101+ STT đứa bạn thân

GTHN - Xem gì hôm nay blog xin giới thiệu đến các bạn một chủ đề tuy mới mà cũ, tuy cũ mà mới… và hơn thế nữa là khá gần gũi với các bạn trẻ hiện nay. Một cái cũng gọi là tình cảm, nó sếp sau thứ gọi là tình yêu nhưng đôi khi nó lại đứng trước tình yêu chính là tình bạn, hay giới trẻ gọi cách khác là “bạn thân”. Ngày hôm nay blog xin gửi đến các bạn những hình ảnh đẹp kèm câu noí hay về đứa bạn thân ý nghĩa nhất.

Cái khái niệm là “bạn thân” hiện nay rất khó để lý giải, bạn thân là đứa có thể chơi cùng với bạn từ hồi còn nhỏ, hay là một đứa mà khi bạn cần là nó có mặt, một đứa luôn miệng chửi bới bạn…. chứ không phải một đứa bạn thân khi mà gặp nạn thì lại “bận” hoặc “thuê bao” nhé. Bạn có rất nhiều thể loại bạn, bạn chơi một lần rôi, bạn chỉ gặp một vài năm rồi cũng lại thôi… có những đứa bạn hằng ngày gặp nhưng chưa chắc nó là bạn thân. Nếu muốn biết thế nào là bạn thân thì xem ngay những câu nói hay về đứa bạn thân ý nghĩa dưới đây nhé.

Một tình bạn tuyệt vời cùng có thể thay thế cả tình yêu, hay nói cách khác tình bạn thân có thể giúp mọi thứ vượt đi quá xa mọi giới hạn của nó, tình bạn thân có thể tiếng lên tình yêu và ngược lại thì từ tình yêu không thể là bạn. Tuy vậy, tình bạn cũng khác tình yêu ở cái chỗ, tình bạn có thể nhiều hơn 2 đứa, nhưng tình yêu mà 3 đứa thì báo hiệu tình yêu tan vỡ.

101-stt-dua-ban-than

Câu Nói Hay Về Tình Bạn Thân Sâu Sắc

1. Bạn thân là người nắm trong tay rất nhiều ảnh “dìm hàng” của mình, mà khi lộ ra mình chỉ có nước bay ra hành tinh khác sống.

2. Bạn thân là người không trò chuyện cùng với bạn nhiều, nhưng hiểu hết về tính cách, về con người bạn. Khi có chuyện xảy ra, chỉ cần nhìn ánh mắt, hành động là sẽ đoán được tâm trạng của họ.

3. Bạn thân không phải là người đi chơi chung rất nhiều, cũng không phải người trò chuyện suốt ngày, hoặc thậm chí là luôn nói với nhau những lời ngọt ngào.

4. Bạn thân là mối quan hệ mà khi bạn cần họ sẽ ở đó. Dẫu cho họ cũng có rất nhiều những công việc mà mối bận tâm riêng.

5. Trên đời này, ngoài gia đình, ngoài người thương mình trọn đời, thì bạn thân cũng là người luôn bao dung cho mình mọi điều. Dẫu nhiều khi mình chẳng tốt với họ như họ mong muốn, họ cũng chẳng được như mình ước mong, nhưng chúng ta vẫn ở bên nhau để bù đắp và chia sẻ những thiếu sót những khó khăn của cuộc đời.

Ảnh Đẹp Kèm Câu Nói Hay Về Bạn Thân

Ngay dưới đây là loạt những hình ảnh đẹp cùng với đó là câu nói hay về tình bạn thân, hay còn gọi cách khác là đứa bạn thân. Tùy vào từng câu nói về bạn thân mà mang nhiều ý nghĩa khác nhau, có thể là một hạnh phúc ngọt ngào, hoặc một câu nói về tình bạn đểu… hãy cùng xem và tìm ra cho mình câu nói hay về đứa bạn thân để kiểm chứng tình bạn mà chính bạn đang có nhé.

Gấu có thể không có nhưng lủ bạn thân như chó thì có thừa, cùng xem mức dộ thân thiết của những đứa bạn thân của bạn như thế nào bằng cách xem qua những hình ảnh đẹp về bạn thân bên dưới nhé. Liệu mức độ của tình bạn thân của bạn đạt mức nào cùng xem những hình ảnh dưới đây để kiểm chứng nhé các bạn.

Bạn Thân Với Tôi Sẽ Là?

Với tôi một đứa bạn thân là lúc tôi buồn nó sẽ không hỏi thăm, mà còn chăm thêm dầu vào lữa, tôi muốn đi chết thì nó sẽ nói là tao không cản.. đại loại là thế. Nhưng khi chơi thì chơi hết mình, gọi là có mặt ngay, và đôi khi nó hiểu ý mình hơn cả ai khác. Tình bạn thân của tôi là thế đấy.

Hình ảnh đẹp kèm câu nói hay về đứa bạn thân ý nghĩa

6. Có Sao đâu như vậy tốt mà.. Tao cũng có đứa bạn thân là con trai. Vệ sĩ kiêm tài xế cho những buổi tụ tập.. Là người luôn lang nghe những lúc buồn bản thân cảm thấy bế tắc..

7. Bạn thân là một đứa mà mình tin tưởng nhất và cho nó mượn tiền, thậm chí mình còn vay mượn dùm nó , rồi nó bỏ đi hơn 3 năm không về xứ, mình ở lại ôm một đóng nợ trả lãi mẹ lãi con mấy năm nay chết mẹ luôn, còn nó vẫn ung dung sống vui vẻ, cám ơn mày nhé đứa bạn thân đã cho tao bài học về bạn thân.

8. Định nghĩa bạn thân cả một đời trải nghiệm mới thấy rõ. Có những mối quan hệ tưởng như đã quá thân thiết, vẫn buông tay nhau đấy thôi.

9. Có bạn thân là con trai. Không ghen tị, dễ nhờ, dễ sai, dễ nói chuyện trời đất, không sợ giận, không tự ái, có người bảo vệ, đi chơi tiền bạc sòng phẳng, buồn vui có người ts trút giận. Nghỉ học sai nó chép bài, ốm nhờ nó chăm sóc… đặc biệt có tuột dây áo nhờ nó cài giúp mà không thấy ngại…..

10. Chân thành làm bạn thì sẽ không phân biệt giàu nghèo, hèn sang, xấu đẹp, viên chức hay công dân bình thường, mà chỉ cần tấm lòng chân thành làm bạn với mình mà thôi.

11. Bạn bè không quan trọng đứa nào giúp đứa nào nhiều hơn. Quan trọng là lúc khó khăn còn ở đó để giúp nhau hay không..?

12. Ngày nay đã có chút sự nghiệp, nhưng bên cạnh chỉ có khoảng không, không còn gì…. chỉ hai màu đen trắng, hoạ chăng có màu sắc thì cũng từ những người bạn thân chiến hữu lâu năm giờ còn bên cạnh, và những hoài niệm đủ màu đã xa.

13. Bạn thân là đứa mà mình có thể dễ dàng nói ra được rất nhiều tâm sự thầm kín, là đứa luôn lắng nghe tất thẩy mọi điều mình muốn nói với nó và ngược lại, là đứa mà nó biết hết thói hư tật xấu của mình.

14. Bạn thân…có thể sẽ không bên nhau dài lâu nhưng lại nhớ nhau đến cuối đời.

Câu Nói Hay Về Tình Bạn & Ý Nghĩa

15. ạn thân là khi mình cần có nó, mình buồn kể nó nghe, mình ăn nó mua, mình chửi nó nhịn,mình lật tài liệu nó bao che, cái thằng biết hết khuyết điểm của mình qua thi mình hứa sẽ thủ tiêu nó trong êm đẹp

16. Bạn thân à, chừng nào tao có nhiều tiền, tao sẽ nuôi m suốt đời
Nhưng giờ tao chưa có gì cả, m ráng đợi nhé

17. Bạn thân là những đứa khốn nạn nhất trong cuộc đời tôiiii ! Chúng nó sẵn sàng đả kích và phun trào ra những lời nói phũ phàng ở bất cứ nơi đâu…Tuy nhiên…Những lời nói đó không bao giờ mang tính làm tổn thương tôi. Ngược lại còn khiến tôi bật cười mỗi lần buồn. Cảm ơn chúng mày.

18. 1 câu nói của mày đã làm tao tổn thương rồi bạn thân à, nước mắt rơi đã không lấy lại được, tổn thương mày gieo sẽ để lại sẹo.

19. Tình bạn của chúng tôi không quá lâu để nói là tri kỉ nhưng cũng không quá ngắn để nói là bạn bình thường . Bạn giống như 1 phần trong cuốc sống của tao vậy. Không có bạn không biết tôi cô đơn đến mức nào.

20. Một người bạn tốt không phải là sòng phẳng, cùng sở thích, suy nghĩ, hợp gu… mà là một người biết hi sinh.

Hình ảnh đẹp kèm câu nói hay về đứa bạn thân ý nghĩa

21. Khi bạn thân là con trai, chỉ cần nói với nó mún đi đâu nó sẽ có mặt ngay lập tức không cần khoảng cách xa như thế nào!!!

22. Không quan trọng là tấm ảnh có đẹp hay không mà quan trọng là tình bạn có đẹp hay không thôi. Chỉ là vô tình thôii, sao Sài Gòn bé thế.

23. tình bạn hay tình yêu cũng vậy, chỉ cần cả 2 biết trân trọng thì ắt sẽ lâu bền. Nếu lỡ một ngày ta trót vì lý do nào đó phải cách xa nhưng chỉ cần nhớ về những kỉ niệm bên nhao là khoảng cách bỗng nhiên xích lại gần. Ah…tôi đã có tình bạn như vậy.

24. Thời gian ơi xin hãy trở lại từng phút giây như đang trở lại lời nói dối trong ai ngày xưa bây giờ còn lại những kỉ niệm tuổi học trò của tà áo nhau hay những ghen tuông giận hờn quá hồn nhiên trường xưa ơi giấu khoảng trời kia ức … sẽ không được học chung.

25. Thanh xuân của tôi là những cơn mưa rào cùng với bạn , với những con người phấn đấu cùng mình . Và dù cơn mưa rào đó có cuồng nhiệt , điên dại nhưng..người ta vẫn muốn đấm mình trong cơn mưa đó .
Nghĩ về tương lai, có nhiều thứ để suy diễn lắm, vì ta sắp trưởng thành rồi còn đâu. Nhưng nếu nghĩ về quá khứ,hầu hết kỷ niệm khiến con người ta suy ngẫm lại ,có lẽ chính là cấp ba.

26. Khi nào buồn và chán nản nhất bạn hãy nhớ đến người mà bạn ghét nhất vì đó chính là người mà bạn đã từng yêu nhất

27. Một người bạn tốt sẽ phản đối việc làm sai của ta còn nếu người đó chỉ ca tụng tung hứng để làm ta hài lòng với cả những việc làm sai của ta thì người đó không thể tin tưởng và cũng không nên kết thân.

28. Bạn thân là lúc mày cần tao có, lúc tao cần mày có.. chứ không phải khi buồn, khi cần mày mới nhớ đến tao.. chỉ có tao luôn nghĩ mày là bạn, nhưng mày còn nhiều đứa bạn khác nữa.. tao luôn hủy những cuộc hẹn khác để gặp mày, còn mày chỉ không có cuộc hẹn với người khác mày mới nhớ tới tao.. tai cũng không biết tao với maỳ thân nhau ở điểm gì nữa…còn nhiều điều nữa chắc mày chẳng bao giờ hiểu được.. vì maỳ có khi nào thật sự dành thời gian cho tao đâu, hay cũng chỉ là vài câu nói hỏi thăm, khách sáo như bao người xã giao khác…Bạn thân thì cũng chỉ là bạn.

29. Một bông hoa hồng có thể làm nên một khu vườn , một tình bạn có thể làm nên một thế giới.

30. Tôi đã từng có 1 người bạn và có lẽ bây giờ đã không còn, có lẽ tôi phải quen dần với cảm giác lúc này thôi, bạn cũng có cuộc sống riêng của bạn, dừng như bạn là 1 phần cuộc sống của tôi nhưng tôi chưa bao giờ là 1 góc trong cuộc sống của bạn nhé! Yên tâm nhé, tôi sẽ quen với việc không có bạn bên cạnh thôi mà. Lúc nào cũng phải tươi cười nhé, bạn của tôi!

STT Hay Về Tình Bạn Thân

31. Cảm ơn vì cậu đã luôn luôn bên tớ, luôn tốt rất tốt với tớ, luôn làm tớ cười mặc dù tớ đang rất buồn, luôn dành mọi thứ tốt đẹp cho tớ.Nhưng tại tớ không biết chân trọng nó.Từ giờ cậu hãy sống vui vẽ và cười nhiều hơn nữa.

32. Hãy thứ lỗi cho tôi đã dần dần bớt đi những lời thăm hỏi. Có một kiểu tình cảm không còn cuồng nhiệt, nhưng vẫn luôn còn đó. Chúng ta không thể ở cạnh nhau nhiều như trước, dường như điện thoại tin nhắn cũng ít đi, chúng ta không thể chia sẻ mọi niềm vui và nỗi buồn của nhau ngay từ giây phút đầu, như thể đã trở nên lạnh nhạt, ít nói hơn. Nhưng nếu có một ngày bạn cần đến tôi, tôi vẫn sẽ luôn có mặt, hãy nhớ rằng, bạn thân yêu, mọi tình cảm ban đầu sẽ không bao giờ thay đổi dù cho xung quanh tác động thay đổi đến dường nào…

33. Kêu bận tại vì thấy cuộc gặp gỡ vô vị, chơi với nhau đâu chỉ đi gặp để chém gió, lúc bạn cần động viên an ủi thì lại ko đồng cảm. Vui thì rủ bạn đi bạn kêu bận là đúng rồi. Mình có vài người bạn như thế, mình chán chẳng muốn đi chém gió vì thấy vô ích.

34. Có những người bạn sau khi mất liên lạc thì sẽ không còn là bạn.Nhưng lại có những người bạn,dù năm tháng có vô tình thế nào đi chăng nữa,thì tình cảm trước sau vẫn như 1.

35. Tình bạn luôn là sự đầu tư khôn ngoan cho tương lai, và ngay cả bản thân mỗi chúng ta chính là một cổ phiếu mà giá trị của nó luôn tăng vọt trên sàn giao dịch nếu như bạn khẳng định được bản thân mình đối với mọi người xung quanh, không cần một ngoại hình lý tưởng chỉ cần sự chân thành thế là đủ…

36. Từ bạn thân trở thành bạn thân cũ đã là gì chứ? Vốn dĩ từ đầu chỉ 1 mình mình xem nó bạn thân. Qua bao nhiêu chuyện, thì ra mình chỉ là 1 đứa bạn bình thường như bao đứa bạn khác của nó. Cái khoảnh khắc mà nó im lặng khi mình hỏi nó “Đã từng coi nhau là bạn thật sự chưa?”. Sự im lặng đến đáng sợ. Thì ra là không chỉ tình yêu mới có đơn phương, mà tình bạn cũng có bạn thân 1 phía nữa. Chưa bao giờ tin tưởng ai như nó, vậy mà… Nhưng dù có thế nào thì cũng không hối tiếc 3 năm làm bạn với nhau, bạn xã giao đối với nó cũng được, coi như là 1 hồi ức đẹp vậy…

37. T tớ vẫn luôn chừa cho cậu một phần quan trọng nhất trong tim của tớ, nhưng chính cậu là người tự bước ra khỏi tim của tớ. cậu đối xử với tớ tệ quá, tớ chẳng biết như thế nào mới quay lại được như xưa. mong cậu hiểu rằng, tim tớ cũng đau khi thấy cậu như vậy.

38. Người yêu của bạn thân luôn là người đáng ghét nhất. Một ngày đẹp trời, đến và cướp đi những thứ thuộc về mình. Những dòng stt của nó cũng không còn dành cho mình, lời cảm ơn hay xin lỗi cũng kh dành cho mình, những ngày lễ, tết, cũng không còn cùng mình nữa rồi.

39. Giờ tao mới thấm thía câu bạn-thân-đã-cũ. Có thể trải qua thời cấp 3 thời đại học không cùng nhau nên khi nói chuyện thấy có những chuyện suy nghĩ không còn điểm chung nữa, nói chuyện với nhau những câu rất nhạt. Tao không dám chắc suy nghĩ của t là đúng nhưng nó đúng với luân thường đạo lý đúng với suy nghĩ bình thường của một người con gái. Dù gì thì t vẫn để cho nó tự mình lựa chọn. Có thể thì thoảng à uôm hỏi thăm nhau gặp nhau cafe ăn uống nhưng chắc chắn không như ngày xưa được nữa. Nghĩ đến lại thấy thật buồn.

Hình ảnh đẹp kèm câu nói hay về đứa bạn thân ý nghĩa

40. Đã từng là bạn rất thân của nhau cũng hơn 10 năm từ lớp 7 đến giờ ti tỉ thứ trên đời cái gì cũng có thể tâm sự thế mà giờ đây ngay cả mở miệng ra hỏi thăm thấy ngại thấy sao mà xa lạ vì đã nhiều lần tâm sự với nó nhưng nó lại tl phất lờ.Nó giờ khác rồi nghĩ đến mà nghẹn lòng… nhiều khi nhớ no muốn nc nhưng sợ nó lại nói những câu làm mình buồn .

41. Vừa mới hôm qua, mình đã đưa nhóm bạn khá thân vào danh sách hạn chế chơi. Càng ngày càng bộc lộ suy nghĩ khác nhau, chơi riêng, lợi ích cá nhân, đẩy mình xa chúng nó. Rồi dần dần chỉ lọc lại đôi ba người thực sự chân thành. Và cũng đến lúc phải nghĩ cho bản thân – là việc lựa chọn điều tốt cho mình, bớt nhún nhường làm hài lòng kẻ khác. Ít mà có chất còn hơn nhiều mà vẫn cô độc.

42. Trong tình bạn, có những điều người ta không nói ra nhưng ai cũng tự cảm nhận được.

43. Hạnh phúc là khi gặp lại người bạn cũ sau ngần ấy thời gian và cảm thấy mọi thứ vẫn không hề thay đổi.

44. Tình bạn là khi tớ can đảm ngồi sau để cậu đèo dù biết tài lái xe của cậu là thứ khiến tớ kinh hãi nhất. – Mind Core

45. Có những người bạn chẳng bao giờ cũ. Dù cho thời gian cứ vun vút lao đi, dù cho bộn bề cuộc sống có bủa vây thì họ vẫn nghĩ đến nhau, dựa vào nhau mỗi lúc buồn, vui. Cho nên, đừng buồn khi bạn thấy cô đơn ở thành phố này, chỉ là, bạn thuộc về một nơi khác xứng đáng hơn, nơi có những người luôn đứng về phía bạn.

46. Người ta mất mấy năm mới có thể trở thành bạn thân với nhau. Thế nhưng chỉ cần một khắc khi tình yêu đến , thì tình bạn có là cái thá gì chứ ? Đời lạ!

Rất nhiều những câu nói hay về đứa bạn thân mà bog đã chia sẻ ở trên, hy vọng qua bài viết các bạn sẽ biết đâu là một tình bạn thân đúng nghĩa với bạn. Hơn thế nữa bạn sẽ biết quý và trân trọng hơn tình bạn mà mình đang có nhé. Đừng quên ghé thăm blog thường xuyên để cập nhật nội dung mới nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !