STT Mối Tình Đầu Đã Qua

GTHN - Chào các bạn, nay mình sẽ giới thiệu và đưa các bạn về với những ngày đầu tiên cho những ai mới bắt đầu yêu. Trong chúng ta thì hầu hết ai rồi cũng phải có mối tình đầu, và may mắn hơn khi đó cũng là tình cuối. Nhưng máy ai được như thế… và ngày hôm nay những câu STT mối tình đầu này sẽ là quà mà mình gửi đến các bạn.

Để viết được bài này chắc chắn là tôi cũng phải là người đã trải qua mối tình đó, và các bạn biết đấy tình yêu đầu của mỗi người mỗi khác. Có thể tình đầu là tình cuối, nhưng cũng có thể tình đầu của một ai đó cũng là tình cuối nhưng nó là mối tình không trọn vẹn, không đến được với nhau, và tình cuối ở đây đó là cảm giác sợ hải cái gọi là tình yêu và từ đó không yêu thêm một ai khác.

Bản chất của “mối tình đầu là mối tình khó quên” nhưng chưa chắc mối tình đầu nào rồi cũng đẹp nhất bởi lẽ đôi khi người ta nhớ mối tình đầu không phải vì nó đẹp nhất mà vì nó đau đớn nhất… Mọi người đều nhớ về mối tình đầu của mình. Không gì mãnh liệt và dữ dội như tình yêu đầu tiên của bạn.

stt-moi-tinh-dau-da-qua

Top 10 Câu STT Về Tình Đầu Đã Qua

1. Có những mối quan hệ không tên, không là yêu, không là bạn, không là gì cả. Đơn giản chỉ là hai người cần có chỗ để trút bầu tâm sự mà thôi.

2. Những gì mình cố gắng tìm thì nhất định sẽ không bao giờ thấy… Đôi khi không để ý thì lại lướt mắt nhìn thấy. Đôi khi tầm nhìn bị khuất vì đứng quá gần, thế thì phải bước lui vài bước để thấy được tất cả.

3. Tôi sai vì đã không níu giữ em, tôi sai vì đã để em ra đi. Nếu có phép màu, xin em hãy quay trở về bên tôi như ngày nào, để trái tim tôi không còn khô héo.

4. Chẳng có gì sai khi đặt trọn niềm tin vào mốitình đầu. Chẳng qua cần chấp nhận đôi khi nó phũ phàng như thế đấy. Tình đầu tan theo gió, cái còn lại chỉ là hồi ức.

5. Đối với những ai đã từng yêu và yêu sâu nặng một mối tình nào đó, thì tình đầu biết rằng nó sẽ khó thành nhưng lại để lại trong tim con người ta nhiều dấu ấn.

Vị… Tình Đầu

Cái gì đầu tiên cũng luôn là cái đáng nhớ, đó như một trang giấy nháp để bạn bước vào đời. Và mối tình đầu thường luôn có vị đắng, bởi thế, nếu không thể quên thì đừng có cấm mình nhớ.

Tình Đầu Là Tình Đẹp Nhất

Lần đầu được yêu cũng như là lần đầu biết rung cảm chưa bao giờ có, là khi trái tim rung rinh về một người nào đó, là nỗi nhớ mỗi khi không gặp mặt, là cái nắm tay còn ấm nóng hơn ngàn ngọn lửa.

Hỏi đâu là mối tình đẹp nhất, không ai là không trả lời là mối tình đầu, và thường mối tình đầu đến từ cái tuổi học trò, những bài thơ tình yêu tuổi học trò trao tay. Đó là lứa tuổi trong trắng, mộng mơ, lứa tuổi vừa bước qua hay vẫn còn đang ẩm ương dậy thì, đó là lứa tuổi “trường đời” còn non nớt, chủ yếu sống trong sự bao bọc của cha mẹ, người lớn.

STT Mối Tình Đầu Hay Dành Cho Bạn

Những câu STT mối tình đầu dưới đây được tìm và tuyển chọn từ nhiều nguồn khác nhau, và Blog Hình Ảnh Đẹp không biết mối tình đầu của các bạn rồi ra sao cho nên có những STT yêu thương ngọt ngào cho những mối tình thành công, và thường là những câu STT câu nói hay về mối tình đầu buồn là chính.

6. Tình đầu sâu lắng đậm sâu nên ai yêu sẽ không thể quên phải không? Và cũng không biết nói là sao cho hết đi nỗi vơi buồn của mối tình đầu. Tình đầu là tình khó phái, nếu được mang vào trong tiểu thuyết thì tình đầu rất trữ tình và sâu lắng.

7. Thực ra khi con người ta chưa quên được một người, chưa lắng được mọi cảm giác bên người cũ, thì thật khó để bắt đầu với một ai khác. Có lẽ chắc chỉ một vài người như thế, và trong số vài người đó có tôi.:)

8. Tình đầu là thế, mối tình vụn vặt những ngaỳ đầu còn bở ngỡ… Nếu một ngày chẳng đến được với nhau, anh vẫn sẽ là mối tình đầu em giữ…

9. Mối tình đầu cũng giống như cơn rào mùa hạ năm nào, ào đến rồi vội đi, thoáng đi qua nhưng đủ làm ta ướt áo.
Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào, dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đầm mình trong cơn mưa ấy một lần nữa.

10. Mối tình đầu” rất nhiều kỷ niệm với tớ. Nó giống như một trang nhật ký bằng radio vậy. Một thời rung động tuổi học trò.

20 Câu Status Về Mối Tình Đầu Dại Khờ

11. Tình đầu không nhất thiết phải là người đầu tiên… Tình đầu là người mà bạn luôn nhớ tới, mỗi khi nhắc bạn lại nhớ về ng ấy, bạn thích họ… cái tình cảm trong sáng mà hồn nhiên. Đôi khi tôi nghĩ, tình đầu thường là đơn phương : ) nhưng cũng có thể đúng có thể sai. Nhưng mà mối tình đẹp nhất là tình đầu, họ đã đến và ở lại trong một góc trái tim bạn ! Thời thanh xuân của bạn có tình đầu chưa?

12. Dẫu là bình yên hay bão tố. Nhưng nếu ôm em mà lòng anh thấy đủ. Thì dù thế nào. Em vẫn rất vui.

13. Mối tình đầu dù có đẹp đến đau. Thì cũng chỉ là mối tình… không chọn vẹn… Nghe buồn quá nhỉ😮😟…Nhưng đó sẽ là 1 điều gì đó đẹp đẽ và… đáng để nhớ trong mỗi chúng ta phải không,nhỉ!?

14. Ngày trước, khi tôi và em quen nhau được vài tháng. Rồi một ngày 2 đứa đang đi trên đoạn đường, ngó nghiêng ngó dọc, dùng hết can đảm mà nắm lấy tay em. Em bảo tay tôi thô và xấu, làm em đau, lúc ấy cảm thấy xấu hổ và buông dần ra. Chuyện cũng qua được hơn năm rồi, giờ nghĩ lại rồi bật cười…

15. Ai yêu nhau mà không từng đau khổ, chúng ta – người yêu cũ của nhau, đã đi chung một đoạn đường, nhưng lại xa nhau ở một ngã rẽ, con đường em đi và con đường anh chọn, nó không giống nhau, ngày xưa đã không giống, thì nhất định bây giờ và cả sau này cũng sẽ không thể giống nhau. Vậy hà cớ chi lằng nhằng để khiến ta thêm đau lòng?! Có những tình cảm trong cuộc sống này, chỉ nên giữ lại là kỉ niệm để nhớ về nhau thôi anh à!!

16. Có đôi lần bắt gặp ánh mắt ấy, không hiểu vì sao con tim lại loạn nhịp, chẳng dám nhìn chỉ giả vờ nhìn đi hướng khác để người ta đi qua. Hiện tại không còn nhưng quá khứ đã từng, con người chứ không phải sắt đá mà quên sạch 1 cách vô tình đc. Chỉ có thể coi là 1 kỉ niệm trong đời.

15. Mối tình đầu của tôi là những buổi chiều lãng đãng theo bước chân một người, với hy vọng nhỏ bé là người ấy có thể vì tôi mà một lần quay đầu.

16. Mối tình đầu với những xúc cảm nhẹ nhàng, trong trẻo là hồi ức không thể nào quên của mỗi người.

17. Cái gì dang dở, hãy cứ gọi nó là tình đầu… Bởi vì là lần đầu, người ta còn vụng dại, lỡ để nó dở dang mà không hề biết rằng nó có thể thực sự mất đi…Bởi vì là lần đầu…không đủ nhẫn nại, không bày tỏ đủ yêu thương. Nêndang dở.

18. Mối tình đầu cũng giống như tiếng chuông vậy. Nó đã qua rồi dẫu ta vẫn nghe như những âm vang của nó còn đọng mãi. Không ai có thể tìm lại một tiếng chuông, cũng không ai nên cố tìm cách giữ lại một tiếng chuông. Hãy để những cơn gió nguyên sơ mang thanh âm ấy đi. Đó là chút rung động đầu đời, đó là người đầu tiên khiến trái tim mình loạn nhịp, đó là cái nắm tay đầu tiên, nụ hôn đầu tiên, một chút trẻ con, một chút thơ dại, xen vào đó là cả những ngại ngùng. Mối tình đẹp đó chính là mối tình đầu, một mối tình dang dở….

19. Mối tình đầu, lý do mọi người nghĩ mối tình đầu đẹp không phải bởi vì tình yêu đẹp, hay vì người mà chúng ta yêu đầu tiên ấy thực sự đẹp. Mà là bởi vì chúng ta yêu vô điều kiện, yêu trong sáng, thậm chí có chút ngốc nghếch trong tình yêu đầu đời ấy. Và chúng ta biết là chúng ta không bao giờ có thể quay trở lại những ngày tháng tuổi trẻ đầy đam mê ấy.

20. “Có những người bạn phải thực sự nắm chắc trong cuộc đời bạn. Chỉ cần sai một giây, có lẽ bạn sẽ đánh mất đi thứ đáng quý nhất mà luôn ở bên mình.”

Thêm Vài STT Về Mối Tình Đầu Cực Hay

21. Hoa mà em muốn tặng … anh không cần … ngày hôm đó đến nay … cũng khá lâu.. nhưng không lâu lắm .. ai cũng hỏi em vì sao lại chia tay người yêu hiện tại của một người khác … em không đáp mà chỉ cười … mặc dù kết thúc không mấy tốt đẹp nhưng em muốn trong lòng ai đó em là một hồi ức không ai được chạm đến vì … tình đầu là tình đẹp nhất …

22. Đêm…là khi em nhẹ nhàng đặt tin yêu đâu đó vào nơi xa nhất trong góc tim…và nhẹ nhàng sống 🙂 Chỉ là…em tập hạnh phúc với tự do 🙂

23. Có rất nhiều người nói rằng, lần đầu tiên yêu thì hiểu gì về tình yêu? Bé tí như thế thì biết thế nào gọi là tình yêu.

24. Tôi không biết cách thể hiện được tình cảm mình dành cho người khác. Gia đình tôi có vẻ toàn là những người như vậy. Không tình cảm. Chỉ đơn giản là tự cảm nhận trong lòng luôn quan tâm người kia.

25. Cậu là điều tốt đẹp nhất thời thanh xuân, cũng là điều luyến tiếc nhất trong cuộc đời tớ…..

26. Không biết đây có phải là mối tình đầu không nữa. Chỉ biết đây là những rung động đầu đời của mình. Chúng ta chưa hề bắt đầu rồi kết thúc lúc nào không hay. Tình cảm của chúng ta được thể hiện qua ánh mắt, cảm nhận bằng trái tim và kết nối bằng niềm tin. Mình đã yêu cậu bằng tình cảm chân thành và trong sáng nhất. Những kỉ niệm giữa chúng ta mình sẽ mãi trân trọng. Mình sẽ cất cậu vào một góc trong tim.

27. Mọi người đều nói mối tình đầu là một điều tốt đẹp. Loại suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm. Tốt đẹp hay không tốt đẹp không liên quan đến mối tình đầu, mà nó liên quan đến người mình thích.

28. Mãi sau này tôi mới nhận ra đó là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng tôi yêu ai đó theo một cách đầy cố gắng như thế, ngây thơ như thế, và dũng cảm như thế…

29. Trong trái tim bạn sẽ luôn ngự trị một người mà cho dù người đến sau có che chở cho bạn suốt cả cuộc đời cũng ko thể đụng đến, cũng chẳng thể xoá bỏ được. Người ấy mang tên Mối Tình Đầu !!!

30. Chúng ta có thể thôi yêu nhau. Nhưng đừng ép mình phải ngừng nhớ về nhau. Dẫu đó là nỗi nhớ buồn bã nhất!.

31. Có những mối quan hệ, đến một thời điểm nào đó, cả hai phía tự động không liên lạc, không hỏi han, không gặp gỡ. Tự trong lòng mình biết, đã đến lúc rời xa nhau rồi. Ai là người nói ra cuối cùng cũng không còn quan trọng nữa.

32. Mối tình đầu đôi khi không phải là người mà bạn dành nụ hôn đầu hay hẹn hò lần đầu tiên. Mối tình đầu là người mà cho dù sau này có gặp gỡ ai bạn cũng sẽ vô tình so sánh với người ấy. Là người mà dẫu đã cố quên biết bao lần, họ vẫn lì lợm ở lại trong tim bạn. Lúc ấy, họ mới chính là người yêu đầu tiên của bạn…

33. Tình yêu đôi lúc ngu ngốc như vậy đấy, đơn giản là biết đau nhưng lại không bao giờ muốn chữa lành nó.

34. Tưởng rằng đã quên nhưng khi nghe người khác nhắc đến anh thì bỗng nhiên lại nhớ.

35. Tôi đang có mối tình đầu và cố gắng xây dựng nó xa hơn nữa bởi vì cô ấy đã chịu quá nhiều đau khổ trước đó rồi.

Stt hay về mối tình đầu, câu status hay về mối tình đầu

20 Câu STT Tình Đầu Dang Dở

36. Em chưa từng muốn rời bỏ anh bởi em không muốn từ bỏ hạnh phúc mình mất công xây đắp. Mong anh hiểu.

37. Giữa lưng chừng của tuổi thanh xuân anh đã đến. Đến bên em nhẹ nhàng như những cơn gió mùa thu. Em hối hận vì đã không dũng cảm để nhìn anh ngày hôm ấy để đến bây giờ em giật mình tỉnh giấc. Ở dải ngân hà đó anh có sống tốt không???

38. Chúng ta giờ như hai thế giới rồi, chi có thể nhìn thấy nhau chứ không thể đi cùng với nhau nữa…

39. Mối tình đầu của em là một chàng trai hiền lành và luôn dành cho em nụ cười ấm áp.
Người khiến em tin vào tương lai và những điều mãi mãi. Mà chỉ là đã từng thôi.

40. Mối tình đầu bao giờ cũng thế, luôn để lại những hồi ức ngọt ngào nhất, có muốn cũng không thể nào quên được.

41. Tình yêu đôi lúc ngu ngốc như vậy đấy, đơn giản là biết đau nhưng lại không bao giờ muốn chữa lành nó.

42. Cậu đã được tớ yêu bằng một tình yêu sâu sắc hơn bất kỳ ai, cậu đã có được thật nhiều hạnh phúc không hề thua kém một ai. – Ichikawa Takuji

43. Tình đầu dù đẹp đến đâu cũng chỉ là một mối tình không trọn vẹn”. – Yusakumi Kudo

44. Mối tình đầu của em là một chàng trai hiền lành và luôn dành cho em nụ cười ấm áp.
Người khiến em tin vào tương lai và những điều mãi mãi. Mà chỉ là đã từng thôi.

45. Mối tình đầu bao giờ cũng thế, luôn để lại những hồi ức ngọt ngào nhất, có muốn cũng không thể nào quên được.

46. Mỗi người đều tại một thời điểm thích hợp nhất, gặp được một người thích hợp nhất, cùng nhau trải qua tình yêu nồng nhiệt, cùng trao cho nhau những sự chân thành ẩn sâu trong tim. Thời điểm đó, gọi là thanh xuân, người thích hợp đó, gọi là mối tình đầu.

47. Thật ra là tôi nhớ những kỉ niệm của tôi và anh. Chứ tôi chẳng có nhớ anh..! Dù gì anh củng là một kí ức buồn nhưng đẹp trong tuổi thanh xuân của tôi.

48. Mối tình đầu là người đầu tiên bạn thực sự yêu… Người khiến bạn cười rực rỡ nhất là người ấy, người khiến bạn đau lòng nhất cũng là người ấy.

49. Muốn chạy tới ôm chặt cậu và nói tôi thích cậu, sau đó sẽ chạy thật nhanh đi, không gặp lại cậu nữa. Vì tôi sợ nếu đứng lại sẽ không trụ nổi mất. Cho dù kết quả có như thế nào vẫn muốn được làm như vậy. Vì qua hết năm nay, tôi sẽ không thể làm như vậy được nữa rồi. Sẽ không lâu nữa, chúng ta sẽ không còn gặp nhau, mọi chuyện rồi sẽ đi vào quên lãng. Và tôi cũng chẳng còn cơ hội để bày tỏ với cậu.

Stt hay về mối tình đầu, câu status hay về mối tình đầu

50. “Bao nhiêu tính từ đau buồm, xót xa, ai oán kết hợp lại với nhau, cũng chỉ hiển thị một sự thật đơn giản. Anh không yêu cô nữa, anh đã thích người khác, và đã đá cô.”

51. Nàng gọi điện mời cưới, thôi thế là chỉ mấy hôm nữa mối tình đầu của mình đi lấy chồng. Cũng thấy mừng cho nàng ấy, ngày xưa mình trẻ con, yêu nhưng mà kiêu, chuyện gì cũng không muốn nói. Nàng lên tận chỗ mình học mà còn dẫn thêm 1 em về rồi khoe là ta đây cũng có đứa thích, ngoài nàng ra vẫn còn khối em khác…=)) Nghĩ lại lại thấy buồn cười, cũng vui và nhiều kỷ niệm. Thật lòng chúc nàng hạnh phúc.

52. Thì ra…khi bạn thực sự cực kì, cực kì thích một cô gái, khi cô ấy có người thương, có người yêu thì bạn sẽ thật lòng thật tâm chúc phúc cho cô ấy mãi mãi được hạnh phúc vui vẻ.

53. Mối tình đầu mong manh như cơn gió. Em không thể có được dù em đã trao yêu thương thật nhiều.

54. Một năm của tôi, một năm của tình đầu, một năm ấy tôi cố gắng nhớ và trân trọng, một năm ấy người coi là sai lầm và cố gắng quên.

55. Tình đầu là thứ tình cảm không thể quên chứ không phải là khó quên.

56. Nếu mình không phải là mối tình đầu của ai đó thì đừng nên ghen. Chỉ nên thấy xui. Mà chuyện hên xui trên đời thì nhiều lắm. Quan trọng là cuối cùng. Giống chơi bài mấy bạn hay nói: “cờ bạn ăn nhau về sáng” vậy đó! Mạnh mẽ lên nha!

57. Tuy chúng ta không bao giờ quên được mối tình đầu của mình, nhưng nó vẫn luôn qua đi.

STT Hay Về Mối Tình Đầu, Câu Status Hay Về Mối Tình Đầu Đã Qua

10 Câu STT Tình Yêu Đầu Cuối Cùng

1. Tin nhắn của người yêu cũ có thể khiến trái tim mỗi người chậm lại một nhịp, chia tay rồi sau này liệu có gặp lại nhau không, có lẽ vẫn là câu hỏi thường trực sau khi buông tay người mình đã từng yêu tha thiết…Mối tình đầu thời thanh xuân, yêu nhau bằng những gì trong trẻo nhất, dù sau này có quen bao nhiêu người có lẽ vẫn là một phần mà không ai thay thế được.

2. Đừng day dứt nữa. Hay cứ quên đi thôi. Đâu phải mối tình đầu nào cũng đẹp. Quên và sống như người ta buông em.

3. “Tình đầu dù đẹp đến đâu cũng chỉ là một mối tình không trọn vẹn”. – Yusakumi Kudo

4. Có một loại cảm xúc rất khó phân định. Rõ ràng là yêu thích nhưng chưa đủ chính chắn để gọi đó là yêu. Lại tưởng rất dễ vứt bỏ, nhưng vốn là bỏ vào tim. Còn có, miệng nói quan tâm nhưng đủ lạnh lùng để làm tổn thương người ta. Cứ tưởng điều này rất tệ hại, thật ra trong lòng luôn tâm niệm đây là đoạn tình duyên đẹp nhất đời mình. Rất tuyệt. Đủ hạnh phúc, đủ đau lòng, đủ thương xót, đủ vô tâm. Đủ ngây ngô để mãi khắc cốt ghi tâm. Người ta gọi nó là tình đầu.

5. Tình đầu chỉ đẹp khi còn dang dở. Những nuối tiếc, nhớ nhung, đau khổ, không làm ta yếu đuối, nhưng càng thêm trân trọng khoảnh khắc chia sẻ với người đó. Tình đầu luôn là mói tình đẹp nhất, phải không? Dù lỡ để lạc mất nhau trong đời, những hoài niệm về thời ấy đủ để ta sống 1 đời vui vẻ.

6. Tình đầu là thế nào?

Chính là cả đời này cũng không thể quên những vụng dại khi ấy. Chính là cho dù sau này có gặp được người tốt hơn người ấy ngàn ngàn vạn vạn lần đi chăng nữa cũng không thể lấn át tất cả hình ảnh của người ấy trong tim mình. Chính là tưởng bản thân đã quên nhưng mỗi khi gặp lại trong tim vẫn có chút gì đó không nói nên lời. Chính là sau này có thêm bất cứ mối tình nào cũng không còn đủ nồng nhiệt, toàn tâm toàn ý như lúc ấy nữa…

7. Dạo này mình có thể chịu được mấy cái tạ nặng, như là mối tình đầu hay là tình học sinh. Mình không sợ, cũng không cố chê ỏng eo nữa. Kiên cường phết. Xưa ghét lắm. Xem xong khóc. Khóc vì ghen tị :3 Ôi, lớn thật rồi, hết trẻ trâu rồi. Haha

8. Tình đầu khó quên, nhưng rồi cũng sẽ phải quên. Nước mắt rồi sẽ ngừng rơi, vết thương rồi sẽ lành miệng. Chỉ không biết khi nào vết thương mới lành, nước mắt mới thôi rơi.

9. Anh ta là mối tình đầu tiên. Cái gì cũng đầu tiên.. Nụ hôn đầu tiên, cái nắm tay đầu tiên, là một người lạ chờ đợi, quan tâm chăm sóc lo lắng mình đầu tiên,… Gắn bó với mình cả một quãng thời gian dài đằng đẵng. Rồi dần nhạt nhoà, nhạt nhoà rồi bỏ đi.. Một cảm giác thật là… Khó có thể từ bỏ anh ta quá.

10. Có người đã từng nói: mối tình đầu của bạn giống như đi trên cát, đi rất nhẹ nhưng lún rất sâu.

Rất nhiều những câu STT về mối tình đầu hay đúng không nào, hy vọng qua những câu nói hay về mối tình đầu này bạn sẽ nghĩ về mối tình đầu sâu nặng của mình. Chúng tôi còn rất nhiều những câu Status ngắn rất hay đang chờ các bạn khám phá đó nha.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !