80 STT Con Gái

GTHN - Chuyện tình cảm, thương nhau không khó, vì nhau đi đến cuối cuộc đời, chịu đựng được tính cách và trân trọng nhau mới là chuyện khó. Khi người con gái yêu một người là họ đã thật sự tin tưởng vào người đó. Con gái rất dễ tin, chính vì thế mà dễ mắc sai lầm khi yêu. Ngày hôm nay blog xin chia sẻ đến các bạn những dòng status con gái buồn tâm trạng vì yêu.

Thật sự thì con gái rất ghét nói dối, có làm gì có lỗi thì cứ nói ra, giận một thời gian sẽ hết, còn không thì đã giấu thì giấu luôn, đừng để họ phát hiện, chuyện sẽ tồi tệ hơn. Chung quy lại họ chỉ cần một lời nhận lỗi và sửa lỗi, có tệ đến đâu cũng sẽ bỏ qua, họ chỉ cần sự thật thôi.

Thanh xuân của một người con gái được đền đáp xứng đáng… một người đàn ông ở bên cạnh mọi lúc mọi nơi những lúc khó khăn và mệt mỏi nhất.. sự quan tâm nhẹ nhàng cho một người đặc biệt. Nhưng vô cùng sâu sắc. Không thường xuyên theo dõi nhưng vẫn luôn luôn ủng hộ và ngưỡng mộ cặp đôi này.

Satus Hay Về Con Gái Mạnh Mẽ

1. Dù có mạnh mẽ hay cố tỏ ra mạnh mẽ cỡ nào. Thì em vẫn là con gái mà.

2. Là con gái phải ngang tàn ngạo nghễ. Bước vào đời phải mạnh mẽ kiêu sa. Là con gái phải biết tha biết hận. Phải biết yêu và tàn nhẫn khi cần. Phải biết sống để ta là chính mình. Đừng vội ngã vì dòng đời xô đẩy.

3. Cô gái hôm nay đi làm hẳn là tết tóc hai bên. Cảm thấy tâm hồn đầy phấn khởi dù ai ra vào văn phòng cũng trố mắt nhìn. Cuốn sách yêu thích lúc nào cũng phải trên bàn làm việc phục vụ cho bữa trưa vui vẻ. Phụ nữ, cần điều gì trong đời nhỉ? Đàn ông? Con cái? Tiền bạc? Hay “làm điều mình thích.

4. Em có thể không còn giá trị với người này nhưng em à, người ta vẫn mua đồ cũ với giá trên trời đó thôi.

5. Là phụ nữ hiện đại, đừng bao giờ hy sinh quá nhiều. Đừng bao giờ dốc cạn vốn luyến của thanh xuân cho một ai đó.

6. Bạn chỉ có một mình, còn thế giới có hơn bảy tỷ người. Mỗi người mỗi ý, nên việc chiều lòng đám đông rất khó, việc khiến ai cũng thấu hiểu bạn là bất khả thi. Vì vậy, hãy chọn chuyện dễ mà làm, chiều theo những suy nghĩ, cảm xúc và niềm tin của bản thân trước nhất.

7. Người mạnh mẽ che giấu nước mắt bởi nụ cười. Người vô cùng mạnh mẽ sẽ có lúc khóc trước mặt người khác, bởi họ đủ dũng cảm để sống thật với mình. Nhưng những giọt nước mắt ấy chỉ rơi trước mặt những người được tin tưởng mà thôi.

8. Còn nhớ chưa chắc là còn yêu. Có những mối tình mãi mãi là sai lầm thời tuổi trẻ. Đôi lúc chúng ta nhớ về thời xưa cũ ấy không phải vì còn vấn vương, mà để nhắc bản thân không được sai phạm một lần nữa.

9. Người mạnh mẽ che giấu nước mắt bởi nụ cười. Người vô cùng mạnh mẽ sẽ có lúc khóc trước mặt người khác, bởi họ đủ dũng cảm để sống thật với mình. Nhưng những giọt nước mắt ấy chỉ rơi trước mặt những người được tin tưởng mà thôi.

10. Hãy luôn sống với niềm tin bướng bỉnh rằng chỉ cần bản thân cố gắng thì sẽ đạt được mọi thứ. Thất bại ư? Đó là do bản thân cố gắng chưa đủ.

11. Cuộc sống này là những trao đổi ngang bằng, cho đi bao nhiêu thì sẽ nhận được tương xứng. Muốn bản thân được tôn trọng, trước nhất nên tôn trọng người khác.

12. Khi bị đối xử tệ, bạn không nhất thiết phải xử tệ lại cho “công bằng”. Cách bạn đối đãi với người mình ghét thể hiện tính cách, sự rộng lượng, khả năng suy nghĩ và kiểm soát cảm xúc cá nhân. Có những chuyện tha được thì tha, quên được thì quên. Đừng phí thời gian cho những người không đáng. Thời gian ủ mưu hại người chi bằng tính toán tìm cơ hội mới cho mình.

13. Là con gái nhất định phải thường xuyên đi du lịch, không thể làm trạch nữ. Đối với một cô gái, tầm nhìn sâu sắc là quan trọng nhất, bạn thấy nhiều rồi tự nhiên tầm nhìn sẽ trở nên rộng lớn, lòng dạ rộng rãi, nhược điểm sẽ biến mất, ưu điểm sẽ nổi bật.

14. Con gái là phải mạnh mẽ, khi nào có bồ hoặc crush thì mới được yếu mềm. Con gái là một thứ gì đó bòn bon rất khó hiểu, nếu không thể nói thì con gái thường sống theo cảm xúc, mà cảm xúc là rất nhiều vì thế khi họ còn không theo cảm xúc mà cố tỏ ra mạnh mẽ là lúc những người con gái không còn tin và những thứ mật ngọt trên đời và sống cho đời nó sợ, cùng tìm hiểu những người con gái qua những câu status con gái mạnh mẽ trong tình yêu ngay dưới đây nhé.

15. Tôi bây giờ lười yêu, lười bắt đầu mối quan hệ mới đơn giản vì không muốn bản thân chịu thêm tổn thương nào nữa vậy thôi. Yêu đương mất thời gian, phí tuổi xuân. Đừng ai nói tôi không chịu mở lòng vì những tổn thương mà tôi phải chịu đủ rồi.

16. Đã quá trễ để nói hai từ “làm ơn” tất cả những thời gian của em đều dành cho anh, khó lắm mới chấp nhận và mở lòng với một người để rồi người ta phũ mình khi mối quan hệ chỉ mới bắt đầu, trách ai bây giờ trách mình thôi, coi như một kinh nghiệm để trưởng thành hơn và là kinh nghiệm để nhận ra ai đang đùa giỡn với tình cảm chân thành của mình.

17. Khi bắt đầu nghĩ đến buông và bắt đầu làm quen thì thực sự thấy nó quá khó… Nhưng khi bạn quen rồi nhìn lại lại thấy cũng bình thường mà. Chẳng ai đứng chờ mãi một thứ trong vô vọng cả.

18. Đừng sợ người khác phải đau lòng khi chính bạn đã từng một mình vượt qua nỗi đau đó không một ai thấu hiểu! Chẳng cần bận tâm người ta nghĩ gì về bạn hay đang mỉa mai bạn. Đơn giản sống cho chính mình, bởi vì những điều này mà các bạn yêu thích đồng hồ Rolex hay không đều phải công nhận đây là biểu tượng trường tồn với thời gian!.

19. Đừng sợ người khác phải đau lòng khi chính bạn đã từng một mình vượt qua nỗi đau đó không một ai thấu hiểu! Chẳng cần bận tâm người ta nghĩ gì về bạn hay đang mỉa mai bạn. Đơn giản sống cho chính mình!

20. Sau này tôi chỉ đối tốt với hai loại người. Thứ nhất là người đối tốt với tôi, thứ hai là người hiểu được những điều tốt của tôi. Sự ấm áp của một người cũng có giới hạn, một chút cũng không được lãng phí.

80-stt-con-gai

Câu Nói Hay Về Người Con Gái Mạnh Mẽ

21. Chuyện gì xảy ra cũng có lý do của nó, hãy nhớ như vậy. Thay vì oán thán, trách than, hãy chọn cách đối diện thật tích cực. Dần dần chúng ta sẽ thấy cuộc đời dễ sống hơn rất nhiều.

22. Nếu như tôi biết cách hận một người thì đã không phải mang tổn thương không đáng có và cũng sẽ không phải thấy bận tâm về những lời nói về tôi mà người ta tưởng tôi không biết. Chưa bao giờ làm được!

23. Mạnh mẽ lên cô gái, sai thì phải sữa, đúng thì cứ mạnh dạn đứng lên, dù có chuyện gì cũng ko đc nản chí nhé!

24. Rất thích Mây, vì nó giống tên của mình. Khi bạn chụp đám mây xanh thì tinh thần và tâm trạng của bạn đang rất ổn định. Nhưng sao mình lại thích chụp mây tối tăm, có mưa chắc tại tâm trạng mình đang không ổn định. Nhất là trong thời điểm này.

25. Con gái à con chẳng cần vì ai khác ngoài kia mà đau buồn, chẳng cần vì mấy lời nói kia mà suy nghĩ nhiều rồi tự làm tổn thương mình nữa, họ là họ, con là con, con có cuộc sống của mình, cứ làm những gì con muốn, chỉ cần con cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc là được. Vì con sống cuộc đời của con chứ không phải sống để hài lòng tất cả mọi người. Cứ sống quang minh rồi họ sẽ tự xấu hổ thôi con à.

26. Mỗi ngày trôi qua trong cuộc sống này đều vô cùng khó khăn tự nói với bản thân rằng yếu đuối cho ai xem. Em buồn người ta không biết đâu người ta chỉ nhìn thấy nụ cười và ánh mắt chan hào khi em xuất hiện thô.

27. Luôn tự dối lòng. Chưa từng can đảm đối mặt. Nhưng rồi cũng nên biết với họ mình chưa bao giờ là duy nhất. Cũng chắc do tôi dựa dẫm quá nhiều, hy vọng quá nhiều, đòi hỏi quá nhiều.

28. Như một thằng con trai… Phải chi có thể làm con trai, có thể tàn nhẫn một chút, có thể quên nhanh một chút, thì tốt biết mấy.

29. Bây giờ em thật sự sợ mình bị tự kỉ hoặc có những suy nghĩ tiêu cực khi ở một mình nên lúc nào cũng muốn phòng có người, rồi bạn bè qua chơi để em nấu cơm ngon cho mọi người cùng ăn. Cảm giác tự dưng ấm áp tốt lên rất nhiều. Cố lên em, rồi đến một lúc nào đó khi nhìn lại, em sẽ thấy mọi thứ thật nhẹ nhàng, tất cả mọi muộn phiền, mệt nhọc, nước mắt và cả sự yếu đuối! Vì đó là một phần của tuổi trẻ!

30. Tôi đang đi trên một con đang mà khi đó chỉ có mình tôi. Đây là lần đầu tiên tôi đi một mình. Nên còn đôi chút lo sợ nhưng không sao vì tôi có rất nhiều ng đang cổ vũ mà.

31. Những lúc suy nghĩ vẩn vơ và buồn mông lung hay tìm một cái gì đó điên rồ để làm ví như là thức xuyên đêm để đọc một quyển sách hay xem một bộ phim. Và rồi ngủ nguyên một ngày sau đó bỏ quên cái thế giới bận rộn ngoài kia.

32. Số phận thật chớ trêu thay cho một phận con gái. Chẳng nên dựa dẫm quá nhiều vào một người con trai.

33. Con gái à, hãy sống mạnh mẽ lên, hãy tươi như đoá hoa đang nở rộ, hãy vui cười thật nhiều. Bớt buồn, bớt suy tư và hãy sống cho bản thân, chăm sóc bản thân thật nhiều. Người ta vô tâm thì ta đừng để tâm.

34. Chẳng có gì là tồn tại mãi mãi cả, dù có đau đến đâu thì cũng vẫn phải mạnh mẽ mà bước tiếp. Ngày hôm nay trái tim bạn tan nát nhưng ngày mai nhất định sẽ có người đến và chữa lành những vết thương cho bạn.

35. Một đứa con gái chỉ biết cười không phải là đứa con gái mạnh mẽ, chỉ là nó đang cố gắng không để cho người khác thấy nó yêu đuối thôi.

36. Đôi khi tôi muốn mình mở lời nhiều hơn một chút. Nhưng mỗi khi tối nói ra những lời tôi cho là ý nghĩa, thì lại nhận về những phản hồi hoàn toàn vô nghĩa. Nên tôi chọn sự im lặng. Như thế tôi dễ hiểu hơn, hiểu mình và hiểu người”.

37. Chọn cách đi một mình để thấy bản thân luôn mạnh mẽ. Bởi tôi sợ cái cảm giác bên cạnh có một người hay quan tâm hay bảo vệ để rồi tôi trở nên yếu đuối và không đủ can đảm để xa họ.

38. Anh xa nhớ em vẫn luôn ở bên cạnh anh dù có chuyện gì xảy ra đi nữa. Vậy nên anh cứ làm những gì anh thích không cần phải lo lắng cho em đâu anh. Nếu một ngày anh nhận ra rằng em vẫn ở bên anh không còn những cuộc điện thoại không còn những tin nhắn mùi mẫn yêu thương thì không phải em rời xa anh đâu. Chỉ là em đứng sau tất cả hướng về anh mà không cần sự đáp trả. Thật lòng bây giờ em chỉ mong anh luôn hạnh phúc và thoải mái với cuộc sống của anh thôi. Cảm ơn anh vì tất cả những gì đã dành cho em trong thời gian qua.

39. Hãy cho chính mình một ít thời gian, dần dần, dần dần tha thứ cho những việc ngốc nghếch đã làm từng làm, những lời nói ngốc nghếch đã từng nói của bản thân. Từ từ yêu chính mình nhiều hơn một chút. Chuyện quá khứ cho cùng cũng là quá khứ, nên hướng tới hạnh phúc đang ở con đường phía trước”.

40. Là con gái hãy sống như một loại thuốc phiện, hoặc là không thể cai được hoặc là không thể day vô.

41. Thời gian là liều thuốc tiên để mọi bùn đau qua đi. Có thể lúc đầu sẽ tưởng chừng không qua nỗi, nhưng hãy cố làm mình bận rộn hơn, đi ra ngoài nhìu, gặp gỡ nhìu người. Thì dần dần sẽ mau quên đi quá khứ không vui ấy. Đến khi ai đó vô tình nhắc đến tên người yêu cũ, ta vẫn tự tin mỉm cười và bình thản trò chuyện một cách vô tư, như chưa từng có gì xảy ra.

42. Em ra đi vì anh nói anh không còn yêu em nữa, nếu là vì lý do nào khác em sẽ chẳng buông anh đâu.

43. Người ta bảo kẻ ra đi là kẻ mạnh. Chưa hẳn người ra đi là người chiến thắng nhưng chiến thắng đầy vết thương. Nếu thật sự người đó yêu nhiều và thật lòng.

44. Cuối cùng sau tất cả những cố gắng, thay đổi, hoàn thiện. Tôi vẫn chẳng đủ sức để giữ nổi một người. Cuối cùng tôi vẫn là kẻ bị bỏ lai. Là kẻ đánh mất. Là kẻ thất bại. Sẽ phải cố gắng thêm bao nhiêu nữa? Và sẽ còn bao nhiêu lần bị bỏ rơi nữa đây?

45. Cô ấy yếu đuối nên cần anh lo lắng và yêu thương, vậy có phải mạnh mẽ như em thì không cần được quan tâm không.

46. Em không phải là kẻ chiến thắng. Người thắng trong cuộc tình này là anh đó. Anh đã bỏ rơi em để cưới người khác.

47. Như cái cách mà một quả bóng tự nảy lên khi nó va chạm xuống đất, càng va cham mạnh thì lực đàn hồi càng lớn.

48. Và đặc biệt hơn em vẫn còn có một người tình hiểu em hơn cả người yêu của em, nếu có bị người yêu bỏ rơi xin em đừng sa ngã, anh chẳng phải soái ca mà cứu được em thoát khỏi tụi lâu la, gửi em người con gái tôi yêu nhưng không phải là người yêu.

49. Nhiều khi. Cái yếu đuối nó bóp chặp sự mạnh mẽ. Phải chào thua để nước mắt lên ngôi. Đơn giản chỉ muốn người ta hiểu mình. Nhưng mà khó lắm, cứ yếu đuối đi đã rồi mạnh mẽ sa.

50. Cô gái à em không cần phải mạnh mẽ đâu. Cứ là em, cứ đối diện với lòng mình mà thoải mái là được em nhé. Sóng gió cuộc đời ai không vấp phải, hà cớ gì em cứ chống chọi để rồi mệt mõi khi đêm về.

80-stt-con-gai

Status Con Gái Bản Lĩnh, Mạnh Mẽ

51. Dù tối nay có khóc bao nhiêu thì ngày mai khi nhìn thấy mặt trời nụ cười vẫn nở trên môi đấy thôi cô gái ak. Có thể ngay bây giờ cô đang thất vọng đang cảm thấy bất côg hay uất ức. Nhưng ngủ một giấc qua đi mọi thứ sẽ ổn thôi.

52. Yếu đuối cho ai xem, hãy tin là mình đủ mạnh mẽ để vượt qua, cuối cùng thì mọi chuyện cũng ổn, nếu chưa ổn thì chưa phải cuối cùng.

53. Con gái chúng ta thật lạ, thường hay thích tìm lại những điều đã cũ để rồi tự làm đau chính mình. Chúng ta chia tay, dặn lòng xóa hết số điện thoại, chặn luôn Facebook, nhưng rồi lại chẳng thể xóa một dãy số đã quá quen trong tiềm thức, cũng chẳng thể ngăn mình thỉnh thoảng lại vào trang cá nhân của một người. Để làm gì?

54. Con gái ấy mà, thường những ai đã nặng lòng rồi thì rất khó mà buông bỏ được những gì mà mình đã từng xem là tất cả, cứ dày vò bản thân bằng cách để tâm trí mình trôi tuột về những ngày đã xa. Đi qua một con đường quen cũng nhớ, về lại một góc quán xưa cũng nhớ, nghe lại một bản nhạc đã trót thân thuộc đến từng giai điệu lại nhớ; hay chỉ cần một ngày mưa bay gió thổi là lại nao lòng. Xong đâu đấy lại tự hỏi bản thân rằng “Mình đã quên chưa?”, lại muốn hỏi người đó rằng “Người đã quên chưa?”. Rốt cuộc, chẳng ai có thể trọn vẹn mà quên những ngày đã cũ, chỉ là tạm cất nó đi vào một ngăn nào đó trong tim mình mà thôi. Cho nên có người từng nói “Trong tình cảm ai nặng lòng hơn thì người đó sẽ là người chịu tổn thương nhiều hơn”, ấy thế mà con gái vốn sinh ra đã lại luôn nặng lòng hơn mất rồi.

55. Con gái luôn nghĩ rằng, đàn ông thực sự xin lỗi và nhận thức được những gì anh ta đã làm sai, sự yếu đuối, mềm lòng khiến con gái tiếp tục tha lỗi cho anh ta hết lần này đến lần khác. Nhưng họ cũng đâu biết rằng, nếu một người đàn ông thực sự yêu và trân trọng nửa kia của mình, thì sẽ không bao giờ nói xin lỗi nhiều lần như vậy. Con gái cứ chìm đắm trong một mối quan hệ mà mang lại nhiều những tổn thương và nước mắt thực sựu đó là sai lầm.

56. Con gái không nên đổ lỗi cho hoàn cảnh, làm như thế sẽ khiến đối phương không có trách nhiệm với người yêu của mình, với chính bản thân họ nữa. Và con gái như vậy cũng thật ngốc, sẽ tự làm tổn thương chính mình mà thôi. Tình yêu là sự thấu hiểu từ cả hai bên, lỗi lầm hoặc bất kì xích mích nào cũng từ hai bên, không đổ lỗi cho bên thứ ba được, vì chỉ có hai người hiểu và tìm ra cách giải quyết cho riêng mình.

57. Thực tế trong cuộc sống ngày nay, có rất nhiều người con gái như vậy. Họ đang trong một mối quan hệ và họ sợ phải làm mọi thứ một mình, sợ phải sống trong sự cô đơn, tuyệt vọng, nên họ vẫn duy trì mối quan hệ dù đôi khi nó không khiến họ hạnh phúc. Có thể họ nghĩ rằng, họ sẽ thoải mái hơn trong một mối quan hệ thay vì độc thân và sống một mình, họ không đủ can đảm, vậy nên nhất quyết không chịu chia tay.

58. Thật tệ. Nhiều cô gái nghĩa rằng, thiếu anh ấy mình không thể sống nổi, anh ấy đã trở nên quá quen thuộc với mình, hay mình sẽ không yêu ai được ngoài anh ấy. Chính điều này khiến cho cô gái không thể chia tay đối phương, dù mối quan hệ đó đang rất nguy hiểm. Con gái à, hãy yêu bản thân mình trước tiên và đừng bao giờ nghĩ rằng mình sẽ phụ thuộc vào một ai đó, hãy là chính mình và sống cuộc sống của riêng mình. Dù sao đi chăng nữa, tình yêu cũng chỉ là gia vị của cuộc sống và nếu không có nó chúng ta vẫn có thể hạnh phúc, vui vẻ bên gia đình, bạn bè cơ mà.

59. Cầu mong em giữ cho mình cứng cỏi, cũng để lại chút yếu mềm. Thiện lương phải theo nguyên tắc, cảm tính cũng cần giới hạn. Đối với kẻ khó ưa, phải đáp trả cả vốn lẫn lãi, mà mạnh tay rồi cũng không để mất lễ nghi: Xin lỗi làm đằng ấy bị thương, nhưng tôi là con gái, tôi phải bảo vệ chính mình.

60. Tình cảm là thứ vô dụng nhất trên đời. Là con gái nhất định phải mạnh mẽ vì chỉ có mình là không bao giờ quay lưng lại với mình mà thôi.

61. Tình yêu của em người con gái anh yêu thật là to lớn, em đã làm cho anh phải nghẹn ngào khi nghĩ về em, khi anh biết được một điều rằng em đã chấp nhận tất cả để yêu anh, em chấp nhận yêu và lấy anh một anh Hải Quân thiếu thốn về vật chất và giàu về tình cảm, cái hình bóng đó của em đã in sâu vào anh như một mảnh linh hồn những trưa chiều về và những lúc cô đơn buồn tẻ, em đã đến mang lại cho tim anh cảm giác được sống được yêu thương được hạnh phúc được giạn hờn vu vơ, em đã làm cho con tim anh phải thức tỉnh và gắn kết lấy em không rời xa, cảm ơn em nhé, cảm ơn em đã đến trong cuội đời anh.

62. Em là một cô gái tuổi đôi mươi, cái tuổi mà thanh xuân thì rực rỡ, nhiệt huyết thì dâng trào còn cuộc sống thì đầy màu sắc. Ở tuổi đôi mươi, khi nhắc đến tình yêu, người khác có lẽ sẽ thấy chúng rất đẹp và đầy màu sắc nhưng tất cả những điều ấy điều không áp dụng lên người em. Bởi vì em là một cô gái sợ yêu.

63. Này cô gái, đêm qua lâu rồi em khóc đã đủ chưa? Nếu đủ rồi thì mỉm cười lên nhé, phía trước còn rất nhiều điều đang chờ em, còn rất nhiều chuyện em phải đối mặt nên hãy mạnh mẽ lên nhé!

64. Cô gái nhỏ ạ, trên đời này chả ai học được hết chữ “ngờ” đâu nên em đừng vì bất kì chuyện gì xảy ra mà trở nên mất niềm tin vào cuộc sống, cũng đừng vì điều gì mà trở nên bi quan. Em cần học cách mạnh mẽ và trưởng thành hơn chứ không phải gặp chuyện gì khó khăn cũng muốn bỏ cuộc, gặp chuyện buồn là ngồi ủ rũ khóc.

65. Cô gái à, em nhớ nhé, em không cần trở thành một người hoàn hảo, em chỉ cần trở thành “chính em hoàn hảo nhất’’ mà thôi!

66. Cô gái ạ, trên tất cả, em phải học cách yêu chính bản thân em trước khi em muốn yêu một ai đó. Em ạ, yêu bản thân không có nghĩa là em luôn cao ngạo, luôn nhìn đời bằng nửa con mắt và không coi ai ra gì. Yêu bản thân là khi em thấy hạnh phúc với bản thân hiện tại, là khi em thấy yêu đời, em tự mua cho mình những thứ mình thích, một mình tận hưởng những thú vui như ăn uống, xem phim hay mua sắm… Em có thể thoải mái làm những điều mình thích mà không ảnh hưởng đến ai.

67. Cô gái à, có phải em đang gồng mình để cố tỏ ra mạnh mẽ phải không? Có phải em đang rất nỗ lực và cố gắng khẳng định mình trong cuộc sống. Đừng như thế nữa nhé cô gái! Em đừng tự biến thành một “nữ hán tử” nữa. Hãy cứ sống vui vẻ, yêu đời như chính em đã từng đi.

68. Cô gái à, có phải là em đang quá khó tính với bản thân hay không? Hay đang có một hình bóng ai đó che mắt hết những gã đàn ông còn lại rồi.

69. Cô gái à, có phải em đang gồng mình để cố tỏ ra mạnh mẽ phải không? Có phải em đang rất nỗ lực và cố gắng khẳng định mình trong cuộc sống.

70. Thật ra, những cô gái như em sẽ có thật nhiều thời gian cho chính mình, cho gia đình, và người thân. Lúc không có ai để thích ấy là lúc mà mình có thể sắp xếp được thời gian, cho những dự định của bản thân.

71. Cô gái à, nhân lúc còn chưa có ai để thích, hãy cố gắng tận hưởng những phút giây yên bình mà vui vẻ này đi nhé, vì người yêu có thể ập đến bất cứ lúc nào đấy.

72. Cô gái dũng cảm ạ, nếu đơn giản lại chỉ là em muốn chữa lành nỗi đau của em thì em đã không tỏ ra quá mạnh mẽ như vậy, em đã hét to rồi thoải mái cho những giọt nước mắt kia tự do làm những gì mình thích.

73. Khi cùng lúc em và một cô gái yếu đuối cần người ở bên, người ta đều sẽ không chọn đến bên em. Bởi vì họ nghĩ em mạnh mẽ mà, nên em sẽ ổn khi một mình thôi.

74. Đừng sống một cuộc đời quá đơn giản. Đừng chấp nhận, đừng an phận. Nhiều khi định kiến xã hội và những thói quen cố hữu khiến con quên đi chính giấc mơ của mình. Có một lý do rất khác mà con được sinh ra trên cõi đời này, nhiều khi không chỉ là lấy chồng, sinh con và có một công việc làm qua ngày.

75. Xinh đẹp thì tốt, sành điệu cũng không sao, nhưng nhất định phải học. Một người đàn ông giàu có thể mua cho con một ngôi nhà, nhưng không mua được cho con sự tự do.

76. Đừng dựa dẫm nhiều. Giả sử một ngày mọi người đều rời bỏ con, chí ít con cũng vẫn còn lại cuộc đời của mình.

77. Bận mấy cũng phải xinh đẹp. Nên biết trang điểm một chút, biết ăn mặc một chút. Nhưng đừng làm quá mọi thứ lên, đến mức ám ảnh về quần áo và giảm cân. Mọi thứ đều nên vừa phải.

78. Thương bố mẹ đừng để trong lòng. Gọi cho mẹ mỗi ngày nếu xa nhà, và đừng cúp máy nếu mẹ vẫn còn chuyện muốn nói. Là con gái càng nên học cách yêu thương, từ cái nhỏ nhất.

79. Đừng quá yêu một ai đó mà quên mất mình là ai, mình muốn gì. Hy sinh là tốt, thay đổi là tốt, nhưng đừng đánh mất giá trị của mình.

80. Đừng quá tham vọng. Đừng chạy theo công danh sự nghiệp mà đánh mất thứ hạnh phúc tốt đẹp nhất mà mình xứng đáng có. Nếu phải sống một cuộc sống bận rộn, vẫn nên tìm cho mình một người bạn đời đủ thông cảm để sống cuộc đời đó cùng bạn.

81. Đừng kêu chán nản. Hãy nghĩ tới những người bận rộn mưu sinh tới mức không còn thời gian để kêu chán. Khi con chán nản nghĩa là tự con đang đánh mất đi quyền được sống của mình, tự vứt đi sự may mắn của mình, và tự giết khoảng thời gian ngắn ngủi trên đời.

82. Hãy học những thứ mới, đọc những cuốn sách mới, học nhạc cụ, đi du lịch. Hãy tự vui vẻ một mình trước thay vì trông chờ ai đó mang niềm vui tới cho mình. Đừng biến chính mình thành một cuốn sách cũ rích không ai muốn đọc.

Bạn hiểu được bao nhiêu phần của một người con gái, chắc chắn sẽ rất khó nếu không xem những câu stt con gái buồn mạnh mẽ trong tình yêu này. Hy vọng qua những câu status ngắn các bạn nam có thể hiểu thêm về con gái, còn các bạn nữ có thể tìm thấy chính mình trong những câu stt tình yêu này.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !