45+ STT Trống Rỗng

GTHN - Con người ta lớn và trưởng thành, trải qua nhiều giai đoạn cảm xúc tạo nên một con người mạnh mẽ và kiên cường. Trong đó không có ít khi chúng ta cảm thấy một cảm giác trống rỗng, trống vắng, cảm giác như thiếu đi một thứ gì đó mà không hiểu là thứ gì.
Có những ngày trong lòng cảm thấy trống rỗng đến lạ thường, ta dườn như không tộn tại giữa thế giới xa hoa nhộn nhịp và bị quên lãng ở một góc tối không người nào đó. Và có những ngày thấy chán đời, mệt mỏi, thấy nản với cuộc sống hiện tại. Cái cảm giác chẳng khác gì ngày hôm nay của ngày mai và ngày mai cũng chẳng khác gì ngày hôm nay, nó như một cái còng luẩn quẩn khiến người ta không có lối thoát, những ngày như vậy đấy… cảm thấy vô vọng.

Có những ngày… trống rỗng… Không phải vì buồn chuyện gì, hay vui chuyện gì, cũng chẳng do cái gì nhưng sâu thẳm trong lòng mình, cảm thấy có khoảng tróng vô thường, sự trống rỗng len lỗi đâu đó sự cô đơn, thiếu vắng sự hờ hợt của mọi người xung quanh. Đúng qủa thật một tình trạng cảm xúc khiến con người ra không có lối thoát, muốn cũng không được mà không muốn cũng không xong….

45-stt-trong-rong

Những Dòng STT Về Sự Trống Rỗng Bế Tắc

1. Đôi lúc chỉ muốn tìm một góc trống nào đó ngồi một mình suy nghĩ lại những điều đã và đang diễn ra trong của sống của mình…

2. Có ngày em thấy mình lạc lõng, cô đơn trong tất cả. Bé nhỏ cả về nghĩa đen lẫn bóng vày đó.

3. Lớn rồi tập rộng lòng như trời xanh, không để tâm quá khứ, biết tiết chế cảm xúc, thời gian đầu sẽ thấy bùn nhưng cái gì cũng sẽ qua.

4. Bắt đầu với tuổi thanh xuân chính là sự trưởng thành. Bắt đầu với sự trưởng thành là nỗ lực. Vậy để bắt đầu với sự nỗ lực ta phải bắt đầu từ đâu đây??? Muốn tiến bộ hơn để tuổi thanh xuân tươi đẹp hơn…. nhưng chưa thể thực hiện.

5. Mình cứ ngỡ trên thế gian này sẽ chẳng có một cậu trai tốt nào dành cho mình hết. Chi đến một ngày mình…chắc chắc điều đó là sự thật.
Mình luôn tự hỏi tại sao ai cũng gặp được một người nào đó trong cuộc đời…

STT Trống Rỗng – Status Trống Trải Sâu Thẳm Trong Lòng Mình

Không gian tỉnh lặng, trong lòng chút cảm xúc, chẳng qua những lúc như thế này thì chỉ có những cơn mưa mới mang ại những cảm xúc trống vắng, lạc lõng… Trống rỗng là một trong những cảm xúc tôi tệ nhất của một thời điểm nào đó với bất kỳ một ai. Không biết là vui hay buồn nhưng nó đêm đến người ta những phút giây chệch lòng, không biết phải làm gì và làm sao cho đúng. Cùng xem những câu status trống rỗng ngay bên dưới đây để tìm cảm xúc thật của mình nhé.

Bản thân vốn là nhạy cảm, có thể dễ vui, dễ buồn. Có thể phá lên cười vì một chuyện nhỏ gì đó nhưng đối với người khác thì không có gì để cười. Ngược lại, có những chuyện nhỏ không đáng để bận tâm, không đáng để suy nghĩ nhưng lại mang cảm xúc buồn, đâm chiêu… rất nhiều những thứ mà bản thân chúng ta rất khó để hiểu đúng không nào.

6. Kể cả con người !!!
Vậy nên chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có người ở cạnh ta mãi!!! Nhanh hay chậm rời đi chỉ là do mình nghĩ thôiiii ❤ họ vẫn đi xa ta đó thôi !!!

7. Mây nặng thật. Thứ mây ở trên cao rất gần nhưng ko dễ nắm giữ. Nhớ cái cảm giác mây táp vào mặt, gió làm xáo trộn khiến mọi thứ trở nên minh mẫn và trống rỗng.

8. Cuộc đời vốn dĩ rất khôi hài. Có những người đến bên cuộc đời ta biết bao nhiêu là kí ức, hóa ra cũng chỉ để đến một ngày trở thành một kí ức mà thôi.

9. Có những ngày mệt mỏi, đầu nặng, trống rỗng, buốt óc,… Làm gì cũng chẳng thể chú tâm, chẳng muốn gặp ai, chẳng muốn bước chân ra khỏi nhà.
Dạo này lười tiếp xúc, lười tương tác, lười nghe chuyện, lười cười, lười gặp gỡ, lười quan tâm,…ko muốn nói thì ko nói, ko muốn cười thì chả cười.

10. Đường phía trước rộng dài. Làm sao tìm thấy đích, khi mình còn chẳng xác định được mục tiêu. Con mồi liệu có nằm trong tầm ngắm, cung bắn ra liệu có trúng tâm.

Stt trống rỗng, Status cảm thấy trống rỗng cô đơn vô cùng

10 Câu STT Nói Về Sự Trống Rỗng Tiếp Theo

11. Đừng có tỏ vẻ thân thiết như thế, chúng ta đâu có thân với nhau đến như vậy. :)) gặp lại mà cứ như bestfriend ấy, thôi cái kiểu giả tạo ấy đi, thấy sợ.

12. Cảm giác cô đơn không thể tả. Tâm trạng trống rỗng đến mức không lý giải được. Nhưng thỉnh thoảng như vậy lại thích. Chỉ thỉnh thoảng vậy thôi.

13. Không phải tự dưng ghét mưa, cái thứ làm cho người ta cảm thấy khó chịu, bực bội hay đơn giản là toàn gợi về bao suy nghĩ – chỉ làm thêm nhớ nhung.
Cũng đâu phải dễ gì mà tự nhiên yêu mưa, lãng mạn là thế .. .

14. Có những vết thương lòng, mà bạn ngày ngày vẫn cứ như cũ, sáng ra đi làm, đúng giờ tan tầm, hòa vào đám đông, rồi trở về nhà ăn cơm, đi ngủ,…
Chỉ là, trong lòng ủ rũ, trống rỗng đến lạ lùng, thi thoảng sẽ có một vài ngày tim nhói lên, vừa đau vừa lạnh…

15. Có những lúc… Không giấu được cảm xúc của bản thân… Ừ thì… Cũng là con gái…nên cho mình được phép yếu mềm 1 chút…

16. Chỉ muốn buông xui tất cả mọi thứ…
Những thứ cố nắm giử cũng chẳng thể tồn tại … Chẳng biết nơi đâu là bến đâu là bờ… Cố gáng gồng gánh để rồi chỉ con sô 0.

17. Là phụ nữ nên mạnh mẽ mà nếu không mạnh mẽ được thì thôi vì dù gì mình cũng là phụ nữ mà phụ nữ mạnh mẽ quá đàn ông chẳng có việc mà làm.

18. Em nghĩ mình mạnh mẽ nên em đã cho phép bản thân chịu đựng mọi thứ, có va vấp trầy xướt em cũng tự thân khâu vá. Nhìn lại, em mất cảm giác từ khi nào rồi, không ai tốt với em ngoài chính em. Em đáng được những thứ tốt đẹp sau sóng gió mà, phải không?

19. Đến bây giờ nghĩ lại mình vẫn hoang mang với lựa chọn của mình. Dù mình đã chắc chắn với nó nhưng cứ đến lúc mình chắc chắn về 1 cái gì đó thì vài con đường khác lại hiện ra . Buồn thật sự ! Không biết có nên cơm cháo gì không?

20. Một ngày buồn… có những điều đã cố tình ngó lơ nhưng có lẽ đó k phải bao dung mà là sự cố chấp! Muốn bù đắp, muốn thương nhưng có lẽ người ta càng cho rằng mình ngu, mình khờ khạo! Sự chân thành đổi lại chỉ là giả dối, lợi dụng??

Thêm 10 Dòng STT Hay Nói Về Sự Trống Rỗng Kế Tiếp

21. Có những người sẽ chọn đi con đường tương đối giống bạn nhưng dù có giống đến mấy khi họ quyết định thì đó trở thành con đường của họ…đừng bao giờ nói không vì bạn không có quyền.

22. Có một số chuyện phải tự mình trải qua thì mới biết mức độ khó khăn nó đến nhường nào. Có những lúc phải tự mình trưởng thành trong biến cố mới thâý cuộc sống thật vô thường.

23. Có một số chuyện phải tự mình trải qua thì mới biết mức độ khó khăn nó đến nhường nào. Có những lúc phải tự mình trưởng thành trong biến cố mới thâý cuộc sống thật vô thường.

24. Đến khi phải trả một cái giá quá đắt mới nhận ra, khi lựa chọn, điều nên làm không phải là chọn được cái tốt nhất mà là nên chọn cái phù hợp nhất.
Vật cũng vậy.
Và người có lẽ cũng thế.

25. Có những ngày tận cùng của tuyệt vọng, tôi và cuộc đời đã tha thứ cho nhau. Nhưng sau đó cuộc đời…nó đổi ý.

Stt trống rỗng, Status cảm thấy trống rỗng cô đơn vô cùng

26. Sẽ không ai thay bạn chịu đựng tất cả những đau thương. Tự mình phải gánh lấy, chỉ trích cũng đành chịu. Nếu không tin thì có nói vạn lần cũng vậy thôi. Hãy
sống vì bản thân mình chứ đừng sống vì người khác. Hôm nay cô gái yêu a khờ dại đã hiểu được những suy nghĩ, tấm lòng yêu thương của a chút chút rồi đấy.

27. Những tưởng sau bao nhiêu buồn đau cô gái sẽ đc hạnh phúc … nhưng hiện tại bây giờ đôi chân đã mỏi mệt mà vẫn chẳng thấy bến bờ hạnh phúc nơi đâu.

28. Mệt mỏi tới mức không muốn nói chuyện không muốn quan tâm những gì xảy ra ở bên ngoài. Giờ chỉ muốn yên tĩnh một mình tự hỏi bản thân để tự tìm đáp
án.

29. Rồi ta sẽ nhận ra có những người họ mãi mãi nằm yên trong kí ức, trong trí nhớ nhưng không bao giờ họ hiện diện và ở lại.

30. Lúc có chuyện mới hiểu ai là người thật sự đang bên cạnh mình… chẳng thể là dăm ba câu hỏi thăm rồi thôi nữa rồi.. vốn dĩ yêu thương chưa đủ đầy.. lúc rất cần thì người ở đâu..

15 Câu Nói Sự Trống Rỗng Cuối Cùng

31. Tôi có một cậu bạn thân, những gì chúng tôi làm mỗi tối là gọi điện kể cho nhau nghe một ngày nay có những cái gì. Cách nhau 2 múi giờ mà vẫn nói chuyện rất lâu. Đa phần là toàn tôi lắng nghe, cậu ấy kể. Không phải tôi không có vấn đề, mà tôi nghĩ rằng vấn đề của mình không đáng gì cả. Trong tất cả các mối quan hệ tôi đều đóng vai người lắng nghe. Tôi chẳng có kinh nghiệm gì, lại càng chưa từng trải, nhưng lại luôn là người đưa ra lời khuyên cho người khác. Đến cuối cùng vấn đề của bản thân lại chẳng thế giải quyết.

32. Có người nói với hắn rằng “hắn có thể được liệt vào danh sách những người dễ ngoại tình vì suốt ngày chỉ nói chuyện về quá khứ” , uh cũng gần gần 1 năm rồi thực tại của hắn, quá khứ trong tương lai của hắn chỉ là những giây phút ngồi thẫn thờ. Đấy sau này hắn có thể kể lại rằng hắn đã có 1 miền quá khứ trống rỗng đến như vậy.

33. Những lúc như thế này chỉ muốn gọi điên thoại, được nghe giọng ai đó, được nghe kể chuyện đủ điều,… đừng hỏi chuyện gì đã xảy ra, chỉ nói chuyện cho mình nghe thôi.

34. (…) cảm giác trống rỗng, đơn độc này. Ta đơn độc, ta tự nhủ. Ta đơn độc. Nó dường như thật hợp lý, đến mức hoàn hảo, và bởi vậy, nó cũng dường như thật dễ chịu và không thể tránh khỏi.

35. Bây giờ mình chẳng thấy buồn cũng chẳng thấy vui. Kiểu như tự nhiên mình trống rỗng, lòng mình trống rỗng, đầu mình cũng trống rỗng luôn.
Mình không biết phải làm gì cả thế nên mình cứ mặc kệ hết rồi nằm ỳ trên giường thế thôi…

36. Tôi thậm chí còn không biết bản thân mình muốn gì thì làm sao dám đòi hỏi ở người ta. Nhưng cũng có lúc muốn được quan tâm một chút, được người ta nghĩ đến mình một chút, suy nghĩ cho mình một chút… Không cần gì nhiều, chỉ cần khi vui thì được chia sẻ, khi buồn thì được an ủi, lắng nghe, vậy thôi! Đơn giản mà hạnh phúc….

37. Đôi lúc chỉ muốn nói chuyện, nhắn tin với một người nào đó về bất cứ chuyện gì. Để đầu óc luôn phải suy nghĩ, để bớt đi phần nào cái cảm giác cô đơn.
Đôi khi chỉ cần sự ĐÚNG LÚC để con người không cảm thấy mình cô đơn.

38. Chẳng phải là ghét, cũng chẳng phải thương, chỉ là một cảm xúc trống rỗng về người đó. Yêu hay không cũng không biết, ghét cay ghét đắng cũng không phải. Đến bản thân còn chẳng hiểu thì còn mong ai hiểu cho. Buồn nhỉ…

39. Dạo này thấy khó chịu trong người. Tại chẳng có mục đích gì hết. Sống nó lạc lõng thấy gớm. Nhìn mọi người bận rộn với đống kế hoạch mà thấy ghen tị. Bản thân cũng muốn có kế hoạch cho riêng mình. Nhưng nghĩ lại, mình chả có mục tiêu rõ ràng, làm sao bây giờ… Ngưỡng mộ những người có thể đối xử tốt với bản thân mình. Rốt cuộc, con người ta phải làm thế nào để hòa nhập vào cuộc sống này cơ chứ?

40. Mỗi người trong chúng ta đều có trong tim một ngăn trống rỗng; tôi đã xây tường bưng kín nó, nhưng nó vẫn không biến mất.

41. Đau khổ đến đâu có lẽ cũng không mệt mỏi bằng những lúc trong lòng trống rỗng, trơ trọi đến mức chẳng chứa được một chút niềm vui hay nỗi buồn nào.

42. Nếu quên là một tập rỗng, còn nhớ là tập vô hạn các số thực thì bộ nhớ là một phép hợp, kể cả là quên cái từng nhớ hay nhớ ra cái đã quên tựu chung cái kết vẫn là sẽ nhớ, nhưng nhớ như thế nào thì lại là chuyện khác.
Có một phép hợp đặc biệt giữa tập rỗng và số 0, kết quả có lẽ là trống rỗng.

43. Ở một giai đoạn nào đó, tôi chẳng thể nói được lời nào nữa, cả suy nghĩ cũng hoàn toàn trống rỗng. Chỉ còn muốn được nghỉ ngơi, và ngủ một giấc thật dài. Và cũng ở một độ tuổi nào đó, chúng ta chẳng còn muốn làm gì cả. Ngoài sống thật tốt, và lẩn tránh tất cả những gì mang sự tổn thương tương tự ta đã đi qua.

44. Uh! Có thể ta sẽ chết năm ba mươi nhăm tuổi. Uh! Có thể ta phải sống cả đời trơ trọi. Nhưng có sự phức tạp như vậy, thế giới này mới đa dạng, mới có câu chuyện để kể. Điều gì đến rồi nó sẽ đến. Điều gì không đến thì điều khác sẽ đến. Hãy để mọi thứ tự nhiên. Dù cái tự nhiên ấy đôi khi làm ta đắng nghét và tiếc nuối. Nhưng thà đau xót còn hơn cả đời trống rỗng.

45. Thật ra, trở nên rỗng tuếch nhất là khi con người cảm thấy sự tồn tại của người nào đó trong đời mình – có cũng được, không có cũng chẳng sao.

Bản thân vốn sợ sự cô đơn nhưng lúc nào cũng ở một mình, thích làm những gì cho là đúng và tự quyết những chuyện do mình đề ra, không nhờ một ai… cứ thế và cứ thế khiến bản thân rơi vào tình trạng thái im lặng, ít nói, chỉ biết lắng nghe nhưng không chịu chia sẻ….

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !