Là vì em mệt mỏi quá nên chẳng muốn làm gì nữa

GTHN - Là vì em mệt mỏi quá.

Nên khi có chuyện gì đó không vui, em cũng chẳng muốn kể ai nghe cả. Chỉ muốn bản thân phải tự chịu một mình, chẳng muốn phải làm phiền bất cứ ai.

Có những lúc lòng em trống trải thật sự, là những lần dù cho em đang rất cô đơn, đau lòng em chỉ muốn nằm yên một chỗ để mà suy nghĩ để giúp em thật sự ổn hơn, nhưng thật tệ là em lại chẳng thấy ổn hơn mà vả lại còn đau lòng hơn trước.

Em là vậy, một đứa cứng đầu, kiêu căng nhưng lại yếu đuối và mang một nỗi niềm đau riêng chẳng ai hiểu, chẳng một ai có thể giải thích hết suy nghĩ của em, chẳng một ai biết em đang nghĩ gì.

Em sợ, sợ một ngày em biến mất, sợ một ngày em sống tách biệt hoàn toàn với mọi người, chẳng còn vui cũng chẳng còn cười đùa như trước, mà luôn phải xuất hiện với vẻ mặt ủ ru, chán nản.




Em sợ thanh xuân của em đi mất khi em chưa tìm được câu giải thích nào thoả đáng cho lòng em hiện tại rất bộn bề.

Sợ một ngày trôi qua dài ơi thiệt dài, mà đa phần thời gian đó em lại ngồi tự trách bản thân em trong một cái xó nhỏ thân thuộc của em, trách sao mình vô dụng, trách bản thân vì quá nhu nhược để rồi đau lòng hoài.

Em từng cho rằng mình mạnh mẽ, có thể chịu đựng hết những chuyện đau lòng ấy một mình.

Để rồi khi mọi chuyện ngày càng nhiều, nỗi đau ngày càng lớn, một mình em dù có cố gắng quá sức thế nào cũng chẳng thể vượt qua, thế là sau lần bàng hoàng đó, em lại thất vọng về bản thân em nhiều hơn, mãi sau này em chẳng dám tin tưởng và đặt lòng tin vào một ai, ngay cả bản thân, em còn chẳng tin tưởng được thì lấy gì để tin một ai nữa đây.

Em sợ cái nỗi buồn dai dẳng ấy sẽ bám lấy em suốt cái thanh xuân chẳng mấy tốt đẹp của em, sợ khi đã gặp đúng người em lại đánh rơi họ.

Có những lần như thế đó, đôi lúc em rất tức giận bản thân mình, và cũng có đôi lúc như thế, em không kìm nén được nữa, thế là oà khóc, xong rồi tự an ủi, tự trấn an bản thân mình. Cố gắng lau vội nước mắt còn lấm lem trên khuôn mặt đầy mệt mỏi, rồi nằm đó chẳng muốn làm gì nữa.

Huỳnh Thắng - Dearvn
DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !