Danh ngôn tình yêu là gì?

GTHN - Danh ngôn tình yêu hay nhất, chọn lọc những câu danh ngôn hay nhất mọi thời đại về tình yêu của đôi lứa. 
danh-ngon-tinh-yeu-la-gi

Ngày hôm nay Bog xin gửi đến các bạn những cảm xúc vui, buồn và hạnh phúc trong tình yêu qua những câu danh ngôn tình yêu hay nhất dưới đây.

Tình Yêu Là Gì?

Tình yêu là gì? nó là một thứ gì đó đã vượt qua và xóa bỏ định kiến. Tình yêu là lúc trái tim con người ta nới rộng khoảng cách và thu hẹp khoảng cách không gian.

Tình yêu là thứ gì đó rất ma lực nhưng không ai có thể nhìn thấy mà chỉ có thể tưởng tượng qua việc Lý Mạc Sầu ôm hận nặng sâu, khiến Romeo và Juliet tự sát và khiến bản tình ca My Heart Will Go on trở nên bất hủ. Và tình yêu, chủ đề tốt giấy mực nhất của nhân loại.

Danh ngôn tình yêu hay nhất, Danh ngôn hay ý nghĩa về tình yêu

1. Thời gian trôi qua nhanh chúng ta đã lãng quen đi qúa khứ để đến với hiện tại. những gì mà ta biết, những thứ mà ta thấy là những gì đã trôi qua. Nếu chúng ta có thể nhìn được thấy phía trước chắc mỗi chúng ta luôn là những con người thành đạt trong mọi lãnh vực mà ta theo đổi. Nhưg tiếc rằng.?

2. Tình yêu là một phạm trù triết học dùng chỉ thực tại khách quan được đem lại cho con người trong cảm giác, được cảm giác con người chép lại, chụp lại, lưa lại phản ánh nó bằng trái tim và nó không lệ thuộc vào cảm giác mà nó lệ thuộc vào trái tim.

3. Đôi khi muốn khóc ….?.,nhưng lại sợ đánh thức nỗi đau…..đôi khi tưởng có nhau .!nhưng thật ra mình lại làm qhiền người đó…,…..đôi khi biết là khó.,nhưng vẫn dặn lòng cố để quên.”đôi khi biết ra đi là nên ..!nhưng sao vẫn ko thể không ngoảnh lại.

4. E bàng hoàng nhận ra, em nhớ, nhớ một người, người luôn để e tắt máy sau những cuộc đt dài đằng đằng. Còn gì nữa đâu, mà cứ quay quắt?..

5. Tình yêu vốn là một đôi chân, hai bàn chân đều đủ dũng khí để bước đi tiếp mà không sợ hãi những sỏi đá chông gai phía trước, kể cả đến khi không còn một đôi chân khác cùng bước đi bên cạnh, vẫn phải vững bước đi đến cuối đường, là vì bản thân, chứ không vì thiên hạ.

Tại Sao Phải Yêu?

Tại sao chúng ta phải yêu? vì trong cuộc sống mà chúng ta không thể nào không yêu và được yêu, đó được xem như là một nhu cầu thiết yếu của bất kỳ ai trên trái đất này.

Vì khi ta yêu là chia sẻ và được chia sẻ, từng nhịp đập trái tim, mỗi hơi thở và mỗi suy nghĩ nhỏ nhoi đều là một phần của cảm xúc của tình yêu được chia sẻ cùng người khác. Và hãy cùng xem những cảm xúc đó qua những câu danh ngôn tình yêu hay nhất mọi thời đại dưới đây nhé.

Câu Danh Ngôn Tình Yêu Hay Nhất Mọi Thời Đại

Tình yêu vốn là chủ đề muôn thuở không thể nào chuyền hết được mọi cảm xúc qua những bài viết như stt tình yêu khi chia tay hay những câu ngôn tình hay khi yêu… mà còn tập hợp những cảm xúc đó qua từng câu danh ngôn tình yêu ý nghĩa và hay, những câu nói về tình yêu chứa đừng nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhất trong tình yêu.

Danh ngôn tình yêu hay nhất, Danh ngôn hay ý nghĩa về tình yêu

6. Nếu anh là giot lê trong mắt em,anh sẽ rơi xuống bờ môi em.
Va..nếu em la giọt lệ trong mắt anh, anh sẽ không bao giờ khóc..vì a không muốn rơi mất em..

7. Đừng trách người đã làm bạn thất vọng. Hãy tự trách mình đã kì vọng quá nhiều.!!

8. Một ngày nào đó sẽ có người bước vào cuộc đời bạn và cho bạn nhận ra tại sao tình yêu không thể đến với bất kì ai khác

9. Khi còn trẻ, ngay cả khi vui buồn lẫn lộn cũng phải khuyếch đại đến nổi long trời lở đất. Sau khi trưởng thành, lại học được, càng đau càng trở nên bình tĩnh, càng khổ, càng duy trì sự trầm tĩnh.

10. Nếu bạn thích một bông hoa, đừng ngắt nó ra khỏi cành.
Bởi vì nếu bạn ngắt nó, nó sẽ chết và không còn là bông hoa đẹp cho bạn ngắm nhìn nữa.
Yêu thương không phải sở hữu.
Mà yêu thương là trân trọng.”

Danh ngôn tình yêu hay nhất, Danh ngôn hay ý nghĩa về tình yêu

11. Bạn phải chấp nhận thế giới này luôn luôn có một sự mất mát đột ngột. Sữa bị đổ, ví bị mất, tình yêu bị gạt bỏ, tình bạn tan vỡ … Và khi những việc mà bạn không làm được, điều duy nhất phải làm là cố gắng làm cho mình cảm thấy tốt hơn dù chỉ một chút. Bỏ qua những gì đã mất và hãy ngừng khóc.

12. Người ở hay đi là tùy duyên… gặp được nhau chưa chắc là duyên, bên nhau chưa chắc là nợ.

13. Sức chịu đựng của con người thật lớn. Em không nghĩ rằng em có thể chịu đựng sự thiếu vắng của anh trong khoảng thời gian dài đến thế. Em sẽ ổn phải không anh? Dù mỗi khi nhìn thấy tên anh, tim em vẫn nhói đau!!!

14. Cái ngày mà một người phụ nữ đi qua trước mặt bạn, toả ánh sáng cho bạn bước theo chân nàng, thì cái ngày đó bạn khốn đốn rồi, bạn đã yêu. Hình ảnh của nàng sẽ đưa bạn sang một lĩnh vực rực rỡ của tâm hồn bạn, nơi không có gì phải cũng chẳng có gì trái, đó là lĩnh vực của cái đẹp và tình yêu. Lúc này bạn chỉ còn một việc để làm: “nghĩ đến nàng thiết tha đến mức nàng buộc phải nghĩ đến bạn”.

15. Tại sao không khoe bờ vai trần? Đây là nơi chẳng bị lên cân, sexy và dễ mặc đồ, vì thế sao bạn không để chúng tỏa sáng?

Danh ngôn tình yêu hay nhất, Danh ngôn hay ý nghĩa về tình yêu

16. Hãy yêu người đàn ông mà chiều chuộng bạn giống 1 người cha chiều con gái, chứ không phải 1 người đàn ông mà bạn phải nuông chiều họ như con trai của mình. Người yêu thương bạn nhất, nhất định sẽ cưng chiều bạn như con gái của anh ấy, chứ không phải coi bạn như 1 người mẹ để phục vụ chính mình.

17. Nhưng rồi kết cục lại phũ phàng, anh vốn không phải là đàn ông tốt gì đâu, chẳng qua vì em nghĩ rằng anh là người đàn ông tốt, nên anh đã trở thành người đàn ông tốt của cuộc đời em.

18. Mình cũng ghen tị với những người có thể cứ nhớ là đến gặp nhau, ôm lấy nhau. Vì với mình, chuyện đó từ lâu đã là điều thật khó… ngay cả là một cái nhìn trộm cũng trở nên thật xa vời.

19. Tôi hy vọng mình không yêu anh, mà chỉ là say nắng anh thôi. Để một ngày nắng tắt, thế giới của tôi là bình yên.

20. Có lẽ ở một đoạn thời gian nào đó về sau, em sẽ thôi không nhắc tới anh nữa, nhưng em tuyệt đối không quên anh. anh cùng tình yêu của em vĩnh viễn ở lại năm 17 tuổi, là loại tìn cảm khắc cốt ghi tâm.

Danh ngôn tình yêu hay nhất, Danh ngôn hay ý nghĩa về tình yêu

21. Khi ta thương một người, câu gì người đó nói ta cũng nhớ”. À vâng, không chỉ nhớ mà còn nhớ rất kỹ nhớ rất lâu nữa!

22. Tôi thà được một lần cảm nhận mùi thơm từ mái tóc chàng, một lần được hôn đôi môi chàng, một lần được siết nhẹ đôi tay chàng còn hơn là sống bất tử mà không bao giờ có điều đó. Chỉ một lần thôi!

Qua từng câu danh ngôn tình yêu hay nhất chứa đựng nhiều cảm xúc những niềm vui sự hạnh phúc và đâu đó vẫn len lõi những nỗi buồn khi yêu…. Tình yêu đến với những ai luôn mỡ rộng trái tim mình, từng bị thất vòng và phản bội nhưng vẫn yêu thương dù bị tổn thương. Hy vọng những câu danh ngôn hay ý nghĩa sẽ giúp bạn thay lời muốn nói khi yêu nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !