Mối quan hệ không rõ ràng

GTHN - Tôi không thích những mối quan hệ không rõ ràng. Bởi ở trong mối quan hệ đó, mình luôn phải chạy theo vô vàn câu hỏi cùng những nỗi bất an.

toi-khong-thich-nhung-moi-quan-he-khong-ro-rang

Chỉ cần người ta quan tâm hơn một chút, mình lại nghĩ không biết có phải họ muốn tiến gần hơn về mình một bước không? Mình nên tiến về phía họ hay lùi lại đây?

Liệu có phải mình đang ảo tưởng vị trí của mình trong lòng một người? Chỉ cần họ lạnh lùng một chút, tôi lại nghĩ phải chăng ai đó chán mình rồi?

toi-khong-thich-nhung-moi-quan-he-khong-ro-rang



Hay là họ đã có một mối quan hệ rõ ràng cùng với một người khác nên đẩy mình đi? Vì mọi thứ đều không rõ ràng, nên mình luôn trong tâm thái đề phòng. Thế nên dù rất muốn, tôi cũng không thể nào cảm thấy hoàn toàn thoải mái, toàn tâm toàn ý khi ở bên cạnh họ.

Tôi không thích những mối quan hệ không rõ ràng. Bởi tôi sợ cái cảm giác ghen tuông dù không có tư cách. Tôi lấy quyền gì để buồn khi ai đó vui vẻ bên người khác?

Lấy cớ gì để giận khi họ biến mất mà chẳng nói với tôi lời nào? Cứ nửa nắm nửa buông, nửa chờ nửa bỏ, tôi mệt mỏi khi không thể có được một yêu thương trọn vẹn đủ đầy.

Tôi không thích những mối quan hệ không rõ ràng. Bởi nó khiến tôi để lỡ rất nhiều điều đáng quý trong thanh xuân ngắn ngủi của mình. Ở trong mối quan hệ này rồi, dù đối phương không đòi hỏi nhưng tôi tự nguyện chịu trách nhiệm, một thứ trách nhiệm mơ hồ.

toi-khong-thich-nhung-moi-quan-he-khong-ro-rang

Rằng tôi phải từ chối những người khác giới có ý định tiếp cận mình, chỉ để chờ một ngày nào đó xác lập sự rõ ràng với người hiện tại. Nhưng cái ngày đó là bao lâu đây?

Khi bao nhiêu người đủ tốt, đủ chân thành vì sự lưỡng lự của tôi mà rời bỏ, nếu cuối cùng câu trả lời tôi nhận được chỉ là một cái lắc đầu thì chẳng phải tôi dại quá hay sao? Tôi tình nguyện chờ, còn người nói đừng đợi, thời gian thì cứ thế trôi…

Cuộc sống, đôi khi sẽ tồn tại những mối quan hệ như vậy. Để ta biết trân trọng và yêu quý chính mình hơn.

Dạy ta sống, dạy ta nhận ra nhiều điều mà trước giờ ta chưa hề biết đến, cho ta trải nghiệm những xúc cảm mà chính ta cũng nghĩ rằng nó tồn tại trên đời.

Tôi không thích những mối quan hệ không rõ ràng. Bởi tôi sợ nhất là khi ai đó rời bỏ mình chỉ với một lý do: Có là gì của nhau đâu chứ!

Du phong – Dear.vn
DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !