STT gửi cô gái tuổi 20

GTHN - Ở mỗi độ tuổi đều có những khoảnh khác hoặc cao trào riêng gắn liền với tuổi. Vậy, tuổi 20 của các cô gái có những gì, cung bậc cảm xúc và những gì đang xảy ra với các cô gái ở tuổi 20. Ngay sau đây, blog xin dành tặng đến các bạn những câu nói hay viế cho những cô gái tuổi 20 với nhiều cung bậc cảm xúc trong lứa tuổi này nhé.

Tuổi 20! Cái tuổi xanh chín của tuổi trẻ, tuổi thanh xuân với những lạc lối và lầm lỡ, sự hối tiếc trong cuộc sống. Ví ở mỗi độ tuổi lại là thêm một trang sách mới, một con người mới, quan trọng là sẽ như thế nào và ra làm sao thôi.

1. Có một bộ phim tên “Thật ra anh ta không hề thích bạn đến thế đâu”, có nhiều cảnh quay rất đúng, (ngoại trừ đến cuối nam chính thật sự thích nữ chính ra), còn trong cuộc sống hiện thực sẽ không có chuyện như vậy đâu.

2. Thất bại trong chuyện tình cảm không có gì là mất mặt cả, năm lần bảy lượt níu kéo người ta cũng không có gì là mất mặt hết, yêu sớm không có gì mất mặt, chỉ có một chuyện đáng mất mặt, đó chính là bạn không dám mở miệng nói với người bạn thích rằng bạn thích người đó.

3. Bạn có thể yêu một chàng trai 20 tuổi không có tương lai, nhưng một người đàn ông đến 26 tuổi vẫn không có chút tương lai nào thì rất có thể cả đời này anh ta cũng chỉ có thế mà thôi.

4. Đừng tranh giành đàn ông với bạn thân, đừng thử chứng minh sức hấp dẫn của bạn lớn hơn cô ấy, vài năm trôi qua bạn sẽ biết được, đàn ông chỉ là khách sạn, còn bạn thân là nhà.

5. Ra ngoài đi chơi với đàn ông nhớ phải tự mình thuê phòng, khi bạn tiết kiệm chút tiền để anh ta thuê phòng cho bạn, đồng nghĩa với việc tự mặc nhận rằng anh ta có thể “ngủ” với bạn.

stt-gui-co-gai-tuoi-20

6. Hẹn hò, phải hẹn hò với người mình yêu, hoặc người đẹp trai. Hôn, phải hôn người mình yêu, hoặc người đẹp trai. Ngủ, phải ngủ với người mình yêu, hoặc người đẹp trai. Thật đấy, chí ít thế này thì bạn sẽ không phải hối hận.

7. Đừng đăng mấy trạng thái kiểu như “Tôi không tin vào tình yêu…” lên mạng xã hội, tra nam thấy được sẽ muốn thử chơi bạn, đàn ông tốt thấy được sẽ tránh xa bạn, thật ra bạn hi vọng hơn ai hết rằng sẽ có người yêu bạn, đúng không?

8. Hãy nhớ, khi ngủ với đàn ông có ba nguyên tắc: không uống thuốc, không chụp hình, phải mang bao. Gặp phải tra nam thời còn trẻ là điều bình thường, đắm chìm vào tình yêu cũng là điều bình thường, nhưng phải biết bảo vệ lấy bản thân mình.

9. Yêu là chuyện vô cùng đẹp đẽ, đương nhiên, điều tôi nói đến là tình yêu của hai người yêu nhau thật lòng, chứ không phải là thứ tình yêu đến với nhau chỉ vì sự cô đơn.

10. Cứ cho những người xung quanh bạn đều yêu, đều có đôi có cặp hết rồi, chỉ riêng bạn vẫn kiên trì “một đời một kiếp chỉ một mình”, cũng chẳng phải là chuyện lạc hậu hay mất mặt gì, bạn là một cô gái tốt.

11. Người bạn yêu đi yêu cô gái khác, thì cô gái đó chưa chắc là em gái bạch liên hoa, có thể chỉ là ngực của người ta to hơn bạn thôi.

12. Nhưng bạn cũng phải tin rằng, sẽ có một chàng trai thích vòng một khiêm tốn của bạn.

13. Cảm giác an toàn không hề đến từ điện thoại đầy pin, được ăn no bụng, tiền dày đầy ví, mà là bạn biết rằng mình đáng được yêu, sẽ không nghi ngờ bản thân mình chỉ vì ai đó không yêu bạn.

14. Khi yêu, tiêu chút tiền của bạn trai thật ra cũng chẳng có gì là to tát hết, không tiêu tiền của bạn trai cũng chẳng sao, chuyện này không đáng để suy đi nghĩ lại, nhưng nếu một người con trai không bằng lòng để bạn tiêu tiền của anh ta, thì trừ khi bạn ôm ấp tư tưởng chơi trai ra, chắc chắn bạn sẽ rất khó chịu, cảm thấy anh ta đối xử với bạn không tốt.

15. Thật ra con gái kiếm được chút tiền, nhưng không phải dựa vào đàn ông để kiếm tiền, là một chuyện rất ghê gớm.

Gửi cô gái tuổi 20, Câu nói hay viết cho những cô gái tuổi 20

16. Bất cứ lúc nào khi yêu, cũng đừng ôm ấp tư tưởng “Mình phải gả cho anh ấy” và “Mình sẽ không gả cho anh ấy”, nhiều khi có rất nhiều chuyện sẽ xảy ra mà bạn không lường trước được, những lúc thế này, hãy cứ tận hưởng hiện tại, những kế hoạch trong tương lai phải suy nghĩ cho đối phương, nhưng không được nhiều hơn bản thân mình.

17. Đàn ông ngủ với bạn chưa chắc đã là thích bạn, đừng thử cố dùng thân thể mình để níu kéo đàn ông.

18. Sau khi bùng hẹn đừng chủ động gửi tin nhắn cho đối phương.

19. Phải biết được mình muốn gì, đừng cố đoán đối phương đang nghĩ gì.

20. Khi bạn cùng lúc thích hai người, hãy chọn người đến sau, vì nếu bạn vô cùng thích người đầu tiên, thì đã không thích người thứ hai rồi.

21. Khi bạn vô cùng thích một người, mà người đó lại không thích bạn, thì bạn vẫn có thể thử hẹn hò với người đang theo đuổi bạn, nhằm nâng cao hoocmon phái nữ của bạn.

22. Đàn ông sẽ tôn trọng những cô gái đề xuất chia đôi thanh toán.

23. Nhưng nếu một người đàn ông chia đôi thanh toán với bạn thật, thì cũng đừng suy nghĩ xem có nên để anh ta làm bạn trai của bạn hay không, tính toán kĩ lưỡng trong chuyện tình yêu, rất dễ khiến người ta đau lòng.

24. Đàn ông nói chia tay thì đừng níu kéo.

25. Đối với người mà bạn chỉ thích 30%, bạn có thể tỏ ra là bạn thích người đó 60%, đối với người bạn vô cùng vô cùng thích , tốt nhất bạn nên tỏ ra bạn thích người ta 60%, 60% là tốt nhất, là vạch đủ chuẩn, vạch an toàn, lâu dài nhất.

26. Nếu yêu ai thì đừng hỏi bạn bè, hãy hỏi chính con tim bạn.

27. Hãy cảnh giác với những người mồm mép dẻo lẻo, họ mãi mãi là người có bản tính trăng hoa.

28. Khi đàn ông tiêu tiền vì bạn, nếu bạn không muốn lên giường với anh ta, thì hãy từ chối, đàn ông không rộng lượng như bạn nghĩ đâu, sâu trong lòng họ cũng tính toán xem mình bỏ ra bao nhiêu, lấy về được bao nhiêu.

29. Những khi cảm thấy cuộc sống vô vị, tình yêu không thể cứu được bạn, nhưng kiếm tiền thì có thể.

30. Mèo lanh lợi là của nhà người ta, bạn trai rộng lượng cũng là của nhà người ta.

Gửi cô gái tuổi 20, Câu nói hay viết cho những cô gái tuổi 20

31. Đừng để bạn thân của bạn kết bạn với bạn trai của bạn.

32. Đừng để bạn thân của bạn kết bạn với bạn trai cũ của bạn.

33. Đừng kết bạn với bất cứ người con trai nào bên cạnh bạn thân của bạn.

34. Yêu quá sâu không đáng thương, bạn phải thử một lần, sai một lần, mới có thể phủi sạch tay rồi xoay người bước đi, làm một người từ đấy về sau cao ngạo trong tình yêu.

35. Cho dù bạn từng yêu bao nhiêu người, hãy tin rằng tình yêu sẽ đến với bạn.

Trên là những dòng viết về cô gái tuổi 20. Những câu nói hay trong tình yêu mà nhưng cô gái tuồi 20 nên xem một lần trong đời. Vì cuộc sống có máy khi, hãy sống và yêu thương trọn vẹn tuổi thanh xuân của mình nhé. Nếu thấy hay thì like và share các bạn nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !