99+ STT Áp Lực

GTHN - Đôi khi trong cuộc sống và tình cảm luôn có những áp lực vô hình khiền tinh thần chúng ta tụt dốc không phanh. Tinh thần suy sập, tồi tệ, buồn bã dẫn đến tâm trạng không được tốt, muốn trốn tránh và tìm một nơi để chiềm đấm vào miên man suy nghĩ. Bạn có đang trong cảm xúc tiêu cực, suy sụp, buồn bã hay mệt mỏi không? Cùng xem những dòng status áp lực trong tình yêu và cuộc sống dưới đây nhé.

Trong cuộc sống và tình yêu luôn có những thử thách, buông bỏ không phải là hết, khi cánh cửa này khép lại sẽ có cánh cửa khác mở ra để chào đón bạn. Những lần tuyệt vọng hay mỏi mệt, bạn vượt qua nó bằng cách chấp nhận thực tại và tìm cách thay đổi, cải thiện tương lai.

STT Áp Lực Trong Tình Yêu Và Cuộc Sống

1. Điều gì nên đến rồi cũng sẽ đến cho dù có trì hoãn thì cũng chỉ được một lúc nào đó mà thôi. Thay vì như thế tại sao ta lại không đối mặt với điều đó một cách nhanh nhất.

2. Vào lúc bạn mệt mỏi nhất thường là lúc cuộc sống dành cho bạn nhiều áp lực nhất, nhiều khó khăn nhất. Để làm gì? Để rồi sau đó bạn phát hiện, so với gián bạn còn lì lợm và sống dai hơn.

3. Cuộc sống ngày nhiều lo toan và áp lực, nhiều khi mình cũng muốn bỏ môn này lắm. Nhưng rồi mấy suy nghĩ đó lại tan biến ngay khi nhìn thấy những hình ảnh này.

4. Khi mệt mỏi áp lực với hành tá những suy nghĩ linh tinh của mình thì im lặng là cách tốt nhất để tâm hồn được bình yên giữ bộn bề cuộc sống.

5. Có những ngày nhiều buồn phiền trong lòng, muốn tìm ai để nói chuyện mà nhìn tới nhìn lui, lại sợ làm phiền nên thôi.

6. Chắc hẳn chạm tới khoảng trời xanh cao kia cũng là một thành công hết sức đáng mơ ước. Nhưng có lẽ tôi mới chỉ mắc đâu đó ở ba cái dây điện kia.

7. Cuộc sống đôi khi thật trớ trêu, theo bước phát triển họ tạo ra cho mình những “không gian an toàn” tạm thời trong sự nghiệp. Và rồi qua thời gian và áp lực, hay sự thỏa mãn nhỏ bé, chính họ lại không dám bước ra ”không gian an toàn” mà năm xưa mình đã tạo để phát triển lên một tầm cao mới.

8. Cuộc sống ngoài kia đã đủ áp lực và mệt mỏi lắm rồi, mình cứ dành cho nhau những điều ngọt ngào nhất được không em?

9. Sao trong cuộc sống này chuyện gì ta cũng ôm trong lòng nhỉ? Sao ta không buông ra nhỉ? Cuộc đời người nhiều lắm cũng chỉ được 100 năm, buông ra được ta sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn.

10. Mọi chuyện cứ để mặc theo tự nhiên, chỉ là người quá tốt còn tôi quá nhạt mờ người nói tôi hãy yêu bản thân trước hết mới có thể yêu người khác được.

11. Đối mặt với mọi khó khăn để mạnh mẽ hơn lúc này, thật tệ cho cảm giác này cứ tồn tại, lặp đi lặp lại.

12. Có những nỗi đau chỉ một mình mình có thể chịu đựng, chẳng thể chia sẻ cùng ai, muốn khóc thật to một trận, nhưng khóc xong cũng chẳng hết đau được.

13. Ngẫm! Những lúc mệt mỏi, áp lực, bạn hãy nghĩ đến lý do mình bắt đầu, mục đích của mình là gì, nghĩ đến gia đình và đến ngày mai. Rồi hãy quyết định.

14. Em biết rằng trong anh em chưa bao giờ tồn tại và em chấp nhận mọi nỗi đau ấy. Gì đối với em chẳng còn quan trọng em sẽ lãng quên đi một quá khứ không vui và một hạnh phúc chưa từng có. Em sẽ bắt đầu một tương lai mới tốt hơn thay vì em cứ ngu ngốc chờ đợi những lời hứa những lời nói dối quá nhiều đến lúc em mệt mỏi em muốn buông tay và để mọi chuyện ngủ yên. Và em xin anh đừng bao giờ khêu dậy nó lên thêm một lần nào nữa.

15. Ngay lúc này đây, bản thân rất mệt mỏi. Muốn dừng lại nhưng phải cố, ráng bây giờ chịu cực sau này chịu khổ. Mỉm cười cho qua chuyện.

16. Cái bóng của một người chị quá mức tài giỏi. Đứng đằng sau mãi cũng không được, muốn vượt qua lại cũng không xong. Luôn phải cố gắng đạt học lực giỏi như chị, thua kém một ít thôi thì nhất định sẽ bị trách phạt.

17. Sự phán xét đám đông tôi không quan tâm vì họ chẳng phải là người ảnh hưởng trực tiếp đến tôi. Nhưng sự phán xét từ gia đình chính là nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi. Sống từ nhỏ đến lớn và tôi cảm thấy chưa có ai hiểu hay đồng cảm cho tôi cả. Họ muốn tôi đi theo con đường họ vạch sẵn.

18. Chính là cảm giác chỉ muốn buông bỏ, là cảm giác mệt mỏi. Lắm lúc tự hỏi tại sao bản thân lại không được thể hiện cảm xúc thật của mình, mà lại phải trốn sau lớp vỏ bọc của bản thân. Mình luôn cố gắng thể hiện rằng mình là một con người vui tươi, mang lại sự vui vẻ cho người khác, nhưng đằng sau đó là gì? Mình không hề cảm thấy hạnh phúc, mình chán nản khi phải cố gắng diễn trước mặt mọi người lắm rồi.

19. Bỗng nhiên cảm thấy mệt mỏi với mọi thứ, thấy cuộc đời toàn màu xám thôi, thấy hối hận vì đã lựa chọn không đúng trong một cột mốc thanh xuân của bản thân, thấy hối hận vì chính bản thân mình k tôn trọng tương lai chính mình, không nghĩ cho bản thân mà lại vì người khác, vì những lời nói, chung quy lại cũng vì bản thân nghĩ không thông suốt, nghĩ nông cạn, đánh đổi với cái giá quá đắc, vì người khác mà bán rẻ tương lai bản thân và lại k có can đảm thay đổi nó….cảm giác bản thân thật là thất bại.

20. Hiện tại đang có một số khó khăn nhất định. Nhưng nhìn xung quanh thì thấy khó khăn của mình vẫn chưa là gì so với hoàn cảnh của người khác. Mình vẫn còn hạnh phúc lắm.

21. Rõ ràng bản thân đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn không được công nhận, không bằng người vốn dĩ sinh ra đã tốt đẹp. Rồi lại rằng bản thân có thể làm tốt hơn, tự gây áp lực cho bản thân.

22. Đúng là gia đình, công việc, tình cảm gộp lại mà đè lên người. Cảm giác như thà một mình không có ai ở cạnh đôi lúc bình yên hơn nhiều, gia đình cũng không quan tâm, công việc thì tùm lum mệt mỏi, tình cảm thì cứ nhây ra đó mà chẳng tốt hơn.

23. Giá như mình lớn hơn chút nữa thì chắc chắn sẽ cho phép mình đi xa một lần. Quên hết mọi thứ và cười thật nhiều, thật yên bình.

24. Ở những thời điểm tận cùng của đau khổ, số mệnh không mở ra lối thoát, niềm tin vào tôn giáo chính là cách giải thoát duy nhất cho cuộc đời này.

25. Khoảng cách nó khiến mọi việc trở nên khó khăn hơn thì phải. Dù sao cũng phải cố hết sức thôi đâu thể bỏ như thế được cố gắng quá rồi mà.

99-stt-ap-luc

STT Áp Lực, Bế Tắc Và Mệt Mỏi

26. Khi đêm về, con người ta lại tự dày vò mình bằng hàng nghìn câu hỏi, nhưng nỗi đau lại càng chất chồng và khóc chính là cách giải toả tốt nhất có thể làm ngay lúc này.

27. Tự nhiên cảm thấy chán nản, ghét mọi thứ, ai nói gì hỏi gì cũng thấy phiền phức, lười giao tiếp cũng lười phải giải thích tại sao. Một tháng phải có ít nhất hai lần như vậy đấy.

28. Có những ngày như thế, mệt đến mức muốn vùi mình vào trong những lớp chăn rồi ngủ một giấc thật sâu, và không cần tỉnh dậy nữa cũng được, để chẳng phải đắn đo chuyện đời của thế gian thêm một giây phút nào.

29. Đôi lúc, mình thấy mình như ở đâu đó giữa khoảng không vô định. Không ai có thể hiểu được, không ai có thể chạm được. Không thể tìm được một tâm hồn đồng điệu.

30. Tôi tự hỏi, có phải vì mình quá nhiều lần là người mở lời trong một mối quan hệ, cho nên khi tôi im lặng, có phải mối quan hệ đó cũng sẽ theo đó mà chết đi hay không.

31. Khi cuộc sống quá mệt mỏi, quá bế tắc, con người ta sẽ nghĩ đến việc muốn biến mất khỏi thế giới này.

32. Rốt cuộc rắc rối, khó khăn gì ai cũng vượt qua được, ai cũng có người bên cạnh sát cánh. Riêng tôi vẫn chật vật một mình chống chịu tìm cách vượt qua.

33. Đúng thật cuộc sống này không chỉ có màu đen và trắng chính giữa chúng còn có màu xám.

34. Có những lúc mệt mỏi muốn cầu cứu cả thế giới nhưng lúc nhận lại được hồi đáp thì luôn miệng nói. Sẽ ổn thôi. Tất cả rồi ổn thôi. Bản thân không hiểu cảm giác này.

35. Từ giờ ai cần mình thì mình cần lại. Cuồng nhiệt quá, quan tâm quá hoá thừa thãi, chẳng hi vọng cũng chẳng buông tay. Cứ như vậy chắc sẽ ổn.

36. Dường như ngày ngày trôi qua đều thật mệt mỏi. Không thể dừng hành hạ cuộc sống của tôi được hay sao?

37. Bản thân sống quá nhạy cảm, suy nghĩ quá nhiều. Chỉ vì một chuyện mà buồn mãi không thôi. Lúc nào cũng suy nghĩ về chuyện đó mà tự làm mình buồn, lúc nào cũng vì người khác mà làm tổn thương chính mình. Nói chung hiện tại rất mệt mỏi!

38. Vì cuộc sống là muôn hình vạn trạng. Có người như con tắc kè hoa, đặt ở bất kì đâu đều có thể hòa nhập. Nhưng cũng có người chỉ sống được ở một số điều kiện nhất định, không thể thay đổi. Làm người thay đổi chóng mặt cũng mệt. Mà chọn giữ khư khư cá tính bản thân cũng không phải ổn. Làm sao để bản thân được hài lòng với tất cả?

39. Có lúc bản thân ngồi đó mà ai nói gì chỉ nghe mà chẳng thể lọt vào tai. Bản thân cứ trơ trơ ra, chưng hửng rồi dừng ở đó. Mắc kẹt giữa mớ cảm xúc hỗn độn của bản thân. Muốn vùng vẫy ngoi lên giữa những áp lực vô hình. Nhưng chẳng tìm thấy một nhánh cây nào chìa ra cho mình nắm lấy.

40. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi quá thì hãy từ bỏ. Hôm nay, tôi quyết định từ bỏ để bước sang một chặng mới mà đối với tôi nó quan trọng hơn nhiều.

41. Tôi mệt rồi. Chạy theo kì vọng mãi rồi đánh mất cuộc đời mình lúc nào chẳng hay biết. Thôi thì mai tỉnh dậy, gạt bỏ mọi thứ sang một bên rồi xách balô lên đi đến một nơi thật xa để biết cuộc đời này còn bao la lắm.

42. Những ngày tháng mà, ngoài suy nghĩ ra tôi chẳng thể làm gì khác. Không thể yếu đuối, cũng chẳng được nhẹ lòng. Áp lực từ mọi phía ập tới, tất cả, tất cả đều cố gắng nhấn chìm tôi xuống. Những con người tôi vẫn tưởng là thân thiện, hóa ra chỉ là một mớ bòng bong.

43. Việc đi trên bờ tường cao một mét hay hai mét đều không khác nhau, vì diện tích bờ tường vẫn vậy. Khác nhau chính là cảm giác. Người đi trên dây có thể bình thản chính là vì đã quen rồi.

44. Người với người, phải trải qua chuyện giống nhau mới có thể hiểu nhau.

45. Những thứ con người luôn đau khổ tìm kiếm, thực ra có thể khái quát bằng hai chữ: Tin tưởng. Điều khó tìm nhất trong đời là lòng tin, có tin tưởng mới cảm thấy yên ổn, không tin tưởng thì vẫn mãi lo nghĩ.

46. Đừng dành thời gian cho người mà mình ghét, cho dù là cùng người ấy làm chuyện mà mình thích, làm việc với người bạn ghét, cho dù chuyện bạn thích cũng khiến bạn không thoải mái.

47. Nếu như người đó đã không trân trọng bạn, vậy đừng níu kéo người ta nữa, rời xa người ấy, cố gắng tìm một người trân trọng bạn hơn.

48. Khi tâm trạng không tốt, nên tản bộ hoặc đi dạo trong siêu thị, nếu không thì vứt bỏ tất cả, lên giường đánh một giấc. Kiểu gì cũng có cách khiến bạn vui vẻ hơn.

49. Phải biết tự nấu đồ ăn sáng của mình, một cái trừng ốp la cũng được, không cần một bữa sáng cầu kỳ.

50. Khi bạn đã hiểu bốn chữ “một vừa hai phải”, bạn mới hiểu ra chuyện tình cảm hay giảm béo đều là việc khó khăn.

STT Áp Lực, 99+ Status Áp Lực Mệt Mỏi Trong Cuộc Sống Và Tình Yêu

STT Áp Lực Chán Nản Cuộc Sống

51. Luôn nhạy cảm, khi muốn cái gì cũng không nói ra hay tâm sự với ai cả, luôn luôn quan tâm đến cảm giác của người khác, dường như khi lớn lên đa phần là chẳng thể tin tưởng được ai đến từ nơi này.

52. Khi nhạy cảm đã quá lâu rồi, có một ngày bạn vừa khóc vừa nói, người khác sẽ cho rằng hóa ra những gì bạn muốn nói lại nặng nề đến vậy, bình thường nhìn thì fine đấy nhưng đều là giả vờ, đều do không quá nhạy cảm tạo thành. Trong tâm muốn gì thì hãy nói ra đừng che giấu làm gì.

53. Một đứa con gái nhạy cảm, cũng giống như là mất đi quyền tự do. Người khác chỉ thể hiện sương sương liền nhận được sự khen ngợi, dù cho đó là cuộc sống hằng ngày của tôi, nhưng tôi cũng chỉ muốn thể hiện qua loa nguyện vọng của mình, như nào thì đều không được chấp nhận.

54. Mình đã cố gắng cười nhiều hơn, nhưng thực ra, cười đâu có nghĩa là vui chứ.

55. Khi bạn có cảm tình với ai đó, những cảm giác đấy sẽ mãi mãi ở trong tim.

56. Nhạy cảm đến nỗi mọi chuyện dù nhỏ nhặt như nào, một khi nghĩ lại nước mắt sẽ lại đẫm mi.

57. Cho dù bản thân sống một cuộc sống bình thường thì cũng đừng trở thành cái bóng của người khác, không mù quáng đi theo bước chân ai, cũng đừng cố gắng cưỡng cầu ai bước vào cuộc đời mình. Yêu bản thân, làm chuyện mình muốn làm, cuộc sống cũng rất vui vẻ.

58. Thế giới này, không phải bạn cứ nhường là vấn đề có thể giải quyết. Chỉ sợ, hôm nay nhường một bước, về sau càng phải nhường rất nhiều bước hơn.

59. Trứng gà, đập vỡ từ bên ngoài là thức ăn, đập vỡ từ bên trong là sinh mạng. Đời người cũng thế, đập vỡ từ bên ngoài là áp lực, đập vỡ từ bên trong là trưởng thành. Nếu bạn đợi người khác đập vỡ mình từ bên ngoài, vậy thì bạn đã định sẽ trở thành thức ăn của người khác. Nếu có thể tự đập vỡ từ bên trong, vậy bạn sẽ phát hiện sự trưởng thành của mình cũng giống như một lần trùng sinh.

60. Một người thấy con bướm non đang cố gắng vươn mình ra khỏi chiếc kén. Vì muốn giúp con bướm kia, người ấy đã tách đôi cái kén cho nó chui ra. Nhưng ngờ đâu, con bướm không chui ra được và mãi là con sâu. Quá trình nỗ lực trải qua gian khó, dùng hết sức mà tách đôi chiếc kén là để con sâu giải phóng chất độc, từ đó hoá bướm. Bạn cho nó sự thoải mái ban đầu, nhưng lại khiến nó mất đi sức mạnh đối diện với thử thách lớn nhất đời. Con người cũng vậy, nếu muốn đạt được hạnh phúc, thành tựu đời người, chúng ta cũng cần quá trình tự lột xác từ trong chiếc kén của chính mình để bước ra. Cứ mãi phụ thuộc vào sự giúp đỡ của người khác, ta sẽ chết như sâu bướm.

61. Than đá vốn xấu xi xù xì và rẻ tiền, nhưng nếu nó được mài dưới áp lực cực mạnh, nó sẽ biến thành thứ đáng giá và tuyệt đẹp nhất trên trần thế – Kim Cương. Tất cả chúng ta đều là “than đá” cần được mài dũa, kinh qua những khổ đau và áp lực. Nhưng nếu chịu đựng chưa đủ thì than đá vẫn là than đá. Chỉ khi gồng mình bước qua áp lực mạnh nhất, ta mới trở thành “kim cương”. Khoảng cách từ “xó bếp” đến “tủ kính” đôi khi chỉ cách nhau 1% nỗ lực mỗi ngày.

62. Không có ngọn cây nào vươn cao đến tận thiên đường mà không cắm rễ sâu xuống tận địa ngục. Không có cung tên nào chạm tới hồng tâm mà không bị kéo căng về phía sau. Khi bạn thất bại chạm đáy thì hãy vui mừng vì bạn sắp lên đỉnh vinh quang. Cuộc đời con người phải có lúc “lên voi xuống chó”, nếu bằng phẳng quá, thì hãy tá toả vì bạn chưa thực sự hết mình vì điều gì.

63. Tất cả chúng ta đều là “than đá” cần được mài dũa, kinh qua những khổ đau và áp lực. Nhưng nếu chịu đựng chưa đủ thì than đá vẫn là than đá. Chỉ khi bước qua áp lực mạnh nhất, ta mới trở thành “kim cương”.

64. Quên các luật lệ đi, nuông chiều mình một tí: Đừng quan trọng hôm nay là thứ Hai hay thứ Sáu, nếu quá mệt mỏi và chán chường, hãy ngừng công việc lại và làm những gì mình thật sự muốn như: ngủ một giấc sâu, đi đâu đó chơi hay gọi bạn bè ra tâm sự.

65. Đôi khi ta phải chịu những cảm giác khốn khổ trong cuộc sống. Đừng nản lòng hãy lấy đó là động lực để vươn lên đừng để nó là công cụ đưa chúng ta vào đường cùng.

66. Nếu một ngày em đột nhiên muốn lang thang đâu đó, chỉ một mình. Đó chính là lúc em nhận ra, cuộc sống hiện tại của mình thật sự quá mệt mỏi!

67. Đôi khi, giữa cuộc sống nhộn nhịp. Tôi, muốn ngồi lại và nhìn những thứ chuyển động nhẹ nhàng xung quanh.

68. Hãy luôn là chính bạn,hãy luôn thể hiện con người thật của bạn để tìm được những người bạn chân thành nhất vì đó luôn là những người biết chấp nhận bạn và đôi khi họ sẽ cùng sữa chữa những lỗi lầm và luôn bên cạnh bạn.

69. Rốt cuộc đôi lúc cuộc sống này dạy bạn rất nhiều thứ. Hãy đứng lên đi bằng đôi chân mình, đừng dựa dẫm vào bất kì ai.

70. Công việc đôi khi quá nhiều áp lực, áp lực không phải vì nó quá nhiều mà áp lực vì chính chúng ta không yêu thích công việc đó.

Mọi thứ trên đời này điều có thể xảy ra không như ý muốn, mỗi việc một khác không như quy đạo của nó. Hi vọng qua những status áp lực trong cuộc sống và tình yêu ở trên giúp các bạn tìm thấy cảm xúc, tâm trạng và sự chia sẻ.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !