75 danh ngôn cuộc sống buồn

GTHN - Cuộc sống là gì mà con người ai cũng phải đeo đuổi nó, đánh đổi tất cả để có được một cuộc sống an yên, bình lặng thậm chí còn dẫm đạp lên nhau để sống. Cuộc sống là vậy, nếu bạn là một người bình thường, sống không có mục đích chắc chắn sẽ không tộn tại trên thế giới này, cuộc sống là sự đấu tranh để có được sự sinh tồn và nó như một cuộc chiến vậy. Cùng xem những câu danh ngôn, châm ngôn cuộc sống buồn giúp bạn vực dậy trong bối cảnh cuộc sống ngày nay nhé.

Con người sinh ra không ai là đã sẵn biết mình mạnh mẽ, chỉ có những lúc traỉ qua những thất bại, vấp ngã và chông chênh trong cuộc sống thì họ mới dần mạnh mẽ, những vấp ngã đó đã trở thành một bài học vô giá với chính họ. Cuộc sống là chuỗi những ngày dài gian truân và khó khăn, nó không cho bạn lựa chọn rằng phải đi một lối mòn khác mà buộc bạn phải đi qua chặng đường chông gai đó. Cùng xem và cảm nhận cuộc sống khó khăn qua loạt danh ngôn cuộc sống buồn cùng với tôi để cùng cảm nhận nhé.

Cuộc Sống Là Lừa Chọn…

Đôi khi cuộc sống này cũng do chính bạn chọn, có người lựa chọn kết thúc nó ngay từ khi kịp bắt đầu. Nhưng một số người khác lại chọn, không cần qúa phức tạp trong cuộc sống này, chỉ cần sống là được. Cũng có những người chọn khi thời điểm mà cuộc sống của bản thân kết thúc vẫn có thể “sống” trong rất nhiều khởi đầu cùng người khác. Cuộc sống còn khiến chúng ta chấp nhận, chấp nhận yếu đuối, chấp nhận mình bình phàm qua ngày.

Dù bạn có sống tốt đến máy luôn luôn có người ghen ghét bạn thôi, có người biết bạn là người tốt, nhưng ngược lại có người biết bạn là giải tạo. Vậy nên bạn để ý người ngoài nói và nghĩ bạn ra sao thì đó là việc quá mất thời gian….

75-danh-ngon-cuoc-song-buon

Danh Ngôn Cuộc Sống Bon Chen

1. Không phải cứ tạnh mưa là sẽ có cầu vồng. Cũng như không phải,có một người hết lòng yêu. Thì sẽ có một người đáp lại. Thế lên cuộc đời dạy cho chúng ta biết. Tôn trọng tình yêu. Nhưng nó cũng bảo chúng ta. Đừng quỳ gối cầu xin thứ tình yêu đó.

2. Sống ở đời đôi mình cảm thấy không còn gì để luyến tiếc nửa thì hãy tập buông bỏ thì cuộc sống mới có ý nghĩa của nó và lòng dạ thảnh thơi nhẹ nhàng !!!

3. Cõi hồng trần này có đau thương thì rồi sẽ có hạnh phúc. Có những mặc trái và mặc phải thì con người mới trãi nghiệm được ý nghĩa của cuộc đời.

4. Thật sự chỉ muốn khóc thôi, chỉ muốn chết thôi, cuộc sống có quá nhiều chuyện không thể biết trước được. Cuộc sống này thật sự có ai có thể nói rõ đc một chuyện như thế nào là đúng như thế nào là sai. Ngày nhỏ mọi thứ đều có thể trả lời dứt khoát nhưng hiện tại càng lớn càng ko biết đối với một vc đến với mình thì phải làm như thế nào, có khi biêt là sai mà vẫn ko thể dừng và chẳng muốn dừng.

5. Thấm ngẫm rồi cũng trôi đi. Âu cũng là số phận của mỗi người. Hãy tự bằng lòng đi mới là người biết sống cho chính mình. Kiếp người ngắn ngủi lắm.

Danh Ngôn – Châm Ngôn Cuộc Sống Buồn Đáng Suy Ngẫm

Các bạn chắc cũng được xem khá nhiều những bài viết chia sẻ cuộc sống, cuộc đời tại blog như: status cuộc đời buồn chán hoặc các câu status về cuộc đời buồn…. thì hôm nay các bạn sẽ được trải nghiệm thêm một cảm xúc buồn về cuộc sống được thể hiện qua những câu danh ngôn hay về cuộc sống buồn hay ý nghĩa nhất hiện nay, xem dưới đây nhé.

6. Cuộc đời con người ta, khóc hay cười nó còn phụ thuộc rất nhiều vào xã hội môi trường sống quanh ta. Cuộc sống gặp nhiều may mắn thông hành mọi mặt Cười…. luôn gặp trở ngại cuộc sống bê tắc gặp tai ương bệnh tật ,,,, tương lai mịt mù ,,,,Muốn cười cũng khó nha.

7. Đúng không nên làm hài lòng người khác mà mình phải hi sinh cho họ ngược lại còn đỗ lỗi do mình gây ra, tôi thật sự ngu chưa từng thấy đã thấy tận mắt mà cũng không tỉnh giấc.

8. Khi không tiền người yêu lạnh nhạt, bạn bè thờ ơ người thân xem thường, vậy đó ai nói tiền không quan trọng, hãy thử thất bại một lần trong đời, để biết vị đắng của cuộc sống nó như thế nào.

9. Có nhiều người chắc hẳn đã thấy không còn gì nữa khi bị người yêu bỏ rơi bằng cách nói rằng cô ta hay anh ta không thể sống thiêu gia đình, bạn bè hay từ bỏ lối sống để chung sông với người Yêu được.

10. Một lời nói như ngàn vàng vơi đi hơn cho bạc cho vàng lam cho tâm nhẹ nhàng hơn va vẫn bước tiếp bằng tren đôi chân của chinh mình….

Cuộc Sống Của Bạn Là Chặng Đường Nào…? Hay Là Tất Cả…?

Cuộc sống là một chặng đường nước rút, nếu ta không cố gắng thì mãi mãi là người đến sau cùng. Nhưng thà là người đến sau nhưng dẫu sao thì chính bạn cũng đã cố gắng bằng chính sức của mình, vì sự kiên nhẫn luôn được đền đáp bằng một thành quả này hay thành quả khác. Cái cốt là bạn phải đi tiếp không được dừng lại. Bây giờ thì cùng tham khảo ngay câu danh ngôn hay ý nghĩa về cuộc sống buồn của Blog GOCTAMHONHO.COM nhé.

11. Cười thật tươi và luôn nở nụ cười để che đi những nỗi buồn và cố gắng sống tốt.

12. Nỗi đau của mình lại là bữa ăn thịnh soạn của kẻ khác …Chúng xào nấu biến tấu những điều nghe từ bạn thành món sơn hào hải vị rẻ tiền, nồi lẩu thập cẩm theo ý họ.

13. Giày của ai vừa chân người đó… Chỉ có người trong cuộc mới hiểu được cảm giác … Còn khi cố gắng mang một đôi giày của ng khác …để làm họ hài lòng và cười nhạo bạn … Đồ ngốc …

14. Ngẫm tình trạng này thấy mệt mỏi quá !!. Chân ta bước đi toàn sỏi đá chói đau. Không cố thì không tồn tại, nhặt những hạt tương nhỏ bé thưa thớt lần sỏi đá .. Vậy sao mà không thâm hụt thâm tâm.

15. Sống ở đời có những thứ khg thuộc về mình thì mình phải biết cách học buông bỏ càng tiếc nuối càng đau khổ !!!!

Những câu danh ngôn hay về cuộc sống buồn giúp bạn vực dậy

Danh Ngôn Về Sự Thị Phi Trong Cuộc Sống

16. Muốn buông bỏ những điều không cần thiết nhưng là người có những điều không buông bỏ đươc mà no còn làm tổn hại đến tăm thần của ta nữa ôi biết sao đươc con chỉ biết Nam mô a di đà phật.

17. Đúng không nên làm hài lòng người khác mà mình phải hi sinh cho họ ngược lại còn đỗ lỗi do mình gây ra, tôi thật sự ngu chưa từng thấy đã thấy tận mắt mà cũng không tỉnh giấc.

18. Hãy mang đôi giày của tôi, và đi thử qua những chuyện tôi đã từng trải, nếu bạn vượt qua mọi thứ tốt hơn tôi, thì hãy phán xét tôi, còn không ngậm miệng lại.

19. Cuộc sống chính là, nghe không hết những lời dối trá, nhìn không thấu lòng dạ con người, buông không nổi những điều ràng buộc, nếm không hết khổ ngọt đắng cay.

20. Cuộc sống là cái vòng luẩn quẩn mà, bố mẹ quần quật cả tuổi thanh xuân để lo cho con cái và gia đình, đến tuổi nghỉ thì làm gì còn sức để mà hưởng thành quả nữa, chỉ có con cái được hưởng thành quả đấy, thế nên thời điểm ta sống và làm việc chính là sống cho con mình chứ không phải cho mình.

21. Cuộc sống mà, không bao giờ hoàn thiện được. Phải chấp nhận đánh đổi… nhưng cũng phải cố gắng hết sức thời gian có thể bên cạnh gia đình, người thân yêu… bởi cuộc đời trôi nhanh lắm, tiền cũng ko theo ta được.

22. Lúc nhận ra thì quá muộn…con người thấy quan tài mới đổ lệ…lúc xảy ra hậu quả thì thốt lên giá như mà…nhưng quá trễ…lúc đó tiền bạc dù có cũng như giấy vì chết không đem theo được.

23. Đúng là xã hội có những con người như vậy nhưng sâu trong tâm của họ vẫn biết được đúng sai nhưng chẳn qua vì muốn đạt được mục đích nên giả tạo một lúc nào đó khi suy nghĩ lại họ sẽ thấy xấu hổ với bản thân nên không cần phải bi quan mình cứ sống thật với bản thân mình để tâm không ái náy ngủ cũng ngon.

24. Đúng là đời không biết chữ ngờ. Bạn thân với nhau từ nhỏ mà khi xảy ra tai nạn nó bỏ bạn quay về nhà ngủ tới sáng người còn lại mất trong lạnh lẽo cô đơn, đúng là bạn thân chơi lại chết người.

25. Vào đời va vấp lắm cái hay, lắm cái đau lòng lắm cái cay, tình cảm chân thành sao ít vậy, giả dối lừa nhau lại quá nhiều.

26. Giầu sang hay nghèo hèn đều vô nghĩa. Tiền của danh vọng rồi cũng phôi phai. Có ai chết mang theo được tiền của. Danh vọng sẽ mất đi lúc nhắm mắt xuôi tay. Đến cuối đời sẽ thấy tình nghĩa và thiện theo mình mãi mãi.

27. Nhân cách của con người nói lên tất cả ….Chưa chắc bạn có nhiều tiền bạn đã vui ….nghèo một chút nhưng tâm họ thảnh thơi voi đời ….ai hơn hãy cho họ hơn ….

28. Người nghèo lòng nhẹ nhàng thanh thản tựa lông hồng bởi trước lúc ra đi họ chỉ có thân xác khô cằn trong túi không có gì.Người giàu lòng nặng như tảng đá bởi những gì họ tạo ra từ tham vọng tột bậc trước lúc ra đi họ muốn mang theo nhưng không mang theo được, họ đau khổ tột cùng gấp bội.Ta nghiệm ra rằng Người sống nhiều hơn không phải là người cao tuổi hơn, mà là người biết sử dụng cuộc sống của mình tốt hơn.

29. Sống thật lại bị ghét. Sống giả tạo, nịnh nọt thì lại được nhiều người thích. Nhiều khi nghĩ ra đời cần phải vậy nhưng lại không làm được. Cho nên mình không có duyên với công việc nhà nước. Có đi làm cũng không trụ được lâu. Thôi thì có cái nghề tự làm chủ bản thân vậy.

30. Sống thật thì thanh thản nhưng người đời thường không thích, sống quỳ gối, sự lịnh, uốn éo, ba hoa, giả dối thì lừa được nhiều người nhưng thời gian nó bóc dần ra hết, cuối đời sẽ nhận được sự khinh bỉ,ghẻ lạnh của người đời, bởi vì cái ba hoa,giả dối ko còn tác dụng.

Những câu danh ngôn hay về cuộc sống buồn giúp bạn vực dậy

31. Giống như minh vậy sống thật thẳng thắn thì họ không ưa hộ chỉ thích nịnh lọt giả dối cần đến mình thì họ nói tốt không cần nhờ vả được việc của họ rồi là họ đá một ngay đựng chuyện nói, xấu mừng ngay sau lưng.

32. Đừng vội vàng cho ai đó là vô dụng, cũng đừng tự dày vò bản thân, vì chỉ có thể đứng nhìn người minh yêu chịu đau đớn, hạnh phúc của con người đôi khi chỉ là cần có một người để chia sẻ niềm vui nỗi buồn, và ở bên cạnh quan tâm lo lắng, bằng cả trái tim chân thành ấm áp.

33. Cuộc đời này đúng rất phức tạp, nhưng mình cứ sống sao cho đúng với lòng mình, thì những lời thị Phi chỉ là rác rưởi.

34. Những ai không nhận thức thấy họ đang đi trong bóng tối, thì sẽ không bao giờ tìm kiếm ánh sáng! – Bruce Lee –

35. Nói hay và hùng hồn là một nhệ thuật – nhưng biết lúc nào cần ngưng lời – cũng là một nghệ thuật chẳng kém hơn! – Wolfgang Amadeus Mozart

36. Mình chọc nó thì nó chọc lại mình. Nên tránh làm người khác ức chế vì khi nó ức chế lên mình cũng chả được gì đâu.

37. “Cuộc sống quá ngắn để lo lắng về những gì người khác nói hay nghĩ về bạn. Vì vậy, vui chơi và cung cấp cho họ điều gì đó để nói về.”

38. Bạn sẽ không bao giờ thay đổi cuộc sống của bạn cho đến khi bạn thay đổi một cái gì đó bạn làm hàng ngày. Bí mật của sự thành công của bạn được tìm thấy trong thói quen hàng ngày của bạn. – John C. Maxwell –

39. Đừng chỉ chấp nhận những gì mà cuộc sống mang lại cho bạn mỗi ngày với bạn. Thay vào đó, hãy quyết định những gì bạn muốn trong cuộc sống của bạn và sau đó hãy hiện thực chúng.

40. Hoa luôn hướng về phía mặt trời, hướng về tương lai, hướng về ngày mai tươi sáng! Cũng như trong cuộc sống của bạn, đừng vì những vấp ngã mà chồn chân không bước tiếp, hãy tìm đến nơi có ánh sáng để thấy sự bình yên nhé.

41. Mỗi câu chuyện đều là 1 vị thuốc , khi chúng ta sử dụng những vị thuốc đó thì đều có công dụng tốt với chúng ta.

42. Hãy sống tốt với mọi người,bạn sẽ cảm thấy cuộc đời tươi đẹp hơn.

43. Bởi vì cuộc sống vô thường nên ta đừng để ý những chuyện xung quanh, chỉ cần làm bản thân mình vui và không lo nghĩ là được. Hãy tôn trọng những phút giây hạnh phúc.

44. Từ bi hỉ xả là điều quan trọng nhất trong cuộc sống của chúng ta luật nhân quả ai làm thì hướng cứ sông hoan hỉ thì mọi chuyện sẽ qua thôi.

45. Yêu thương là cho đi.là hy sinh là dâng hiến.hãy cho nhau những gì ta đang có lỡ mai này không có để cho nhau.

Danh Ngôn Cuộc Sống Buồn Bã

46. Khi có 1 người không ủng hộ bạn thì đừng buồn, bởi vì đang có số đông hiểu bạn và đó cũng là điều may mắn để rút kinh nghiệm…

47. Tiền là một tờ giấy. Nhưng nó có đầy uy lực và quyền năng mà trên đời này không ai có thể cưởng nổi.

48. Có những sự thật, dù không muốn nhưng ta vẫn phải chấp nhận. Vấn đề là ở chỗ vượt qua hay tiếp tục chạy trốn.

49. Làm gì cũng khó khăn cả.. Nhưng khó khăn đó chính là cơ hội nếu chúng ta có thể vượt qua.. Cố lên các bạn..

50. Nếu bạn còn thời gian, còn sức khỏe.. thì bạn là 1 trong những người may mắn nhất trên thế gian.. đừng bỏ cuộc, đừng than vãn, đừng lãng phí nữa… hãy sống hết mình với những gì mình đang có nào!!

51. Nếu ngày hôm nay, bạn không tốt hơn bạn của ngày hôm qua.. thì bạn đã phí phạm đi 1 ngày.. Hãy nỗ lực làm việc vượt quá sự mong đợi vốn có.. Chắc chắn rằng điều tốt đẹp sẽ đến bạn.

52. “Hầu hết những người có tiền, đặc biệt là những người cực kỳ giàu có, đều là những người tốt.” – VKlam

53. Nhưng khó khăn trong cuộc sống là điều không tránh khỏi. Việc cần làm là lựa chọn cách thức để vượt qua.

54. Cuộc sống mỗi ngày là 1 chuỗi những lựa chọn. Đau khổ hay hạnh phúc đều là do mình… chọn.

55. “Nếu bạn muốn sống một cuộc sống hạnh phúc. Hãy gắn liền cuộc sống của bạn với một mục tiêu, chứ không phải là một ai hay một vật nào đó..”- Albert Einstein

56. Trên đời này luôn có những kỳ tích và những điều bất ngờ.

57. Bạn sinh ra không phải để làm hài lòng tất cả mọi người. Vậy nên đừng quá bận tâm tới những gì người khác nói về bạn, hãy cứ là chính mình.

58. Hãy để trí óc con người tự do. Nó phải được tự do. Nó sẽ được tự do. Sự mê tín và giáo điều không thể giam cầm được nó. ̶ John Adams

59. Thước đo một con người là xem cách anh ta làm gì với quyền lực. — Plato

60. Thương và ghét, cả hai đều đau khổ bởi vì đều do tham ái gây ra. Muốn là khổ. Muốn mà không được cũng khổ. Ngay cả khi có được cái mà bạn muốn, cũng là đau khổ nữa, bởi vì khi được chúng, bạn lại lo sợ sẽ mất chúng. Làm sao có thể sống hạnh phúc khi tâm đầy lo sợ? — Thiền sư Ajahn Chah

Những câu danh ngôn hay về cuộc sống buồn giúp bạn vực dậy

61. Trong nhiếp ảnh, có những khoảnh khắc tinh tế đến mức nó trở nên thật hơn cả bản thân thực tại đó. “In photography there is a reality so subtle that it becomes more real than reality.”

62. Thay gì quan sát vạn vật, chúng ta nên suy nghĩ về bản chất bên trong của vạn vật

63. Ta tiếp nhận rất nhiều năng lượng vũ trụ trong lúc thiền. Ta chỉ thu được một phần nhỏ năng lượng ấy trong lúc ngủ. Nửa giờ thiền sâu tương đương với sáu giờ ngủ sâu, nếu xét về góc độ nghỉ ngơi của cơ thể và năng lượng của tâm trí. — Minh sư Patriji

64. Thật may mắn cho ai học được cách khâm phục mà không ghen tị, đi theo mà không bắt chước, khen ngợi mà không tâng bốc, và dẫn đường mà không thao túng.

Blessed is he who has learned to admire but not envy, to follow but not imitate, to praise but not flatter, and to lead but not manipulate. — William Arthur Ward

65. Nếu bạn nói được điều mình chưa bao giờ nghe, nếu bạn viết được điều mình chưa bao giờ đọc, vậy thì bạn làm được điều hiếm có đấy. – Henry David Thoreau –

66. Sống ở đời như bị hiếp dâm vậy đó, không chống cự được thì tận hưởng thôi.

67. Mọi người, như một quy luật, đều là những quan tòa không ngay thẳng khi phán đoán những gì có liên quan đến quyền lợi riêng tư của mình. — Aristotle

68. Cách tốt nhất để bước vào một lĩnh vực xa lạ là bước vào một cách ngu dốt, ngu dốt hết sức có thể, với tâm hồn rộng mở, rộng mở hết sức có thể và không phải đáp ứng đòi hỏi của bất cứ ai ngoại trừ chính mình.

69. “Nếu hôm nay là ngày cuối cùng của đời mình, thì tôi có muốn làm những điều mình sẽ làm hôm nay không?”. Và bất cứ khi nào câu trả lời là: “không” trong nhiều ngày liên tiếp, tôi biết tôi cần phải thay đổi.

70. Hãy chỉnh sửa cuộc đời bạn thường xuyên và không thương tiếc. Sau cùng thì nó cũng là một kiệt tác của chính bạn chứ không ai khác. — Nathan W. Morris

Trên là tổng hợp những câu danh ngôn cuộc sống hàng ngày buồn và ý nghĩa nhất mà blog sưu tầm được. Cuộc sống mỗi chúng ta là một cuốc sách, và trang sách đó viết gì là do những trải nghiệm về cuộc đời của bạn qua từng ngày, kết thúc của cuốn sách ra làm sao là do chính bản thân bạn, vì thế lựa chọn để có một cuộc sống tốt hay lao theo dòng lao lý là do bạn chọn nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !