STT LGBT

GTHN - GTHN muốn chia sẻ tới các bạn những câu nói hay về tình yêu đồng tính, những dòng status LGBT và danh ngôn LGBT hay nhất, ý nghĩa nhất của những người nổi tiếng trên thế giới. Hy vọng rằng các bạn cũng sẽ thích những trích dẫn ý nghĩa và sâu sắc về hôn nhân đồng tính này. Chúc các bạn vui vẻ bên những dòng stt LGBT và danh ngôn LGBT hay!

stt-lgbt

» Status hay về tình yêu đồng giới và cộng đồng LGBT

1, Không dân tộc, không tôn giáo, không giai cấp, không màu da, không gì cả, không định hướng giới tính nào khiến ta tốt đẹp hơn bất cứ ai khác. Chúng ta đều xứng đáng được yêu thương.
– There’s no race, no religion, no class system, no color, nothing, no sexual orientation that makes us better than anyone else. We are all deserving of love.
Sandra Bullock

2, Bóng tối không thể xua tan bóng tối, chỉ ánh sáng mới làm được. Hận thù không thể xua đuổi hận thù, chỉ tình yêu mới làm được.
– Darkness cannot drive out darkness, only light can do that. Hate cannot drive out hate, only love can do that.
Martin Luther King Jr.

3, Sự chán ghét bản thân trở thành không khí. Nhưng rồi bạn học được cách hít thở nó mà không mở miệng. Vậy nên chẳng ai để ý thấy bạn đang tổn thương.
– Self pity becomes your oxygen. But you learned to breathe it without a gasp. So, nobody even notices you’re hurting.
Paul Monette

4, Tình yêu là tình yêu. Nó không biết đến thời gian hay khoảng cách. Tình yêu không phân biệt giới tính hay dân tộc. Nó không phân biệt đối xử hay phán xét. Tình yêu chỉ nhận biết tình yêu.
– Love is love. It knows not of time or of distance. Love knows no gender or race. It does not discriminate or judge. Love only knows love.
Khuyết danh

5, Tình yêu hoàn hảo không thể tồn tại nếu thiếu sự bình đẳng.
– Perfect love cannot be without equality.
Ngạn ngữ Xcốt-len

6, Bạn không cần phải ‘thẳng’ để chiến đấu và hy sinh cho đất nước. Bạn chỉ cần bắn thẳng.
– You don’t need to be ‘straight’ to fight and die for your country. You just need to shoot straight.
Barry Goldwater

7, Điều quan trọng không phải là bạn yêu ai, bạn yêu ở đâu, tại sao bạn lại yêu, bạn yêu khi nào hay bạn yêu như thế nào. Điều quan trọng chỉ là bạn yêu.
– It matters not who you love, where you love, why you love, when you love or how you love, it matters only that you love.
John Lennon

8, Cuộc sống thường không chật hẹp trong những ngôi nhà, trên những con đường, góc phố, mà chính trong những định kiến và suy nghĩ của con người.
Khuyết danh

9, Nỗi đau của tôi không phải bởi vì tôi là người đồng tính. Nỗi đau của tôi là bởi cách tôi bị đối xử vì là người đồng tính.
– My pain is not caused because I am gay. My pain was caused by how I was treated because I am gay.
Eric James Borges

10, Chừng nào chúng ta vẫn có thể ngước lên cùng một bầu trời, hít thở cùng một bầu không khí, bước trên cùng một địa cầu, thì em và tôi vẫn có thể đến bên nhau.
– As long as we can see the same sky, breathe the same air, step on the same planet then you and I are not impossible.
Khuyết danh

stt-lgbt

» Câu nói ý nghĩa về kết hôn đồng tính cho những người gay, less

11, Có thể là chính bạn, điều đó thật đẹp đẽ, toàn vẹn và vinh dự. Quan trọng là bạn phải can đảm – khi can đảm, bạn cho phép người khác cũng làm như vậy. Bạn có thể chọn yêu bất cứ ai bạn yêu.
– There’s so much honor and integrity and beauty in being able to be who you are. It’s important to be brave – by doing that, you give others permission to do the same. You can choose to love whoever you love.
Sara Bareilles

12, Ai cũng nghĩ sự bình đằng đến từ việc nhận biết người khác, và đó không phải là nguồn gốc của sự bình đẳng. Bình đẳng đến từ việc đối xử với tất cả mọi người như nhau, dù họ là ai.
– Everybody thinks that equality comes from identifying people, and that’s not where equality comes from. Equality comes from treating everybody the same regardless of who they are.
Matt Bomer

13, Đó chỉ là điều đúng để làm. Bạn có thể chọn bất cứ ai bạn yêu.
– It’s just the right thing to do. You can choose to love whoever you love.
Jay-z

14, Tôi không phải người đồng tính, mặc dù tôi ước giá mà như vậy, chỉ để chọc tức những kẻ kỳ thị người đồng tính.
– I’m not gay, although I wish I were, just to piss off the homophobes.
Kurt Cobain

15, Nếu một người là người đồng tính, và anh ta tìm đến Chúa và có suy nghĩ tốt đẹp, tôi là ai mà có thể phán xét chứ?
– If someone is gay and he searches for the Lord and has good will, who am I to judge?
Giáo hoàng Francis

16, Không có gì bất ổn ở bạn đâu. Chính thế giới mà bạn sống mới chứa quá nhiều điều bất ổn.
– There’s nothing wrong with you. There’s a lot wrong with the world you live in.
Chris Colfer

17, Định kiến được truyền thụ mà thành. Bạn sẽ dạy người khác điều gì qua hành động và ngôn từ của mình?
– Prejudice is learned. What will you teach others through your actions and words?
DaShanne Stokes

18, Thà bị căm ghét
vì con người thật của mình
Còn hơn được yêu thương
Vì con người giả tạo
– It’s better to be hated
for who you are
Than to be loved
For who you are not.
Khuyết danh

19, Dị tính, đồng tính, song tính, giàu, nghèo, gầy, béo, da đen, da trắng. Chúng ta đều là con người. Đừng phán xét.
– Straight, gay, bi, rich, poor, skinny, fat, black, white. We are all human. Don’t judge.
Khuyết danh

20, Tình yêu không phải là sự lựa chọn. Bạn phải lòng con người ấy, không phải nhiễm sắc thể của anh ta.
– Love isn’t a choice. You fall for the person, not their chromosomes.
I.W. Gregorio

stt-lgbt

» Danh ngôn sâu sắc về cộng đồng LGBT rất đáng để suy ngẫm

21, Chú Mike của tôi đã ở bên chú Frank của tôi 35 năm rồi. Tôi lớn lên chẳng bao giờ thấy có sự khác biệt giữa người đồng tính và người bình thường. [Sự chấp nhận] phải bắt đầu từ mái ấm.
– My uncle Mike has been with my uncle Frank for 35 years. I grew up never seeing a difference between gay and straight people. [Acceptance] has got to start in the home.
Muchael Bublé

22, Dù là bất cứ ai, nếu người đó có thể tìm được ai để yêu họ, giúp họ bước qua điều khó khăn mà ta gọi là cuộc đời, tôi ủng hộ điều đó ở mọi hình thức hay kiểu cách.
– If anybody can find someone to love them and to help them through this difficult thing that we call life, I support that in any shape or form.
Will Smith

23, Một trong những bài học khó nhất để học là con đường sai lầm đối với chúng ta có thể là con đường đúng đối với ai đó khác. Có thể đó là điều họ phải trải nghiệm trong đời. Và, dù quan sát khiến ta thấy khó khăn như thế nào, ta phải học cách để họ đi theo đường của họ.
– One of the hardest lessons to learn is that the wrong path for us may be the right path for someone else. It may be what they have to experience in their life. And, no matter how hard it is to watch, we have to learn to let them go their way.
Katrina Mayer

24, Lời tâm sự của một thiếu niên:
“Tôi là người đồng tính và tôi sợ hãi về tương lai và sợ rằng người ta sẽ không thích tôi.”
Bà Hillary trả lời:
“Lời dự đoán của một người lớn: Tương lai của cháu sẽ rất tuyệt vời. Cháu sẽ tự thấy ngạc nhiên về tất cả những gì mình có thể làm và những khó tin mà cháu sẽ làm. Hãy tìm những người yêu thương và tin tưởng ở cháu – sẽ có nhiều người như vậy.”
Câu nói của Hillary Clinton ủng hộ người đồng tính
Hillary Clinton

25, Tôi rất quan tâm tới vấn đề về hôn nhân đồng tính. Hay như tôi thích gọi là: hôn nhân. Bạn biết đấy, bởi vì trưa nay tôi ăn trưa, không phải “ăn trưa đồng tính”. Tôi đỗ xe; tôi không “đỗ xe đồng tính”.
– It’s very dear to me, the issue of gay marriage. Or as I like to call it: marriage. You know, because I had lunch this afternoon, not “gay lunch”. I parked my car; I didn’t “gay park” it.
Liz Feldman

26, Sự thật là, quan điểm cho rằng hôn nhân đồng tính gây hại cho hôn nhân, đúng là loanh quanh luẩn quẩn, bởi vì đây là những người đang cố kết hôn. Nhưng như tôi thấy thì, nếu bạn muốn bảo vệ hôn nhân khỏi cái gì đó, hãy bảo vệ nó khỏi li dị.
– The truth is, the notion that gay marriage is harmful to marriage, is sort of mind-boggling, because these are people trying to get married. But it seems to me, if you want to defend marriage against something, defend it against divorce.
Cokie Roberts

27, Là một nền văn minh, tại sao chúng ta lại thấy thoải mái khi nhìn hai người đàn ông ôm súng hơn là hai người đàn ông nắm tay nhau?
– Why is it that, as a culture, we are more comfortable seeing two men holding guns than holding hands?
Ernest J. Gaines

28, Đừng bao giờ thấy xấu hổ vì điều mình cảm thấy. Bạn có quyền cảm thấy bất cứ cảm xúc nào mình muốn và làm điều khiến mình hạnh phúc.
– Never be ashamed of what you feel. You have the right to feel any emotion that you want and to do what makes you happy.
Demi Lovato

29, Tôi nghĩ ngày đẹp nhất sẽ là khi chúng ta không còn nói về chuyện cong hay thẳng – sẽ không còn là ‘đám cưới đồng tính’, chỉ còn là ‘đám cưới’. Không phải là ‘hôn nhân đồng tính’, mà chỉ là hôn nhân
– I think that the best day will be when we no longer talk about being gay or straight – it’s not a ‘gay wedding,’ it’s just a wedding. It’s not a ‘gay marriage,’ it’s just a marriage.
Pink

30, Hy vọng rằng rồi chúng ta sẽ nhìn lại khoảng khắc này và nghĩ như chúng ta giờ nghĩ về những vấn đề quyền công dân khác; chúng ta sẽ chỉ lắc đầu không tin nổi và nói, Cảm ơn trời là chúng ta đã tiến hóa – đó là lời cầu nguyện của tôi cho tương lai.
– Hopefully we will look back at this moment and think like we do now concerning other civil rights issues; we’ll just shake our heads in disbelief, saying, Thank God we’ve evolved – that would be my prayer for the future.
Katy Perry

stt-lgbt

» Câu nói hay về tình yêu đồng tính và danh ngôn ý nghĩa về thế giới thứ 3

31, Điều đẹp đẽ khi đứng lên vì quyền của mình là những người khác sẽ thấy bạn đứng lên và cũng đứng lên.
– The beauty of standing up for your rights is others will see you standing and stand up as well.
Cassandra Duffy

32, Hôn nhân đồng tính không chỉ là chiến thắng của người đồng tính. Đó là chiến thắng của tất cả chúng ta. MỌI THỨ thúc đẩy sự bình đẳng đều thúc đẩy sự tiến bộ. Bạn không thể đưa sự bình đẳng “đi quá đà”.
– Same sex marriage isn’t just a victory for gay people. It’s a victory for all of us. ANYTHING that promotes equality, promotes progress. You can’t take equality “too far”.
Ricky Gervais

33, Đừng giấu diếm. Những người thấy khó chịu không quan trọng, và những người ý nghĩa với bạn sẽ không thấy khó chịu. Đừng quan tâm tới việc người khác nghĩ gì. Hãy là chính mình: bạn là chính con người bạn.
– Don’t hide nothing. Those who mind don’t matter and those who matter don’t mind. Don’t care about what other people think. Be yourself: you are what you are.
Lời của võ sĩ nổi tiếng Conor McGregor với cộng đồng người đồng tính.

34, Tôi đã sống trên thế gian này rất lâu, và bạn không thể thay đổi điều bạn thích, thậm chí dù bạn có muốn thế.
– I’ve lived in this world a long time, and you can’t change what you like, even if you’d want to.
Hunter Murphy

35, Giống như bạn là một người phụ nữ, hay bạn là một người thuộc về bộ tộc theo tôn giáo, hay là người dân tộc thiểu số, là người đồng tính không có nghĩa là bạn ít tính người hơn. Và chính vì vậy, quyền của người đồng tính là nhân quyền, và nhân quyền là quyền của người đồng tính.
– Like being a woman, like being a racial religious tribal or ethnic minority, being LGBT does not make you less human. And that is why gay rights are human rights and human rights are gay rights.
Hillary Clinton

36, Tôi sẽ từ chối lên một thiên đường kỳ thị người đồng tính. Không, tôi sẽ nói, rất tiếc, tôi thà xuống cái nơi kia.
– I would refuse to go to a homophobic heaven. No, I would say sorry, I mean, I would much rather go to the other place.
Giám mục Desmond Tutu

37, Người đồng tính sinh ra và thuộc về mọi cộng đồng trên thế giới này. Họ ở mọi lứa tuổi, thuộc về mọi chủng tộc, mọi tôn giáo. Họ là bác sĩ, giáo viên, nông dân, nhân viên ngân hàng, binh lính và vận động viên. Và dù chúng ta có biết hay thừa nhận điều đó không thì họ cũng là người thân, bạn bè và hàng xóm của chúng ta. Đồng tính không phải là một phát minh của phương Tây. Đó là một hiện thực của nhân loại.
– Gay people are born into, and belong to, every society in the world. They are all ages, all races, all faiths. They are doctors and teachers, farmers and bankers, soldiers and athletes. And whether we know it or whether we acknowledge it, they are our family, our friends, and our neighbors. Being gay is not a Western invention. It is a human reality.
Hillary Clinton

38, Tôi không quan tâm nếu bạn đen, trắng, thẳng, lưỡng tính, gay, lesbian, lùn, cao, béo, gầy, giàu hay nghèo. Nếu bạn tốt với tôi, tôi sẽ tốt với bạn. Đơn giản là như vậy.
Eminem

39, Mỗi người Mỹ – bao gồm cả gay, thẳng, lesbian, bisexual, chuyển giới – tất cả đều xứng đáng được đối xử một cách công bằng dưới con mắt của luật pháp và cộng đồng chúng ta.
Barack Obama

40, Can đảm là quyết định trở thành chính mình mỗi ngày, trong một thế giới cứ nói rằng bạn phải là một ai khác.
Khuyết danh

Và vừa rồi là 40 dòng danh ngôn hay về cộng đồng đồng tính LGBT và những dòng status tình yêu đồng tính hay nhất, ý nghĩa nhất mà tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng rằng các bạn cũng sẽ thích những dòng stt và danh ngôn LGTB hay này. Chúng ta luôn mong muốn sự bình đẳng, vậy tại sao chính chúng ta lại không đối xử bình đẳng với mọi người? Có không ít người vẫn luôn nghĩ đồng tính là một cái gì đó rất bất thường và dị biệt. Cũng có người đến thời điểm này vẫn nghĩ rằng đồng tính là một căn bệnh và cần được chữa trị. Nhưng không, những suy nghĩa đó bỗng trở nên lỗi thời, lạc hậu và ngu ngốc khi chúng ta được chứng kiến cái cách mà họ yêu thương nhau!

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !