70+ STT chán nản

GTHN - Nếu như khóc có thể giúp bạn ổn hơn, hay ăn một thứ gì đó làm bạn vui hơn… Nhưng tất cả điều đó chỉ giúp bạn quên đi sự mệt mỏi tức thời, chứ không thể nào làm bạn vựt dậy tinh thần đang héo dần theo năm tháng. Thứ bạn cần lúc này là sống thật với mình, sống cho một lần duy nhất, đừng để bản thân ủ rủ trong nổi cơ đơn, tâm trạng chán nản chênh vênh của một kẻ tồi tàng. Để rồi sau một giấc ngủ bạn trở nên mạnh mẻ và làm những gì bản thân cảm thấy thích. Dưới đây là status chán nản cuộc sống hiện tại rất hay phù hợp với tâm trạng cảm xúc của bạn, xem ngay nhé.

Cuộc sống hàng ngày không phải lúc nào cũng màu hồng, không phải lúc nào cũng trào đón bạn bằng niềm vui, tiếng cười… Sau đó còn là những thứ mệt mỏi, buồn lẫn vui, đôi khi cảm thấy kiệt sức mệt mỏi, chán nản muốn buông xuôi mọi thứ, kệ đời và không muốn có gắng vì một điều gì cả. Nhưng, dù có trong hoàn cảnh nào thì cuộc đời này cũng như nhau thôi, con người rồi cũng sẽ vượt qua hết khó khăn, con người dũng cảm lắm.

STT Buồn Chán Nản Về Cuộc Sống

1. Khi mọi thứ gần như vượt quá giới hạn chịu đựng, bạn sẽ học được cách buông bỏ tất cả ở phía sau và rồi mạnh dạn tiến về phía trước. Không lo nghĩ, không lo phiền bất kì chuyện gì nữa.

2. Những khi cơn chán nản ngập đến ngút ngàn, lúc đó, thật ra người ta thường không khóc.

3. Có những khi muốn khóc thật lớn, bởi vì quá đỗi tủi thân. Có những khi muốn phát điên một lần, bởi vì tâm tình quá đỗi chán nản. Có những khi muốn chửi bới một trận, bởi vì trong lòng không thoải mái. Có những khi chỉ muốn im lặng ngồi một mình, bởi vì tôi thực sự đã quá mệt mỏi rồi.

4. Vào lúc khó khăn nhất sẽ có người bỏ ta đi. Đọc dòng này tự dưng nhớ lại ngày xưa, cái ngày mà mọi thứ dường như sụp đổ, công việc không, bạn bè không, tiền bạc không và người cũng đã rời đi chỉ với một tin nhắn lạnh lùng.

5. Trên đời có hai cách để xoa dịu nỗi buồn bực, chán nản, cô đơn. Một là tìm đến những thứ vui vẻ, tươi tỉnh, sôi động để đá bay cái sự đỏng đảnh ra khỏi trái tim. Hai là tìm đến những gì giống với tâm trạng của mình để dựa nhờ sự đồng cảm an ủi.

6. Bởi vì mỉm cười sẽ làm cho bản thân nghĩ rằng mình thật sự đang vui?

7. Chán nản và buồn đau trong lòng em tựa như hạt nước thấm vào đá, chỉ mong anh có thể cho em một phần yên tĩnh là được.

8. Bạn nghĩ rằng điều đau khổ nhất trong cuộc đời này chính là mất đi người mà bạn yêu thương nhất. Nhưng trên thực tế, bạn đã đánh mất đi chính bản thân mình khi bạn yêu ai đó quá nhiều. Điều nào đáng buồn hơn?

9. Mẹ bảo, có hai thứ mà đời người không được bỏ lỡ. Một là chuyến tàu cuối cùng về nhà, hai là người thật lòng yêu thương ta.

10. Người ta thường bảo “Có những thời điểm khiến con người ta trở nên chán nản tất cả mọi thứ, đến thở thôi cũng khiến bạn mệt mỏi vô cùng”. Tôi cũng thế, đã từng như thế… Dường như đối với tôi, cuộc sống này đã trở thành một nỗi áp lực tinh thần không hề nhỏ, từng giờ, từng phút, từng giây như đang trực chờ bào mòn tâm trí tôi… Chắc có lẽ bạn cũng thế?

11. Những ngày dài trôi qua, tất cả chúng ta có lẽ đã gánh trên vai một trách nhiệm nào đó đối với cuộc sống của chính mình và những người xung quanh. Những công việc cứ xếp chồng lên nhau chờ bạn giải quyết, những dự định ước mơ còn đang dang dở và chúng ta luôn phải đấu tranh với ý nghĩa nên từ bỏ hay tiếp tục cố gắng cho những điều không thể trở nên có thể…

12. Vốn dĩ, cuộc sống mà chúng ta đang trải qua không hề có một màu hồng nào như những gì chúng ta ao ước. Nhưng bằng tất cả một niềm tin nào đó, chúng ta vẫn phải cố gắng. Tôi cũng thế, cũng nhủ lòng phải cố gắng nhiều hơn.

13. Nhưng những đêm dài trôi qua, tôi lẳng lặng cảm nhận nỗi buồn thấm đẫm vào suy nghĩ, mà mặc cho thời gian trôi qua từng giây từng phút một cách vô định. Dõi mắt ra ngoài khung cửa sổ, bầu trời lấp lánh ánh sao đêm, nỗi chênh vênh trong tâm hồn lại càng ngấm sâu vào trong những dòng suy nghĩ vu vơ rằng, “lúc này đây, tôi thật sự mệt mỏi”.

14. Tôi tin rằng tất cả chúng ta, ai rồi cũng cảm thấy như thế. Cảm thấy rằng, cuộc sống nhộn nhịp ngoài kia chẳng đủ sức lôi kéo chúng ta hòa mình vào không gian của ánh đèn lung linh hào nhoáng nơi phố phường nhộn nhịp. Ngược lại, bạn chỉ muốn về nhà, ôm một chiếc gối, pha một tách trà nóng, mở toang cửa sổ và bật một bài nhạc buồn vu vơ để trò chuyện với chính bản thân mình mà thôi.

15. Cuộc sống là thế đấy, phải mang thật nhiều khuôn mặt khác nhau, phải luôn nở nụ cười thân thiện mặc dù bạn chẳng thấy thích thú những gì họ nói. Đôi lúc tôi cũng tự hỏi bản thân rằng cứ sống mãi như thế liệu mình có thấy mệt không? Đúng là rất mệt mỏi, nhưng tôi chẳng thể làm điều gì khác hơn nữa. Khi đứng giữa đám đông, dường như tôi chẳng còn là mình nữa, những nét mặt nụ cười giả tạo khiến tôi trở thành một kẻ khác. Một kẻ mà chỉ có thể vui vẻ chốn đông người, và không bao giờ dám sống thật với cảm xúc bản thân, trừ khi màn đêm buông xuống và chỉ còn tôi và nỗi cô đơn bên cạnh.

16. Ai rồi cũng sẽ thế, sẽ cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống xô bồ ngoài kia, cảm thấy mình lạc lõng chênh vênh, bước những bước vô định mà không biết điểm dừng lại sẽ là một nơi như thế nào. Tôi đã từng có những ngày dài, đối mặt với cảm giác đó. Tôi có thể vui vẻ tươi cười với rất nhiều người, nhưng chưa bao giờ tôi lại cười với chính bản thân mình khi soi gương, vì tôi biết chỉ khi đối mặt với con người thật của mình, thì chính khoảnh khắc đó tôi mới nhận ra, dường như chưa một giây phút nào tôi thật sự hài lòng với những gì mình có.

17. Những ngày như thế cứ dài lê thê.Chỉ có một con người từng chút từng chút một đấu tranh như để chứng minh mình tồn tại để rồi lúc kiệt sức thì hoàn toàn chìm trong bóng tối của cuộc đời.

18. Lòng người buồn bã chán nản chẳng muốn làm bất cứ việc gì. Thân mình mệt mỏi dã rời chẳng buồn nhấc mình ra khỏi chiếc chăn quen thuộc. Nhưng rồi đồng tiền, sức ép công việc vẫn cuốn ta đi. Ta không có lựa chọn trong hoàn cảnh của ta.

19. Thế giới mà chúng ta đang sống khiến chúng ta kiệt sức. Những mối lo lắng, những sự nghi ngại, những cách người ta vô ơn và bạc bẽo khiến chúng ta chùn bước, níu giữ tất thảy mọi cố gắng của chúng ta. Bạn và tôi, chúng ta đang sống trong một thế giới như thế.

20. Mệt mỏi chán nản! Đôi lúc bạn chỉ muốn giải phóng bản thân, thoát khỏi những điều thường nhật, làm những việc mình yêu thích, không bận tâm thế sự công việc tại cơ quan, hoặc những lo toan trước mắt trong cuộc sống. Bạn thật sự muốn tạm vờ quên một lúc để đầu óc bớt quay cuồng. Bạn cần một động lực mới, đủ để giúp bạn vững bước tiếp tục trên con đường xa.

21. Những lúc như thế, việc tìm kiếm những bí quyết sống để tránh khỏi sự mệt mỏi, chán nản, để có một cuộc sống tích cực, hạnh phúc, để vượt qua những phút giây thấy tâm hồn mình chùng xuống là một sự cầu cứu.

22. Con người ta ai cũng có những giây phút mông lung, tự huyễn hoặc chính bản thân mình, rằng mọi thứ sẽ tốt đẹp thôi. Chắc ngày mai có ông bụt hay bà tiên hiện ra và hỏi làm sao con khóc! có cần ông hay bà giúp gì cho không? Thế là được dịp bao lo lắng phiền muộn sẽ được trút ra như thác đổ, kiểu lâu ngày không giải tỏa được.

23. Người sống ở trên đời. Bởi vì xem nhẹ, cho nên vui vẻ. Bởi vì xem nhạt, cho nên hạnh phúc. Giữa đất trời, chúng ta đều chỉ là những hành khách qua đường, rất nhiều người đời và sự tình chúng ta không cách nào có thể làm chủ nổi cho được. Ví như thời gian đã trôi qua, ví như người đã rời xa! Tất cả tùy duyên, duyên sâu đậm thì quấn quýt đoàn tụ, duyên nhạt nhẽo thì tùy nó rời đi. Đời người, có thể xem nhẹ, xem nhạt được bao nhiêu thì thống khổ sẽ càng rời cách xa bạn bấy nhiêu.

24. Khi một người quan trọng của cuộc đời mình lựa chọn không ở lại, thì cũng đừng cho phép họ mang tất cả cuộc sống của mình ra đi. Bởi vì suy cho cùng, tình yêu cũng chỉ là một phần hoặc nhỏ, hoặc to, hoặc to rất to chứ không thể là toàn bộ cuộc sống. Nhịn ăn một ngày thì sẽ đói, nhịn yêu một ngày hay thậm chí rất nhiều ngày, buồn thì có thể có nhưng không dễ chết thế đâu!

25. Càng lớn con người càng phức tạp hay con người sẵn đã phức tạp từ trước mà bây giờ lớn rồi mình mới hiểu.

70-stt-chan-nan

STT Chán Nản Về Cuộc Sống Mệt Mỏi

26. Biết càng nhiều chuyện lòng càng buồn… Chỉ thấy bao nhiêu cố gắng và tâm huyết tình cảm bỏ ra bị ng khác đạp đổ bằng một câu nói. Tự nhiên lại muốn thu mình lại và buông bỏ tất cả. Nào là dự định, nào là tâm tư nào là suy nghĩ, thôi, dẹp hết.

27. Quá nhiều suy nghĩ, cuối cùng thì nó cũng xảy ra nhanh hơn dự tính nhưng cũng đành chấp nhận thôi.

28. Đời người có ngắn có dài. Thật ra dài ngắn không quan trọng, đến cuối cùng cũng phải chết đi. Chỉ cần lúc sống có đủ can đảm để dối lòng làm một việc, yêu một người, ngoảnh đầu nhìn lại không hối tiếc. Sống ít đi một chút só với thế gian cũng không thể gọi là bất hạnh. Cho nên hãy cố gắng hết sức với bản hân thôi.

29. Nhiều lúc bạn cảm thấy thật chán nản, mệt mỏi và dường như thất vọng, muốn bỏ cuộc và buông xuôi tất cả. Nhưng có thể chỉ một câu nói, một lời động viên, khích lệ từ một người bạn thì lúc đó tự nhiên cảm thấy lạc quang hơn vì thế không thể thiếu ngững người bạn chân thành luôn luôn lúc nào đến bên bạn khi đang vấp ngã.

30. Con đường của bạn ấy là đi ra cầu Chương Dương hét to Anh yêu em rồi nhảy xuống thì ai trên đời yêu bạn mà làm được.

31. Có nhiều lúc cảm thấy thấy thật sự chán nản và thất vọng về cái bản mặt mình. Là khi công việc tồi tệ, là tiền bạc, là bất đồng vs ai đó hoặc tức giận về sức khoẻ chính mình. Thường thì mình sẽ khóc, không cố nhịn đâu bởi chẳng gì hữu hiệu bằng khóc. Khóc xong rồi lăn ra ngủ, ngủ ngắn thôi cũng thấy tốt hơn rồi.

32. Cái gì đến sẽ đến, có cản không được mà ép cũng không xong, đời người mấy khi, thanh xuân mấy lần?

33. Có những tháng ngày chông chênh đến kì lạ, một chút đau thương, một chút mệt mỏi xen kẽ lo lắng và muôn ngàn muộn phiền không biết chia sẽ cùng ai.

34. Này cô gái! Đừng vội buồn, chán nản và thất vọng, cứ hãy là chính mình của hiện tại và của tương lai, rồi tình yêu sẽ đến mà.

35. Muốn viết một cái gì đó về tâm trạng lúc này. Nhưng lại chẳng biết nói gì cả… Ngoài cảm giác rất buồn,chán nản vì tất cả. Trống rỗng, chỉ muốn nhắm mắt suy nghĩ vu vơ một chút để rồi ngủ quên theo cảm xúc. Một giọt nước mắt rơi thay cho điều muốn nói. Thật sự rất buồn.

36. Có một số chuyện nghĩ nhiều sẽ đau đầu, nghĩ thông suốt sẽ đau lòng, mà không nghĩ thì không cam lòng.

37. Hình như cái xã hội này đang dồn những người thiếu sắc đẹp vào bước đường cùng thì phải. Nhưng dù sao được sinh ra là cảm ơn bố mẹ lắm rồi không cần quan tâm ai nói gì hết.

38. Con người ta luôn như vậy, chuyện của họ thì khuyên nhủ tâm sự rất dễ dàng, còn đến câu chuyện của ta… còn chẳng biết thân bài ra làm sao để đến kết bài.

39. Chỉ muốn ôm ai đó và khóc. Để mọi mệt mỏi tan biến, tất cả chỉ có thể giữ một mình trong lòng, không thể nói. Giận mình, vì cứ để mình rơi vào hôm này. Khóc đi, rồi mạnh mẽ lên nhé cô gái.

40. Dạo này cứ có cảm giác cả thế giới đang chống lại mình vậy, làm gì cũng không thấy hài lòng, hi vọng cho lắm thì kết quả cũng không được gì.

41. Có những ngày tôi thấy mình vô định, sau khi làm hết tất cả các việc cho con, còn lại một mình trên đường tôi thấy mình cô đơn giữa dòng đường đông đúc, tôi đi và thấy mình lạc giữa những suy nghĩ mông lung. Tôi lặng lẽ ngắm nhìn tất cả, cảm nhận những thứ xung quanh, bất chợt thấy mình chẳng thuộc về nơi này.

42. Đừng quá coi trọng một việc gì đó hay một người nào đó. Sẽ ít bị ngoại cảnh tác động. Tâm sẽ an. Mọi việc không có tốt hay xấu. Chỉ đơn giản là nó xảy ra. Vậy thôi.

43. Có những kỷ niệm sẽ theo mình suốt cuộc đời này đó là những kỷ niệm đẹp một tình yêu đẹp và khi mất rồi mới hối tiếc dù biết rằng sẽ qua nhưng vết thương không sao lành lại được biết làm sao được thôi đành ôm những kỷ niệm theo mình đi đến hết cuộc đời biết chia sẻ cùng ai chắc là duyên số của một kiếp người.

44. Chân lí cái gì đã không phải là của mình thì dù có cố gắng giữ cũng chẳng được con cái gì của mình thì sớm muộn gì thì nó cũng trở về với mình thôi. Hãy giữ cái của mình còn cái không phải của mình thì đừng cố giữ mệt mỏi lắm.

45. Tôi không vui. Tôi chỉ muốn đi đâu. Tôi mệt mỏi đủ thứ. Tôi thấy mình thật tệ về mọi mặt.

46. Phải làm thế nào cho vừa lòng tương lai và bào chữa cho những vết thương của quá khứ.

47. Chỉ mới chừng đó thời gian nhưng mọi thứ đã thay đổi rất nhiều, tích cực hay tiêu cực đều có cả. Cái gì nhiều quá cũng khiến cho ngừoi ta cảm thấy nhàm chán, bản thân đôi khi tẻ nhạt đến mức vô vị, tự mình thu nhỏ lại trong chính vỏ bọc của mình.

48. Chẳng biết lấy gì làm động lực để tiếp tục. Bản thân luôn cố gắng hết sức nhưng chẳng một ai thấu hiểu. Có lẽ bản thân mình quá tệ trong mắt người khác.

49. Nhiều khi mình chỉ muốn làm một con người khác, sống một nơi nào đó thật mới. Không phải là hiện tại. Nhưng mà, còn những người mình thương yêu thì sao? Chắc mình cho họ vào cái vali, kéo họ đi cùng khắp nơi. Không sợ mất, cũng chẳng sợ xa. Có lẽ thế.

50. Có những cái lúc chỉ muốn ngẩng mặt lên trời, không muốn nói thêm một lời nào, không thể gào thét, không thể chửi bới, không thể làm gì nổi, chỉ biết nghiến răng nuốt nước mắt vào lòng.

51. Mình không quá yếu đuối như bọn con gái. Nhưng không đủ mạnh mẽ nếu so với mấy anh trai và mình ghét điều đó. Nó khiến mình nhận hàng đống cảm xúc lẫn lộn chẳng ra gì.

52. Khi mọi thứ gần như vượt quá giới hạn chịu đựng, bạn sẽ học được cách buông bỏ tất cả ở phía sau và rồi mạnh dạn tiến về phía trước. Không lo nghĩ, không lo phiền bất kì chuyện gì nữa.

53. Khi mình làm một công việc gì đó mà mình cố gắng hết sức mình sẽ đạt được. Còn nếu mà không đạt được thì mình không có gì hối tiếc. Bởi vì mình cũng đã làm hết sức rồi.

54. Rốt cuộc rắc rối, khó khăn gì ai cũng vượt qua được, ai cũng có người bên cạnh sát cánh. Riêng tôi vẫn chật vật một mình chống chịu tìm cách vượt qua.

55. Tuổi trẻ ấy, thật buồn cười, đi qua bao nhiêu ngọn núi, con sông cũng không mệt. Vậy mà có lúc mới đi qua một con người thì đã muốn chùn chân.

56. Có những khi muốn khóc thật lớn, bởi vì quá đỗi tủi thân. Có những khi muốn phát điên một lần, bởi vì tâm tình quá đỗi chán nản. Có những khi muốn chửi bới một trận, bởi vì trong lòng không thoải mái. Có những khi chỉ muốn im lặng ngồi một mình, bởi vì tôi thực sự đã quá mệt mỏi rồi.

STT Chán Nản, 70+ Status Chán Nản Mệt Mỏi Với Cuộc Sống Hiện Tại

STT Chán Nản Tiếng Anh

57. It’s better to be absolutely ridiculous than absolutely boring. – Marilyn Monroe
– Tốt hơn hết là vô lý hơn là hoàn toàn nhàm chán.

58. We are almost always bored by just those whom we must not find boring. – Francois De La Rochefoucau
– Chúng ta hầu như luôn buồn chán bởi chỉ những người mà chúng ta không phải thấy nhàm chán.

59. There is no conversation more boring than the one where everybody agrees. – Michel de Montaigne
– Không có cuộc trò chuyện nào nhàm chán hơn cuộc trò chuyện mà mọi người đều đồng ý.

60. Being dull and boring is far more tragic than being tacky. – Thom Filicia
– Trở nên buồn tẻ và nhàm chán còn bi thảm hơn nhiều so với việc bị dính.

61. There is nothing boring in life except ourselves. – Nadia Boulanger
– Không có gì nhàm chán trong cuộc sống ngoại trừ chính chúng ta.

62. Never fail to know that if you are doing all the talking, you are boring somebody. – Helen Gurley Brown
– Không bao giờ thất bại khi biết rằng nếu bạn đang làm tất cả các cuộc nói chuyện, bạn đang nhàm chán một ai đó.

63. For most people, life would be boring without meaningful work. – Tim Ferriss
– Đối với hầu hết mọi người, cuộc sống sẽ nhàm chán nếu không có công việc có ý nghĩa.

64. The secret of boring people lies in telling them everything. – Anton Chekhov
– Bí mật của những người nhàm chán nằm ở việc nói với họ mọi thứ.

65. The secret of being boring is to say everything. – Voltaire
– Bí quyết của sự nhàm chán là nói tất cả mọi thứ.

66. Being bored is an insult to oneself. – Jules Renard
– Chán là một sự xúc phạm đến chính mình.

67. Perfection is boring. If a face doesn’t have mistakes, it’s nothing. – Kevyn Aucoin
– Sự hoàn hảo là nhàm chán. Nếu một khuôn mặt không có lỗi, thì không có gì.

68. Never be bored, and you will never be boring. – Eleanor Roosevelt
– Không bao giờ chán, và bạn sẽ không bao giờ nhàm chán.

69. There is no such thing as a boring person when you are lonely or extremely bored. – Mokokoma Mokhonoana
– Không có gì là một người nhàm chán khi bạn cô đơn hoặc vô cùng buồn chán.

70. It gets so boring you know just to do the same thing over and over again. – Jennifer Aniston
– Nó trở nên nhàm chán, bạn biết chỉ cần làm điều tương tự lặp đi lặp lại.

Có những ngày như thế, mệt mỏi đến mức chỉ muốn lao thật nhanh về nhà và vùi mình vào trong những lớp chăn rồi ngủ một giấc thật sâu, và không tỉnh dậy nữa, để chánh khỏi mọi buồn phiền của thế gian thêm một giây nào nữa. Nhưng cuộc sống này không cho chúng ta làm vậy, phải biết phần đấu và cố gắng hết mình ở phía trước. Đừng vì những chông chênh hiện tại mà làm mất đi sự nhiệt huyết bên trong con người bạn nhé. Hi vọng qua những status buồn chán nản cuộc sống ở trên giúp bạn tìm thấy sự đồng cảm và vựt dậy tinh thần.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !