STT FA tâm trạng

GTHN - Tâm trạng cô đơn là khi những cảm xúc của bản thân không thể nào bộc lộ ra bên ngoài, và cứ thế nắm giữ những cảm xúc đó cho riêng mình. Cuộc sống của một con người cô đơn là 2 thế giới khác nhau, với thế giới ngoài kia họ mang cho mình chiếc mặt nạ vui tươi, còn với thế giới của riêng họ là cả một bầu trời nội tâm, nơi họ trở lại với cảm xúc.

Ở bài viết hôm nay chúng tôi chia sẻ đến các bạn loạt các status fa tâm trạng hay nhất trên facebook. Bài viết này là nơi bạn tìm được những cap hay cho ảnh để post lên facebook. Fa (Forever Alone)! Cô đơn thì có rất nhiều cô đơn, trong tình yêu, cuộc sống… nhưng bài viết hôm nay sẽ nói về sự cô đơn trong tình yêu. Nhưng nó có thể là một tình yêu tan vỡ hay chỉ là mối tình đơn phương hoặc ngộ nhận.

Có bao giờ bạn đăng một stt tâm trạng, mong ai đó hiểu, ai đó quan tâm, thế nhưng mọi thứ chỉ là một sự im lặng đến đáng sợ. Và khi ấy, chốc chốc bạn lại nhấn phím F5 để rồi thở dài trong ngao ngán. Một caption hay kèm ảnh tâm trạng cũng chỉ mong ai đó hiểu thấu được nỗi lòng mình, nhưng và rồi chả ai thèm đoái hoài đến.

stt-fa-tam-trang

1. Chúng ta ít khi đau lòng bởi sự thật, nhưng cực kì tổn thương vì những lời nói dối.

2. Anh bảo sẽ ngủ sớm nhưng thật ra em biết, cô ta còn đang onl, anh dễ gì để cô ta lại một mình.

3. Thật ra, người không thích kể cho người khác nghe nỗi lòng của mình lại là người có nhiều tâm tư nhất.

4. Từ trước đến giờ, công chúa cũng có đấy chứ, nhưng công chúa là giành cho hoàng tử, nếu không phải hoàng tử thì đừng mơ mộng nữa.

5. Anh biết không? Có những ngày em đã từng rất mong đợi tin nhắn của anh nhưng sự quan tâm của anh dường như đang dành cho người khác. Những ngày ấy thật sự rất mệt mỏi, cũng rất đau lòng. Em tự hỏi nếu bản thân vượt qua được, liệu mình có còn yêu anh nữa không?

6. Trước đây tôi cho rằng yêu chính là dám sống dám chết cho tình yêu của mình, nhưng giờ tôi phát hiện có một tình yêu cao thượng hơn nhiều, chính là sẵn sàng hi sinh thân mình để bảo vệ tình yêu của hai kẻ khác.

7. Cái gọi là đúng người, sai thời điểm, không đau lòng bằng việc mình biết rõ điều đó, và mình không làm cách nào thay đổi được nó

8. Sự yên tĩnh quá mức sẽ đưa con người ta trở nên đầy tâm trạng. Nhưng đôi lúc, sự ồn ào náo nhiệt lại làm ta cảm thấy cô đơn ở nơi mà ta không thuộc về.

9. Đôi lúc chỉ muốn nói chuyện, nhắn tin với một người nào đó về bất cứ chuyện gì. Để đầu óc luôn phải suy nghĩ, để bớt đi phần nào cái cảm giác cô đơn.
Đôi khi chỉ cần sự ĐÚNG LÚC để con người không cảm thấy mình cô đơn.

10. Mặc dù con đường phía trước tràn đầy gai góc, anh vẫn muốn kéo Hà Nại xuống đi cùng mình. Rất ích kỷ sao? Anh chính loại người ích kỷ như thế…

Có Những Ngày…!

Những ngày mà bản thân cũng ko biết tại sao có thể kiên trì. Chỉ cần ngừng suy nghĩ sẽ tự nhiên mà khóc. Không có hy vọng…không có niềm tin… Nghĩ rằng có thể cô đơn đến chết đi. Mông lung và lạc lõng. Cảm thấy mình vô dụng hơn bất cứ thứ gì trên đời. Lối nào giải thoát.

11. Mảnh ghép có hình thù đơn giản, càng ghép thì càng khó thành hình.

12. Khi ở cạnh bên thì tỏ ra hờ hững, khi không nhìn thấy lại hoảng hốt kiếm tìm, đó là nỗi lòng của những kẻ đơn phương.

13. Tôi thà người toàn tâm toàn ý ở bên tôi một thời gian, vẫn còn hơn cả đời kề vai mà gian dối hai lòng.

14. Mỗi người có một lựa chọn cho riêng mình lựa chọn của em là thương anh dù anh có không cần những yêu thương đó, thì lựa chọn của em vẫn mãi, là thương anh.

15. Cậu có biết điểm tốt của người ích kỷ là gì không? Đó là cho dù có phải hy sinh bản thân thì người đó vẫn quyết bảo vệ những thứ thuộc về mình.

Dòng STT Tâm Trạng Ý Nghĩa – Cap Hay Cho Ảnh

Ai trong chúng ta cũng mong chờ cái gọi là “tình yêu”, và rồi cứ mãi chờ đợi một cái tình yêu vô thường đó đến, cứ mãi theo đuổi một hình bóng vốn không phải là của mình để rồi để tuột khỏi tay những hy vọng, những thứ có thể mang tình yêu đến cho chúng ta. Bạn mong chờ điều gì…? không gì cả… hãy thử mỡ lòng với mọi người xung quanh biết đâu tình yêu thật sự nào đó đang tìm đến bạn. Xem và chia sẻ những cảm xúc tâm trạng qua loạt status fa cô đơn dưới đây nhé.

16. Ở cái thời điểm này, giấu cảm xúc của bản thân mình quá ư là mệt mỏi, mình sẽ phải sống ntn đến bao giờ nữa, muốn có một người đủ tin tưởng để mình có thể nói hết ra được những gì trong lòng mình lúc này.

17. Vậy là cuối cùng,tôi đã chấp nhận được mọi chuyện
Dù gần dù xa, trái tim cũng không si ngốc mà đập loạn lên vì cậu ấy nữa
Trong lòng cơ hồ chỉ dâng lên một nỗi buồn xót xa…

18. Từng thứ một trượt khỏi tay như một luồng gió , một cách tuyệt vọng mình chẳng thể làm gì cả, chỉ biết nhìn nó trôi xa mất hút mà ngã quỵ xuống rồi nấc từng cơn….

19. Tôi nói với người, rằng sau này hãy nói cho mình biết nếu người có buồn, dù chỉ là những chuyện người thấy nhỏ nhặt. Bởi nỗi buồn chẳng bao giờ là quá nhỏ để có thể nhận được an ủi và yêu thương từ người khác. Cho dù chuyện đó có liên quan đến tôi hay không, hay nó quá lạ lẫm để tôi hiểu thì tôi vẫn sẽ xoa đầu, yêu thương và ôm người một cái.

20. Vì buồn chán nên cô đơn. Vì buồn chán nên luôn cần có hơi người bên cạnh. Vì buồn chán nên đôi khi cứ nghĩ là mình biết yêu rồi cơ.

Status fa, Stt tâm trạng fa hay và ý nghĩa trên facebook

21. Thời thanh xuân là nên như vậy, có bi thương, thích hồi tưởng, hay nhớ đến chuyện xưa. Trong cái tuổi ngây thơ và mù mờ đó, buồn thương là huân chương trang điểm cho cuộc đời.

22. Níu giữ một người không còn yêu mình, thực tình cũng chẳng khác gì việc nhảy vào giữa đống lửa với hy vọng sưởi ấm. Tình yêu là thế đấy. Tất cả đều cần sự hài hoà. Nên người đã đi rồi thì em cũng buông đi thôi.

23. Nếu đau thì bơ nhau đi. Còn nếu chia tay trong hoà bình thì cười với nhau một cái rồi bước qua nhau. Vương vấn cũng chỉ là tình cảm còn sót lại. Còn thương, cũng đã không còn phải là của mình nữa rồi.

24. Tuổi trẻ của chúng ta luôn có một giai đoạn, mà lúc đó, chúng ta hoài nghi về chính bản thân mình. Không biết làm gì, không biết đi đâu. Có những người mất một năm, hai năm, nhưng cũng có những người phí hoài cả một đời tuổi trẻ.
Năm tôi 19 tuổi, là năm tuổi trẻ của tôi đi hoang không biết đường về.

25. Đau lòng thật, ngay cả khi trước mặt, cũng chẳng thể nhìn nhau, cũng không thể thổ lộ được tình cảm. Cũng chẳng nói được nỗi nhớ thương của mình như thế nào. Chính vì không thể cùng nhau đi đến nơi hạnh phúc, chỉ dừng lại ở một nơi nào đó của đoạn đường. Nhìn nhau đi xa, khuất bóng, rồi lại đau lòng, rồi lại đi tiếp.

26. Cô đã từng yêu một người, một người rất tốt.
Nhưng người anh ấy yêu không phải cô.
Anh ấy đương nhiên cũng rất thật lòng, nhưng là với một cô gái khác.”
– Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu

27. Nếu có một điều ước, tôi chỉ ước ngày hôm đó có thể tua lại một ngàn lần. Để tôi sống trong hạnh phúc ấy một ngàn lần và có thể nhớ từng giây phút đẹp đẽ đó. Ký ức đã khắc sâu thì sẽ không bao giờ biến mất.

28. Đôi khi bạn có thể làm tổn thương bản thân nhiều hơn bất cứ ai, bằng cách giữ mọi cảm xúc khoá kín bên trong.

29. Đôi khi tôi muốn khóc thành tiếng thật to. Tôi muốn có ai đó nghe tôi khóc. Tôi muốn họ nghe thấy tôi khóc và nói với tôi rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi. Muốn có người vỗ về và nói rằng đó không phải là lỗi của tôi.

30. Nếu ngay cả cảm xúc của bản thân mà cũng không kiềm chế được thì dù cho bạn cả thế giới, sớm hay muộn tất cả cũng đều bị phá hủy.

Status fa, Stt tâm trạng fa hay và ý nghĩa trên facebook

31. Tôi không nhớ nỗi trái tim này lần cuối được yêu thương là khi nào…chỉ pít vị trí những vết sẹo khắc chưa từng mờ một giây phút.. Trãi qua từng ấy chuyện rồi cũng sẽ nhận ra.. Thực ra, yêu ai không khó, yêu nhau mà nắm tay đi được đến cuối cùng mới là khó nhất.

32. Đừng vội yêu vì cả trong truyện cổ tích những kết thúc tốt đẹp đều đến vào lúc cuối cùng.

33. Có một số việc chỉ cần biết được là đã tốt rồi, đừng nói gì thêm. Có một số người, chỉ cần xã giao là được rồi, ko cần phải quen thân.

34. Mối quan hệ không rõ ràng là không thể tiến cũng không thể lùi. Ngay cả việc kết thúc, cũng chẳng biết bắt đầu từ đâu.

35. Em yêu anh, anh không biết . Nhưng em cảm ơn anh vì đã đứng ở 1 nơi mà em có thể nhìn thấy.

25 Câu STT & Cap Hay Cho Ảnh Tâm Trạng

36. Đời nó cũng phũ lắm, gái thấy mình thích và quan tâm nó thì tỏ ra khó gần xa lánh còn mấy trai bơ nó thì nó lại sợ mất mà ôm lấy.

37. Suy cho cùng, tử hình là hình phạt vô nghĩa. Kẻ có tội sẽ không phải chịu bất cứ đớn đau nào còn những người tiếp tục sống sẽ phải mang nỗi đau mất mát đến cuối đời.

38. Vẫn biết người yêu cũ của người yêu vốn là một người chẳng nên nhắc tới bởi đó là người đã thuộc về quá khứ và vĩnh viễn chẳng thể quay lại. Vậy mà không hiểu sao khi người ta lưu luyến nhắc lại, bản thân vẫn thấy lòng mình buồn đến thế.

39. Tôi chỉ muốn nhốt mình trong phạm vi vài dặm quanh em. Trái tim tôi không lấy về được thì gửi lại nó nơi em.

40. Nhiều lúc ngay cả bản thân cũng không hiểu tại sao mình lại buồn đến như vậy…

41. Thay vì thắc mắc tại sao heo có thể ăn tạp thì hãy tỉnh táo để giữ gìn thể xác và trân trọng tâm hồn mình trước tình yêu và những cạm bẫy đầy ngọt ngào mộng mị… Bởi vì đời không như là phim, càng không phải là Hậu duệ mặt trời.

42. Trái tim của cô gái giống như bông hoa, sẽ vì một người nào đó mà nở rộ, cũng sẽ vì một người trong lòng mà héo rũ.

43. Vốn dĩ trong thế giới tình yêu, chẳng có chuyện nào đúng, chuyện nào sai.

Chỉ có người này có trân thành với người kia không hay thôi!

44. Tất cả mọi thứ của người ấy đều có thể ảnh hưởng đến tâm tình của tôi. Nhưng tất cả mọi thứ của người ấy đối với tôi lại không có lấy nửa điểm quan hệ…

45. Có những ngày, à không, có rất rất nhiều ngày, việc duy nhất mình làm là phóng đại nỗi buồn mình lên như một đại dương rộng lớn. Đau nỗi là mình không biết bơi, vậy nên chỉ có thể chơi vơi chờ người đến cứu trước khi mình bị nhấn chìm trong nỗi buồn đó, nhưng rốt cuộc thì, không ai.

46. Dạo này tôi đang ở trong tình trạng rất hãm l, trước thì không hay nghe nhạc việt lắm. Nhưng bây giờ lại lục tìm mấy cái bài sầu thảm từ bao giờ rồi xong ngứa mồm gào ầm lên. Cũng chả sao đâu nếu bà chị của tôi chỉ vào mặt tôi hỏi:” mày bị 7love à” rồi ngoạc mồm ra cười?

47. Tình yêu cần nhất là sự thấu hiểu. Để hiểu nhau, hãy nói chuyện thật nhiều. Cãi nhau cũng được, than vãn cũng được, nạnh nhau cũng được… miễn là đừng im lặng.

48. Tình đầu đẹp nhất bởi vì chúng ta không thể trở về những tháng năm tuổi trẻ tràn đầy đam mê ấy.

49. Ai cũng muốn bình bình ổn ổn sống qua một đời. Nhưng vào một thời điểm nào đó, có một người nào đó sẽ khiến cho sự bình ổn ấy bị khuấy đảo. Để rồi, lại đến một thời điểm nào đó, có một người nào đó rời đi, ta lại thấy sợ hãi sự bình ổn.

50. Tình yêu của mình… Như kiểu ngày nào cũng có một trận quyết chiến giữa tim với não. Mệt, đau lòng kinh khủng… Nhg mà mình chẳng khóc đc nữa.

51. Vì sợ bản thân bị tổn thương và không muốn trêu chọc gây thương tổn mình ko yêu mà tôi chờ hai mươi mấy năm rồi, cũng buồn vì chưa tìm được ai kia, nhưng nghĩ lại mình đã thẳng thắn để ko ai vì mình mà buồn.

52. “Cô đơn không phải cảm giác từ khi sinh ra đã có. Nó bắt nguồn từ thời khắc ta bắt đầu biết yêu một người.”

STT, Cap hay cho ảnh, STT fa tâm trạng hay nhất trên Facebook

14 Cap Hay Cho Ảnh Ý Nghĩa

53. Ai đó đến, chiếm vị trí quan trọng trong tôi. Rồi ai đó rời đi …
Một người, hai người, rồi nhiều người như thế. Tôi tuyệt nhiên không cảm thấy hụt hẫn, buồn bã hay đau khổ tột cùng… như lần đầu tiên !

54. Thỉnh thoảng, những điều rối rắm luôn tới cùng một lúc, gặp nhau, đan xen rồi lại vo tròn thành một trái banh lăn lông lốc.
Thầm nghĩ, vượt qua nó chắc mạnh mẽ dữ lắm!

55. Điều tự hào nhất của một đời người không phải là được nhiều người theo đuổi, mà là có một người mặc kệ như thế nào cũng không bỏ rơi ta.

56. Ngày xưa mỗi lúc buồn tôi thường hay lên mạng bày tỏ tâm sự, kể lể đủ mọi buồn vui trong cuộc sống để tìm kiếm sự giải tỏa, dù không nhiều, nhưng ít ra tôi còn có nơi để bày tỏ hết mọi mệt mỏi trong lòng dù là cho thiên hạ vô tâm. Nhưng càng lớn tôi càng không muốn bày vẻ cho người ta thấy được nổi lòng thật sự của chính mình, càng ngày mặt nạ trong tâm hồn tôi càng dày dặn. Bây giờ, ngay cả tìm một nơi để bày tỏ nỗi buồn, bản thân tôi cũng không thể tự cho phép mình.

57. Cô đơn không phải là không có ai bên cạnh để nghe ta trải lòng, mà là khi dù chỉ có một mình nhưng ta vẫn không thể trải lòng mình qua từng con chữ..

58. Lo lắng về những điều mà bạn không thể thay đổi được thì chỉ là chuyện mãi mãi làm lãng phí thời gian của chính mình.

59. Chúng ta ít khi đau lòng bởi sự thật, nhưng cực kì tổn thương vì những lời nói dối.

60. Tháng 5 đã qua được nữa phần rồi nhỉ, từ bao giờ tháng 5 luôn là tháng bâng khuâng, chênh chao và đầy hoài niệm. Thật chẳng dễ để gom những cảm xúc lang thang trôi dạt trong kí ức, nhưng có lẻ kỉ niệm thì có thể loáng thoáng được gọi tên, dù đã nhạt màu, nhưng ít ra đủ để nhắc nhớ rằng nó đã từng tồn tại.

61. Cuộc đời ai rồi cũng sẽ xuất hiện một người như thế, bạn sẽ chẳng cần gì một ai nữa, khi đã có người ấy trong đời.

62. Mỗi nơi tôi bước chân qua, tôi đều muốn nơi đó xuất hiện một người – lắp đầy ánh mắt của tôi .Để tôi nhận ra rằng : Dù đi bắt cứ nơi đâu , dù vui vẻ hay mệt mỏi , dù thất bại hay thành công , chỉ cần quay đầu lại thì sẽ nhìn thấy anh đứng ở nơi đó đợi tôi . Chỉ cần anh đứng đợi tôi ở đó – tôi nguyện vì anh mà thay đổi lộ trình …

63. Anh biết phía trước đầy chông gai vất vả, anh chỉ muốn được ở bên em mà thôi. Chúng ta đừng bỏ cuộc được không…

64. Mỗi ngày trôi qua là một ngày mong ngóng. Đến bao giờ mới được gặp lại hình bóng ấy – nụ hôn ấy – mùi hương ấy … Người anh thương.

65. Yêu thương là gì khi người ta chỉ muốn thay đổi người khác cho giống với kì vọng của họ thay vì chấp nhận toàn bộ con người của người được họ nghĩ là họ yêu thương.

66. Em là loại con gái vui vẻ, thiện cảm với nhiều người nhưng để em có tình cảm gọi là tình yêu với họ thì chỉ có duy nhất một người mà thôi. Em có một giới hạn cho mình. Người em yêu và em muốn thì có một mình anh. Chẳng có lý do gì em phải phản bội người mình yêu thương. Giới hạn của em chính là anh.

Thật ra những người FA thường là khó yêu, hay là không tìm được người phù hợp. Hay trong tâm trí chỉ nghĩ đến ai đó để rồi cứ ôm đồm một hình bóng không có thật… rất nhiều những lý do khiến một con người fa và cô đơn lâu đến thế. Hy vọng qua những câu stt fa tâm trạng trên facebook sẽ giúp bạn tìm được trạng thái cảm xúc của chính mình.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !