8 loại bạn bè nên kết thân một lần

GTHN - Một người thông minh ắt hẳn sẽ biết "chọn bạn mà chơi", những người góp phần khiến cuộc sống của bạn tươi sáng hơn

8 loại bạn bè nên kết thân một lần


1. Người có óc hài hước

Cuộc sống không tránh khỏi những lúc căng thẳng và mệt mỏi. Những người bạn thế này sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn, cười “tẹt ga” bởi những câu nói vui, những lúc pha trò của họ.

2. Người sành ăn

Kết bạn với những người như thế nào chắc chắn “bao tử” của bạn sẽ được đối đãi thật tốt cho mà xem. Bạn cũng sẽ trở thành “chuyên gia” biết tất tần tật các quán ăn từ sang chảnh cho tới bình dân. Cũng thú vị chứ nhỉ! 

3. Người “tinh thông” mọi thứ

“Mình nên học tiếng Ý hay tiếng Trung đây?”, “Ăn ở đâu bây giờ”, “Ăn cái gì bây giờ” và rất nhiều câu hỏi khác khiến băng khoăng. Bạn có thể vô cùng “vững tin” nếu chơi cùng những đứa bạn thuộc dạng “gì cũng biết” này. Mọi chuyện cứ để họ lo và bạn chỉ cần “tuân lệnh” làm theo thôi.

4. “Anh hùng”

Họ là những người có thể dẫn dắt bạn vào căn nhà ma mà không hề nao núng sợ sệt, là người cùng bạn xem phim kinh dị giữa khuya… Nói chung, họ vô cùng mạnh mẽ và gan dạ.

5. Người không bao giờ phán xét bạn

Họ không bao giờ phán xét rằng bạn đúng hay sai, mắc phải lỗi lầm gì mà chỉ ngồi đấy lắng nghe bạn “xả” hết tất cả những điều bức bách bấy lâu.

6. Người thẳng tính

Là người luôn đưa ra những lời khuyên chân thật nhất bởi họ không sợ làm tổn thương bạn, họ chỉ muốn bạn tốt lên và không muốn người khác khinh thường bạn.

7. Người thích phiêu lưu

Là người luôn truyền cho bạn cảm hứng khám phá thế giới xung quanh, khiến bạn dũng cảm vượt qua những nỗi sợ bản thân và chinh phục những việc bạn chưa bao giờ nghĩ mình có thể làm được.

8. Người lạc quan và bi quan

Nếu bạn là một người luôn suy nghĩ theo hướng tích cực thì người bi quan sẽ khiến bạn biết lo nghĩ hơn. Và nếu bạn là người bi quan thì những đứa bạn lạc quan sẽ kéo bạn ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực và giúp bạn vững tin vào cuộc sống này hơn.

Nguồn: Storypick
Theo Thiên Thanh- Infonet.vn
DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !