Bước đi cùng anh đến hết quãng đời còn lại em nhé!

GTHN - Trải qua bao khó khăn, đừng bỏ cuộc em nhé, không ai yêu em nhiều như anh đâu. Và cũng chẳng có lý do nào để anh đánh mất đi em, người mang đến hạnh phúc và sánh vai đi cùng anh suốt quãng đường đời, một người mang đến sự ấm áp và nụ cười đến gia đình nhỏ bé của anh. Và anh sẽ nói rằng: Nếu như anh biết có một ngày anh yêu em đến nhường này. Anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên. 

Em là hạnh phúc của đời anh. Mình cùng xây dựng gia đình nhỏ của mình em nhé. Anh sẽ là em khi em quên không lau bếp ga sau mỗi lần nấu ăn. Anh sẽ chạy đến cầm tay em, thổi thật nhẹ, và đặt lên đó một nụ hôn trước khi dán urgo, nhìn mặt em cau có vì vụng về để đứt tay, chắc anh sẽ cười đấy, cười cô vợ vụng về nhưng tâm lý.

Lúc đấy nhìn em sẽ đáng yêu lắm ấy, giống như đôi mắt sưng lên mỗi sáng ngủ dậy và em sẽ làm mọi cách để anh thức dậy lúc 5h sáng. Rồi anh sẽ ôm em, ôm thật chặt và ngủ nướng thêm chút nữa, vì chủ nhật mà. 2 đứa sẽ ngủ nướng thật lâu đến khi em có cách "đặc biệt" cho anh dậy. Có lẽ cách đó chỉ có em mới hiểu. 

Anh sẽ vơ hết quần áo, ngoan ngoãn và nhanh nhẹn, rồi anh sẽ nở một nụ cười thật tươi, láu lỉnh, len lén nhìn vợ yêu đang thở dài vì có một người chồng lười nhác. Anh biết em chỉ giả vờ mệt mỏi thế thôi chứ thực lòng em cũng vui vì được chăm lo cho người mình yêu lắm, vợ yêu nhỉ?

Mỗi lần anh đi công tác về, anh sẽ tìm cách nấu cho em món ăn đó. Anh phải làm gì để vợ anh biết anh yêu vợ anh như thế nào nhỉ? Buổi sáng, trước khi đi làm, không quên hôn em hai cái lên đôi má mềm mại của em. Em mang cho anh một chiếc áo sơ mi, tuy chưa là cẩn thận nhưng được treo gọn gàng, thấy mặt anh ỉu xìu, em mỉm cười và phụ anh mặc áo vào, rồi em khẽ hôn một cái thật nhẹ lên lên vai anh, khẽ ôm anh từ sau lưng và thủ thỉ "Hôn một cái đánh dấu bản quyền lên rồi nhé, cấm cô nào được động đến chồng yêu của em". 

Bước đi cùng anh đến hết quãng đời còn lại em nhé!

Mỗi khi anh đi làm về, em không quên chờ anh, và anh cũng không quên ôm em thật chặt, hỏi anh có thấy mệt mỏi ở đâu không? Rồi anh sẽ nắm lấy tay em, kéo em đến bên cạnh rồi ôm chặt lấy em, mọi mệt mỏi sẽ tan biến hết, mọi áp lực công việc sẽ là số 0 khi anh được ở bên cạnh em. Anh giống như một chiếc điện thoại cạn pin vậy, và em sẽ luôn là một chiếc sạc hoàn hảo nhất. Mãi mãi là như vậy vợ nhé.

Và thỉnh thoảng em hãy giận anh, giận anh vì việc gì đó, việc gì cũng được em nhỉ. Và đến khi giảng hòa em không quên dặn anh "Tối đến ngủ cấm xì hơi nhé, em yêu anh". Và anh canh cho em trong từng giấc ngủ, em ngủ xấu quá vợ à. 

Còn vợ yêu của anh thì tất nhiên là người phụ nữ xinh đẹp nhất rồi. Trải qua bao khó khăn, đừng bỏ cuộc em nhé, không ai yêu em nhiều như anh đâu. Và cũng chẳng có lý do nào để anh đánh mất đi em, người mang đến hạnh phúc và sánh vai đi cùng anh suốt quãng đường đời, một người mang đến sự ấm áp và nụ cười đến gia đình nhỏ bé của anh.

Em à, đồng ý cưới anh và bước đi cùng anh đến hết quãng đời còn lại nhé. Yêu em nhiều lắm, vợ yêu ơi. 

Theo: GUU.vn


DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !