45+ STT Phía Sau Một Cô Gái!

GTHN - Phía sau một cô gái, tất nhiên là lưng rồi! À không, nó là những thứ gì đó rất vô định, với những cô gái từng trải qua những chuyện tình không đi đến hồi kết thì chắc chắn, phía sau họ che đậy những khóc khuất u buồn. Phía sau một cô gái tuôi chông chênh trong cuộc sống là nhựng suy nghĩ vờ vựt, sự lo toan và mất phương hướng.

Phía Sau Một Cô Gái Là Gì?

Buồn ngủ, những bộ pizzama, những tút kem đánh răng, những cuộc hẹn hò, chút nhạc cho đêm, chút nhớ nhung gửi gắm vào 1 trái tim nào đó. Chút gì đó vừa mãnh liệt, dịu dàng, sôi nổi mà đằm thắm, trẻ trung nhưng cũng rất tinh tế…. Cả 1 thế giới, một tâm hông với đa sắc diện, như một lăng kính vạn hoa là món quà bí ẩn mà mỗi cô gái đều có riêng cho mình.

45-stt-phia-sau-mot-co-gai

1. Tôi muốn nhắn gửi đến 1 cô gái của tương lai… Sau này em nhất định phải thật hạnh phúc phải thật mạnh mẽ đừng bao giờ để mình phải chịu tổn thương phải chịu uất ức nữa nghe chưa hãy nhớ phía sau em luôn có tôi… Gửi tôi của những năm tháng sau này.

2. Phía sau 1 cô gái là nh lo lắng không đâu. Là 1 cuộc sống bấp bênh, là nhiều mối quan hệ không tên, muốn rõ ràng không được. Là những thứ suy nghĩ mãi chẳng có đáp án. Những rối ren của tuổi 23 còn ăn bám bố mẹ.
Hơn cả là sự bất lực và mệt mỏi nhưng có lẽ ko nên như vậy, phải mạnh mẽ lên, đưa mặt ra cho mưa gió táp vào mặt cho tỉnh thôi, phải mạnh mẽ thì mới vui vẻ được.

3. Là những thứ chẳng thể nói thành lời, là những kỉ niệm, là những chứa chan, là chán trường, là thất vọng. Liệu rằng những thứ ngày xưa còn có thể quay đầu? Những nụ cười hạnh phúc còn có thể lấy lại hay không? Biết- ai rồi cũng đi qua nhưng những người thân yêu nhất- liệu rằng có thể nở nụ cười thêm 1 lần nữa?

4. Phía sau một cô gái, là nghị lực, là mạnh mẽ, là bản lĩnh can đảm, là vẻ ngoài gai góc ẩn sau một trái tim yếu mềm… Đúng đó, dù tôi mạnh mẽ gai góc đến chừng nào tôi vẫn là con gái, t vẫn cần bờ vai nương tựa lúc buồn phiền, vẫn cần người quan tâm che chở.

5. Phía sau 1 cô gái luôn có 1 chàng trai quan tâm lo lắng trong âm thầm, luôn dõi theo, lắng nghe từng dòng cảm xúc, 1 chàng trai đau đớn âm thầm khi thấy cô gái ấy bị bỏ rơi, Tớ vẫn luôn theo dõi Cậu.

Những Dòng STT Ngắn Hay Phía Sau Một Cô Gái

Thường thì người con gái hay có những tâm trạng buồn, họ là người rất nhạy cảm, hay buồn vu vơ nhưng lại rất can đảm và mạnh mẽ mỗi khi bị mất niềm tin vào một thứ gì đó. Vì thế, phía sau cái bộ mặt tươi cười và nói năng hằng ngày đó là cả một câu chuyện buồn và những suy nghĩ không tên ập đến. Ngay sau đây là một loạt những câu stt hay phía sau một cô gái mà tôi trích dẫn trong sách “Phía Sau Một Cô Gái” và cùng với đó là những lời nói hay của nhiều bạn khác.

Con gái hay tiêu tốn rất nhiều cho những mối tình đầu. Nhưng mối tình non dại, những mộng mơ ngây thơ, những xúc cảm tinh khôi. Những lo nghĩ bao la, những nhung nhớ vô hạn. Ngay cả khi mối tình đầu ấy mãi xa rời. Với con gái, phía sau họ là những suy nghĩ không tên, là muôn vàng những sự lo toan và tính toán. Vậy phía sau bạn là gì?

6. Phía sau một cô gái luôn tỏ ra mình ngông cuồng, luôn cười nói, là cả một tâm hồn đầy vết xước, là cả một tình yêu mù quáng, là cả một bầu trời xám ngoét đến nao lòng, và là cả một hình bóng, khi ra đi, để lại một khoảng không trống rỗng chẳng thể lấp đầy.

7. Phía sau một cô gái là không có 1 chổ dựa, toàn stress và áp lực, đau khổ về đủ thứ chuyện cứ mãi che đậy trong lòng không dám trút cùng ai.

8. Phía sau một cô gái, là những nỗi nhớ xếp thành chuỗi dài, lặng im không dám nói vì sợ người ta bận rộn công việc… nỗi nhớ dai dẳng lúc âm ỉ, khi rực cháy, khiến tâm thần chẳng bao giờ được bình thản toàn vẹn?

9. Phía sau một cô gái là 1 khoảng trời ngập tràn hình ảnh về anh, cảm xúc cho anh, nước mắt rơi cũng vì anh. Anh chính là phía sau đau đớn nhất của em.

10. Phía sau một cô gái là cả một bầu trời nước mắt… Phải gồng lên chống chọi với cuộc đời vì cô ấy không có ai chống đỡ cả.

45+ Quotes, STT Phía Sau Một Cô Gái Là Những Giông Bão Khó Nói

11. Phía sau một cô gái hay cười, là cô gái đang sống một cuộc đời rất khác.

12. Phía sau một cô gái, là một bầu trời ấm áp cô ấy dành tất cả cho người mình thương.

13. Phía sau 1 cô gái luôn tươi cười là những nỗi buồn về cậu mà chắc hẳn cậu sẽ chẳng bao giờ hiểu được.

14. Phía sau tôi chẳng có một ai cả, cứ tự mình đứng vững trên đôi chân thôi, mệt mỏi quá thì ngồi xuống đỡ mỏi thì đứng lên và đi thôi.

15. Phía sau là cô gái là một khoảng trời, lúc mây xanh nắng nhẹ, lúc âm u mưa tuôn, là bản thân tôi luôn cố gắng, để nước mắt nuốt vào trong, để nụ cười luôn tỏa nắng, cũng là để thế giới biết rằng, tôi mạnh mẽ, không yếu đuối, chẳng dựa vào ai. Cuộc đời tôi, tôi sống, tôi chịu, chẳng cần ai cả.

16. Phía sau một cô gái là những nỗi đau không có ai để giải bày, là sự yếu đuối chẳng muốn ai thấy, và là sự chờ đợi trong vô vọng.

17. Phía sau một cô gái, là vẻ ngoài mạnh mẽ, bản lĩnh nhưng sâu bên trong lại rất mềm yếu Và dễ tổn thương….

18. Phía sau một cô gái, là nỗi cô đơn, là những tâm sự chẳng biết tỏ cùng ai, cứ lặng lẽ thu mình vào vỏ ốc tự bao bọc cho mình…

19. Phía sau một cô gái, là nghị lực, là mạnh mẽ, là bản lĩnh là can đảm, là vẻ ngoài gai góc ẩn sau một trái tim yếu mềm.

20. Đôi khi lời hứa chỉ là lời hứa, người nói có quyền nói rồi không thực hiện, giống như anh nói anh yêu em rồi anh có yêu em đâu, điều em tự làm là trách mình tin anh, còn anh đâu có lỗi gì…

45+ Quotes, STT Phía Sau Một Cô Gái Là Những Giông Bão Khó Nói

21. Phía sau một cô gái, là gì? Những lãng mạn sứt mẻ? Những thớ xúc cảm lẫn vào nhau, chẳng bao giờ phân định được là vui hay buồn? Hay những nỗi nhớ dai dẳng lúc âm ỉ, khi rực cháy, khiến tâm thần chẳng bao giờ được bình thản vẹn toàn.

22. Con gái tiêu tốn rất nhiều cho mối tình đầu. Những tơ tình non dại. Những mộng mơ ngây thơ. Những xúc cảm tinh khôi.Những lo nghĩ bao la. Những nhung nhớ vô hạn. Ngay cả khi mối tình đầu ấy xa mãi rồi.

23. Có những lúc tôi cảm thấy mình đang bước đi, hít thở trong không gian vô vị. Tôi cảm nhận được sự bấp bênh trong chính mình. Cuộc sống của tôi thiếu đi một mảnh ghép để trở thành hoàn hảo. Nhưng tôi không tin tình yêu là mảnh ghép cuối cùng đó, từ lâu lắm rồi, tôi có niềm tin vững chắc rằng tình yêu chỉ là món gia vị trong bữa tiệc cuộc sống. Có gia vị thì tốt, mà không có thì cũng chẳng chết ai, chỉ là chịu khó ăn nhạt đi một chút.

24. “Nhưng nhớ chưa chắc là yêu… Cuộc sống mỗi người như một đường thẳng. Khi chúng giao nhau thì tạo thành ngã tư, hết ngã tư rồi thì vẫn sẽ là một đường thẳng. Tôi không muốn để người khác xâm nhập, giao tiếp với cuộc đời mỉnh rồi khi người ấy ra đi, cuộc sống của tôi bẻ cong hay đổi chiều.”

25. Tình yêu thường bắt đầu trước với một người và nếu có duyên, nó sẽ dẫn truyền sang con người khác.

26. Khi tình yêu đan móc cùng những cơn nhớ quay quắt, cùng những cảm xúc đằng đẵng thì nó miễn nhiễm với thời gian, với mọi cố gắng để quên đi.

27. Em không cần người em thương phải đặc biệt về vài thứ, hay là một người hay ho ai cũng thích. Chỉ cần đó là một người bình thường, xem em là tất cả và cho em cảm giác an yên, có thể trút bỏ đi lớp mặt nạ để vô tư bên anh ấy. Chỉ như vậy em cũng thấy mình là người hạnh phúc nhất rồi, trải qua bao chuyện – đến bây giờ em chỉ muốn bình yên.

28. Lúc bé, hạnh phúc chỉ đơn giản là có được một món đồ chơi yêu thích; lớn lên, hạnh phúc chính là đạt được mục tiêu đã đặt ra; khi trưởng thành mới biết hạnh phúc lại là một loại tâm trạng, chỉ cần trong lòng hiểu rõ thì đó là hạnh phúc.

29. Tình cảm phải đến từ cả hai phía thì mới gọi là tình yêu. Vậy những cảm xúc rất giống tình yêu, nhưng chỉ đến từ một phía thì gọi là gì?

30. Anh là người luôn xuất hiện mỗi khi e buồn, khi bị bệnh, khi thất tình…mỗi lúc như vậy anh đều lặng lẽ bên cạnh em…
Và từ lúc đó em nhận ra một điều là có anh bên cạnh em gặp toàn xui xẻo!

31. Dù cho những tháng ngày sau này lòng em mang đầy những tổn thương sâu sắc bởi người đến trước thì em vẫn yêu anh hết lòng hết dạ cho đến hết kiếp người. Vì anh là người đầu tiên là người cuối cùng nắm tay em đi đến hết cuộc đời…

32. Phía sau một cô gái chính là ước mơ còn đang dang dở. Cô tự hỏi bản thân khi nào mình mới tới đích được, khi nào bản thân sẽ được tự do.

33. Vì để đi được đến đoạn đường này phải vượt qua quá nhiều, phải gắng sức quá nhiều, phải mạnh mẽ quá nhiều…Thế nên, dù thế nào cũng không được bỏ cuộc, không được biến đoạn đường đi qua thành vô nghĩa.

34. Phía sau 1 cô gái ta thấy điều gì??? 🌻Sự mong manh nhưng kiên cường, không hề dễ vỡ, không ngừng nổ lực. Nỗ lực không có nghĩa sẽ đạt được kết quả như ý, nhưng nhất định phải nỗ lực để sau không phải cảm thấy hối tiếc. Khi còn trẻ ta luôn muốn từ bỏ tất cả vì người mình yêu, nghĩ rằng sẽ có 1 người đàn ông tốt yêu ta dù ta không có gì cả. Sau này mới hiểu phải nỗ lực trở thành 1 người ưu tú mới gặp được 1 người đàn ông ưu tú. Và đừng quên là phải luôn xinh đẹp 💋 🌻Ramie dành tặng cho những cô nàng kiên cường nhưng quyến rũ mẫu vòng tay Thạch anh tím phối hợp với charm bạc mang lại cảm giác bí ẩn, độc lập nhưng không kém phần tinh tế, quyến rũ.

35. Trời mưa thật to. Cô gái vừa tỉnh dậy sau giấc mộng đẹp. Ước chi đời lúc nào cũng nên thơ và dịu dàng như giấc mơ ấy nhỉ?

36. Phía sau một cô gái FE CREDIT, có một thế giới nhỏ xíu vừa bằng giọt nước mắt, rơi vì lời cảm ơn chân thành của khách, rơi tiếp phát nữa vì vị khách đó hiện thực hoá ước mơ nhờ số tiền được vay. Có những lời đồn thổi không hay và những lung lay ban đầu về lĩnh vực cho vay tín chấp, cô gái ấy vẫn bền bỉ theo nghề được 3 năm. Lân cũng đang hiện thực hoá ước mơ nhờ số tiền đi vay, Lân muốn được nhìn Lân từ phía sau, để thấy Lân rõ hơn, để có thể ngắm Lân từ xa âu yếm hơn. Lân yêu Lân đơn phương!

37. Hoa đã vàng ngoài phố cớ sao người vẫn quần quanh cho những ngày chông chênh.
Nếu cuộc sống cứ bình yên như những gì chúng ta mong muốn thì thật tốt biết mấy, sao lại là những dang dở, những nỗi lo toan chẳng thể nói, chỉ biết cố đi rồi sẽ ổn.

38. Phía sau một cô gái
Là gì anh biết không?
Là những tổn thương và cay đắng chất chồng thành câm lặng…

39. Phía sau một cô gái
Là cái mím môi cho những lần thất hứa,
Cố tự mình bào chữa thanh minh:
“Anh ấy vẫn rất yêu mình!”
Dẫu biết tự lâu rồi chỉ riêng mình ngộ nhận.

40. Phía sau một cô gái hay cười là một cô gái hay ngẩng đầu lên trời khóc thầm một mình. Phía sau một cô gái hay cười là cô gái luôn luôn lặng lẽ một mình trên phố cô đơn dấu mình trong chiếc áo kiên cường.

Phía sau những cô gái là những nỗi nhớ xếp thành dãy. Nhớ để trở nên mạnh mẽ và bước tiếp, để kiến tạo thêm những nỗi nhớ. Trên là loạt những câu stt phía sau một cô gái hay và ý nghĩa mà bạn nên biết, hy vọng bạn sẽ tìm được chính con người và bản thân trong những câu quotes phía sau một cô gái ở trên nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !