Lãng quên anh, người lạ thân thuộc

GTHN - Em sợ, rất sợ... sợ khi em đang bắt đầu quen dần với sự tự lập, sợ khi em có thể buông bỏ xuống tình cảm này thì lại biết được tin tức của anh... Nên, xin anh, mình hãy là người xa lạ thân thuộc nhất được không anh? Xin anh, đừng lại xuất hiện lần nữa trong đời em. Em từng nghe ai đó nói rằng, thời gian sẽ không cho bạn câu trả lời, chỉ khiến bạn lãng quên đi câu hỏi mà thôi. Nên, hãy cho nhau thời gian để lãng quên đi, nha anh.

lang-quen-anh-nguoi-xa-la-than-thuoc-nhat

Anh, dạo này anh thế nào rồi? Cuộc sống anh ra sao, đã có thể hoàn toàn xóa nhòa em và mạnh mẽ bước tiếp con đường mà anh đã chọn hay chưa? Anh, đừng cho em biết câu trả lời, chỉ vì quá nhớ anh nên em hỏi vậy thôi. Em sợ biết câu trả lời này anh à!

Đôi khi em hay tự hỏi, nếu biết anh vẫn còn yêu và nhớ em như em lúc này, em sẽ vui chứ? Câu trả lời là không. Em không vui, em sẽ đau lòng biết bao nhiêu vì biết anh đau lòng vì em. Em hiểu những tổn thương mình gây ra cho nhau không phải nói vì yêu là có thể bỏ qua, và quên hết. Em biết để quay lại là điều khó khăn cho cả anh và em như thế nào?


Khoảng thời gian không anh, em tập quen cách sống độc lập. Khi khóc, em tự lau nước mắt. Khi bị thương, em tự mình vỗ về. Khi cô đơn, em đã tự mình tạo niềm vui cho bản thân. Khi buồn, em trốn ở nhà, tìm sợ an ủi nơi gia đình. Em không dám tìm anh, không dám gọi kiếm anh như trước. Anh biết không? Ỷ lại vào anh là thói quen cực kỳ đáng sợ mà khó khăn lắm em mới cai dần được.

Yêu anh nồng nàn, mãnh liệt, bất chấp đúng sai, bất chấp tương lai- là tuổi 18 tươi đẹp của em. Nhưng sau tất cả, điều có thể gắn kết hai con người lại bên nhau là sự bình yên giản dị và được là chính mình khi bên cạnh đối phương.


Em sợ, rất sợ... sợ khi em đang bắt đầu quen dần với sự tự lập, sợ khi em có thể buông bỏ xuống tình cảm này thì lại biết được tin tức của anh... Nên, xin anh, mình hãy là người xa lạ thân thuộc nhất được không anh? Xin anh, đừng lại xuất hiện lần nữa trong đời em.

Em từng nghe ai đó nói rằng, thời gian sẽ không cho bạn câu trả lời, chỉ khiến bạn lãng quên đi câu hỏi mà thôi. Nên, hãy cho nhau thời gian để lãng quên đi, nha anh.

Theo Guu
DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !