Biến 100 USD thành 1 triệu USD

GTHN - Hầu hết mọi người có thể tìm cách tiết kiệm 100 USD. Nhưng làm thế nào họ sử dụng số tiền đó để trở nên giàu có hơn? 

Dưới đây là một số lời khuyên từ các triệu phú tự thân.

1. Đầu tư vào thứ bạn yêu thích

Thật khó để có được sự giàu có. Bạn có thể phải tiết kiệm, siêng năng kiếm nhiều tiền từ kinh doanh hoặc đầu tư. Để tạo ra tài chính an toàn thật sự đòi hỏi bạn phải tiết kiệm nhiều hơn bạn nghĩ. Và cũng tốn kém để tiếp tục phát triển một doanh nghiệp sau khi thành công.

Đó là lý do tại sao cần đầu tư. Hãy tìm một đội ngũ vững chắc mà bạn tin tưởng và kết hợp 100 USD của mình với họ để thực hiện một khoản đầu tư có tính toán, vững chắc, và tích cực. Đầu tư vào những gì bạn biết - và có tầm nhìn cho nó.

Bạn thậm chí có thể đầu tư cảm xúc. Ví dụ, với bất động sản, tôi luôn chọn một nơi nào đó tôi sẽ sống nếu mọi thứ trở nên tồi tệ. Dù bạn chọn cách tiếp cận nào, hãy chọn thứ bạn yêu thích. Tôi tin rằng nếu bạn yêu thích một cái gì đó, bạn sẽ giỏi về nó.

- Bethenny Frankel , người sáng lập Skinnygirl, thành viên của “The Real Housewives of New York City,” tác giả của cuốn sách bán chạy của New York Times và giám khảo khách mời của chương trình thực tế “Shark Tank”.

2. Mua và bán các mặt hàng từ hội chợ giảm giá

Đi đến hội chợ giảm giá và tìm kiếm các mặt hàng được định giá thấp như nhân vật hành động hoặc thú nhồi bông. Sau đó tìm kiếm danh sách ‘đã bán’ của eBay để xem giá trị của chúng. Nếu có chênh lệch giá đủ lớn, hãy mua và bán trên eBay để kiếm lợi nhuận. Sử dụng phần còn lại của của 100 USD để trang trải chi phí vận chuyển.

(Bạn có thể đang nghĩ: Nhưng Gary, điều đó sẽ không kiếm được 1 triệu USD! Và bạn có thể đúng. Nhưng nếu bạn cố gắng hết sức, bạn có thể kiếm được, ít nhất là 100.000 USD.)

Sau đó là phần khó hơn. Bạn phải tiết kiệm những gì bạn đã kiếm được. Khi 20 tuổi, tôi đã không đi nghỉ mát hoặc mua những thứ ưa thích. Thay vào đó, tôi tiết kiệm tiền. Và 30 tuổi, tôi đã có hàng trăm nghìn USD. Sau đó, tôi đầu tư số tiền đó - và đã kiếm được hàng triệu. Bạn chỉ cần kiên nhẫn.

- Gary Vaynerchuk, người sáng lập và CEO của VaynerX ; tác giả của “Crushing It” - cuốn sách bán chạy của New York Times.

3. Cải thiện và đầu tư vào bản thân

Có những người đã đầu tư vào một cơ hội vào đúng thời điểm và kiếm được nhiều tiền. Nếu bạn đã đầu tư 100 USD Bitcoin vào năm 2010, bạn sẽ hoàn thành tốt công việc. Nhưng với tôi, đó giống như chơi xổ số.

Một cách đáng tin cậy hơn để làm giàu chỉ với 100 USD là đầu tư vào một khóa học, sách, chương trình đào tạo hoặc sự kiện sẽ giúp bạn cải thiện bản thân. Dành nó để phát triển các kỹ năng mới, có được kiến thức và tạo ra các kết nối mạnh mẽ. Khi bạn đầu tư vào bản thân, bạn không bao giờ thua lỗ.

- Grant Cardone, chuyên gia bán hàng, người đã xây dựng một đế chế bất động sản trị giá 750 triệu USD và là tác giả sách bán chạy của New York Times .

cach-bien-100-usd-thanh-1-trieu-usd

4. Học một kỹ năng có thể tạo thu nhập cao

Nếu bạn không có tiền để bắt đầu kinh doanh thì đừng kinh doanh. Thay vào đó, hãy dành 100 USD cho sách và đào tạo để học một kỹ năng giúp bạn kiếm được 10.000 USD mỗi tháng trở lên.

Chọn một kỹ năng tạo thu nhập cao giúp các tổ chức mang lại doanh thu, chẳng hạn như viết quảng cáo, tiếp thị hoặc bán hàng. Bạn có thể tìm hiểu chúng tương đối nhanh chóng và chúng có thể áp dụng cho nhiều ngành.

Một khi bạn kiếm đủ tiền, bạn có thể biến công việc của mình trở thành công việc toàn thời gian. Sau đó, mở rộng quy mô và đầu tư lợi nhuận của bạn. Đó là cách bạn xây dựng sự giàu có thực sự. Nếu bạn kiên trì và thật sự giỏi trong lĩnh vực bạn làm, bạn sẽ đạt được điều đó. Nhưng điều đó không thể thành hiện thực một cách nhanh chóng vì vậy hãy thực hiện từng bước nhỏ một.

- Dan Lok, nhà giáo dục toàn cầu, tác giả cuốn sách bán chạy “Unlock It!” và người sáng lập Closers.com.

5. Viết một ấn phẩm điện tử

6 năm trước, tôi đã thuê một người với giá 100 USD để thiết kế cuốn sách điện tử đầu tiên của mình, "Crush The CPA Exam Study Guide". Chỉ mất khoảng một tuần để tạo ra cuốn sách đó - và tất cả những gì tôi phải làm chỉ là viết. Kết quả là tôi đã kiếm được ít nhất 100.000 USD.

Sử dụng kiến thức và khả năng của bạn để viết một cuốn sách. Sau đó, trả cho một nhà thiết kế 100 USD từ một nền tảng tự do toàn cầu (ví dụ Upwork) để làm cho nó trông đẹp mắt và khuyến khích mọi người bán nó cho bạn thông qua một chương trình tiếp thị liên kết. Chỉ cần liên hệ với các trang web hiển thị trên Google khi bạn tìm kiếm chủ đề sách điện tử của mình (ví dụ: nhập "hướng dẫn nghiên cứu CPA tốt nhất").

- Bruce Welker, Giám đốc điều hành của công ty giáo dục trực tuyến Crush Empire và người sáng lập Crush The CPA Exam Study.

6. Mua một doanh nghiệp trị giá hàng triệu USD bằng tiền của người khác

Bạn thậm chí không cần 100 USD nếu bạn sẵn sàng mua một doanh nghiệp đã thành lập. Nhiều người đang tìm kiếm một người đáng tin cậy để tiếp quản các doanh nghiệp trị giá hàng triệu USD của họ để họ có thể nghỉ hưu. Nhiều cuộc đàm phán một thỏa thuận mà cuối cùng bạn chỉ trả 30% giá ban đầu.

Các tổ chức tài chính chuyên mua lại sẽ cho bạn vay khoản thanh toán bất kể tín dụng của bạn có như thế nào vì họ có thể sử dụng tài sản kinh doanh làm tài sản thế chấp. Bạn nhận được doanh nghiệp mà không mất tiền và trả 70% còn lại theo thời gian bằng cách sử dụng thu nhập từ doanh nghiệp.

Bạn thậm chí không cần kinh nghiệm liên quan - bạn chỉ cần tìm một doanh nghiệp đã tồn tại được 5 hoặc 10 năm.Tại sao mọi người không làm điều này? Bởi vì bắt đầu một doanh nghiệp như Uber hoặc Facebook tiếp theo có vẻ hấp dẫn hơn so với việc mua các dịch vụ hoặc doanh nghiệp chuyên nghiệp (ví dụ: trong xây dựng hoặc hệ thống ống nước). Nhưng với phương pháp này, bạn có thể bỏ qua các cuộc chiến đấu khiến 90% các công ty khởi nghiệp thất bại.

- Moran Pober, người sáng lập và CEO của Acquisitions.com và là cựu thành viên của Wekix.com và ABD Assets.

7. Xây dựng thương hiệu cá nhân

Kinh doanh là một công việc hấp dẫn mà mọi người đều muốn tham gia. Bạn có thể kiếm tiền triệu bằng cách xây dựng thương hiệu của riêng bạn như một người có ảnh hưởng trong kinh doanh. Nhưng bất cứ ai cũng có thể có tiếng nói, nhờ vào phương tiện truyền thông xã hội, vì vậy không dễ để trở nên nổi tiếng.

Với nhiều thương hiệu được hỗ trợ nhờ mạng xã hội, xây dựng một thương hiệu đáng tin cậy là bí quyết để thành công. Để làm điều đó, bạn cần xác định nhiệm vụ rõ ràng và cách giúp đỡ người khác. Thông báo này nên được dựa trên cách bạn giải quyết vấn đề của riêng bạn.

Mọi người sẽ chỉ theo dõi bạn nếu họ hiểu cách thức bạn thực hiện và tại sao bạn làm được như vậy. Quay video giải thích câu chuyện của bạn, sau đó đầu tư 100 USD vào quảng cáo trên Facebook trước khi có người khác cũng làm như bạn.

- Torben Platzer, nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của công ty thương hiệu cá nhân TPA Media GmbH, và chương trình giáo dục kinh doanh SELFMADE.

8. Bắt đầu kinh doanh trên Amazon

Bạn có thể dành 100 USD để học kinh doanh. Bắt đầu bằng các khóa học miễn phí từ doanh nhân thành đạt và tìm đọc mọi quyển sách từ những người bạn ngưỡng mộ.

Tiếp theo, hãy tìm một sản phẩm mà bạn có thể mua trên AliExpress với giá 10% đến 30% so với giá bạn có thể bán nó trên Amazon. Để tìm các sản phẩm bán tốt, hãy tìm những sản phẩm có ‘Xếp hạng bán chạy nhất’ trong khoảng từ một đến 5.000 trong các danh mục cấp cao.

Tiết kiệm, hoặc vay để có thêm 500 USD để mua thêm hàng dự trữ. Hãy thử các chiến lược tiếp thị khác nhau để bán sản phẩm - bắt đầu với phương tiện truyền thông xã hội, quảng cáo trực tuyến và tiếp thị nội dung.

Để phát triển doanh nghiệp của bạn, hãy tập trung vào việc tăng tỷ suất lợi nhuận và số lượng bạn bán.

- Matt Clark, đồng sáng lập và chủ tịch của Amazing.com và đồng sáng lập của Amazing Sell Machine.

9. Khởi động một doanh nghiệp trong lĩnh vực đào tạo

“Tôi đã xây dựng 2 doanh nghiệp giá trị 7 chữ số từ không có gì và giúp những người khác đạt được thành công tương tự. Mặc dù tôi chỉ có hơn 100 USD để bắt đầu”.

Khi bạn đầu tư 100 USD vào việc phát triển các kỹ năng giúp bạn trở thành một chuyên gia, bạn có thể xây dựng một doanh nghiệp đào tạo, tư vấn hoặc cố vấn trong lĩnh vực chuyên môn của mình.

Mô hình này phổ biến vì nhiều lý do: Nó nhanh, hiệu quả và đòi hỏi đầu tư tối thiểu vì chi phí duy nhất là thời gian của bạn. Khi bạn đã kiếm được một số tiền từ doanh nghiệp của mình, hãy đầu tư lợi nhuận vào quảng cáo trên Facebook để có được nhiều khách hàng hơn.

Nếu bạn giỏi trong những gì bạn làm, bạn có thể tăng khoản đầu tư đó thành hàng chục nghìn USD. Để vượt mốc triệu USD, hãy tự động hóa một số nội dung và thuê thêm nhân sự tham gia đào tạo.

- Rudy Mawer, người sáng lập và CEO của ROI Machines và RudyMawer.com, chuyên gia quảng cáo và tiếp thị của Facebook, đã xây dựng một doanh nghiệp trị giá hàng triệu USD ở tuổi 26.
DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !