99 lời chúc ngủ ngon dễ thương

GTHN - Trong tình yêu hay đôi khi là một mói quan hệ nào đó, những hành động luôn là thiết thực nhất. Tuy nhiên, đôi khi sự quan tâm dù là nhỏ nhất, một thối quen hay sự ân cần quan tâm cũng đủ làm người khác thấy ấm lòng hơn. Cụ thể là dành tặng nhau những lời chúc ngủ ngon dễ thương ngọt ngào & lãng mạn nhất.

Đôi khi một cái quan tâm, hay sự chu đáo không chỉ nằm ở những hành đồng, mà là sự quan tâm từ khi lúc thức dậy chào ngày mới cho đến khi chiềm vào giấc ngủ sau một ngày mệt mỏi. Ở bài viết trước chung tôi có chia sẻ đến các bạn những hình ảnh chào buổi sáng thật ấm áp thì hôm nay sẽ là những lời chúc ngủ ngon ngọt ngào và dễ thương để tặng người ấy nhé.

Sau một ngày mệt nhoài với công việc, chỉ muốn về nhà thật nhanh và chiềm vào giấc ngủ thật sâu…. Nhưng với những trái tim đang yêu thì chắc chắn sẽ không thể nào ngủ được nếu như chưa nhận được tin nhắn chúc ngủ ngon mặng nòng và ấm áp ngày đông từ đầu bên kia. Một tin nhắn thôi cũng đủ sua tan cái lạnh mùa đông, và cũng là liều thuốc ngủ hạnh phúc đầy mơ mộng.

99-loi-chuc-ngu-ngon-de-thuong-ngot-ngao-lang-man

1. Thông báo: “Thời tiết về đêm sẽ rất lạnh! Số máy 090******x gửi đến người đọc tin nhắn này một lời chúc ấm áp và yên giấc nồng.

2. Hôm nay trời mưa rất to, cơn gió luồn qua khen cửa làm lành tê tái, bỏng dưng nhớ đến một người không biết người đó có nhớ mình không. Chúc em ngủ ngon!

3. Lời chúc ngủ ngon cực sến như: “Ngủ ngoan nhé, không được đạp chăn ra đâu nhé, lạnh lắm đấy biết không! Ngủ ngon, anh cũng ngủ đây!

Lời Chúc Ngủ Ngon Ngọt Ngào & Đáng Yêu Nhất

Trong tình yêu đôi khi những lời chúc ngủ ngon tưởng chừng là đơn giản nhưng nó lại là viên kẹo ngọt của tình yêu, một hành động nhỏ như một thói quen hằng ngày sẽ giúp người mình yêu luôn nghĩ đến mình khi thực dậy và khi chiềm vào giấc ngủ. Thay vì những hành động quá thừa thải và không cần thiết trong tình yêu, thì môt cái quan tâm vừa đủ thôi cũng là cách hay để cặp đôi giữ lửa trong tình yêu.

Những câu chúc ngủ ngon ngọt ngào bên dưới đây có rất nhiều câu nói tình yêu rất sến, nhưng bên cạnh đó vẫn có những câu chúc ngủ ngon buồn vì đôi khi trong tình yêu cần phải có chút giận hờn và ghen tuôn bóng gió phải không nào. Đừng quên, chúc ngủ ngon rồi thì hãy giúp người ấy có một ngày mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc với những lời chúc buổi sáng dễ thương này nhé.

4. Nếu trong cuộc sống này, có bản án dành cho anh vì đã yêu em, thì anh xin đường đường chính chính đứng trước toàn xin thế nhận án chung thân để được bên em suốt đời. Chúc em ngủ ngon.

5. Theo như thông tin từ trung tâm khí tượng thủy vân thì ngày mai trời vẫn tiếp tục mưa to và lạnh. Tôi nhắn cho số thuê bao này biết và nhớ ngày mai mang theo áo mưa và áo khoát đi làm. Còn bây giờ thì. Chúc ngủ ngon!

6. Nếu em còn đang buồn về chuyện của em và anh thì hãy gọi đến số 09**** Đó là số tổng đài 1080 của riêng em đó. Còn bây giờ thì chúc em ngủ ngon và một giấc mơ đẹp.

7. Từ khi mặt phẳng của trái tim anh bị đường vuông góc từ ánh mắt em hạ vào, anh không còn xác định được nổi bán kính để có thể vẽ vòng tròn tình cảm của anh và em nữa. Chúc em ngủ ngon nhé.

Top 99 lời chúc ngủ ngon dễ thương ngọt ngào & lãng mạn nhất

Top 10 Lời Chúc Ngủ Ngon Dễ Thương Nhất

8. Ngay từ lúc em chào đời, trời chắc chẳn đã mưa rất to. Nhưng đó không phải là cơn mưa như thường lệ, mà đó là trời đã khóc thương vì đã mất đi một thiên thần như em. Chúc em ngủ ngon, mãi là cô bé hay cười nhé.

9. Làm sao để trời đừng mưa khi mây đen đen dày đặc? Làm sao để lá vàng ngừng rơi khi mùa thu vàng đang tới? Làm sao bắt anh ngừng yêu em khi trên đời này có em. Em là duy nhất và là tất cả đối với anh. Chúc em ngủ ngon.

10. Anh vô tình đánh rơi giọt nước mắt vào biển khơi, và nếu có một ngày ai tìm thấy được nó thì lúc đó anh sẽ ngừng yêu em. Chúc em ngủ ngon.

11. Nếu mỗi ngày, anh được Chúa hỏi, con muốn ước gì ở mỗi ngày: “Điều mà anh ước đó chính là xin người hãy baỏ vệ người con gái mà con yêu”. Chúc em đọc tin nhắn này và ngủ ngon mơ đẹp nhé.

12. Nếu một ngày nào đó anh không cò tộn tại, hay đi đâu đó thật xa, anh sẽ vẽ tên em trên những vì sao lấp lánh, để người có thể ngước nhìn và thấu hiểu rằng em có ý nghĩa với anh chừng nào.

Top 99 lời chúc ngủ ngon dễ thương ngọt ngào & lãng mạn nhất

13. Anh sẽ không viết tên em lên những cơn sóng biển vì anh sợ biển cuốn trôi đi, anh sẽ không viết tên em lên bầu trời vì anh sợ gió cuốn em bay mất….. cho nên anh biết tên em lên trái tim anh, nơi mà nó sẽ tồn tại mãi mãi.

14. Em à! Anh đã chuyễn 2.000 yêu thương, và hơn 1.000 giấc mơi ngọt ngào và tài khoản trái tim em. Để những lúc không có anh, em có thể lấy chúng ra dùng dần. Chúc em ngủ ngon.

15. Em có biết không, Giáng Sinh năm nào chúa cũng xuống trần gian, nghe đồn là ổng đi tìm cô công chúa xinh đẹp của ổng đi lạc xuống đây. Nhưng mà anh không cho ổng biết thiên thần của ông đang xem tin nhắn này, lở ông biết ổng mang em đi thì Search Engine Optimization!?!? Chúc em ngủ ngon nà.

16. Em à. Giờ này anh không ngủ được, anh nhờ Giao Hàng Nhanh ship đến cho em một món quà cuả anh ngay lúc này đó chính là nỗi nhớ anh dành cho em. Nhưng họ lại từ chối, vì món qùa quá lớn và không gửi được. Umhhh anh phải làm sao đây?

17. Đã khuya rồi em đã ngủ hay chưa, nếu mà có nằm mơ thấy ác mọng thì đừng có lo, vì anh là con quỷ trong ác mọng đó. còn nếu em chưa ngủ thì hãy gọi đến số anh nhé, luôn chờ em 24/24 để phục vụ em.

18. Chúc NGừơi yêu bé nhỏ của anh ngủ thật ngoan cho cả thế giới đựơc iên bình
vì nếu giờ này em thức sẽ làm cho hoà bình sẽ bị đe doạ

Top 99 lời chúc ngủ ngon dễ thương ngọt ngào & lãng mạn nhất

Top 15 Câu Chúc Ngủ Ngon Lãng Mạn Cuối Cùng

19. Nếu một ngày a ko còn trên thế giới này nữa !
Thì a sẽ gửi cho e một câu nói để mỗi khi e đi ngủ có thể nhớ đến a !
A trúc cưng ngủ ngon dù ko có a bên cạnh !

20. Hôm nay anh đã chúc em ngủ ngon chưa nhĩ, hay là do nụ cười của em mà làm anh quên đi công việc thường xuyên của mỗi tối. Thôi thì em hãy cứ giữ mãi nụ cười đó nhé, chúc em ngủ ngon.

21. Em đã đến bên anh và làm anh thay đổi, cảm ơn em vì tất cả, vì một tình yêu ngọt ngào và hạnh phúc, chúc em ngủ ngon, người con gái anh yêu, yêu rất nhiều.

22. Thế là một ngày dài kết thúc, anh không biết rằng có phải anh là người cuối cùng nhắn tin cho em và chúc em ngủ ngon hay không, nhưng anh hy vọng trong ngàn lời chúc ngủ ngon ấy, anh là lời chúc mà em mong đợi. Chúc em ngủ ngon.

23. Sau một ngày dài mệt mỏi, anh biết rằng em rất mệt, và còn đó những nỗi lo không có hồi kết. Nhưng anh mong rằng em hãy đễ nó một ben giường và chiềm vào giấc ngủ thật say nhé. Chúc em ngủ ngon.

24. Từng đêm từng đêm cô đều ngủ không được, đợi đến khi hừng đông đi tìm anh. Nhưng tìm được thì đã sao, cuối cùng chỉ có thể giống như một gốc sồi, ở ngoài cửa sổ nhìn trộm. Mặc dù cô viết một nghìn bài thơ, một trăm lần quay đầu, mất mười năm chờ anh, anh mãi mãi chỉ đứng ở chỗ cũ, như mây trên trời, chưa từng đọc hiểu nửa phần ý thơ của cô.

25. Thường thích những cảnh thế này, thậm chí hơn cả khi cô gái được chàng trai ôm trọn vào lòng. khi con người ta không phải gồng mình lên để chứng tỏ điều gì to tát cả. chỉ đơn giản được bình yêu tan vào nhau.

26. Trường giang: “đàn ông có thể chưa có tiền, có thể chưa có sự nghiệp, có thể không đẹp nhưng nhất định phải chân thành.”
Hãy để anh dắt em đi trên con đường mà ta chọn, được không? Mặc dù không được ở gần nhau, nhưng anh vẫn luôn hướng về em !!! Chúc em ngủ ngon.

27. Em ngủ đi rồi anh mới chúc. Anh thích cái cảm giác em nói chuyện với anh rồi ngủ quên, anh sẽ chúc em trong khi em đang say giấc nồng, như vậy, nụ cười em sẽ nở khi sớm mai thức dậy vì nhận được tin nhắn chúc ngủ ngon đêm qua bị bỏ lỡ.

28. Chúc ngủ ngon cũng chưa chắc đã làm cho em ngủ ngon, thực ra là để em biết, còn có một người quan tâm tới giấc ngủ của em mà thôi.

Rất nhiều những mẫu câu chúc ngủ ngon dễ thương và đáng yêu phải không nào. Hãy chọn cho mình câu lời chúc ưng ý nhất để gửi đến người ấy nhé. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trên con đường tình yêu phía trước, đừng quên like và share củng hộ chúng tôi nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !