STT bình yên

GTHN - Mời các bạn cùng xem qua và suy ngẫm những dòng status bình yên cùng những câu danh ngôn hay về sự bình yên sau đây. Chúc các bạn vui vẻ bên những dòng stt bình yên và danh ngôn bình yên, trích dẫn bình yên hay!

stt-binh-yen

» Status bình yên hay nhất về tình yêu và cuộc sống

1, Mong bạn có hơi ấm trong nhà tuyết, dầu trong đèn dầu và sự yên bình trong trái tim.
– May you have warmth in your igloo, oil in your lamp, and peace in your heart.
Khuyết danh

2, Con người sẽ nhẹ nhõm và vui vẻ khi dồn tâm sức vào công việc và nỗ lực hết mình; nhưng điều anh ta đã nói hay đã làm sẽ không cho anh ta sự yên bình.
– A man is relieved and gay when he has put his heart into his work and done his best; but what he has said or done otherwise shall give him no peace.
Ralph Waldo Emerson

3, Lời thề trong giông bão bị lãng quên lúc bình yên.
– Vows made in storms are forgotten in calm.
Thomas Fuller

4, Không ai có thể cho bạn sự bình yên ngoài chính bạn.
– Nobody can bring you peace but yourself.
Ralph Waldo Emerson

5, Mỗi người đều phải tìm thấy sự yên bình từ bên trong bản thân mình. Và sự bình yên thật sự không thể bị ảnh hưởng bên ngoài tác động.
– Each one has to find his peace from within. And peace to be real must be unaffected by outside circumstances.
Mahatma Gandhi

6, Mọi thứ đều chứa đựng điều bí ẩn, thậm chí cả bóng tối và sự câm lặng, và tôi học được rằng cho dù tôi ở trạng thái nào, tôi cũng có thể yên bình.
– Everything has its wonders, even darkness and silence, and I learn, whatever state I may be in, therein to be content.
Helen Keller

7, Có những khoảng khắc khi mà mọi lo lắng và mất mát đã qua lắng xuống trong sự thảnh thơi và yên bình vô biên của thiên nhiên.
– There are moments when all anxiety and stated toil are becalmed in the infinite leisure and repose of nature.
Henry David Thoreau

8, Khi ta cảm thấy yêu thương và tử tế với người khác, điều đó không chỉ làm người khác cảm thấy được yêu thương và chăm sóc, mà còn giúp ta tìm được hạnh phúc và bình an trong nội tâm.
– When we feel love and kindness toward others, it not only makes others feel loved and cared for, but it helps us also to develop inner happiness and peace.
Đạt Lai Lạt Ma XIV

9, Hãy mạnh mẽ không để điều gì có thể khuấy trộn sự bình yên của tâm hồn.
– Be so strong that nothing can disturb your peace of mind.
Christian Larson

10, Càng trưởng thành, bạn sẽ nhận ra rằng tranh luận đúng sai hơn thua với người khác đôi khi không còn quan trọng nữa. Quan trọng hơn cả là chỉ muốn bình yên.
Khuyết danh

stt-binh-yen

» Những câu nói hay nhất về sự bình yên trong tâm hồn

11, Tôi đã tìm thấy một kiểu thanh bình, một sự trưởng thành mới… Tôi không cảm thấy tốt hơn hay mạnh hơn bất cứ ai, nhưng dường việc người ta có yêu tôi hay không không còn quan trọng nữa – giờ quan trọng hơn là tôi yêu họ. Cảm thấy như vậy làm thay đổi cả cuộc đời; cuộc sống trở thành hành động cho đi.
– I had found a kind of serenity, a new maturity… I didn’t feel better or stronger than anyone else but it seemed no longer important whether everyone loved me or not – more important now was for me to love them. Feeling that way turns your whole life around; living becomes the act of giving.
Beverly Sills

12, Kỳ thực, tình yêu trong hôn nhân vốn không cần những lời thề non hẹn biển, càng không cần thể hiện bằng sự bi tráng của sinh ly tử biệt. Nó chẳng qua chỉ là một cuộc sống yên bình như nước.
Hôn nhân không tình yêu – Diệp Lạc Vô Tâm

13, Có ai ngờ rằng, có một số việc nhìn qua thì thấy bình yên nhưng kỳ thật sau chúng tiềm ẩn rất nhiều phong ba, nhưng không ai có thể suốt đời dẹp yên được những trận phong ba đó.
Hồng Hạnh Thổn Thức – Tào Đình

14, Hãy xây dựng sức mạnh và khả năng kiểm soát khi còn trẻ và ôm lấy sự yêu thương với trái tim vị tha. Chỉ như vậy, bạn mới tìm được yên bình thực sự trong tim và bắt đầu cuộc hành trình tiến tới cái tôi tốt đẹp hơn và những ngày tháng tốt đẹp hơn trong đời.
– Develop strength and control at an early age and embrace love coupled with a selfless heart. Only then, will you find true peace in your heart and begin the journey to the best version of yourself and the best days of your life.
Tony Gaskins

15, Sự yên bình trong tâm trí là trạng thái tinh thần khi bạn đã chấp nhận điều tồi tệ nhất.
– Peace of mind is that mental condition in which you have accepted the worst.
Lâm Ngữ Đường

16, Có một quy luật thần bí và tuyệt vời của tự nhiên rằng ba điều chúng ta khao khát nhất trong đời – hạnh phúc, tự do và sự bình an của tâm hồn – luôn luôn có thể đạt được bằng cách trao chúng cho người khác.
– There is a wonderful mythical law of nature that the three things we crave most in life—happiness, freedom, and peace of mind—are always attained by giving them to someone else.
Peyton Conway March

17, Không gì có thể mang cho bạn sự yên bình trừ chính bản thân bạn.
– Nothing can bring you peace but yourself.
Dale Carnegie

18, Bình yên cũng là một dạng của hạnh phúc. Hạnh phúc đó rốt cục cũng là một dạng của tình yêu. Có thể đau khổ cũng là dấu hiệu cho tình yêu, – nhưng suy cho cùng cái kết cục viên mãn nhất của tình yêu mà con người ta hằng mong mỏi phải chăng là những tháng ngày bình yên sao?
Anh có thích nước Mỹ không? – Tân Di Ổ

19, Bản chất của tình yêu là sự thánh thiện và thanh bình. Ở đó, tâm hồn, lý trí, lương tâm và thể xác đều được bình an.
Khuyết danh

20, Tôi bị lôi cuốn bởi những thứ sai trái: Tôi thích uống rượu, tôi lười biếng, tôi không tin thánh thần, chính trị, ý tưởng, lý tưởng. Tôi biến dần vào hư không; một kiểu không tồn tại, và tôi chấp nhận điều đó. Tôi không phải là người thú vị. Tôi không muốn làm người thú vị, thực quá khó khăn. Điều tôi thật sự muốn chỉ là một khoảng không mềm mại, mịt mờ để sống, và để được yên một mình.
– I was drawn to all the wrong things: I liked to drink, I was lazy, I didn’t have a god, politics, ideas, ideals. I was settled into nothingness; a kind of non-being, and I accepted it. I didn’t make for an interesting person. I didn’t want to be interesting, it was too hard. What I really wanted was only a soft, hazy space to live in, and to be left alone.
Charles Bukowski

stt-binh-yen

» Danh ngôn bình yên, status bình yên và những câu nói hay nhất về sự bình yên

21, Có nhiều lúc con người cần phải tranh đấu để có được sự bình an.
Phim: Bụi Đời Chợ Lớn

22, Có sự yên bình, nghỉ ngơi và xoa dịu trong nỗi buồn.
– There is peace and rest and comfort in sorrow.
Soren Kierkegaard

23, Thà ăn đậu và thịt xông khói trong yên bình còn hơn ăn bánh uống rượu trong sợ hãi.
– Better beans and bacon in peace than cakes and ale in fear.
Aesop

24, Truy tầm bình an bên ngoài chẳng khác nào tìm kiếm rùa có râu, bạn không thể nào tìm được. Nhưng khi tâm bạn sẵn sàng thì bình an sẽ tự tìm đến bạn.
– Looking for peace is like looking for a turtle with a mustache. You won’t be able to find it. But when your heart is ready, peace will come looking for you.
Ajahn Chah

25, Một cuộc đời hạnh phúc cần có sự bình yên tâm hồn.
– A happy life consists in tranquility of mind.
Marcus Tullius Cicero

26, Xả bỏ một ít sẽ có một ít bình an. Xả bỏ nhiều sẽ có nhiều bình an. Xả bỏ hoàn toàn sẽ được bình an hoàn toàn.
– If you let go a little, you will have a little peace. If you let go a lot, you will have a lot of peace. If you let go completely, you will have complete peace.
Ajahn Chah

27, Sự buồn chán là cảm giác mọi thứ đều lãng phí thời gian; sự thanh bình, là chẳng gì lãng phí thời gian cả.
– Boredom is the feeling that everything is a waste of time; serenity, that nothing is.
Thomas Szasz

28, Bạn không thể tìm được bình yên bằng cách lảng tránh cuộc sống.
– You cannot find peace by avoiding life.
Virginia Woolf

29, Nếu bạn có thể sống qua những ngày bình an, thì đó chính là một phúc phần rồi. Biết bao nhiêu người hôm nay đã không thấy được vầng thái dương của ngày mai, biết bao nhiêu người hôm nay đã trở thành tàn phế, biết bao nhiêu người hôm nay đã đánh mất tự do, biết bao nhiêu người hôm nay đã trở thành nước mất nhà tan.
Khuyết danh

30, Bình yên không phải là đứng giữa một khoảng trời không giông tố, mà là khi ở giữa giông bão ta vẫn thấy lòng bình yên.
Khuyết danh

Và vừa rồi là 30 dòng stt bình yên trong cuộc sống và những câu nói hay về tâm hồn bình yên mà tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng rằng các bạn cũng sẽ thích và yêu mến những dòng danh ngôn hay về sự bình yên này. Không phủ nhận rằng hạnh phúc và bình yên sẽ không tròn vẹn nếu thiếu thốn về vật chất, nhưng hãy nhớ rằng, khởi nguồn của mọi sự bình yên luôn đến từ trái tim và tâm hồn các bạn nhé!

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !