STT lời chúc 8/3 năm 2022

GTHN - Người phụ nữ thế giới nói chung và người phụ nữ Việt Nam nói riêng xưa và nay có rất nhiều sự khác biệt nhưng vẫn còn đó, những phẩm chất tần tảo, đảm đang, chịu thương chịu khó và thầm lặng hy sinh… Dù là ở chế độ phong kiến trọng nam kinh nữ những thời khắc nghiệt ngã nhất, người phụ nữ Việt Nam vẫn luôn bộc lộ phẩm chất tốt đẹp và như viên ngọc sáng lấp lánh. Vậy nên, trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, đừng đơn giản là những món quà giá trị vật chất, hãy thử gửi đến người phụ nữ xung quanh bạn status 8/3 thật ý nghĩa bên dưới đây nhé.

Bên cạnh những món quà giá trị, những status hay về 8/3 tặng cho người phụ nữ thân yêu của mình vào dịp này là không thể thiếu. Đây là một món quà dù nhỏ nhưng rất ý nghĩa, mang đến niềm vui, hạnh phúc và sự trân trọng đến cho một nửa thế giới. Vì vậy, những dòng status chúc mừng 8/3 dưới đây dành tặng cho mọi người phụ nữ, trong đó có Mẹ, người vợ, người yêu, cô giáo và toàn thể phụ nữ trên thế giới. Mời các bạn theo dõi ngay dưới đây.

Câu Status Lời Chúc Ngày 8/3 Tặng Phụ Nữ

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hãy dành tặng những lời chúc, thông điệp tốt đẹp đến một nữa phái đẹp trên toàn thế giới. Vì phụ nữ là để yêu thương, trân trọng, dưới đây là những dòng status mùng 8 tháng 3 tặng phụ nữ bạn có thể tham khảo.

stt-loi-chuc-83-nam-2022

1. Chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi.

2. Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.

3. Chúc bạn có một tình yêu đẹp và sống hạnh phúc bên gia đình chúc bạn vạn sự như ý.

4. Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình.

5. Mồng 8 tháng 3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Tôi đề nghị nâng cốc chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quí trọng, còn đàn ông – yêu thương và che chở cho phụ nữ!

6. Phụ nữ không thể yêu người mà nàng cảm thấy thấp kém hơn mình. Tình yêu thiếu sự thán phục và tôn sùng thì đấy chỉ là tình bạn. Chúng ta chúc phụ nữ được yêu những ai xứng đáng với mình!

7. Ngày 8/3 chúc một nửa Thế Giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

8. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, xin kính chúc các bà, các mẹ, các cô, các bạn gái có thật nhiều niềm vui, thành công trong cuộc sống và hạnh phúc!

9. Nhân dịp 8/3 mình xin kính chúc tất cả các mẹ, các cô, các chị và các em, những người bạn gái thân yêu một lời chúc tốt đẹp nhất. Kính chúc mọi người luôn mạnh khỏe, vui vẻ, trẻ trung, yêu đời, thành công và hạnh phúc!

10. Chúc mừng mùng 8/3 chị em phụ nữ nha, chúc tất cả chị em phụ nữ trên thế giới vui vẻ, may mắn, công tác tốt và hạnh phúc.

11. Phụ nữ có thể nói là cái nôi của xã hội, là chỗ dựa vững chắc về tinh thần cho cánh đàn ông, là người vợ, người mẹ mẫu mực nhất trong đời sống gia đình, là người bạn, người công dân không thể thiếu.

12. Chúc mừng ngày phụ nữ mùng 8/3. Gửi tặng những lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả những người phụ nữ trên thế giới. Hãy cho nhau những nụ cười ấm êm, hãy cho nhau tình nồng ấm áp.

13. Ngày 8/3 chúc chị em phụ nữ luôn xinh tươi ngập tràn hạnh phúc, sức khỏe dẻo dai để tiếp tục sự nghiệp đứng lên giành quyền lợi.

14. Nhân ngày quốc tế phụ nữ mình xin kính chúc tất cả các mẹ, các cô, các chị, các em… một lời chúc tốt đẹp nhất, luôn mạnh khỏe, vui vẻ, trẻ trung, xinh đẹp, thành công và hạnh phúc!

15. Chúc chị em phụ nữ sẽ là một nhà ngoại giao tài ba trong phòng khách, là nhà kinh tế giỏi giang trong phòng ăn, và là hoa hậu thế giới trong… phòng ngủ.

16. Nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ, Chúc một nửa thế giới một ngày 8/3 thật là ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc. Chúc cho phụ nữ ngày càng xinh đẹp thành công hơn trong cuộc sống!

17. Xin dành tặng những lời chúc yêu thương cũng như những món quà ngọt ngào nhất tới nửa còn lại của thế giới. Chúc chị em phụ nữ luôn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc bên những người thân yêu của mình!

18. Chúc ngày 8/3 thật nhiều quà đi làm vui vẻ hơn mọi ngày nhé. Chúc chị em phụ nữ 8/3 ngày càng xinh đẹp, vui vẻ, sức khỏe nhiều hơn và tìm được người yêu và hơn nữa là thành công trong cuộc sống!

19. Hôm nay ngày 8/3 em xin được tới các mẹ, các chị, và toàn thể chị em một lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc tất cả chúng ta luôn luôn trẻ đẹp và thành công trong mọi lịnh vực.

20. Chúc tất cả các bà, các mẹ, các bác, các cô,các dì và toàn thể các bạn nữ… một ngày 8/3 vui vẻ, nhận thật nhiều nhiều yêu thương, có nhiều niềm hạnh phúc.

21. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 8/3 xin chúc tất cả các bà, các mẹ, cô, dì, chị em phụ nữ ngày càng trẻ đẹp, hạnh phúc, nhiều niềm vui trong cuộc sống nhé!

22. Mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3, mình gửi đến tất cả các nàng những lời chúc tốt đẹp nhất, mãi luôn hạnh phúc vẹn tròn, xinh đẹp rạng rỡ và đong đầy yêu thương mỗi ngày các nàng nhé!

23. Nhân dịp 8/3, xin chúc cho các bạn nữ một nửa thế giới của chúng ta, sẽ có một ngày như chính bản thân các bạn vậy vô cùng ngọt ngào, vô cùng đặc biệt.

24. Ngày 8/3 chúc các khách hàng thân yêu luôn xinh đẹp trẻ trung gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống nhé.

25. Chúc cho một nửa thế giới chúng ta luôn vui vẻ, tươi tắn, luôn được yêu thương, nâng niu và trân trọng! Sẽ nhận được những điều bất ngờ, những món quà yêu thích trong ngày hôm nay nhé.

26. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tôi trân trọng gửi những lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất đến các bà, các mẹ và tất cả các chị em phụ nữ. Chúc những bông hoa xinh đẹp nhất của cuộc sống luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành công và ngập tràn niềm vui!

27. Chúc tất cả cá chị em phụ nữ, những người tôi quen và những người phụ nữ khắp mọi nơi trên thế giới này không còn vất vả, không còn bị định kiến trọng nam khinh nữ, luôn có một cuộc sống hạnh phúc và mãi mãi hạnh phúc!

28. Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen và lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, niềm vui và những điều tuyệt diệu trong cuộc sống!

29. Nhân dịp 8/3 tôi xin gửi tới tất cả phụ nữ trên toàn thế giới những lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Chúc cho phụ nữ ngày càng xinh đẹp thành công hơn trong cuộc sống!

30. Chúc những người bà, người mẹ, những người phụ nữ thân quen xung quanh toàn thể những người đàn ông cùng tất cả chị em gái xinh xắn đáng yêu và muôn vàn dễ thương của thanh hoá lời chúc nồng nàn, tràn đầy yêu thương nhất. Với tất cả cánh đàn ông chúng tôi, mọi người chính là “niềm cảm hứng của cuộc sống”, “kiệt tác mềm mại dịu dàng của chị em lay động kỳ quan rắn rỏi mạnh mẽ chúng tôi.”

31. Xin chúc các chị em đồng nghiệp một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, chúc chị em sẽ ngày càng xinh đẹp, công việc thuận lợi, làm ăn tấn tới!

32. Các bạn cũng biết rằng, đối với chúng tôi, các bạn thật quan trọng phải không. Trong cuộc sống ngày thường, các bạn là trụ cột tinh thần cho gia đình, trong công việc, các bạn cũng hoàn thành xuất sắc. Những đấng mày râu chúng tôi không biết nói gì hơn, ngoài lời cảm ơn và chúc chị em mãi luôn xinh tươi và thành công hơn nữa nhé!

Lời Chúc Hay Ngày 8/3 Tặng Vợ Và Người Yêu

Trong những dịp đặc biệt như thế này, người đàn ông nên dành chút thời gian cho người vợ, người yêu để hâm nóng lại tình cảm, hoặc đây là dịp để bày tỏ tình cảm đến người mình yêu. Chỉ với lời chúc hay ngày 8/3 đơn giản cũng đủ để làm nửa kia của bạn thấy hạnh phúc, cảm nhận được sự quan tâm.

STT 8/3, Status Lời Chúc 8/3 Ý Nghĩa Tặng Mẹ, Vợ & Người Yêu

1. Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8-3 gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

2. Em yêu hôm nay là ngày quốc tế phụ nữ ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

3. Chúc bé con có một ngày 8/3 tràn đây vui vẻ và hạnh phúc! Bé con biết không, bé to ở Sài Gòn nhớ bé con nhiều lắm đấy.

4. Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

5. Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao hãy lấy bầu trời xanh làm giớ hạn em nhé. Chúc em ngày Quốc Tế Phụ Nữ thật hạnh phúc.

6. Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy 8/3!

7. Dậy đi bé, sáng rồi 8/3 rồi kìa dậy đi bé ơi!, anh sai một thiên thần tới gọi bé dậy nhưng nó bảo nó không thể đánh thức một thiên thần khác… Vì thế anh đành tự đánh thức bé vậy.

8. Mặc dù ta đã xa nhau nhưng tình cảm của anh dành cho em sẽ không bao giờ thay đổi, nhớ nha em! Anh bao giờ cũng bên em! Hy vọng em sẽ được hạnh phúc. Vậy là sắp tới 8/3 rồi, anh chúc em vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.

9. Gửi người phương xa: Hỡi người tôi yêu! Em có biết rằng anh yêu em nhiều lắm không! Dẫu rằng anh không ở bên em nhưng em hãy luôn nhớ rằng ở phương trời xa nào trái tim anh luôn hướng về em!

10. Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 8/3 thật đẹp đối với em!

11. Một ngày của nửa hành tinh, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới em gái nhé. Chúc em mãi luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhớ em gái nhiều.

12. Gửi vợ: Dù ở xa, anh không trực tiếp tặng quà và hoa hồng cho em được, nhưng anh rất nhớ em và yêu em nhiều. Ngày 8/3 sắp đến, anh chúc em luôn mạnh khỏe và công tác tốt, mãi mãi là người vợ tốt của anh và là người mẹ hiền của các con. Tình yêu mà anh dành cho em cũng đỏ thắm như hoa hồng và ngọt ngào như hương vị của sô cô la vậy!

13. Nhân dịp ngày 8/3, Anh muốn gửi tới em và các con tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với Anh, em và các con là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời Anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho em và các con có sức khoẻ để được bên Anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc Em thành công trong sự nghiệp, nhưng với Anh sức khoẻ của em là quan trọng nhất để Anh luôn có em bên cạnh. Anh yêu Em nhiều và nhất, chỉ một mình Em thôi! Happy Women’s Day.

14. Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả em nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8/3 gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

15. Ngày 8/3 anh xin chúc em những lời chúc tốt đẹp nhất và chúc cho tình yêu chúng ta lớn theo năm tháng, anh sẽ dành tặng em những bông hoa đẹp nhất, chúc em luôn xinh tuơi và mãi cười như thế này em nhé.

16. Ngày 8/3 anh không thể nào diễn tả thành lời, nên anh xin gứi đến em những đóa hồng xinh tươi. Một bông hồng tượng trưng cho tình cảm anh dành cho em. Tuy là không quá ngọt ngào nhưng nó đủ làm em ấm áp hạnh phúc và mãi mãi bên anh em nhé.

17. Em yêu! Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3 anh không có gì tặng em ngoài những bông hồng xinh tươi với thông điệp em mãi luôn đẹp và cuới tươi như hoa nhé. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn góc nhỏ trong trái tim anh, gửi em trọn tấm lòng anh, gửi tới em những thứ gì thiêng liêng nhất của anh.

18. Em là người đặc biệt trong đời đối với anh. Vì vậy hãy để anh được yêu thương và chăm sóc em. Ngày 8/3 anh chúc em những lời chúc ngọt ngào và hạnh phúc nhất, gửi tặng em cành hồng tươi chúc em mãi tươi vui nhưng cành hồng này nhé.

19. Em à! Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Và nhân ngày 8/3 anh chúc em của anh luôn xinh đẹp, cố gắng nhiều hơn trong công việc và cuộc sống, và đặc biệt yêu thương anh nhiều hơn nữa em nhé. Xin kính chúc một nửa của nhân loại ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc bên người thân yêu.

20. Ngày 8/3 gửi người anh yêu phương xa. Em có biết rằng anh yêu em nhiều lắm không. Dẫu biết rằng anh không ở bên em nhưng me nên nhớ rằng ở phương này anh luôn hướng về em! Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc nhất.

21. Vợ yêu à! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh ước mỗi ngày trôi qua đều là ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phúc nhất với em! Yêu vợ của anh!

22. Gửi vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời anh. Anh mong muốn vơ chồng mình sẽ luôn sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.

23. Ngày 8/3 là ngày thật đặc biệt, không chỉ với em mà với cả anh nữa. Vì anh được thêm ngày yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh và con những lúc khó khăn nhất. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và mạnh khỏe để anh được tận hưởng giây phút ngọt ngào và hạnh phúc khi được bên em.

24. Nhân ngày 8/3, chồng chúc vợ có có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chồng chúc vợ luôn xinh đẹp, trẻ trung.

25. Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn kiếp này và cả kiếp sau nữa. Happy Women’s Day!

26. Ngày 8/3 sắp đến, anh chúc em luôn mạnh khỏe, công tác tốt và mãi là người vợ tốt của anh và người mẹ hiền của các con. Tình yêu anh dành cho em sẽ không bao giờ nhạt phai mà luôn đỏ thắm như hoa hồng và ngọt ngào như hương vị của sô cô la kia. Anh yêu bà xã của anh rất nhiều!

27. Vợ ngốc của anh. Hôm nay là ngày mùng 8 tháng 3, anh chúc vợ ngốc của anh luôn vui vẻ, trẻ trung, quyến rũ, anh yêu em.

28. Nhân ngày 8/3, anh chúc em luôn luôn khoẻ mạnh, hạnh phúc, luôn cười thật xinh thật xinh và làm được những điều em đã luôn mong muốn từ trước đến nay nhé! Ở trên này, xa em, không được gặp em, nhưng đừng lo nhé Kem, vì dù có thế nào đi nữa thì hình ảnh em vẫn luôn luôn xuất hiện trong tim anh, anh yêu em nhiều ơi là nhiều.

29. Hôm nay là ngày 8/3. Vợ yêu, Anh muốn gửi tới Em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với Anh, Em là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời Anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho em có sức khoẻ để được bên Anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc Em thành công trong sự nghiệp, nhưng với Anh sức khoẻ của Em là quan trọng nhất để Anh luôn có Em bên cạnh. Anh yêu Em nhiều và nhất, chỉ một mình Em thôi!

30. Gửi vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời anh. Anh mong muốn vợ chồng mình sẽ luôn sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.

31. Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn kiếp này và cả kiếp sau nữa. Happy Women’s Day! Chúc em có ngày mùng 8 tháng 3 thật hạnh phúc.

32. Mai là ngày 8/3 mà anh không thể gần bên em được, và vì khoảng cách địa lý anh cũng không biết phải tặng hoa cho em thế nào nữa! Chúc em luôn luôn xinh đẹp, học giỏi, đáng yêu, sẽ đạt được những điều mình mong muốn.

33. Chúc em yêu của anh có một ngày 8/3 tràn đầy niềm vui và hạnh phúc! Em biết không, dù anh ở xa nhưng nhớ em nhiều lắm đấy.

34. Ngày 8/3 anh tặng em ba bông hồng. Một bông tượng trưng cho tình cảm của anh. Một bông tượng trưng cho hơi thở của anh. Một bông tượng trưng cho suy nghĩ của anh. Tặng em 3 bông hồng này, anh đã tặng em cuộc đời anh!

35. Hôm nay là ngày của nửa hành tinh, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới em, người con gái mà anh yêu nhất. Anh chúc em luôn xinh đẹp và thành công trên con đường em đã chọn.

36. Gửi người dấu yêu! Dù ngày mùng 8/3 không được ở bên em, nhưng ở nơi xa trái tim anh luôn hướng về em. Cầu chúc cho em luôn mỉm cười và hạnh phúc. Mãi mãi yêu em!

37. Em yêu! Hôm nay là ngày cả thế giới dành riêng cho phụ nữ. Còn anh, anh muốn dành cho em cả khối óc và trái tim với tình yêu chân thành của anh. Chúc em thật nhiều sức khỏe, xinh đẹp và trẻ trung.

38. Từ khi em đến, anh thực sự cảm thấy cuộc sống thật ý nghĩa biết bao. Cảm ơn ông trời đã đưa em tới bên anh. Anh chúc em ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thật hạnh phúc và xinh đẹp. Anh yêu em!

39. Anh không lãng mạn nên chẳng thể làm thơ tình tặng em, nhưng anh sẽ dành cho em cả cuộc đời của anh. Anh sẽ luôn ở bên yêu thương em, cho dù sóng gió gập ghềnh anh cũng sẽ ở bên cạnh bảo vệ em suốt cuộc đời này.

40. Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày 8/3 này. Chúc tình yêu của anh hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em!

41. Anh muốn nói với em rằng em là người phụ nữ đẹp nhất thế gian, là cả thế giới trong anh. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ và ý nghĩa.

42. Em yêu hôm nay là ngày quốc tế phụ nữ ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

43. Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 8/3 thật đẹp đối với em!

44. Một ngày của nửa hành tinh, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới em gái nhé. Chúc em mãi luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhớ em gái nhiều.

Những Lời Chúc Ngày 8/3 Tặng Mẹ

Mẹ là người phụ nữ đáng kính nhất cuộc đời mỗi người, không phải ngày lễ thì mới dành tặng mẹ những lời chúc, sự hỏi thăm. Mà bất kể ngày nào trong năm mẹ cũng luôn là người đặc biệt, là người luôn ở cạnh chúng ta khi mệt mỏi, chán nản. Và trong ngày Quốc tế Phụ nữ nếu không thể ở bên cạnh Mẹ, thì hãy gửi tặng mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất nhé.

STT 8/3, Status Lời Chúc 8/3 Ý Nghĩa Tặng Mẹ, Vợ & Người Yêu

1. Mẹ ơi, 8/3 này chắc con không về nhà được. Con nhớ mẹ, và con mong mẹ sẽ có một ngày 8/3 với hoa, và một bữa ăn ngon của bố!

2. Má ơi, con học xa nhà mới thấy nhớ má và gia đình như thế nào, chẳng đợi đến dịp này con mới thốt lên ba tiếng “con yêu má”, đừng lo cho con, hãy “cát tường” má nhé.

3. Ngày 8/3 đã tới thật mau. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!

4. 8/3 sắp đến rồi mà con vẫn chưa có gì để tặng cho mẹ cả. Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Mẹ là người đã che chở cho con, những lúc con buồn, mẹ luôn an ủi cho con… Nhưng con chưa bao giờ tặng một món quà gì cho mẹ. Có lẽ con vẫn chưa ý thức được mẹ quan trọng như thế nào đối với con.

5. Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con Mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc Mẹ luôn được Hạnh Phúc. Gởi tặng Mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.

6. Một mình mẹ tôi nuôi tôi khôn lớn trưởng thành. Mẹ tôi đã phải chịu đựng biết bao gian khó nhưng mẹ không hề lùi bước, không bị khuất phục. Tất cả những gì mẹ đã làm cũng chỉ vì tôi. Bây giờ tôi đã trở thành một sinh viên đại học rồi, đó là niềm tự hào của mẹ tôi. Tôi muốn gửi mọi điều tốt đẹp nhất đến mẹ tôi ở quê. Mong mẹ giữ gìn sức khỏe và mong mẹ không bao giờ phải buồn vì con hay là bất cứ chuyện gì. Con sẽ đem đến cho mẹ vạn niềm vui. Con biết mẹ nhớ con nhiều và điều đó sẽ thôi thúc con trong con đường đi phía trước.

7. Nhân dịp 8/3 xin Chúc các bà, các mẹ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc! Xin chúc các bạn gái thành công trong cuộc sống, và chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với các bạn.

8. Mẹ à! Mẹ là món quà quý giá nhất của cuộc đời này con có. Vì thế hôm nay ngày 8/3, con xin chúc mẹ mãi luôn khỏe, giữ mãi nụ cười hiền dịu và bên con một đời nhé.

9. Mẹ. Cảm ơn mẹ đã cho con một cuộc sống đẹp và nuôi dưỡng con từng ngày. Nhân ngày 8/3 con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, mãi mãi mái tóc xanh, luôn bên con những lúc con cần. Lúc nào mẹ cũng mãi ở trong tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

10. Nhân ngày 8/3 con kính chúc mẹ luôn khỏe mạnh, vui vẻ, giữ mãi nụ cười đó và luôn sát cánh bên con và cho con một vòng tay để mỗi khi con mệt con ngã vào nhé, để con vững bước trong cuộc sống mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều.

11. Chúc mừng mẹ, chúc người phụ nữ xinh đẹp nhất lòng con, người phụ nữ của gia đình, là người vô cùng tuyệt vời… Người phụ nữ dành hết tình thương cho gia đình, chăm lo hết mực cho gia đình bé nhỏ. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.

12. Ngày quốc tế phụ nữ 8/3, con xin chúc mẹ luôn xinh đẹp mãi trong mắt con nhé, bao la tình thương khi con lầm lỗi, những lúc mẹ cười là đời con không còn lạc lối. Bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con.

13. Nhân dịp mùng 8/3 con xin kính chúc mẹ thật nhiều sức khỏe, là người phụ nữ đẹp nhất trong con và bố hơn thế nữa là mọi người nhé.

14. Mẹ à! rất ít khi con nói lời yêu mẹ, nhưng không phải vì thế mà con không yêu mẹ. Chỉ là vì con nghèn ngạo khi nói lời yêu mẹ, nhân dịp 8/3 con xin chúc mẹ nhiều sức khỏe. Con rất nhớ mẹ, cảm ơn mẹ đã cho con quyền được sống và làm người, cho con thấy ánh mắt của mẹ, cho con cảm nhận được tình yêu thương từ mẹ. Cảm ơn mẹ rất nhiều.

15. Happy 8/3. Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Hôm nay mùng 8 tháng 3 Con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là người mẹ tốt nhất của con! Chúc mẹ những điều tốt đẹp nhất, Con sẽ cố gắng trở thành niềm tự hào của mẹ! Mặc dù con chưa bao giờ con nói với mẹ những điều này. Con yêu mẹ.

16. Cảm ơn mẹ đã sinh ra con ở trên đời, vì mẹ đã biến ngôi nhà thành nơi hạnh phúc nhất trên thế giới. Tuy rằng con không thể trả lại cho mẹ tất cả tình yêu thương và sự quan tâm, con vẫn muốn mẹ biết rằng con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ!

17. Con kính chúc mẹ yêu không chỉ là trong ngày của Mẹ mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời và nhiều hơn thế nữa.

18. Con muốn mẹ biết rằng được ở bên mẹ là niềm hạnh phúc lớn lao đối với con. Cảm ơn tất cả những cố gắng, nỗ lực của mẹ vì con. Mẹ thấy không, nhờ đó mà con trở nên tốt hơn rất nhiều. Chúc mừng Ngày của Mẹ!

19. Mẹ ơi, con cảm ơn mẹ đã sinh ra con, chở che bao bọc và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cảm ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã âm thầm chịu đựng bao năm… Con chúc mẹ mỗi ngày đều vui vẻ, sống khỏe. Con yêu mẹ nhiều!

20. Chúc mừng Mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời… Đặc biệt rất thương chồng, thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ!

21. Mẹ ơi! Con yêu mẹ vì cả cuộc đời này mẹ đã cho đi mà không cần nhận lại bất cứ điều gì. Nhân Ngày của mẹ, con mong mẹ thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Yêu mẹ nhiều!

22. Người ta mừng ngày của mẹ bằng những món quà đắt tiền, bằng vàng, bằng bạc. Con không giàu sang, con mừng ngày của mẹ bằng những lời chúc chân thành. Chúc cho mẹ khỏe mạnh, sống đời với con.

23. Ngày của mẹ mà con không thể ở gần để trực tiếp tặng hoa, quà cho mẹ hay đơn giản là dọn dẹp giúp mẹ căn nhà nhỏ thân yêu. Con xin lỗi mẹ! Con rất nhớ mẹ. Mẹ hãy luôn giữ gìn sức khỏe nhé. Con cầu chúc mẹ có thật nhiều sức khỏe và vui tươi trong cuộc sống!

24. Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân “Ngày của mẹ” con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!

25. Kiếp này, con được làm con của mẹ đã là điều hạnh phúc và sung sướng nhất trong thế gian. May mắn thay, con vẫn còn có mẹ kề bên khi phải chịu những giông tố và bão táp của cuộc đời. Nguyện cầu mẹ luôn ở mãi bên con. Con yêu mẹ.

26. Kính chúc mẹ! Không chỉ là trong này 8/3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

27. Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Hôm nay mùng 8 tháng 3 con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là người mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!

28. Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

29. Mẹ kính yêu, mẹ biết đấy, con là một cô gái lạnh lùng và luôn giấu tình cảm vào lòng. Thế nhưng mỗi khi ở bên mẹ là con như một chú “chèo bẻo” luôn miệng kể những chuyện trên trời dưới đất. Con luôn muốn tìm ra thật nhiều câu chuyện thú vị để làm mẹ vui và yêu thương con hơn.

30. Mẹ yêu ơi! con chúc mẹ yêu luôn khỏe, trẻ đẹp mãi trong mắt của cha, bao la tình thương khi con lầm lỗi, mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối, bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con, con hun mẹ cái nè… cố lên và nói điêu luyện chút bạn nhé, chắc chắn mẹ bạn sẽ rất vui đấy.

Những Lời Chúc Ngày 8/3 Cô Giáo

Cô giáo cũng như người mẹ thứ hai của chúng ta, cô giáo là người dìu dắt chúng ta những bước đầu tiên trên cuộc đời. Dạy chúng ta cách làm người, sống tử tế và định hướng cuộc đời sự nghiệp của mỗi chúng ta. Trong ngày mùng 8 tháng 3, hãy tặng người cô mà các bạn yêu quý những lời chúc tốt đẹp nhất nhé.

STT 8/3, Status Lời Chúc 8/3 Ý Nghĩa Tặng Mẹ, Vợ & Người Yêu

1. Nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3 em thay mặt toàn thể các bạn học sinh, sinh viên gửi đến Cô nhiều lời chúc tốt đẹp nhất, kính tặng cô những bông hoa tươi nhiều màu sắc nhất.

2. Dành tặng lòng tôn kính và tình cảm sắc sâu nhất đến các cô trong ngày 8/3. Chúc các cô luôn khỏe, thành đạt, tươi cười và sinh sắn nhưn những bông hoa tươi đầy sắc màu.

3. Chúc mừng các cô giáo nhân ngày 8/3, chúc các cô luôn đầy đủ sức khỏe, đủ tâm trí và nghị lực phi thường giúp trèo lái con tuyền tiến xa hơn nữa.

4. Nhân ngày 8/3 gửi đến cô những lời chúc tốt đẹp nhất, kèm một bông hoa sinh tươi tượng trưng cho cô luon mãi vui cười nhiều sức khỏe và ngày có nhiều làng gió mới trong công việc.

5. Cảm ơn cô giáo đã dày em nên người, truyền đạt cho em những kiến thức trong cuộc sống và xã hội. Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3 em không có gì ngoài gửi tặng những bông hoa xin và lời chúc tốt đẹp, chúc các cô luôn nhiều sức khỏe, vui tươi như những bông hoa.

6. Nhân ngày 8/3 em gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới cô, người mà con luôn luôn kính trọng và yêu mến. Mong rằng cô luôn khỏe mạnh và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

7. Nhân ngày 8/3 em xin chúc các cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình. Chúc các cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền “trồng người” đến bờ bến thành công.

8. Cám ơn các cô giáo, đã dạy dỗ tôi nên người, đã truyền cho em biết bao kiến thức để em trở thành một người hữu dụng cho đất nước, xã hội… Chúc các cô giáo luôn vui tươi và ngập tràn hạnh phúc.

9. Em chúc cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự… dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em.

10. Cô giáo kính yêu, ngày Quốc tế phụ nữ này không tới thăm cô được nên lũ học trò hư muốn gửi lời chúc tới cô giáo nè. Chúc cô luôn luôn vui vẻ, xinh tươi và trẻ mãi không già. Chúc cô sớm sớm hoàn thiện “chiến lược” cũng như “mục tiêu” của đời mình cô nhé! Cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Cô là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. Cảm ơn cô nhiều! Ngày 8/3 chúng em chúc cô sức khoẻ, niềm vui và hạnh phúc!

11. Nhân ngày 8/3, em xin gởi đến Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

12. Chúc mừng cô nhân ngày 8/3. Chúc các cô thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Kính tặng cô những bông hoa tươi thắm nhất!

13. Nhân ngày 8/3 em xin chúc các cô lời chúc tốt đẹp nhất. chúc các cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cám ơn các cô.

14. Nhân Quốc tế phụ nữ, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến cô, chúc cho cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, chăm bón những mầm non của mình thật tốt để sau này giúp đời.

15. Nhân ngày quốc tế phụ nữ chúc tất cả các cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Riêng chúc cô đang đọc tin nhắn này ngày 8/3 thật vui, với lời chúc tốt đẹp nhất. Và chúc các cô luôn cố gắng hết mình cho thế hệ trẻ hôm nay.

16. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày 8/3, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cô.

17. Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các cô giáo trong ngày 8/3. Chúc các cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

18. Chúc mừng các cô giáo nhân ngày 8/3. Chúc các cô luôn đủ tâm, trí và lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa vì các em học sinh thân yêu.

Rất nhiều những câu status lời chúc ngày 8/3 hay ý nghĩa ở trên để các bạn có thễ tặng Mẹ, Vợ, Hoặc người yêu. Nhanh tay chọn cho mình lời chúc 8/3 ý nghĩa nhất và biến nó thành một ngày tràn ngập màu hồng và mang lại sự ấm áp ngọt ngào hạnh phúc nhất cho người phụ nữ bên cạnh bạn nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !