STT danh ngôn chúc ngủ ngon

GTHN - Gửi tặng các bạn những status chúc ngủ ngon và những lời chúc ngủ ngon lãng mạn hay nhất để gửi tặng cho người yêu, đây là những status và lời chúc mình sưu tầm trên internet, hi vọng các bạn sẽ thích nó, nếu các bạn không vừa ý với lời chúc và status thì có thể xem qua những bài thơ chúc ngủ ngon lãng mạn sau đây: thơ chúc ngủ ngon hay. Còn bây giờ, mời các bạn hãy cùng xem qua và thưởng thức những lời chúc ngủ ngon rất hay này. Chúc các bạn vui vẻ bên những dòng stt chúc ngủ ngon hay và lãng mạn!

1, Thuê bao quý khách vừa gọi ngoài vòng phủ sóng trong vòng phủ chăn, đề nghị quý khách đắp chăn, nhắm mắt và ngủ thật ngoan.

2, Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này… Chúc ngủ ngon thiên thần!

3, Sông có thể cạn, núi có thể mòn nhưng việc chúc ấy ngủ ngon không bao giờ thay đổi.

4, Có một người nào đó: Nhớ  cậu, Cần cậu, Lo lắng cho cậu, Cô đơn nếu không có cậu. Cậu biết là ai không ? => Con khỉ trong…. Sở Thú. G9

5, Gà bông à, bạn biết không hôm nay tớ xem tử vi nhé! Tử vi nói gà bông là một cô gái thù dai và đừng mong làm cô ấy hết giận nhưng tớ ko tin đâu,  gà bông của tớ hiền lành dễ mến thế cơ mà. Chúc ấy ngủ ngon nhé!

stt-danh-ngon-chuc-ngu-ngon

6, Chờ đã. Đừng Ngủ. Hãy để anh cầu nguyện. Chúc ngủ ngon người bạn cực kì đặc biệt của anh, cầu cho em được thư giãn và ngày mai mang lại cho em yên bình, hạnh phúc và niềm vui!!!!!

7, Tặng em một món quà nhỏ bé tên là “Buổi tối vui vẻ !!” được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh để em được hạnh phúc và ngủ ngon trong đêm nay.

8, Chúc cậu ngủ ngon và có những giấc mơ tuyệt vời. Một giấc ngủ ngon quên đi hết buồn phiền của ngày hôm nay để ngày mai sẽ là một ngày mới đầy may mắn và tràn ngập niềm vui nhé!

9, Thay mặt hiệp hội chúc ngủ ngon toàn cầu, ủy ban vì sự ngủ ngon của gấu trúc. Cục trưởng cục chăm sóc giấc ngủ. Hội trưởng hội những người ngủ ngon. Chúc em ngủ ngon.

10, Ngốc ơi! Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì có lẽ em đáng bị kết án tử hình… Anh yêu em nhiều lắm ngốc à! Hãy bên anh và cùng sát cánh với anh nha ngốc.

11, Đêm nay trời lạnh quá em nhỉ! Không biết chiếc gối sưởi của em có còn ấm không? Dù thế nào anh cũng biết rằng nó sẽ không ấm bằng tình yêu anh dành cho em đâu. Yêu và nhớ em nhiều lắm. Ngủ ngon em iu!

hinh-anh-chuc-ngu-ngon-25

12, Khi màn đêm dần buông xuống, anh cầu nguyện ánh trăng huyền diệu sẽ che chở cho em, ngọn gió thơm hãy thổi đi những ưu phiền và những ngôi sao sáng lấp lánh dẫn đường cho em đến những giấc mơ ngọt ngào. Ngon giấc nhé em yêu!

13, Em đã ngủ chưa, nếu mơ thấy ác mộng thì anh là con quỷ trong ác mộng đó, còn nếu ko ngủ được hãy gọi cho anh nhé đừng ngại gì cả, anh tắt máy rồi.

14, Một miếng đá cho trái dâu thêm ngọt, một sợi dây cho quả bóng bay cao, một que diêm cho cây nến sáng tỏ. Và tin nhắn này để  thấy nụ cười anh! Hj. Chúc tình yêu của em ngủ ngon nhé!

15, Đừng khép cửa khi anh thấy cô đơn, đừng khép lòng khi anh muốn tình yêu và đừng khép đôi tay khi anh cần em vì em sẽ ôm anh thật chặt cho đến hết cuộc đời. Ngủ ngon anh iu nhé! Ôm anh!

16, Một ngày dài mệt mỏi, vất vả sắp trôi qua. Anh phải hứa với em rằng sẽ quẳng hết mọi muộn phiền, lo lắng trước khi đặt mình lên giường anh nhé, hãy để lại những điều ngọt ngào, ấm áp theo anh vào giấc ngủ. Anh ngủ ngon nhé!

Và vừa rồi là 16 dòng status chúc ngủ ngon hay mà tôi muốn gửi đến các bạn, hi vọng rằng các bạn cũng sẽ thích những câu status chúc ngủ ngon rất hay và lãng mạn vừa rồi. 

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !