con đường gập ghềnh mà lại quay đầu bước vào con đường ấy một lần nữa

15. Mọi thứ trên đời đều sẽ có nguyên nhân của nó , có những thứ rất tốt , nhưng không có nghĩa là sau này khi trở lại nó cũng sẽ tốt như vậy ..

16. Yêu đương không phải trò đùa mà chia tay mấy nghìn lần rui lại quay lại. 1 khi vẫn yêu có tức giận hay cãi nhau nhiều đến mức nào người ta cũng không bao giờ nói chia tay. Còn 1 khi nói ra rồi thì đừng bao giờ hi vọng sẽ quay trở lại.

17. Vì trái đất tròn, nên những người yêu nhau sẽ lại về với nhau!!. Người ta vẫn nói như vậy.
Rồi chợt nhận ra rằng, niềm tin và thực tế không giống nhau.
Trái đất tròn nhưng vòng tròn lại quá lớn. Không phải tình yêu nào cũng đi hết vòng tròn ấy.

18. Chia tay lâu rồi, tình cảm của tôi ngày càng mờ nhạt đi, nhưng trong lòng thì vẫn còn nhiều vương vấn đối với anh lắm. Nếu được là của nhau thêm một lần nữa thì tôi vẫn muốn ở bên anh…

19. Chia tay rồi không thể làm bạn vì đã làm nhau đau. Cũng không thể làm kẻ thù vì đã từng cho nhau hạnh phúc. Thôi thì mình hãy làm 1 người lạ. 1 người lạ đã từng là tất cả!

20. Chỉ là mọi thứ thay đổi quá nhanh làm bản thân không thể bắt kịp.Và rồi lại choáng ngợp với những thứ đang xảy ra trước mắt rằng họ thay đổi có thể thay đổi nhanh tới mức bằng tốc độ của 1 cái chớp mắt.Để lại trong mình nỗi ghê tởm mà mà qua thời gian vẫn chẳng thể hận thù…

21. Đã chấp nhận chia tay thì sẽ không bao giờ oán hận dù mọi chuyện xảy ra đã từng tồi tệ thế nào. Hết là hết, không nhắc lại cũng không hối tiếc !

22. Chia tay là vì vô phận nhưng cô gái à, là một cô gái tốt sẽ lại gặp được người tốt hơn hợp với cô hơn nhé..

23. Đã chấp nhận chia tay thì sẽ không bao giờ oán hận dù mọi chuyện xảy ra đã từng tồi tệ thế nào. Hết là hết, không nhắc lại cũng không hối tiếc !

24. Em chờ thời gian làm nhạt nhòa những nỗi nhớ, những nỗi đau, những đắng cay, làm nhạt nhòa đi hình ảnh của người quan trọng hơn bản thân em.

25. Có kiểu thanh xuân để nhớ về sẽ thành kỉ niệm nhưng khi lấy nó về làm của riêng mình thì thanh xuân ấy lại tồi tệ.

26. Cuộc tình dù đúng dù sai 2 chữ chia tay đau lắm
Yêu rất nhiều thương rất nhiều lắm mà người ta vẫn đi trong khi mình vẫn đang cố níu giữ cuộc tình đó.

27. Cảm giác đó thật sự rất dáng sợ.chỉ muốn quay đầu nhìn lại chạy về phía họ. Nhưng lý trí không cho phép, vì đó là con đường buộc phải đi dù con tim đau đớn lắm. mệt mỏi….sao họ lại đối với ta như vậy.

28. Đau đau lắm, kể từ cái ngày chia tay đó mình luôn nhớ đến nguời bội bạc đó, cố gắng dặn lòng là phải quên, quên cái người bội bạc đó nhưng sao chẳng thể làm được.

29. Đã không còn phù hợp nữa thì em sẽ ra đi để cho anh hạnh phúc với sự lựa chọn của mình. Chỉ mong rằng người con gái đến sau em sẽ yêu anh như em đã từng yêu anh.

30. Tình yêu nó đẹp lắm …tự nó làm đẹp cho cuộc sống vì luôn luôn biết rằng có ai đó đang yêu thương mình và dõi theo mình…dù ai đó không nói…Và cũng chính vì vậy mà cuộc sống luôn ý nghĩa …sống cho yêu thương…

31. Người ta đã nói chia thì đồng nghĩa với hết yêu rồi. Níu kéo cũng vô ích chỉ làm mình đau thêm. Nếu là của mình thì sẽ là mãi mãi.

32. Chia tay rồi nhưng cứ ngỡ như là đang mơ, muốn tỉnh dạy nhưng không thể đánh thức giấc mơ đó, chỉ có 1 người có thể làm được điều kì diệu đó nhưng lại là người tạo nên giấc mơ đau khổ.

33. Chẳng thà nói lời chia tay còn nhẹ nhàng đau đấy rồi cũng qua còn hơn sự im lặng chẳng biết tình cảm như thế nào nữa.

34. Cũng đã làm vài điều. Nhớ lại những gì họ hứa, ngẫm lại tất cả, cuối cùng mình được gì. Chân thành tin tưởng quá mức cũng là cái tội – tội ngu mụi nhưng chẳng dám nghĩ xấu về họ vì dù gì cũng từng là của nhau – nhưng chưa trọn vẹn, mây của trời cứ để gió cuốn đi !!!

Chia Tay Không Phải Là Mất Nhau Mãi Mãi

Chúng ta cứ nghĩ chia tay là mất nhau mãi mãi. Vậy nên cứ hễ buồn bực, giận hờn là lại bảo “chia tay đi cho rồi”! Nhưng …

🔸 Chia tay không phải là ngày chúng ta mất nhau và đó cũng không phải là ngày nỗi đau thống thiết nhất.

Mà nếu ngày mai chúng ta không còn mở mắt thức dậy, ngày mai khi chúng ta không còn nhìn thấy chung một bầu trời, hít thở chung một bầu không khí, khi ta chẳng còn nhìn thấy nụ cười của nhau mà chỉ có thể nhớ lại nó. Có lẽ đó mới chính là mất nhau, có lẽ đó mới chính là nỗi đau thực sự.

🔸 Khi thật lòng rất thương một người, dẫu chẳng thể ở bên, ta vẫn mong bình yêu ngự trị trong tim người đó. Để đôi khi đêm về nhìn xuống lòng đường ta biết người đó vẫn hạnh phúc đâu đó dưới những ngọn đèn xanh đỏ kia.

Chết đi đó mới là mất nhau – đó mới là nỗi đau.
Còn lại thì vẫn sẽ vẹn nguyên. Đừng lo.

Hãy trân trọng hạnh phúc mà ta đang có. Bởi khi mất rồi có tìm kiếm cũng chẳng thấy được đâu.

STT Buồn Bã Khi Chia Tay Người Yêu

Blog TinBanDoc.Com xin gửi đến các bạn những câu status chia tay hay nhất trong tình yêu, những câu nói thất tình nói lên sự mệt mỏi chán nản và hụt hẩn trong tình yêu. Dẫu biết là vẫn yêu nhưng lại buông lơi vì những thứ không thể níu kéo nhau được nữa. Pháo hoa không thể vì bạn mà ngừng nổ, nhưng tình yêu có thể vì sự vô tâm mà đánh mất.

1. Người đã buông.. em cố nắm.. nhưng em không đủ sức nữa rồi.. nên mình xa nhé..

2. Đến ko lí do đi cũng vậy…
…ở lại hay ra đi…nắm tay hay chia tay thì cũng là chọn lựa của nhau…
…chia tay khi ta k còn hiểu nhau…

3. Mỗi khi nhìn lại tấm ảnh này lại nhắc mình lí do tại sao ngày ấy lại cắt bỏ đi mái tóc dài. Có những thứ những chuyện muốn quên đi. Và bây giờ cũng vậy ai yêu ai, ai là của ai, ai đúng ai sai, thì cũng không còn là của em nữa.

4. Đừng nghĩ rằng nói chia tay rồi kêu nhớ là có thể không làm tổn thương tôi. Đừng mang từ chia tay đi ra làm đùa tôi. Có ngày tôi bỏ anh thật chứ không phải thử tôi. Fuck

5. Khi chúng ta tan vỡ,một là chúng ta yêu sai người,hai là chúng ta sai cách. Hãy học lại cách yêu.

6. Thật may vì trong những chương đẹp nhất của đời người, ta có nhau. “Một phần” thanh xuân của Trang đã bay đi thật rồi. 😪 Đan khăn cho người thương, mà chưa kịp quàng cổ, trói không được, đành để anh đi 🙄🙄 Cần anh bình an ❤

7. Tình yêu giống như làm toán vậy đó e, đến cuối cùng ra kết quả rồi mà còn chưa biết đúng sai mà, cứ sai đi rồi sẽ có lúc đúng thôi.

8. Chúng ta đã ngăn cách một thời gian dài như vậy , có muốn quay lại như xưa cũng không được nữa rồi… ☹️ Thời gian đúng thật là tàn khốc.

9. May quá! Trong những năm tháng vội vã đã kịp gặp nhau để khóc, cười, vật vã, hành xác lẫn nhau. Tạm biệt không phải từ biệt mà là một lời hứa! Hứa đưa nhau lên đỉnh tiếp!

10. Tự nhiên thấy mệt ghê. Cũng hơi muốn khóc một tí. Thật ra là cũng nghẹn nghẹn rồi. Mà thôi, không khóc nữa. Có gì đâu mà khóc? Mà làm sao thì mới được khóc? Khó ghê, tự nhiên khóc thôi mà cũng đắn đo ghê nè. Tự nhiên muốn ôm lưng ai một cái thôi. Xong rồi gục vai cho mấy giọt nước mắt rơi xuống. Hứa là mấy giọt thôi rồi sẽ buông tay ra ngay.

Những status buồn khi chia tay, stt tình yêu khi chia tay

11. Có những lúc nhận ra bản thân mình chẳng tốt đẹp, chẳng cao thượng như mình tưởng. Vẫn dùng những lời nói làm tổn thương, vẫn hành động vô tình chẳng hề để ý đến đối phương, vẫn đặt mục tiêu vật chất để sống lên trên tình cảm, và vẫn chưa bao giờ tin vào một thứ xa xỉ mang tên “tình yêu đích thực”.

12. Chiếc đồng hồ cứ xoay vòng khiến mọi thứ đều trở nên nhạt nhòa, nhưng không quên đâu chỉ là sắp xếp cho vào hồi ức thôi. Lưu lại để làm hành trang bước tiếp ngày mai.

13. Tình cũ giống như một đống cứt, khó khăn lắm bạn mới rặn ra được. Nó nằm trên đất, trải qua nắng gió nhiều ngày, dần dần mất đi mùi cứt, hơn nữa bên ngoài còn dần mang màu sắc socola, cho nên bạn ko thể nhịn được mà bốc lên nếm thứ. Kết quả, CỨT VẪN LÀ CỨT!

14. Anh định dày vò em như thế đến bao giờ, đến đến rồi lại đi, bỏ mặc e với bao nhiêu khó khăn, nỗi buồn, bây giờ e lại rơi vào cảm xúc ấy 🙂 a vừa lòng a chưa giỡn đủ vui rồi nhỉ 🙂 từ nay về sau đừng liên quan gì với nhau nữa 🙂 mong a vẫn giữ những kí ức đẹp đẽ của đôi ta trong thời gian vừa qua 🙂 cố gắng sống tốt a nhé 🙂

15. Anh cứ thích mình ngồi đấy, tựa lưng vào đất, và thả ánh mắt về phía biển. Phía ấy không có em, anh biết. Nhưng thà thế còn hơn biết em ở đâu mà chẳng thể chạy ùa tới, ôm chầm lấy mái tóc xưa, thơm em vào trán, lặng yên buông những nhịp đập dại khờ. Và vụng về nói lời yêu ..

16. Anh cứ thích mình ngồi đấy, tựa lưng vào đất, và thả ánh mắt về phía biển. Phía ấy không có em, anh biết. Nhưng thà thế còn hơn biết em ở đâu mà chẳng thể chạy ùa tới, ôm chầm lấy mái tóc xưa, thơm em vào trán, lặng yên buông những nhịp đập dại khờ. Và vụng về nói lời yêu ..

17. Bắt đầu cảm nhận nỗi buồn của sự chia ly…
Lên đường may mắn nhé. Bỏ lại tất cả quá khứ ở đằng sau, quên đi những việc muốn quên, quên đi người không muốn nhớ và đừng ngoảnh lại. Nhưng đừng quên lời hứa của chúng ta 🙂 Cám ơn vì đã gắn bó với t suốt những năm qua. hy vọng lần sau gặp lại m sẽ trở thành con người mà m từng mơ ước.
Bình an nhé!

STT Buồn Sau Khi Chia Tay

18. Yêu đương để cho vui vẻ yêu đời chứ yêu đương để căng thẳng mệt mỏi thì thôi bỏ cmn đi các ông ạ. Thật ra chả phải lỗi của ai, chỉ là cảm thấy không còn phù hợp, ở bên nhau thấy áp lực quá, thì thôi dừng lại và chào tạm biệt để giải thoát cho đôi bên còn gặp người thích hợp. Từ lúc chia tay xong tôi lại béo mượt, xinh nuột hơn mới chết chứ lị hihi

19. Bên nhau từ lúc chưa có gì trong tay, đến khi anh có sự nghiệp vững bền no đủ thì đó là lúc anh không cần em nữa. Em vì anh mà hy sinh tất cả, nhưng qua ngàn sóng gió, thứ duy nhất anh muốn vứt bỏ lại chính là em.

20. ĐÃ QUYẾT ĐỊNH CHIA TAY, THÌ ĐỪNG QUAY ĐẦU NHÌN LẠI!!!
Vì mọi thứ sẽ chẳng còn được như xưa nữa đâu 🙂 Buông tay nhau đi thôi, vì hạnh phúc của mình, vì hạnh phúc của người…

21. Cảm giác khó chịu khi nơi lời chia tay mà tình cảm không hề sức mẻ..không hề cãi cọ…
Chỉ là…chỉ là giới hạn của trái tim…Yêu…đã đến điểm dừng..

22. “Sau #chiatay, nếu có thể gặp nhau cười nói và xem như chưa có chuyện gì xảy ra, thì có lẽ khi đó ta đã #hếtyêu… Và #kỷniệm chỉ nên được cất vào và lưu giữ, chứ đừng sống bởi nó…”

Những status buồn khi chia tay, stt tình yêu khi chia tay

23. Một ngày nào đó bạn sẽ thấy người con gái ấy cầm tay một người khác, người đã lấy đi cơ hội của bạn. Cô ấy thậm chí sẽ chẳng còn để ý đến bạn nữa, bởi vì cô ấy còn bận cười nghe những câu chuyện ngớ ngẩn mà người đàn ông khác kể. Và rồi nụ cười ấy sẽ thiêu đốt trái tim bạn bởi vì bạn nhận ra mình đã không còn là lý do khiến cho người con gái ấy cười nữa… Và rồi bạn phát hiện…thì ra đã từng là người cô ấy…thì ra vẫn luôn luôn là cô ấy…

24. Thật ra ai thực lòng yêu bạn, bạn có thể tự mình cảm nhận được. Đừng tự lừa dối mình, đừng chờ đợi một kỳ tích không bao giờ đến, tình cảm không thể cưỡng cầu, người không bước vào trái tim bạn được, hãy để anh ta ra đi, thế giới mà bạn không bước vào được, cũng nên từ bỏ.

25. Sự im lặng lên tiếng thay cho 2 từ chia tay
Đời bảo vạn sự tuỳ duyên tất cả là do ý trời
Phải an phận khi thuyền cặp bến chấp nhận khi thuyền xa khơi

26. Chúng ta chấm dứt tại đây đi
Nếu vì em mà anh không hạnh phúc
Chi bằng không có em anh hãy hạnh phúc một mình
Em thật lòng đấy!

27. Mạnh mẽ lên cô gái, can đảm bước đi con đường mà em đã chọn lựa, dù cho lựa chọn ấy có mang đến muôn vàn khó khăn.
Hãy dũng cảm rời xa những người luôn yêu quí và chở che cho em, trân trọng và biết ơn đối với họ, dù cho em đi rồi họ có không còn yêu em nữa 😭

STT Chia Tay Người Yêu Buồn Rơi Nước Mắt

28. Chỉ là đi đến một nơi khác, k gặp mặt thường xuyên nữa. Vẫn ở trong thành phố này, nhưng sao cảm giác #chiatay nhìu lưu luyến cứ như ngàn trùng xa cách, mãi mãi k thể gần lại được nữa.

29. Nếu bây giờ thôi không yêu người nữa, ngần ấy năm liệu đã có nghĩa gì, tình cảm đã trao chẳng cách nào lấy lại, lấy lại rồi cũng chẳng còn nghĩa chi.

30. Sau khi chia tay, thứ tôi tưởng mình luyến tiếc chính là con người đó. Như sự thật tôi luyến tiếc cái hơi ấm khi cả 2 nắm tay nhau, sự ấm áp mà đối phương quan tâm, sự chân thành mà người đó đã từng dành cho tôi.

31. Đêm qua mơ thấy một người cũ. Một câu chuyện còn chưa bắt đầu. Những nụ hôn vụng dại. Người nói: Hãy đi đi, đi đến nơi em cho là em sẽ hạnh phúc.
Rồi người đứng lại, và em vẫn mãi lao theo dòng đời ngược xuôi.

32. Giấu trong chiếc túi của em, là đôi bàn tay không còn ainắm lấy
Em tỏ ra thờ ơ ko chút đau buồn
Chỉ là em không hiểu..Thế giới này đang náo nhiệt điều gìvậy ?
Em đứng ở bầu trời nơi mà anh chẳng thể nhìn thấy
Lặng ngắm nhìn màn pháo hoa tuyệt đẹp
Cả thành phố này người cô đơn chỉ có mình em

33. Lá rơi bên thềm, mưa ngang qua đêm giấc ngủ chẳng êm vì người không đến.

34. Tình yêu đi đến đoạn kết không làm tổn thương bạn, điều làm tổn thương bạn, là hy vọng.
Bạn luôn nghĩ rằng mình bị tình cảm làm tổn thương, thế nhưng thực ra người có thể làm tổn thương đến bạn, vĩnh viễn chỉ có bản thân bạn mà thôi.Hiểu rằng, yêu thương cũng có nghịch lý, hạnh phúc như tấm chăn hẹp, kéo người này đủ thì người kia thiếu.

35. Chia tay chưa bao giờ là đau khổ nhất.
Thế nên, chia tay cũng được, nhưng hãy hứa là sẽ sống bình yên đâu đó trên hành tinh này.

36. Chia tay có như là mình vô tâm chẳng nhớ nhung gì
Chia tay có giống ánh mắt anh khi không còn yêu em nữa
Mình chia tay và anh đã rời xa tôi mãi mãi, vẫn biết mình không thể quay trở lại
Ngày tháng mai sau nếu ta còn yêu hay nhớ nhau không biết rồi sẽ thế nào hỡi anh ….

37. Đừng cố đuổi theo những thứ xa tầm với. Hãy để gió thổi bay về mây trời…
Gửi những bạn trẻ vừa trải qua một mối tình dang dở hoặc đơn phương một mối tình xa vời vợi nhé! (nói thì dễ vậy nhưng làm đâu có dễ 😄)

38. Và khi em đi về từng ngày yêu thương. Để chẳng phải hối tiếc về một chuyện tình yêu vẫn còn đây…..

39. Cứ bị cảm động bởi những hành động nhỏ nhất của cậu ấy dành cho tôi. Thế nên nếu bảo ngừng thích cậu e rằng rất khó . Thôi thì đợi người khác đến làm tim tôi rung động thêm lần nữa vậy.

40. Thực ra, trong tim tôi vẫn còn rất quan tâm đến anh ấy, nhưng chính là anh ấy đã làm tôi thất vọng quá nhiều. Vì vậy, tôi chọn từ bỏ. Bởi vì tôi hiểu ra rằng, đúng người sẽ không bao giờ chia tay. Duyên phận nhất định sẽ khiến người yêu bạn thật sự xuất hiện.

41. Cô ấy đối với anh ấy là duy nhất, là yêu nhất, là quan trọng nhất, là cái dằm trong tim anh ấy mãi mãi không rút ra được. Còn tôi chỉ là một trong số những người bị sự mập mờ của anh ấy làm cho rung động. Tôi, hay bất cứ ai khác, với anh ấy mà nói cũng đều như nhau..

42. Người đã muốn đi như ly đã vỡ, gượng ép chỉ gắn lại nguyên hình chứ vẫn còn vết nứt, rồi sau đó lại vỡ tiếp, liệu gượng đc mấy lần..Hay tự mình đứt tay.

43. 1 người chỉ biết nhận chứ không muốn cho, hứng thì làm kiểu như bố thí tình cảm, còn 1 người cứ mải miết cho với hy vọng người ta sẽ hiểu, sẽ trân trọng. Nhưng mà…Mình trân trọng, người ta xem thường. Mệt mỏi, đau đủ thì tự khắc buông chứ sao?

44. Sống mấy mươi năm, mới lấy hết can đảm bước lên 1 bước, người ta cũng có vẻ như bước thêm 90 bước nữa, rồi lại tự ti, lại sợ, lại lùi về con số 0, rồi phát hiện người ta thành của người khác rồi. Chỉ vì lùi 1 bước, tôi mất đi một ánh nhìn.

45. Khi trên vai bạn còn thứ quan trọng hơn phải gánh vác… Vì gia đình chính là tất cả nên cuối cùng cũng đành buông đoạn tình cảm ấy xuống thôi!!! Hơn nữa đó dù sao cũng là người đàn ông tôi không thể ở bên… Đơn phương mệt mỏi lắm.

46. Thấy người trước phạm sai lầm nhưng một mực chọn đi chung một con đường, đi trên chính vết xe đổ ấy. Đến cuối cùng nhận được kết cục y như v, cảm nhận được cái mà người của năm đó đã trải qua. Thật đau lòng….

47. Dù có yêu nhiều, nhưng vẫn chẳng thuộc về nhau…Dù có ở cạnh nhau, nhưng trái tim vẫn chẳng thể hạnh phúc…Dù có tiếp tục, thì bản thân vẫn chịu thiệt thòi…Thôi coi như buông ra để giải thoát cho nhau…sẽ tốt hơn..

48. Tôi biết chúng tôi sẽ ko đi đến đâu. Vấn đề chỉ là thời gian nhưng thực tâm là cố chấp. Anh ấy bảo anh cần thời gian, tôi chợt hiểu ra rất nhiều chuyện. Và thời điểm của chúng tôi cũng đã đến. Chỉ là tôi cũng cần thời gian để bản thân có thể chấp nhận những điều này mà thôi.

49. Điều hối tiếc nhất là mình nhận ra mình yêu một người quá nhiều. Hiểu một người có lẽ còn hơn cả bản thân mình. Thế rồi tình cảm mình dành cho họ lại cứ bị giẫm nát hết lần này đến lần khác. Lại nhận ra, mình sai ở cách yêu, sai ở thời điểm, và sai ở khoảng cách xa gần nữa . Nhưng hối tiếc thì đã sao? Tình cảm nát cũng nát rồi, có han gắn thì cũng sẽ có vết nứt mà. Người đi cũng đi rồi, có về thì cũng đâu như lúc đầu.

50. Phải có cố gắn vì nhau. Cũng có thể vì 1 số lí do gì đó mà chẳng thể đến cạnh nhau. Không phải phía đối diện không muốn, nhưng còn quá nhiều chuyện xãy ra cần được trãi lòng, cần được đồng cảm. Tình yêu không khoan nhượng, yêu trong thầm lặng, có thể yêu thầm nhau vì nhau mà đau buồn, vì nhau để có thể sống tốt hơn. Không phô chương mà có thể hy sinh thế mới gọi là thương người đối diện.

Những status buồn khi chia tay, stt tình yêu khi chia tay

Dòng STT Ngắn Khi Chia Tay

51. Anh ấy nói ” em không thuộc về thế giới của a rồi. Mình dừng lại đi. Anh nghĩ chúng mình là bạn được rồi” :))). Và từ đấy chúng tôi không còn cách nào để liên lạc, tìm hiểu về nhau nữa.

52. Đừng để bản thân dễ dàng rơi nước mắt. Lúc bạn cười, toàn bộ thế giới sẽ cười theo. Nhưng lúc bạn khóc, cả thế giới này cũng chỉ có một mình bạn khóc.

53. Tình yêu thực chất là một mối quan hệ bình đẳng hơn bất cứ mối quan hệ nào. Chính là ai cũng có quyền bỏ người kia lại mà đi!

54. Hôm nay lại mưa như 3 năm trước. Em bất chợt suy nghĩ. Nếu lúc đó chúng ta không chia ly thì bây giờ mọi chuyện sẽ như thế nào nhỉ?

55. Điều buồn cười nhất là khi người ta cố tìm xem sau khi chia tay, nguyên do từ đâu, đúng sai lỗi lầm của ai. Để rồi tìm thấy thì có vui không, có nhẹ vơi phần nào nỗi đau? Đã một khi ta chia tay nhau thì còn gì đâu?

56. Tưởng chừng như mọi thứ không thể quên, nhưng sau ngần ấy thời gian chỉ còn vương lại một chút kỷ niệm buồn.
Con người chỉ đi cùng nhau một giai đoạn nào đó, cuộc đời cũng chỉ được 60 năm.
Một phút giây thoáng buồn.

57. Trên đời có 2 loại người, 1 khi chia tay là phải yêu người mới ngay lập tức, hoặc cũng không thể để quá lâu. 2 là chia tay xong mãi không có người yêu. 25 năm qua mình thuộc loại người thứ 2. Giờ chắc phải cố gắng trở thành người thứ 1 thôi.

58. Ngày câu chuyện về đôi ta phải đặt dấu chấm, ngày mình buông bỏ tình yêu . Chính là ngày một người trong chúng ta trở nên cố chấp , một người cũng lười phải giải thích.

59. Có những ngày lòng tôi mang một màu xanh rất khác, một màu xanh yên bình đến vô thường. Là vì cơn bão cuối cùng cũng đã đi rồi. Là vì anh đã đi rồi.

60. Điều khó khăn nhất là nhận ra chúng ta không thể có tương lai khi đối mặt với quá nhiều thử thách không thể vượt qua. Điều khó khăn nhất là khi nhìn anh, em không còn cảm nhận trái tim mình đập lỗi nhịp hay bối rối vì anh nữa. Điều khó khăn nhất là mỗi khi bên anh, trong em chỉ còn sự bất lực, khó chịu, lạc lỏng và cô đơn. Điều khó khăn nhất là ngay cả khi nằm sát bên nhau, em vẫn cảm thấy mình xa cách. Điều khó khăn nhất là nhận ra em đã không còn yêu anh nữa.

61. Có lẽ cả đời này anh sẽ chẳng thể nào biết được. Em của năm đó không hề muốn rời xa anh. Chỉ là em nhìn thấy một tương lai, nơi ở đó chúng ta đau khổ hơn rất nhiều. Có thể kết thúc sớm một chút, cũng là tránh cho ta được một đời khổ đau.

62. Tin nhắn của người yêu cũ có thể khiến trái tim mỗi người chậm lại một nhịp, chia tay rồi sau này liệu có gặp lại nhau không, có lẽ vẫn là câu hỏi thường trực sau khi buông tay người mình đã từng yêu tha thiết…Mối tình đầu thời thanh xuân, yêu nhau bằng những gì trong trẻo nhất, dù sau này có quen bao nhiêu người có lẽ vẫn là một phần mà không ai thay thế được.

63. Khi mọi thứ gần như vượt quá giới hạn chịu đựng, bạn sẽ học được cách buông bỏ tất cả ở phía sau và rồi mạnh dạn tiến về phía trước. Không lo nghĩ, không lo phiền bất kì chuyện gì nữa.

64. Đau buồn mấy, tuyệt vọng mấy, đến lúc rồi cũng phải thừa nhận mình mất người ta rồi. Người ta đang vui vẻ bên người ấy, còn mình? Cớ gì phải sầu bi, than khóc cho những cảm xúc trong quá khứ. Người ta đã vui, đã ra lựa chọn thì mình cũng phải phải lụm từng mảnh bản thân ghép lại – đứng cho thật vững nhìn đời cho thật ngông cuồng.

Trên là những câu STT xuất phát từ cảm xúc trái tim sau khi chia tay một ai đó, những STT chia tay do nhiều bạn trẻ đăng tải trên các trang mạng xã hội và được Blog Sưu tầm tại đây gửi đến các bạn, hy vọng qua những hình ảnh status buồn tâm trạng bạn sẽ tìm cho mình một caption Status cực hay.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !