Chúng mình đã cạn duyên thật rồi

GTHN - Chào anh, lâu rồi không gặp, cũng chẳng nghe ngóng được tin tức gì về anh. Em chẳng còn nhớ rõ từng đường nét trên khuôn mặt anh nữa rồi, tệ thật. Bây giờ, anh đang ở đâu? Làm gì? Với ai? Sống ở thành phố nào? Em đều không biết. Chỉ duy nhất một điều em rõ, rằng anh vẫn đang ngập tràn trong hạnh phúc.

Chào anh, lâu rồi không gặp, cũng chẳng nghe ngóng được tin tức gì về anh. Em chẳng còn nhớ rõ từng đường nét trên khuôn mặt anh nữa rồi, tệ thật. Bây giờ, anh đang ở đâu? Làm gì? Với ai? Sống ở thành phố nào? Em đều không biết. Chỉ duy nhất một điều em rõ, rằng anh vẫn đang ngập tràn trong hạnh phúc.

Chuyện chúng mình yêu nhau, bao nhiêu năm trôi qua anh nhỉ, với nhiều dự định còn dang dở, em còn chưa kịp nói cùng anh, mà anh đã vội vã phủi tay rời đi, quay lưng không một lần ngoái đầu nhìn lại, anh xa đến nỗi em chẳng thể chạm đến được nữa.

Quá khứ rồi, mọi thứ đã trôi tuột vào khoảng không của sự dối lừa, phản bội, thay lòng. Em sẽ không nhắc nữa, vậy mà rốt cuộc, chúng mình vẫn chẳng thể mỉm cười nhìn nhau thay cho lời chúc phúc. Thứ đọng lại sau cùng lại là chữ hận, hận đến đau lòng.

Chúng mình đã cạn duyên thật rồi...

Những tháng ngày cùng anh rong ruổi khắp nơi, những điều giản dị chúng ta cùng nhau làm, những câu hứa, lời hẹn thề năm xưa, hoá ra cũng chỉ nhẹ bẫng như mây trời. Bao nhiêu khó khăn mình đều vượt qua, bão táp mưa giông anh đều nói sẽ che chở cho em, vậy mà cơn sóng gió từ đâu ập đến lại cuốn anh đi mất. Nhanh lắm phải không anh?

Thời gian qua, em đã giữ trọn lời hứa với bản thân, vỗ về kỷ niệm qua tháng ngày, ôm ấp đống hồi ức cũ kỹ ấy cho riêng mình. Giờ đây, đã đến lúc em sống cho chính mình thật rồi anh à. Vết thương trong quá khứ khiến em nhức nhối mỗi đêm. Rồi ngày này cũng đến, em quyết định mở lòng sau bao nhiêu năm trời dằn vặt với những hồi ức nhàu nát anh để lại.

Chúng mình đã cạn duyên thật rồi...
...

Anh ấy, thương em, tốt với em đến nỗi, em loay hoay không biết làm sao mà đáp trả tấm chân tình ấy, mãi chẳng đặng.

Anh yêu người mới, em bây giờ cũng có người thương. Lời ngọt ngào, sự quan tâm, nỗi nhớ nhung, em đã dành trọn cho một người khác mất rồi. Mình thực sự đã bước ra khỏi cuộc sống của nhau. Mỗi người đều có một hạnh phúc riêng, và sống một cuộc đời chẳng liên quan đến nhau.

Từ giờ, chúng mình đã cạn duyên thật rồi.

Lần cuối cùng em viết về anh, về những điều đã qua. Tạm biệt!


Theo: GUU.vn


DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !